77 BattleField (77BF) สำหรับฉันน่ะแค่ได้เป็นนีทก็พอใจแล้ว!! - นิยาย 77 BattleField (77BF) สำหรับฉันน่ะแค่ได้เป็นนีทก็พอใจแล้ว!! : Dek-D.com - Writer
×

    77 BattleField (77BF) สำหรับฉันน่ะแค่ได้เป็นนีทก็พอใจแล้ว!!

    การต่อสู้ระหว่างเด็กสาว 77 คนจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศไทยที่ได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในโลกหลังความตาย พวกเธอต้องเข่นฆ่ากันเองจนเหลือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้สิทธิ์กลับไปมีชีวิตใหม่อีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    886

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    886

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ค. 59 / 13:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คุณเชื่อเรื่องโลกหลังความตายหรือเปล่า?

    ผู้คนหลับไหลและยังต้องตื่นขึ้นมาใหม่ในทุกๆ วัน

    เวลากลางวันจบลงอีกครั้งเมื่อราตรีได้สิทธิ์เริ่มต้น

    หากธรรมชาติคือการหมุนเวียนเปลี่ยนแปลงแล้วล่ะก็...

    โลกหรือมิติที่เราอาศัยอยู่...อาจไม่ได้มีเพียงหนึ่งเดียว

     

    ................................

     

    เด็กสาวสะดุ้งตื่นขึ้นบนเตียง เธอกวาดสายตาดูรอบๆ ด้วยความรู้สึกไม่คุ้นเคย มองเห็นห้องนอนที่ดูดีเมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยห้องนอนวัยรุ่นทั่วไป พ่อแม่ของเธอคงมีฐานะไม่น้อย... หน้าต่างถูกเปิดไว้กว้างพอที่จะทำให้เห็นเมืองใหญ่ที่ดูเจริญแล้วด้านนอก...

     

    เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น...

     

    เด็กสาวกุมขมับแสดงอาการปวดศรีษะอย่างพอทน เธอเอื้อมมือไปกดปิดนาฬิกาบนหัวเตียง จากนั้นภาพความทรงจำล่าสุดก็ค่อยๆ ผุดขึ้นมา เรื่องราวก่อนหน้านี้มีเพียงภาพอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ทำให้เธอเสียชีวิต...

     

    หมอพยายามปั๊มหัวใจ... เสียงจากเครื่องวัดชีพจรดังยาวและเนิ่นนาน... เธอได้ตายไปแล้ว...  ภาพมันหยุดอยู่แค่ตรงนั้น น้ำตาค่อยๆ ไหลลงมาอาบแก้ม... มันไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว

     

    จากนั้นเวลาได้ผ่านไป... จากวันหนึ่งสู่วันหนึ่ง เธอได้ใช้ชีวิตอย่างมึนงงในโลกนี้ได้ราว 2 สัปดาห์ ได้อยู่กับพ่อแม่ที่ไม่เคยรู้จักกันแต่ทำเหมือนรู้จักเธอดี  ได้ไปโรงเรียนเจอเพื่อนและอาจารย์ที่อย่างกับเพิ่งเคยเห็นหน้า เมื่อนำเหตุผลต่างๆ มาปะติดปะต่อทำให้เธอเข้าใจเรื่องราวขึ้นมารางๆ 


    ไม่ผิดแน่... โลกนี้เป็นโลกคู่ขนาน ตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่างโลกหลังความตายกับโลกแห่งความเป็นจริง


