เมื่อนางร้ายเกิดใหม่ - นิยาย เมื่อนางร้ายเกิดใหม่ : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อนางร้ายเกิดใหม่

    โดย ijiiji1

    จะเป็นอย่างไรเมื่อนางร้ายที่ควรจะตายในกองเพลิงกลับตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กสาวธรรมดา ๆ ที่สูญเสียพ่อแม่ไป "ไม่เป็นไรเธอก็แค่ต้องใช้ชีวิตให้ดี" แล้วก็หวังว่าพระเจ้าจะไม่มากำหนดชะตาของเธออีกต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    219,940

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    53

    ผู้เข้าชมรวม


    219.94K

    ความคิดเห็น


    1.8K

    คนติดตาม


    4.43K
    จำนวนตอน :  280 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 67 / 11:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จะเป็นอย่างไรเมื่อนางร้ายที่ควรจะตายในกองเพลิงกลับตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กสาวธรรมดา ๆ ที่สูญเสียพ่อแม่ไป "ไม่เป็นไรเธอก็แค่ต้องใช้ชีวิตให้ดี" ก็แค่ต้องเลือกเส้นทางต่างจากเดิม แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะไม่ง่ายเลยจริง ๆ "ให้ตายเถอะ ต่อให้เหมือนกับเกิดใหม่แต่พระเจ้าก็ยังคงเกลียดฉันอยู่สินะ"

    แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นเยว่เสวี่ยฮว๋าก็จะไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ถึงเธอจะตายด้วยข้อเสียของนางร้ายที่ไม่ว่าจะทำยังไงก็จะถูกมองในด้านลบ แต่เธอก็ยังมีข้อดีของนางร้ายที่จะช่วยเธอได้อยู่อีก ก็คือ เยว่เสวี่ยฮว๋าเก่งและฉลาด การกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งเป็นครั้งที่สาม(?)จะไม่ทำให้เธอต้องยากลำบากเหมือนชีวิตที่แล้วแน่ ๆ

    เพียงแต่ว่าเยว่เสวี่ยฮว๋ามีลิมิตของตัวเอง “…วันนี้ฉันพูดมากเกินไปแล้ว” และ “มันน่าเบื่อเกินไป ไม่เอา ไม่ทำ” และ “ไม่มีอะไรที่มันน่าสนุกอีกแล้วหรือยังไง?” หรือกระทั่ง “ฉันเบื่อการเป็นซุปเปอร์ฮีโร่พอ ๆ กับการเป็นนางร้าย ขอบทบาทที่มีความคิดสร้างสรรค์กว่านี้หน่อยไม่ได้หรือยังไง?”

     

    เยว่เสวี่ยฮว๋า

    Yue –  เยว่
    月  =  พระจันทร์

    • Xue –  เสวี่ย
    雪  =  หิมะ

    Huá –  ฮว๋า
    华 / 華  =  สว่างไสว รุ่งโรจน์

     

    <ปกนิยายเรื่องนี้เป็นปกที่ไรท์สั่งวาดจากนักวาดไม่อนุญาตให้คนอื่นนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์หรือไม่ใช่เชิงพาณิชย์ก็ตาม และหากอยากจะสอบถามเกี่ยวกับนักวาดก็สอบถามได้ยินดีแนะนำนักวาดคนนี้>

     

     

    ***มีไอเดียนิยายอีกเยอะแต่ที่ผ่านหลังจากเมื่อนักฆ่ากลายมาเป็นนักเรียนก็คือเรื่องนี้ คล้ายกับเรื่องเก่าจนเหมือนก็อปมา แต่เนื้อหาตอนต้องติดตามเอานะคะ(•³ ˘)***

     

     

     

    ระบายนิดหน่อย..

     

    ก่อนจะอ่านไรท์ขออธิบายไม่ก็ระบายนิดหน่อยก่อน

    หากนิยายเรื่องนี้ไปเหมือนหรือคล้ายกับของนักเขียน illicit illicit อย่าได้ตกใจไป ก่อนที่ไรท์หรือนักเขียนท่านนั้นจะเริ่มนิยายเรื่องใหม่ทุกเรื่องเราจะทำกับ fight ด้วยความที่เราเป็นฝาแฝดกันจริง ๆ อยู่ด้วยกันตลอดความชอบเหมือนกันเกือบทุกอย่าง พอคิดพล็อตอะไรมันจะชอบคล้ายกัน อย่างเรื่องที่แล้วของนักเขียนท่านนั้นเรื่อง 'ฉันคือลูกสาวบุญธรรมของพระเอกเย็นชาชื่อดัง' มันก็ตรงกับพล็อตของไรท์เรื่องที่เคยอยากแต่งแล้วคิดพล็อตนานเป็นเดือน ๆ 'ตัวร้ายคนนั้นคือพ่อบุญธรรมของฉัน' ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้แต่งเพราะสู้แพ้ แล้วเรื่องใหม่ของนักเขียนท่านนั้นก็ตรงกับพล็อตที่ไรท์เคยแต่งเอาไว้แล้วคิดว่าจะลงแต่ก็ลบแล้วมาแต่งเรื่องนี้แทน แล้วเรื่องนี้ก็ดันไปมีส่วนที่คล้ายกับ illicit อีก ทั้ง ๆ ที่ไรท์เคยบอกว่าแต่งแต่ไม่เคยให้อ่าน 

    ความหมายของไรท์คือถึงบางส่วนนิยายของเราจะคล้ายจะเหมือนกัน พวกเราไม่ได้ก็อป หรืออะไรกันเลย มันเป็นความชอบที่ตรงกันแล้วพล็อตชอบมาคล้ายกัน ซึ่งเราสองคนรู้กันดีว่าเราไม่มีทางก็อปกัน แล้วยังคอยช่วยกันและกันให้คำปรึกษากันตลอด 

    ขนาดพูดเรื่องนี้ด้วยกันยังขำหัวเราะไม่หยุดแล้วอยากจะลาออกจากการเป็นแฝด คือ.. อะไรมันจะชอบตรงกัน ทุกครั้งที่บอกว่าจะแต่งเรื่องใหม่แบบนี้นะ อ้าว พล็อตตรงกันอีกแล้ว เอาล่ะเรามาสู้กัน (เถียง) ใครชนะได้ลงก่อน

    ...เหนื่อยใจ ทำไมถึงเหมือนกันอีกแล้ววววว นี่แต่งเรื่องใหม่ได้13ตอนคิดพล็อตเป็นเดือน มันพึ่งแต่งตอนแรกบอกอ่านให้หน่อยพออ่านอ้าว ตรงนี้คล้ายกันเฉย

    พวกเราค่อนข้างหวงความเป็นส่วนตัวถ้าไม่มีใครขอให้ช่วยเรื่องนิยายจะไม่มีทางถือวิสาสะเข้าไปเปิดอ่านเลย

    โปรดเข้าใจ และไรท์บอกก่อนทุกคนจะได้ไม่เข้าใจผิดว่าก็อปกัน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น