[Fic HP/DM] I’m sorry, I love you (Y) - [Fic HP/DM] I’m sorry, I love you (Y) นิยาย [Fic HP/DM] I’m sorry, I love you (Y) : Dek-D.com - Writer

    [Fic HP/DM] I’m sorry, I love you (Y)

    โดย ichi2

    แฮร์รี่ทำหนังสือหลุดมือไปกระแทกถูกหัวเดรโกโดยไม่ได้ตั้งใจ เดรโกจึงตามรังความหาเรื่องแฮร์รี่ เมื่อแฮร์รี่ชักรำคาญเขาจึง....?!? เรื่องสั้นขนาดยาว Y นะคะ, NC-17, Humor, Fluff, Romance

    ผู้เข้าชมรวม

    17,637

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    59

    ผู้เข้าชมรวม


    17.63K

    ความคิดเห็น


    42

    คนติดตาม


    487
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ค. 51 / 09:30 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    Title: Im sorry, I love you [Beta'd by Rain]
    Author: ichi2
    Category: humor, fluff, romance 
    Pairing: HP/DM
    Rating: NC-17

    Spoilers: not spoil                 
    Disclaimer: Harry is JKs. And even though she had been trying to distort, he actually is queer as well as Draco.
    Summary: Harry accidentally threw a book onto Dracos head. The Slytherin boy gone mad and wanted a fight. So he kept bothering Harry, thats why the story went on.

    Author notes: เราเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้ว่าชื่อเรื่องนี้ไปตรงกับชื่อหนังเกาหลีเรื่องหนึ่งเข้า - -" เราไม่รู้จริง ๆ และไม่ได้ตั้งใจให้ซ้ำนะคะ 
    เราโพสต์ลงอีกบอร์ดด้วยชื่อเรื่องนี้ไปแล้ว ฉะนั้นเราจะไม่เปลี่ยนชื่อใหม่ค่ะ  ^ ^

    ก่อนอื่นขอบอกว่านี่เป็นฟิค NC เรื่องแรกของเราค่ะ แรงที่สุดที่เคยเขียนมา (แต่ไม่ได้แปลว่าแรงอลังการนะคะ อย่าเพิ่งคาดหวังมากล่ะ ^ ^") แต่ก็ทำเอาเราพิมพ์ไปอายไปจริง ๆ ค่ะ >//////<  
     
    ขอบคุณ Rain เบต้าคนดีของเรา สำหรับความช่วยเหลือและไอเดีย Epilogue นะจ้ะ ^ ^


    แนะนำติชมได้เต็มที่เลยนะคะ
    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นต์ค่ะ ^ ^

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ~ I’m sorry, I love you ~

       

      ชักไม้กายสิทธิ์ของนายออกมาพอตเตอร์!”

       

      มัลฟอย ฉันกำลังรีบ อย่ามากวนใจได้ไหม

       

      คิดจะหนีเรอะ หันมาเดี๋ยวนี้!”

       

      มัลฟอย ฉันมีงานต้องทำ ไปไกล ๆ ไป

       

      อย่ามาทำเมินฉันนะพอตเตอร์ คิดหรือว่าหาเรื่องฉันแล้วนายจะเดินหนีไปได้ง่าย ๆ!”

       

      นี่ฉันบอกนายไปสักสองร้อยครั้งแล้วมั้งว่ามันเป็นอุบัติเหตุ ฉันไม่ได้ตั้งใจ

       

      นายปาหนังสือใส่หัวฉันจากข้างหลัง แน่จริงเจอกันซึ่ง ๆ หน้าสิ!”

       

      ฉันไม่ได้ปา มัลฟอย พีฟส์มาก่อกวนฉันมันเลยหลุดมือ

       

      ไม่ต้องมาแก้ตัว ชักไม้กายสิทธิ์ออกมาเดี๋ยวนี้!”

       

      โอ๊ย น่ารำคาญจริง!”  เฮอร์ไมโอนี่ร้องขึ้นมาอย่างอดไม่ไหว เธอหันกลับไปจ้องหน้าเด็กหนุ่มผมบลอนด์ที่เดินตามพวกเขาอย่างกัดไม่ปล่อยมาตลอดทาง  นายว่างจัดหรือไงห๊ะมัลฟอย? งานการไม่มีทำเรอะ ถึงคอยมาตามเกาะแกะแฮร์รี่เป็นเหาฉลามอยู่ได้

       

      หุบปาก ฉันไม่ได้พูดกับเธอ เลือดสีโคลน!”

       

      เฮอร์ไมโอนี่กลอกตาด้วยความเหนื่อยหน่าย ราวห้านาทีก่อนเธอกับแฮร์รี่และรอนกำลังเดินอยู่ที่โถงทางเดินกลาง พวกเขาเพิ่งออกมาจากห้องเรียนวิชาคาถาซึ่งเป็นชั่วโมงสุดท้ายของวัน แล้วขณะที่กำลังจะเดินเลี้ยวหัวโค้ง พีฟส์ก็โฉบหัวเหม็น ๆ ของมันลงมาที่พวกเขา กระแทกหนังสือกับสัมภาระหล่นกระจาย และพยายามจะยื้อแย่งตำราปรุงยาของแฮร์รี่ พอแฮร์รี่รำคาญและปล่อยมือ หนังสือเล่มโตก็เลยลอยละลิ่วปลิวละล่องไปกระแทกหลังหัวเดรโก มัลฟอยที่บังเอิญมายืนอยู่แถวนั้นได้ยังไงไม่รู้เข้าเต็มเปา ผลที่ตามมาก็อย่างที่เห็น หมอนี่ก็เต้นเหยง ๆ ร้องท้าสู้แฮร์รี่มาตลอดทางจนถึงหน้าปราสาทอย่างนี้ไงล่ะ

       

      อย่าเรียกเธออย่างนั้น ไอ้เฟเร็ต!”  รอนร้องอย่างเกรี้ยวกราด เด็กหนุ่มผู้ไม่ได้ถูกท้ากลายเป็นฝ่ายที่ชักไม้กายสิทธิ์ออกมาชี้ใส่หน้าคนท้าแทน  นายไปเถอะแฮร์รี่ ไอ้เฟเร็ตนี่ปล่อยพวกฉันจัดการเอง

       

      เฮอร์ไมโอนี่เดินเข้ามาแล้วชี้ไม้กายสิทธิ์ใส่เดรโกเช่นกัน  แล้วเจอกันตอนมื้อเย็นนะแฮร์รี่  เด็กสาวบอก

       

      ฮื่อ ขอบใจนะ  แฮร์รี่รับคำแล้วกลับหลังหันทำท่าจะเดินไป

       

      หยุดนะ!”  เดรโก มัลฟอยร้องตาม พยายามจะเข้าไปหยุดแฮร์รี่แต่ถูกขวางไว้เสียก่อน

       

      ถ้าอยากจะสู้นักล่ะก็ พวกฉันจะสู้กับนายเอง  รอนบอก

       

      หลีกไป อย่ามาแส่ไม่เข้าเรื่อง!”  เดรโกพยายามหาทางแทรกในขณะที่สองคนก็พยายามกันเขาอย่างเต็มที่ เด็กหนุ่มส่งเสียงอย่างหัวเสีย  พอตเตอร์ผู้ยิ่งใหญ่ทำได้แค่หลบอยู่หลังคนอื่นหรือไงหา ฉันท้านายได้ยินไหม ไอ้ขี้ขลาด!

