[Mpreg] #จีบพี่พาย - นิยาย [Mpreg] #จีบพี่พาย : Dek-D.com - Writer
×

    [Mpreg] #จีบพี่พาย

    โดย iiimi

    โตพอที่จะจีบพี่ได้ยัง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,698

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.69K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    34
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มิ.ย. 65 / 09:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เกรย์ x พาย



    วันแสดงความยินดีของนักเรียนวัยมัธยมหรือที่คนนิยมเรียกกันว่าเป็นวันปัจฉิมนิเทศ ช่อดอกไม้ ตุ๊กตา ขนมหวานมากมายถูกมอบให้กับรุ่นพี่และรุ่นน้องที่ตัวเองรู้จักหรือแอบชอบ จะว่าไปแล้ววันปัจฉิมนิเทศนี้มักจะถูกใช้เป็นวันสารภาพรักของใครหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นแอบชอบกันแบบรู้ตัวทั้งสองฝ่าย หรือแอบชอบอยู่ฝ่ายเดียว

    ดังเช่น เกรย์  เด็กหนุ่มหัวเกรียนชั้นมัธยมปีที่สาม

    ตุ๊กตาหมาตาแป๋วสีน้ำตาลตัวใหญ่ถูกหอบหิ้วไปยังกลุ่มรุ่นพี่มัธยมยมปลายปีที่หกที่จบการศึกษาปีนี้เช่นเดียวกัน การ์ดทำมือถูกพับเสียบในช่อดอกไม้อบแห้ง ช็อคโกแลตกล่องใหญ่ และคำสารภาพความในใจที่ซ้อมมาอย่างดีสำหรับบอกอีกฝ่ายในวันนี้

    พายมองเด็กหัวเกรียนที่เดินหิ้วของตรงมาทางตัวเอง รอยยิ้มถูกส่งให้กับคนรุ่นน้องอย่างเป็นมิตร พายไม่รู้จักรุ่นน้องที่กำลังตรงมาทางตนเองมากเท่าไรนัก แต่มีเห็นผ่านตามาค่อยข้างบ่อยเพราะเป็นหนึ่งในวงดนตรีประจำของโรงเรียน

    ช่อดอกไม้ ตุ๊กตา กล่องช็อคโกแลตถูกยื่นส่งให้รุ่นพี่ตรงหน้าอย่างประหม่า ท่าทางเสียอาการแสดงออกมาอย่างเห็นได้ชัด เกรย์นิ่งไปชั่วครู่ก่อนจะรวบรวมสมาธิให้อยู่กับตัวก่อนจะโพล่งประโยคบางอย่างออกไปอย่างรวดเร็ว



    "ผมชอบพี่พายครับ"

    "..."

    "ผมจีบพี่ได้ไหม"

    "อ่า..เอาไว้โตกว่านี้ค่อยมาจีบเนอะ"



    ประโยคสนทนาระหว่างเขาถูกทิ้งลงไว้แค่นั้นก่อนที่ชายหนุ่มในชุดนักศึกษารูปร่างสูงหล่อแบะสมาร์ทจะถือช่อลูกโป่งขนาดใหญ่ตรงมาทางรุ่นพี่ที่เกรย์เพิ่งสารภาพความในใจออกไป... 





    ───※ ·❆· ※───



    #จีบพี่พาย







    สวัสดีค่ะ เรื่องนี้พระเอกของเราจะเป็นยู้กหมาน้าาาา แอบชอบพี่เขามาตั้งนานไหงพี่เขามีหนุ่มมาปาดหน้าตัวเองถึงถิ่นซะงั้นเนี่ย  ;-;





    เรื่องนี้เป็นนิยายชายชายนะคะ เป็น mpreg ซึ่งนายเอกท้องได้ค่ะ ในเรื่องมีการใช้คำหยาบ บางตอนมีการบรรยายถึงฉากมีเพศสัมพันธ์แบบชัดเจน 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น