ยวนกลิ่นกฤษณา - นิยาย ยวนกลิ่นกฤษณา : Dek-D.com - Writer
×

    ยวนกลิ่นกฤษณา

    'นวลปรางค์'สาวน้อยวัยใสที่หลงรัก'พ่อเลี้ยงอินเทพ' หนุ่มเจ้าของปางไม้ ทำทุกอย่างเพื่อแต่งงานกับอินเทพ แต่แล้วก็มี'ดรุณี'หญิงสาวยุคปัจจุบัน ปี2023 ที่พลัดตกเขาตาย มาโผล่ในร่างนี้แทน วุ่นวายสิงานนี้..

    ผู้เข้าชมรวม

    160

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    160

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ค. 66 / 09:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวของ” พ่อเลี้ยงอินเทพ” ชายหนุ่มวัย 25 ปี เจ้าของปางไม้หอมขนาดใหญ่ที่สุดในมณฑลพายัพ  ทำไม้  ส่งไม้ให้บริษัทส่งออกขายต่างประเทศซึ่งปางไม้เป็นสัมปทานกับรัฐบาลในสมัย ร.6 และเด็กสาวที่ชื่อนวลปรางค์ อายุ 18 ปีที่เป็นลูกสาวของนายแขวง (นายอำเภอ) ที่นี่

    ด้วยความรักที่ นวลปรางค์มีต่ออินเทพ  ทำให้นวลปรางค์ทำทุกวิถีทางเพื่อให้อินเทพแต่งงานกับหล่อน    ไม่ว่าจะด้วยเล่ห์กลหรือมนต์คาถา หรือแม้แต่สั่งฆ่าคนหล่อนก็ทำ...   จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน 

    แต่การใช้ชีวิตหลังแต่งงานกลับไปราบรื่นอย่างที่คิด  เพราะอินเทพไม่เคยเข้าใกล้นวลปรางค์เลย แถมยังแยกห้องนอนตั้งแต่วันเข้าหอเสียด้วยซ้ำ  หล่อนพยายามยั่วยวน ให้ท่า เข้าหาเขาสารพัด  แต่อินเทพก็ไม่สนใจ   

    จนเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น...

    เมื่อนวลปรางค์ตายก็มี "ดรุณี" เด็กสาวมหาวิทยาลัยฯ ที่ตกภูเขาตอนขึ้นดอยที่เชียงใหม่จนตาย  มาเข้าร่างของนวลปรางค์โดยถูกชายแปลกหน้าใส่ชุดทหารสมัยเก่าผลักดรุณีให้เข้าร่าง  จนดรุณีต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในร่างนี้แทนนวลปรางค์

    ความรู้สึกแปลกประหลาดหลายๆอย่างเกิดขึ้นกับอินเทพและดรุณีในร่างของนวลปรางค์  คนทั้งคู่ต้องเจอกับปัญหาที่นวลปรางค์คนเก่าสร้างไว้ให้หลายเรื่อง   

    ความใกล้ชิด   จะทำให้ความรักในครั้งนี้เป็อนย่างไร ... 

    โปรดติดตาม

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น