       

      แฮร์รี่ถอนหายใจแล้วหันหน้ากลับมา  ฉันไม่ได้ขี้ขลาดแต่ฉันมีงานต้องทำมัลฟอย ไม่มีเวลามาเล่นด้วย เป็นเด็กดีแล้วกลับไปทำการบ้านของนายซะ วันหลังจะเอาอมยิ้มมาฝาก  แฮร์รี่ไม่ทันได้สนใจดูว่าเดรโกมีท่าทีอย่างไรกับคำพูดของเขา ทันทีที่พูดจบเด็กหนุ่มก็โบกมือแล้วเดินจากมา เขาได้ยินเสียงแว่ว ๆ ตะโกนไล่หลังมาว่า หยุดนะกลับมาเดี๋ยวนี้ และอะไรสักอย่างเกี่ยวกับสาปให้กลายเป็นหนอนหรือไงนี่แหละ เขาเดินมาไกลเกินกว่าจะฟังได้ถนัดเสียแล้ว

       

      = = = = = = = =

       

      แฮร์รี่ไม่ได้ถูกทำโทษ แต่เขาหลุดปากออกไปเองว่าจะช่วยทำงานแทนเนวิลล์ เนื่องจากเด็กหนุ่มต้องอยู่สะสางงานกองโตเท่าภูเขาที่หมกไว้ให้ทันส่งพรุ่งนี้ นี่เป็นเหตุผลให้แฮร์รี่ต้องมาอุดอู้อยู่ในเรือนกระจกอับ ๆ ในวันที่อากาศดีอย่างนี้

       

      ขอบคุณมากนะแฮร์รี่ ฉันไม่รู้จะขอบคุณนายยังไงดีเลย ต้นไม้พวกนั้นน่ะไม่เอาลงกระถางวันนี้ไม่ได้ซะด้วย  เนวิลล์พูดน้ำเสียงซาบซึ้ง ทำเอาแฮร์รี่ปฏิเสธไม่ลงเข้าไปใหญ่

       

      เอ่อ ไม่เป็นไรหรอก ฉัน...ยินดีอยู่แล้ว  แล้วพอตอบไปอย่างนั้นปุ๊บก็เป็นอันจบข่าว

       

      แฮร์รี่ถอนหายใจ เอาเถอะ ที่จริงมันก็ไม่ได้เลวร้ายนักหรอก เขานึกพลางหยิบต้นกล้าต้นสุดท้ายขึ้นมาปักลงกระถาง ตักดินใส่ ก่อนจะเดินเอาไปวางรวมกับกระถางอื่น ๆ ที่ตากแสงจันทร์อ่อน ๆ อยู่ตรงมุมเรือนกระจก

       

      เฮ้อ เสร็จซะที  แฮร์รี่พึมพำกับตัวเองหลังจากวางกระถางสุดท้ายลงบนโต๊ะไม้ เผลอแผล็บเดียวเท่านั้นเวลาล่วงเลยมาจนป่านนี้แล้ว คิดว่าจะเสร็จก่อนพระอาทิตย์ตกดินแต่ก็ล่อซะฟ้าเกือบมืด กินเวลาจริง ๆ  ที่เหลือก็แค่รดน้ำตามปริมาณที่เนวิลล์บอกแล้วก็ทิ้งให้ตากแสงจันทร์หนึ่งคืนเท่านี้ก็เรียบร้อย  รีบทำให้เสร็จ ๆ ดีกว่า ชักหิวข้าวแล้ว  แฮร์รี่ผละจากโต๊ะไม้เพื่อจะเดินไปหยิบบัวรดน้ำที่เขาตั้งเตรียมเอาไว้ที่มุมอีกฝั่งหนึ่ง แต่มันกลับไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้ว

       

      หาไอ้นี่อยู่เรอะ?

       

      แฮร์รี่หันมองยังต้นเสียง เด็กหนุ่มสลิธิรีนยืนประจันหน้ากับเขาด้วยท่าทางเอาเรื่อง มือข้างหนึ่งถือบัวรดน้ำชูขึ้นเบื้องหน้าเขา เด็กหนุ่มคว่ำกระบอกลง น้ำทั้งหมดสาดกระจายเต็มพื้น

       

      แฮร์รี่ถอนหายใจ  นายนี่ตื้อจริง ๆ เลยให้ตาย

       

      นายอย่าหวังนะว่าจะหนีไปได้ตลอด ฉันไม่ปล่อยนายแน่จนกว่านายจะยอมชักไม้กายสิทธิ์ออกมาแล้วสู้ตัดสินกับฉันซึ่ง ๆ หน้า  เขาโยนบัวรดน้ำทิ้งไปด้านหลัง

       

      ทำไมนายถึงอยากจะสู้กับฉันนักห๊ะ? อะไรทำให้นายคิดว่าจะชนะฉันได้ ในเมื่อนายยังสูงไม่ถึงไหล่ฉันด้วยซ้ำ มัลฟอย

       

      เงียบนะ เรื่องนั้นไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฝีมือสักหน่อย!”  เด็กหนุ่มแย้ง หน้าแดงขึ้นมาทันทีด้วยความโกรธ เขาไม่ชอบให้ใครพูดถึงเรื่องส่วนสูงของเขา ไม่ว่าจะเพื่อนหรือศัตรูก็ตาม  ชักไม้กายสิทธิ์ออกมาพอตเตอร์!”

       

      แฮร์รี่ถอนหายใจพลางส่ายหัว  ฉันไม่ว่างขนาดนั้นหรอกนะมัลฟอย หลีกไป เกะกะ  เขาตักน้ำใส่บัวรดน้ำอีกอันหนึ่งแล้วเดินไปรดลงบนต้นกล้าทีละกระถาง

       

      เดรโก มัลฟอยกำมือแน่นอย่างโกรธจัด เขาไม่ชอบให้ใครมาเมินเขา ทำเหมือนไม่เห็นเขาอยู่ในสายตาอย่างนี้ หมอนี่ถือดียังไงถึงมาทำท่าทางอย่างนี้ใส่เขาครั้งแล้วครั้งเล่า ไอ้พอตเตอร์จอมโอหัง! เขาจะต้องทำให้ไอ้ขี้เก๊กนี่รู้สึก แฮร์รี่ พอตเตอร์จะต้องสำนึกเสียใจที่กล้ามาเมินเดรโก มัลฟอย!

       

      เดรโกเดินตรงไปยังโต๊ะที่มีกระถางต้นกล้าตั้งเรียงรายอยู่ แฮร์รี่ชำเลืองมองเขา แล้วหันกลับไปรดน้ำต่ออย่างไม่แยแส เดรโกกัดฟันกรอด เขาก้มมองต้นกล้าเล็ก ๆ ที่ชูกิ่งก้านรับแสงจันทร์อยู่ในกระถาง แล้วรวบคว้าสิ่งมีชีวิตสีเขียวนั้นไว้ด้วยกำมือแข็งแกร่ง ดึงกระชากทั้งต้นทั้งรากขึ้นมาจากดิน ได้ผล แฮร์รี่หันมามองเขาด้วยสีหน้าที่แข็งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

       

      นายจะทำอะไรมัลฟอย  ร่างสูงมองต้นไม้เล็ก ๆ ถูกบีบบิดเบี้ยวอยู่ในกำมือเด็กหนุ่มตรงหน้า  ปล่อยมือซะ

       

      เดรโกยิ้ม  ได้แน่นอนอยู่แล้ว  เขากางมือออก ปล่อยต้นกล้าเล็ก ๆ ที่อ่อนแรงร่วงลงพื้น แล้วยกเท้าขยี้มัน ก่อนตวัดสายตากลับมามองแฮร์รี่อย่างท้าทาย

       

      แฮร์รี่จ้องหน้าเดรโกนิ่ง  เล่นอะไรไม่เข้าเรื่องเลยนะ  เขาพูดเสียงเย็น

       

      แล้วไง  เด็กหนุ่มยิ้มเยาะ  จะหยิบไม้กายสิทธิ์ออกมาได้รึยัง?