    ที่ผ่านมาการมีอยู่ของเธอดูคล้าย Player ในเกมส์ออนไลน์... ทุกสิ่งไม่มีที่มาและค่อนข้างไร้เหตุผล  สิ่งมีชีวิตและผู้คนในเมืองมีสภาพเป็นเหมือนบอท (NPC) คนอื่นๆ เป็นแค่มนุษย์ที่ใช้ชีวิตไปตามปกติ โดยไม่สนใจว่า Player อย่างเธอจะทำอะไร เธออาจใช้ชีวิตเหมือนคนปกติได้ อย่างกินข้าว อาบน้ำ ไปโรงเรียน หรือจะนอนอยู่บ้านเฉยๆ เป็นนีท** ไม่ยอมไปโรงเรียน ถึงอย่างนั้นพ่อแม่หรืออาจารย์ที่โรงเรียนก็ไม่ว่าอะไรสักนิด... (เธอเคยลองมาแล้วในสัปดาห์ที่สอง) แต่ใช่ว่าความสบายนั้นจะไม่มีที่สิ้นสุด ความจริงที่ค้นพบอีกอย่างมันน่าสยดสยองยิ่งกว่า


    แท้จริงแล้ว Player ถูกส่งมาเพื่อเข่นฆ่า...

     

    สองสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอรับรู้สิ่งต่างๆ ได้จากการหลับฝัน มีคนที่เป็นเหมือนเธอทั้งหมด 77 คน เป็นเด็กสาวจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ฝันที่เห็นบางครั้งเป็นภาพนิมิต ชัดเจนว่ามีการฆ่ากันระหว่างเด็กสาวที่ใช้อาวุธต่อสู้กันอย่างดุเดือด แต่ละคนสังกัดหนึ่งในคลาสทั้ง 9 คลาส ประกอบไปด้วยเซเบอร์, แลนเซอร์, ไรเดอร์, แอสซาซิน, อาร์เชอร์, เบอร์เซิร์คเกอร์, แคสเตอร์, เอสเปอร์ และสุดท้ายแบคแพคเกอร์ แต่ละคลาสมีอาวุธ ความแข็งแกร่ง และจุดเด่นจุดด้อยที่แตกต่างกันไป และบางครั้งที่เธอหลับฝัน จู่ๆ ก็รับรู้ถึงที่อยู่ของเด็กสาวคนอื่นที่อยู่ใกล้เคียง บางทีอาจเป็นเพราะการฝันเหล่านี้จึงทำให้มีเหตุฆ่ากันระหว่าง Player ขึ้น

     

     

    สรุปได้ว่า player ทุกคนเป็นเด็กผู้หญิงล้วนทั้ง 77 คน ที่ต้องเข่นฆ่ากันจนกว่าจะเหลือผู้ชนะเพียงคนเดียว เด็กที่ตายอีกครั้งในโลกนี้ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดขึ้นอะไรกับพวกเธอ แต่ผู้ที่ได้รับชัยชนะเพียงหนึ่งเดียว จะได้โอกาสกลับไปใช้ชีวิตในโลกแห่งความจริงที่จากมาอีกครั้งและน่าจะลืมเรื่องราวในโลกคู่ขนานนี้ทั้งหมด

     

    ที่นี่คือ 77 BattleField (77BF) แน่นอนว่าการรวมกลุ่มและเลือกพันธมิตร จะทำให้มีโอกาสรอดมากขึ้น

     

    มิตรภาพและการตามล่าเข่นฆ่ากันระหว่างเด็กสาวทั้ง 77 คนกำลังจะเกิดขึ้น...

    ************************************************

    ฝากติดตามแฟนเพจ
    https://www.facebook.com/Admin77thailand/


    **นีท คือ NEET= Not in Education, Employment or Training คือใช้ชีวิตไปวันๆไม่ทำมาหากิน จะติดเกมอยู่บ้านหรือทำอะไรก็ได้(แต่ไม่ใช่การทำงานหาตังหรือเรียนหนังสือ) เครดิต http://pantip.com/topic/32134056


    ลิ้งค์อ่านอีกที่ (ธัญวลัย)


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ******************* แฟนอาร์ต ********************

    ขอขอบคุณแฟนอาร์ตจากแอดนัทชา สุดยอดดดดด น้ำตาจิไหล

    -----------------------------------------------------------------------------------


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น