       

      ออกไปซะมัลฟอย 

       

      ห๊ะ?

       

      ออกไปได้แล้ว อย่าให้ต้องพูดซ้ำ  แฮร์รี่พูดเสียงห้วนแล้วหันหลังให้เดรโก ยกบัวรดน้ำทำงานต่อ สักพักเขาได้ยินเสียงแปลก ๆ ดังขึ้นข้างหลังอีกครั้ง และเมื่อแฮร์รี่หันกลับไป เขาก็เห็นเด็กหนุ่มผมบลอนด์ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะไม้ สองมือดึงกระชากต้นกล้าออกจากกระถางอย่างดุเดือด  มัลฟอย!”  แฮร์รี่แผดเสียงแล้วพุ่งเข้าไปหาเด็กหนุ่ม  หยุดเดี๋ยวนี้! นายอย่าหาเรื่องนะ!”

       

      ฉันมาหาเรื่องไงล่ะ!”  เดรโกผลักแขนแฮร์รี่ออกแล้วคว้ากระถางดินใบใหญ่โยนใส่เขา กระถางกระแทกแฮร์รี่ล้มลงแล้วหล่นแตกกระจาย ร่างบางยิ้มกริ่ม แฮร์รี่ค่อย ๆ ยันตัวลุกขึ้นยืนมองเขาสีหน้านิ่ง  ทีนี้ก็เริ่มได้สัก...  เดรโกชี้ไม้กายสิทธิ์ชี้มาข้างหน้าแต่แฮร์รี่ปัดมือเด็กหนุ่มอย่างแรงจนไม้กระเด็นหลุดมือไป  อะไร พอตเตอร์ อย่าขี้โกงสิ ชักไม้กายสิทธิ์...  แฮร์รี่คว้าข้อมือเดรโกแล้วออกแรงเหวี่ยง ร่างบางเสียหลักล้มลงหลังกระแทกพื้น แฮร์รี่โยกตัวขึ้นคร่อมเขาอย่างรวดเร็ว ล็อกแขนทั้งสองตรึงไว้กับพื้น

       

      เดรโกรู้สึกตกใจที่ถูกจู่โจมอย่างไม่ทันตั้งตัว เขาเตะขาไปมา แต่ร่างสูงกดไว้แน่น ดวงตาสีเขียวจ้องมองมาอย่างแข็งกร้าว มันทำให้เดรโกรู้สึกหนาววาบ เขาเคยเห็นแฮร์รี่โกรธ เคยเห็นแฮร์รี่ตะโกนเสียงดัง แต่ไม่เคยเห็นแฮร์รี่เป็นแบบนี้ แฮร์รี่ที่ดูหมดความอดทนและราวกับจะไม่มีใครหยุดได้...

       

      เดรโกไม่รู้ว่าแฮร์รี่กำลังจะทำอะไร...ไม่จนกระทั่งแฮร์รี่โฉบตัวลงมาและประกบปากกับเขา กระชากเนกไทกับเสื้อเขาออกแล้วสอดมือเข้ามาสำรวจหน้าอกเขาอย่างถือวิสาสะ เดรโกสะดุ้งตกใจ เด็กหนุ่มออกแรงทุบไหล่ร่างสูงและพยายามดันเขาออก เขากวาดมือไปรอบด้านค้นหาไม้กายสิทธิ์ แต่มันหล่นอยู่ไกลออกไป เดรโกส่งเสียงอู้อี้และดิ้นเร่า ๆ  เสียงร้องของเขาไม่หลุดออกมาจากคอด้วยซ้ำ ลิ้นของแฮร์รี่คับอยู่ในปากเดรโก ตวัดไปมารุนแรงจนเขาแทบไม่มีพื้นที่พอให้หายใจ แฮร์รี่กระหน่ำจูบเขาไม่หยุด ฝ่ามือใหญ่ลูบไล้วนเวียนเนินอกทั้งสองข้าง หัวใจเดรโกเต้นแรง เขาหายใจหอบและรู้สึกร้อนผ่าวไปจนถึงช่องท้อง เด็กหนุ่มเหยียดขาตึง พยายามขืน แฮร์รี่ไล่มือลงไปสัมผัสช่วงเอวของเขา ซุกไซ้ใบหน้าไปตามแก้มและใบหู เดรโกกลั้นหายใจและปิดตาแน่น อ้าปากเปล่งเสียง 

       

      อย่า... 

       

      เสียงที่ออกมานั้นสั่นและแหบพร่า แต่แฮร์รี่ได้ยินมันอย่างชัดเจน เด็กหนุ่มหยุดมือและเงยศีรษะขึ้นมองเดรโก ใบหน้าขาวแดงก่ำ ริมฝีปากสั่นเทา แฮร์รี่ค่อย ๆ ลุกขึ้น ปล่อยมือและขยับตัวออกจากร่างบาง เดรโกรีบยันตัวขึ้นพร้อมกับดึงเสื้อกลับมาปกปิดร่างกายทันที ดวงตาสีเทาเหลือบมองแฮร์รี่เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะลุกขึ้นแล้ววิ่งออกจากเรือนกระจกไป

       

      = = = = = = = =

       

      เดรโกกลับมาที่หอสลิธิรีนและไม่ได้กลับออกไปอีก เขาเจอเบลสที่ดูเหมือนจะไม่ออกไปกินข้าวเย็นเช่นกันนั่งอยู่ในห้องนอน เด็กหนุ่มผมดำทักเขาจากสภาพที่เห็นว่าไปโดนข่มขืนที่ไหนมา เบลสคงคิดว่าเขาจะหัวเราะแล้วด่ากลับ แต่เขาเหนื่อยเกินกว่าจะต่อล้อต่อเถียง เดรโกหยุดมองหน้าเบลสเพื่อบอกให้เขารู้ว่านี่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมสำหรับตลกร้าย แล้วจึงเดินเข้าห้องน้ำไป เบลสนั่งอึ้งเล็กน้อยอยู่บนเตียงของเขา

       

      = = = = = = = =

       

      แฮร์รี่เดินกลับมาที่ห้องโถงใหญ่หลังจากจัดการเก็บกวาดที่เรือนกระจกเรียบร้อยแล้ว เขาไม่เห็นเดรโกที่นั่นและไม่ได้เห็นเลยตลอดมื้อค่ำ มันทำให้แฮร์รี่รู้สึกกังวลใจลึก ๆ  เมื่อกี้เขาทำเกินไปจริง ๆ  เขาไม่ได้ตั้งใจจะทำให้มันเลยเถิดไปถึงขนาดนั้น แต่เขาอารมณ์ขึ้น และกว่าจะรู้สึกตัวอีกทีเขาก็นั่งคร่อมเดรโกที่อยู่ในสภาพเปลือยครึ่งตัวแล้ว

       

      แฮร์รี่คิดถึงดวงตาสีเทาที่จ้องมองมาเป็นครั้งสุดท้าย มันสั่นและมีแววตื่นตระหนก เขาอาจทำให้เจ้าของดวงตาคู่นั้นเจ็บปวดเสียแล้ว แต่เป็นเพราะเดรโกมาหาเรื่องเขาอยู่ได้นี่ ถ้าหมอนั่นไม่มายั่วเขาตั้งแต่แรกมันก็คงไม่เป็นแบบนี้หรอก

       

      แฮร์รี่ถอนหายใจ เขาไม่อยากปล่อยให้มันเป็นอย่างนี้เลย รู้สึกแย่จริง ๆ สิให้ตาย ตอนนี้หมอนั่นจะเป็นยังไงบ้างนะ...

       

      = = = = = = = =

       

      เดรโกอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าและนั่งหมกตัวอยู่ในห้องนอน เขารู้สึกใจสั่นและสับสนกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทำไมพอตเตอร์ถึงทำแบบนี้? หมอนั่นคิดอะไรกันแน่ จนกระทั่งตอนนี้หัวใจเขาก็ยังเต้นแรงจนเหมือนจะหลุดออกจากอกให้ได้ เดรโกทิ้งตัวลงบนเตียงและนอนขดอยู่อย่างนั้น เขารู้สึกร้อนไปทั้งตัว ร้อนและครั่นเนื้อครั่นตัวมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่หยุด มีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นกับร่างกายเขาหรือเปล่า นี่เขาจะกลับเป็นเหมือนเดิมได้ไหม เขาจะเป็นอย่างนี้ตลอดไปหรือเปล่า...

       

      เดรโกส่งเสียงครางและนอนบิดไปมา เหงื่อออกเต็มหน้าผากและหอบหายใจแรง หัวใจเร่งจังหวะเต้นเสียงดังอยู่ในหูของเขา เขาได้ยินเสียงเบลสถามอะไรสักอย่างพร้อมกับเขย่าไหล่เขา ไม่รู้ว่าทำไมมือของเบลสถึงทำให้เขารู้สึกไม่สบายตัวขนาดนั้น เขาสะบัดมันออกและส่ายหัวแทนคำตอบ สักพักหนึ่งแพนซี่ก็เดินเข้ามาพูดอะไรบางอย่างเช่นกัน แต่เดรโกฟังไม่ชัด เขารู้สึกถึงมือเย็น ๆ ของแพนซี่บนหน้าผาก ทั้งสองคนคุยอะไรกันสักอย่าง เขาเห็นใบหน้ากลมใหญ่ของแครบกับกอยล์ลอยอยู่เหนือเตียงเขาลาง ๆ  เดรโกหลับตาลงเมื่อความร้อนจู่โจมเขามากขึ้นเรื่อย ๆ จนแทบทนไม่ไหว เขารู้สึกเหมือนตัวกำลังลอยขึ้น รู้สึกโหวง ๆ ในท้อง แล้วเขาก็ไม่รู้สึกอะไรอีกแล้ว...

       

      = = = = = = = =

       

      แฮร์รี่เดินเตร่อยู่คนเดียวบนโถงทางเดินหน้าประตูหอสลิธิรีน เขาค่อนข้างแน่ใจว่าเดรโก มัลฟอยคงจะอยู่ในหอแน่ ๆ เพราะเขาไม่เห็นหมอนั่นอยู่ที่ไหนเลย แต่แม้ว่าจะไม่มีใครมองเห็นเขาใต้ผ้าคลุมล่องหน และแม้นักเรียนสลิธิรีนจะผลัดกันเดินเข้าเดินออกเปิดโอกาสให้แฮร์รี่แอบลอบเข้าไปข้างในได้สบาย ๆ นับสิบครั้ง แต่เขาก็ยังลังเลใจอยู่ดี

       

      เขาจำเป็นต้องทำถึงขนาดนี้เลยเหรอ? แค่มัลฟอยไม่ได้มากินข้าวเย็นมื้อเดียวไม่ได้แปลว่าหมอนั่นจะต้องเป็นอะไรสักหน่อย บางทีอาจไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของเขาเลยก็ได้ มัลฟอยอาจจะแค่ไม่หิว แล้วเลยกำลังนอนสบายใจอยู่บนเตียงนุ่ม ๆ ก็ได้ เขายังไม่ได้ทำจนถึงขั้นสุดท้ายสักหน่อย...หรือต่อให้ถึง มันก็ไม่ทำให้หมอนั่นถึงตายหรอกน่า เฮ้อ เอายังไงดีว้า...

       

      แล้วในขณะที่แฮร์รี่ยังคิดไม่ตกอยู่นั้น ประตูหอสลิธิรีนก็เปิดออกอีกครั้ง กลุ่มคนคุ้นตาทั้งหมดที่เดินออกมาทำให้แฮร์รี่ต้องหยุดเดินย่ำไปมาและหันมอง เขาเห็นแพนซี่กับเบลสท่าทางร้อนใจออกมา ตามมาด้วยแครบกับกอยล์ แครบอุ้มเดรโกที่ดูเหมือนจะมีไข้สูงและท่าทางน่าเป็นห่วงอยู่ เดรโกหอบหายใจแรง ใบหน้าแดงก่ำ แฮร์รี่ยืนนิ่งอึ้ง...เฮ้ย เป็นขนาดนี้เลยเรอะ!

       

      อุ้มดี ๆ สิแครบ  แพนซี่ว่าพลางเข้าไปพยุงศีรษะเดรโกที่เงยพับออกนอกแขนของแครบไป

       

      เดินมาเร็วเข้า รีบพาเดรโกไปหามาดามพอมฟรีย์ก่อน  เบลสร้องเร่งเพื่อน ก่อนที่ทั้งหมดจะรีบเร่งฝีเท้าจากไป...รวมทั้งแฮร์รี่ด้วย

       

      = = = = = = = =

       

      เขาไม่ได้เป็นอะไรมากหรอกจ๊ะ สบายใจได้ แค่อาจจะ...เหนื่อยมากไปหน่อย  มาดามพอมฟรีย์หันไปมองเด็กหนุ่มผมบลอนด์ที่ถูกหามมานอนอยู่บนเตียงพยาบาล ก่อนจะหันกลับมายิ้มให้กลุ่มนักเรียนสลิธิรีน  ถ้ายังไงให้เขาพักอยู่ที่นี่ก่อนจนกว่าจะตื่นก็แล้วกัน

       

      เมื่อทั้งสี่คนกล่าวขอบคุณมาดามพอมฟรีย์และออกจากห้องพยาบาลแล้ว อาจารย์สาวก็เดินเข้ามาดูอาการคนไข้เพียงคนเดียวของเธอ เธอดึงไม้กายสิทธิ์ออกมาแตะตัวเดรโกเบา ๆ  เด็กหนุ่มค่อย ๆ ได้สติลืมตาขึ้นแล้วกวาดตามองรอบห้อง

       

      ไงจ๊ะหนุ่มน้อย ขอโทษที่ต้องปลุกนะ แต่ฉันคิดว่าปล่อยเอาไว้เธอก็คงหลับไม่สบายตัวอยู่ดี

       

      เดรโกมองหน้ามาดามพอมฟรีย์ แล้วเด็กหนุ่มจึงเลิกสำรวจสถานที่ อาจารย์สาวคนนี้เป็นเครื่องยืนยันที่ชัดเจนที่สุดว่าเขากำลังอยู่ที่ห้องพยาบาล มาดามพอมฟรีย์ส่งยิ้มละไมให้เขาขณะใช้ผ้าชุบน้ำซับเหงื่อบนหน้าผากให้

       

      ฉันจะไม่ถามก็แล้วกันว่าเธอไปทำอะไรมาให้ฮอร์โมนไหลล้นขนาดนี้ แต่เอาเป็นว่าเดี๋ยวฉันจะกลับเข้าไปทำงานต่อข้างใน แล้วถ้าเธอต้องการจะจัดการตัวเองละก็...  เธอหยิบทิชชู่สองม้วนขึ้นมาวางไว้บนโต๊ะข้างเตียงเขา  ดูแลให้เรียบร้อยด้วยนะจ๊ะ  เธอขยิบตาให้เขา เดรโกหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาทันที  เด็กหนุ่ม ๆ ก็ลำบากอย่างนี้ล่ะ แต่ยังไงก็อย่าลืมหาเวลาให้ตัวเองบ้างนะจ๊ะ สักสองอาทิตย์ครั้งก็ยังดี  แล้วมาดามพอมฟรีย์ก็เดินหายเข้าไปหลังประตูห้องทำงานของเธอ ทิ้งให้เดรโกนอนมองทิชชูหน้าแดงอยู่คนเดียว...หรือที่จริงแล้วสองคน

       

      แฮร์รี่นั่งอยู่ใต้ผ้าคลุมล่องหนบนเตียงตรงข้ามเดรโก เขามองม้วนทิชชูที่หัวเตียงเด็กหนุ่มสลิธิรีนแล้วยกมือปิดปาก เชื่อเขาเลย คงมีเด็กหนุ่มวัยรุ่นไม่กี่คนนักหรอกที่จะถูกผู้หญิงแนะนำเรื่องแบบนี้ให้ ถ้าเป็นเขาคงขายขี้หน้าตายชัก แฮร์รี่เห็นเดรโกยันตัวลุกขึ้นนั่งพิงหัวเตียงแล้วยกมือปิดหน้า กัดริมฝีปาก หมอนั่นก็คงจะรู้สึกอายอยู่เหมือนกันละนะ

       

      แฮร์รี่ยืนขึ้น สรุปว่าหมอนี่ไม่ได้เป็นอะไร ยังอยู่สบายดี แค่อารมณ์ค้างแล้วลงไม่ได้เท่านั้น...แสดงว่าเขาก็ลีลาเด็ดใช้ได้ใช้ม้า...ในเมื่อไม่มีอะไรแล้วเขาก็คงได้เวลาต้องกลับหอสักทีเหมือนกัน แฮร์รี่คิด เขากำลังจะเดินออกจากห้องพยาบาลอยู่แล้ว ถ้าไม่ได้เหลือบกลับไปมองเดรโกอีกครั้งและเห็นเขากำลังปลดกางเกงตัวเองอยู่...เฮ่ย เฮ่ย เฮ่ย เอาจริงหรือเนี่ย!

       

      = = = = = = = =

       

      ตอนที่เดรโกตื่นขึ้นมาอีกครั้งเขาเห็นเพดานห้องเปลี่ยนไปเป็นสีขาว เขาเพ่งตามองสถานที่ที่เขาค่อนข้างแน่ใจว่าไม่ใช้ห้องนอนของตัวเอง แต่ยังไม่แน่ใจว่าเป็นที่ไหน แล้วเขาก็เห็นมาดามพอมฟรีย์ อา...ห้องพยาบาลนั่นเอง สงสัยพวกแพนซี่คงพาเขามาที่นี่แน่ ๆ  ยุ่งไม่เข้าเรื่องจริง ๆ

       

      มาดามพอมฟรีย์ยิ้มมีเลศนัยแล้วพูดกับเขาเรื่องดูแลตัวเอง พร้อมกับหยิบกระดาษทิชชูขึ้นมาวางไว้ให้สองม้วน ก่อนจะขอตัวจากไป เดรโกอยากเอาหน้าแทรกแผ่นดินหนีจริง ๆ  เป็นเพราะพอตเตอร์คนเดียว เพราะไอ้บ้านั่นอยู่ดี ๆ ก็ผีเข้าแล้วก็มา...มาอะไร ๆ กับเขา เดรโกยกมือปิดหน้า ให้ตายสิ พอนึกถึงก็ชักจะร้อนขึ้นมาอีกแล้ว น่าขายหน้าชะมัด อย่าให้ใครรู้เชียวว่าคนที่ทำให้เขาเป็นขนาดนี้คือแฮร์รี่ พอตเตอร์

       

      เดรโกถอนหายใจ บางทีจัดการตัวเองสักหน่อยอย่างที่มาดามพอมฟรีย์บอกก็ดีเหมือนกัน...

       

      = = = = = = = =

       

      แฮร์รี่ยืนกลั้นหายใจอยู่ใต้ผ้าคลุมล่องหน มองเดรโกปลดกระดุมกางเกงตัวเองแล้วค่อย ๆ สอดมือเข้าไป ให้ตาย! หมอนี่ตั้งใจจะทำที่นี่ ในห้องพยาบาลที่อาจมีใครเปิดประตูเข้ามาเมื่อไหร่ก็ได้เนี่ยนะ หนำซ้ำแม้แต่ม่านก็ไม่รูดปิด มันจะชะล่าใจเกินไปแล้ว!

       

      แฮร์รี่หันมองประตูห้องมาดามพอมฟรีย์สลับกับประตูห้องพยาบาล มันยังคงปิดสนิทอยู่ ไม่มีวี่แววว่าจะมีใครเปิดเข้ามา แต่ใครจะรู้ล่ะ

       

      แฮร์รี่หันกลับมามองเดรโกอีกครั้งหนึ่ง เด็กหนุ่มผมบลอนด์ถอดกางเกงออกแล้วและกำลังเลื่อนกางเกงในลง แฮร์รี่นิ่งมองตาค้างเมื่อเห็นอวัยวะที่ถูกปิดซ่อนของเดรโกปรากฏแก่สายตา มัน...เอ่อ มันก็เล็กกว่าของเขานิดหน่อย แต่ก็ควรจะเป็นอย่างนั่นอยู่แล้วล่ะนะ เขาคงต้องโด๊ปยาขนานใหญ่แล้วล่ะถ้าเขายังเล็กกว่าเดรโก ก็หมอนี่เตี้ยกว่าเขาตั้งครึ่งฟุต

       

      เดรโกจรดปลายนิ้วแตะส่วนปลายของตัวเอง ขยับมือสัมผัสมันก่อนจะกำรวบไว้ทั้งมือ แฮร์รี่ใจเต้นแรงและเริ่มรู้สึกร้อนขึ้นมาเช่นกัน เขากลืนน้ำลายอย่างลืมตัว หันรีหันขวางมองประตูอย่างลังเลอีกครั้ง ก่อนจะรีบย่องไปล็อคประตูห้องพยาบาล เสกคาถาสงบเสียงใส่ประตูห้องมาดามพอมฟรีย์ แล้วกลับมาที่หน้าเตียงมัลฟอยอีกครั้ง เด็กหนุ่มกำลังครางเบา ๆ และขยับมือเป็นจังหวะ แฮร์รี่ค่อย ๆ นั่งลงที่ปลายเตียง มองอากัปกิริยาของร่างบางไม่วางตา เขาไม่เคยเป็นสักขีพยานในฉากช่วยตัวเองของใครใกล้ ๆ อย่างนี้มาก่อน นอกจากของตัวเอง และเขายอมรับว่ามันเร้าอารมณ์กว่ากันเยอะมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคนคนนั้นคือเด็กหนุ่มที่ชื่อเดรโก มัลฟอย...

       

      แฮร์รี่เลียริมฝีปากและกุมกางเกงตัวเองอย่างข่มใจ ได้ยินเสียงมัลฟอยหอบแรงขึ้น เขาเองก็ชักจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน แฮร์รี่ค่อย ๆ เลื่อนมือปลดกางเกงออก พยายามทำอย่างแผ่วเบาที่สุด แล้วสอดมือเข้าไปสัมผัสอวัยวะของตัวเองที่เริ่มตื่นตัวแล้ว

       

      ...โอ้ว...

       

      แฮร์รี่กัดริมฝีปากเพื่อไม่ให้เสียงเขาเล็ดลอดออกมา เขาเหลือบตามองเดรโก หมอนั่นกำลังขยับมือเร็วขึ้น หอบแรงขึ้น และครางเสียงดังขึ้น แฮร์รี่หลับตาลงและจินตนาการถึงร่างกายของเดรโก คิดถึงผิวขาวเนียนและริมฝีปากนิ่มที่เขาเพิ่งได้สัมผัสเมื่อตอนเย็น และมันจะรู้สึกอย่างไรหากร่างกายของเขาได้สัมผัสกับร่างบางโดยตรง

       

      แฮร์รี่เร่งจังหวะขึ้น อ้าปากหอบหายใจ เสียงของเด็กหนุ่มสลิธิรีนลอยมาเข้าหู และทำให้แฮร์รี่เกือบจะส่งเสียงร้องออกมาเช่นกัน เขาเม้มปากไว้ ก้มตัวมาข้างหน้าแล้วขยับมือแรงขึ้นอีก เขาเกือบจะถึงแล้ว...เกือบจะถึงแล้ว...

       

      อื้อ...  แฮร์รี่ส่งเสียงร้องออกมาเบา ๆ เมื่อเขาเดินทางมาจนถึงจุดหมาย เขารีบเงยหน้ามองเดรโก แต่ดูเหมือนเด็กหนุ่มจะง่วนอยู่กับธุระของตัวเองและไม่ทันได้ยิน แฮร์รี่ถอนหายใจและเพิ่งรู้สึกว่าเขาอยู่ในจุดที่เสี่ยงมากขนาดไหน นั่งอยู่ปลายเตียงที่ห่างจากเดรโกแค่สามฟุต บางทีการที่เด็กหนุ่มไม่ผิดสังเกตเขาต่างหากที่เป็นเรื่องแปลก ว่าแต่หมอนี่ยังไม่เสร็จอีกหรือ ช้าจริง

       

      อะ อะ อา...  เดรโกร้องเสียงดังขึ้น ถี่ขึ้น ดูเหมือนกำลังจะเสร็จแล้วเหมือนกัน  พอตเตอร์...อื้อ...!”  สิ้นเสียงสุดท้ายเดรโกก็ปลดปล่อยทุกอย่างออกมาแล้วล้มตัวลงนอนหอบหายใจ

       

      แฮร์รี่นั่งนิ่งตาค้าง เมื่อกี้มันอะไร เขาหูฝาดรึเปล่า เขาเพิ่งได้ยินเดรโกเรียกชื่อเขา...อันที่จริงต้องพูดว่าคราง ชื่อของเขา แถมยังขณะกำลังช่วยตัวเอง!

       

      แฮร์รี่ยกมือปิดปากอย่างไม่อยากเชื่อ  อึ๊...  เขาสะดุ้งเมื่อฝ่ามือตัวเองสัมผัสกับใบหน้า แฮร์รี่ลืมไปว่าเขายังไม่ได้ทำความสะอาด มันเลยเลอะเทอะอยู่พอสมควร แต่นี่มันหมายความว่ายังไงกันแน่ มัลฟอยนึกภาพเขางั้นหรือ? หมอนี่ทำโดยนึกถึงเขามาตลอดเลยรึเปล่า หรือเป็นเพราะอารมณ์ค้างจากการโดนเขาจู่โจม เลยต้องนึกถึงเขาเพื่อต่อให้จบ?

       

      แฮร์รี่กลืนน้ำลาย ยิ้มกับตัวเอง จะอะไรก็แล้วแต่ เขาไม่ปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปเฉย ๆ แน่...

       

      = = = = = = = =

       

      เดรโกกำลังนอนหงายอยู่บนเตียงนอนในหอสลิธิรีนและคิดถึงแฮร์รี่ ตั้งแต่กลับจากห้องพยาบาลคราวนั้นสามสี่วันผ่านมาเขาต้องจัดการตัวเองทุกวัน ที่จริงมันคงไม่น่ากังวลเท่าไหร่หรอก ถ้าเขาไม่ต้องคิดถึงแฮร์รี่ พอตเตอร์ทุกครั้งที่ทำ...

       

      อึ๊...  เดรโกขยับมือเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะปล่อยออก กางแขนกางขานอนแผ่หลาหอบหายใจอยู่บนเตียง ไม่ใช่ว่าเขาไม่เคยทำโดยคิดถึงแฮร์รี่มาก่อนหรอกนะ แต่ตอนนี้เขาพบว่าเขาทำโดยคิดถึงคนอื่นไม่ได้เลยนอกจากแฮร์รี่

       

      เดรโกลองพยายามตั้งแต่ปัทมา พาติลไปจนถึงโอลิเวอร์ วู้ด แต่ไม่มีใครเวิร์คเท่าแฮร์รี่เลย เขาเริ่มคิดบ่อยครั้งขึ้นว่าต้องเป็นเพราะเหตุการณ์ในเรือนกระจกตอนนั้นแน่ ๆ ที่ทำให้ร่างกายเขาผิดเพี้ยนไป ให้ตายเถอะ โอลิเวอร์ วู้ดเชียวนะ! เขาไม่เคยคิดถึงโอลิเวอร์ วู้ดแล้วทำไม่ถึงมาก่อนเลย

       

      เดรโกอยากเดินเข้าไปหาแฮร์รี่ กระชากคอเสื้อแล้วตะโกนด่าหมอนั่นให้หนำใจ แต่จะให้เขาพูดอะไรล่ะ? พอตเตอร์งี่เง่า เพราะนายกดฉันคราวนั้น เลยทำให้ฉันต้องช่วยตัวเองโดยคิดถึงนายทุกวันเลย งั้นเหรอ? เขาไม่คิดว่ามันจะเข้าท่าหรอกนะ อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลย ตอนนี้แค่บังคับตัวเองไม่ให้หลบเวลาพอตเตอร์เดินผ่านเขายังทำไม่ได้เลย...

       

      เดรโกถอนหายใจแล้วดึงกางเกงนอนขึ้นมานุ่ง เห็นทีเขาคงทำอะไรไม่ได้มาก บางทีถ้าเขาปล่อยให้มันเป็นไปอย่างนี้เรื่อย ๆ ก็คงไม่เป็นไรมั้ง ยังไงก็ไม่มีใครรู้สักหน่อยว่าเขานึกถึงแฮร์รี่อยู่ และเขาก็ไม่มีวันบอกใครแน่นอน ให้มันรู้ไปสิว่าเขาจะไม่เบื่อหน้าแฮร์รี่ พอตเตอร์เข้าสักวัน...

       

      = = = = = = = =

       

      หัวค่ำวันหนึ่ง เดรโกเดินออกมาจากห้องน้ำภายในหอสลิธิรีนหลังจากเสร็จธุระส่วนตัว...อีกหนึ่งวันสำหรับแฮร์รี่ พอตเตอร์ ผู้ซึ่งอาจจะยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตนเองเป็นต้นเหตุให้เด็กหนุ่มคนหนึ่งเป็นกังวลมากขึ้นเรื่อย ๆ  เพราะนอกจากเดรโกจะไม่เบื่อหน้าแฮร์รี่สักทีแล้ว เขายังชักจะติดมากขึ้นจนไม่สามารถทำแค่วันละครั้งได้อีกต่อไป เด็กหนุ่มต้องแอบหาเวลาว่างในช่วงกลางวันหลบเข้าห้องน้ำ ถ้าเลวร้ายหนักหน่อยบางครั้งเกิดตื่นตัวในชั่วโมงเรียน เขาก็ต้องโกหกว่าปวดท้องเพื่อหลบออกมาข้างนอก และเดรโกยังพบว่าสายตาของเขาจะโฟกัสไปที่แฮร์รี่เสมอไม่ว่าหมอนั่นจะอยู่ท่ามกลางนักเรียนมากแค่ไหน เขาเคยถึงขนาดเผลอตัวเดินตามหมอนั่นไปจนเลยทางไปห้องเรียนของตัวเองด้วยซ้ำ พฤติกรรมประหลาดที่ตัวเขาเองก็ไม่เข้าใจเริ่มทำให้เขากังวลใจและสมเพชตัวเองมากขึ้นเรื่อย ๆ  มันหนักข้อขึ้นจนเดรโกคิดว่าคงจะปล่อยเอาไว้เฉย ๆ ไม่ได้อีกแล้ว

       

      เดรโกเช็ดมือที่เปียกน้ำกับกระเป๋ากางเกง ขณะกำลังจะเดินออกจากหอเพื่อไปหามาดามพอมฟรีย์...ก็เขาไม่รู้จะปรึกษาใครดีแล้วนี่...

       

      เดรโก นายจะไปไหนน่ะ?  เบลส ซาบินี่ร้องทักเด็กหนุ่มจากเก้าอี้นวมข้างเตาผิง

       

      ไปห้องพยาบาลน่ะ รู้สึกปวดท้องนิดหน่อย  เดรโกตอบ

       

      ปวดท้องอีกแล้วเรอะ? นายไปกินอะไรผิดสำแดงมาหรือไง พักนี้เข้าห้องน้ำบ่อยเป็นว่าเล่นเลย

       

      อืม ก็นิดหน่อยน่ะ  เข้าห้องน้ำบ่อยน่ะถูก แต่เข้าไปทำอย่างอื่นต่างหาก...

       

      ถ้าไม่ไหวก็นอนห้องพยาบาลไปก็ได้นะ พวกฉันจะได้ปิดห้องฉลอง  เบลสพูด น็อตที่นั่งอยู่ด้วยกันชูกำปั้นสองข้างขึ้นเหนือศีรษะ ทำท่าไชโยโห่ร้อง

       

      ขอบใจนะ ไอ้เพื่อนเบื้อก  เดรโกยกนิ้วกลางขึ้นมาทำเป็นเกาหน้าผาก เบลสกับน็อตหัวเราะให้เขาก่อนหันกลับไปคุยกันต่อ

       

      เดรโกปิดประตูหอเดินออกมา เมื่อมาถึงห้องพยาบาล เขาพบมาดามพอมฟรีย์กำลังจัดเตียงพยาบาลอยู่คนเดียว ไม่มีคนไข้ ดีล่ะ...เดรโกคิด

       

      อ้าว มัลฟอย ว่าไง เป็นอะไรมาอีกล่ะจ๊ะ?  อาจารย์พยาบาลทักเขาด้วยรอยยิ้ม เดรโกยิ้มบาง ๆ กลับไปเป็นมารยาท คำว่า อีก ของมาดามพอมฟรีย์ทำให้เขารู้สึกอึดอัดใจแปลก ๆ  เหมือนเด็กทำผิดถูกจับพิรุธได้  ปวดหัว ปวดท้อง ปวดฟัน...หรือปวดใจ?

       

      มะ...ไม่ใช่ครับ คือว่า ผมแค่มีเรื่องอยากปรึกษาอาจารย์หน่อย

       

      อาฮะ ปวดอย่างสุดท้ายนั่นเอง  มาดามพอมฟรีย์ยิ้ม...หรือหัวเราะเบา ๆ เดรโกก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน  เอ้า นั่งก่อนสิจ๊ะ  เธอพูดเหมือนเพิ่งนึกขึ้นได้ ก่อนจะลากเก้าอี้มาให้ เดรโกเดินไปนั่งอย่างว่าง่าย  อาวล่ะ ทีนี้มีเรื่องอะไรที่สาววัยกลางคนอย่างฉันพอจะช่วยหนุ่มน้อยได้บ้างเอ่ย

       

      เอ่อ...คือผม  เดรโกหลีกเลี่ยงที่จะสบตากับมาดามพอมฟรีย์ เขารู้สึกอึดอัดบรรยากาศในแววตานั้น เหมือนกับเธอรู้อยู่แล้วว่าเขาจะพูดอะไร และกำลังรอให้เขาพูดออกมาจากปากตัวเอง มันทำให้เขาไม่อยากพูดเอาเสียเลย

       

      เอาน่า เล่าไปเถอะ...เสียงหนึ่งในใจเขารบเร้า...นายมาถึงนี่แล้วนะเดรโก มาดามพอมฟรีย์อาจมีวิธีช่วยก็ได้ นายอยากกลับเป็นปกติไม่ใช่หรือ?

       

      เดรโกพยักหน้า มาดามพอมฟรีย์เลิกคิ้ว เด็กหนุ่มถอนหายใจ  คือว่า ครั้งก่อนที่ผมมาห้องพยาบาลน่ะครับ

       

      อาจารย์สาวพยักหน้ารับ

       

      ผม...มีปัญหานิดหน่อยกับร่างกายตัวเอง คือเหมือนมันผิดปกติไป

       

      ยังไงหรือจ๊ะ?

       

      แบบว่าตั้งแต่ตอนนั้นบางทีมันก็รู้สึกร้อน ๆ แล้วก็...ไม่สบายตัวบ่อย ๆ

       

      มาดามพอมฟรีย์หัวเราะเบา ๆ  โอเค ฉันเข้าใจละ บ่อยแค่ไหนล่ะ?

       

      เอ่อ...ก็ ประมาณสามครั้ง...

       

      ต่ออาทิตย์?

       

      เดรโกส่ายหัวเขิน ๆ  ...ต่อวัน

       

      โอ้ว นั่น...อืม ถือว่าค่อนข้างบ่อยจริง ๆ นะเนี่ย  มาดามพอมฟรีย์ยกกำปั้นขึ้นปิดปากเหมือนกำลังไตร่ตรองอะไรสักอย่าง แต่เธอพลาดไปหน่อยที่ปิดมุมปากไม่มิด

       

      เดรโกชักไม่อยากคุยแล้ว เขาไม่คิดว่านี่เป็นเรื่องตลกเลยสักนิดเดียว  ตกลงแล้วอาจารย์มีวิธีรักษา... 

       

      อาจารย์ครับ ไอ้นี่เอาไว้ไหน  เด็กหนุ่มร่างสูงผมดำคนหนึ่งหิ้วกระบะใส่ขวดยาเดินออกมาจากห้องทำงานของมาดามพอมฟรีย์ เขาสังเกตเห็นเดรโกแล้วยิ้มมุมปาก เดรโกมองเขาตาค้าง

       

      อ๋อ เอาวางไว้ที่โต๊ะนี่เลยจ๊ะ ขอบคุณมาก  มาดามชี้ไปยังโต๊ะที่ตั้งอยู่ไม่ไกล แฮร์รี่ยกกระบะไปตั้งตามนั้น 

       

      คุยอะไรกันอยู่หรือครับ?  เขาหันมาถามทั้งคู่ ทำหน้าสนใจใคร่รู้และยิ้มให้เดรโก

       

      นายเข้ามาได้ยังไง!”  เดรโกถลึงตามองร่างสูง 

       

      แฮร์รี่เลิกคิ้วอย่างใสซื่อ  เฮ้ ฉันไม่ได้ตั้งใจจะแอบฟังนะ ฉันอยู่ในนี้อยู่แล้ว ข้างในห้องทำงานมาดามพอมฟรีย์  เขาชี้แจง

       

      นาย...!”

       

      เดี๋ยวก่อนใจเย็น ๆ จ๊ะมัลฟอย แฮร์รี่เขาพูดความจริง เขาอาสามาช่วยงานฉันอยู่ที่นี่ได้หลายวันแล้วจ๊ะ  มาดามพอมฟรีย์พูดอย่างใจเย็นพลางจับไหล่เดรโกไว้  เขาไม่ได้เจตนาจะแอบฟังเธอหรอกนะจ๊ะ

       

      แล้วทำไมอาจารย์ไม่บอกผมล่ะว่ามีคนอยู่ ทำยังงี้ได้ยังไง

       

      มัลฟอย...

       

      เงียบนะ ฉันไม่ได้คุยกับนาย!”  เดรโกหันไปแว้ดใส่แฮร์รี่ แล้วหันมามองหน้ามาดามพอมฟรีย์อีกครั้งด้วยสายตาที่บ่งบอกถึงความผิดหวัง  ผมขอตัว  เขาถอนหายใจเสียงดังแล้วก้าวฉับ ๆ ออกจากห้องไป ทิ้งให้อาจารย์พยาบาลได้แต่มองตาม

       

      ตายแล้ว ฉันทำให้เขาโกรธใหญ่เลย  มาดามพอมฟรีย์ยกมือขึ้นจับแก้ม

       

      อ๋อ เขาก็เป็นอย่างนี้ล่ะครับ สักพักก็หาย อาจารย์ไม่ต้องห่วงหรอก  แฮร์รี่บอก มาดามพอมฟรีย์มองเขาด้วยสายตาไม่ค่อยอยากเชื่อ  ถ้าอาจารย์กังวลใจเดี๋ยวผมไปคุยให้ก็ได้

       

      อาจารย์สาวเลิกคิ้ว  เอ๊ะ เธอกับมัลฟอยไม่ได้ทะเลาะกันบ่อย ๆ เหรอ?

       

      โอ๊ย ไม่หรอกครับ คนส่วนใหญ่เข้าใจอย่างนั้น แต่จริง ๆ แล้วเราสนิทกันมากกว่าที่คิดนะครับ  เด็กหนุ่มกริฟฟินดอร์ฉีกยิ้มมีเลศนัย  ไว้เป็นหน้าที่ผมเอง  แฮร์รี่ พอตเตอร์กล่าวลาอาจารย์แล้วเดินออกจากห้องพยาบาลมา

       

      = = = = = = = =

       

      การหาเดรโก มัลฟอยที่กำลังหัวเสียไม่ใช่งานที่ยากนัก ประการแรกเพราะหมอนั่นจะทำเสียงดังไปตลอดทางที่เดินผ่าน และบางทีก็อาจจะสะดุดขาตัวเองหกล้ม...

       

      แฮร์รี่เร่งฝีเท้าไปตามระเบียงทางเดิน ไม่นานนักเขาก็เห็นเดรโกเดินฮึดฮัดอยู่ที่หัวโค้งเบื้องหน้า 

       

      มัลฟอย  แฮร์รี่ตะโกนเรียก เดรโกหันมาเห็นเขาแล้วรีบเร่งฝีเท้าย่ำหนี แฮร์รี่เร่งตาม แล้วเดรโกก็สะดุดขาตัวเองหกล้มจนได้  มัลฟอย  แฮร์รี่วิ่งเข้าไปหาเด็กหนุ่ม อยากหัวเราะเหมือนกัน แต่กลั้นไว้  เฮ้ เป็นอะไรรึเปล่า?  เขาจับแขนเดรโกไว้เพื่อจะช่วยพยุง แต่ร่างบางสะบัดทิ้ง

       

      ไปให้พ้น!”  เดรโกแยกเขี้ยวใส่แฮร์รี่ ยันตัวลุกขึ้นยืนเอง แต่เมื่อก้าวเท้าแรกออกไปเท่านั้นเขาก็ทรุดฮวบลงกับพื้นอีก  โอ๊ย...!”

       

      เฮ้ นายเท้าแพลงนี่  แฮร์รี่เข้าไปดูอาการเด็กหนุ่มที่กำลังนั่งกุมเท้าตัวเอง  ถอดรองเท้าออกก่อน...

       

      ไม่ต้องมายุ่ง  เดรโกปัดมือไล่เขาเหมือนไล่ยุงตัวใหญ่ ๆ  ออกไปเลยไป ชิ่ว!”

       

      จะโกรธก็โกรธไม่ลง จะขำก็ไม่กล้า จะเวทนาก็ไม่เชิง แฮร์รี่ย่อตัวลงแล้วคว้าข้อมือเล็กกำไว้แน่น  เดินไม่ได้แล้วยังจะซ่าอีกนะ ไหนเอาเท้ามานี่ซิ  แฮร์รี่สั่งพร้อมกับคว้าข้อเท้าเดรโกมาดู เด็กหนุ่มตกใจรีบผลักไสร่างสูงที่เข้ามาใกล้จนหงายหลังล้มลงไปนั่งกับพื้น เดรโกสบโอกาสรีบตะกายลุกขึ้นกะเผลกหนีทันที ข้อเท้าที่แพลงมันปวดมากเลยทีเดียว เขาแทบจะทิ้งน้ำหนักลงไปไม่ได้เลย

       

      งี่เง่าเอ๊ย ทำไมต้องมาเป็นตอนนี้ด้วยวะ...!

       

      แฮร์รี่ถอนหายใจด้วยความรำคาญ ก่อนลุกขึ้นเดินไปช้อนตัวร่างบางขึ้นมาอุ้มแล้วก้าวฉับ ๆ พาเข้าห้องเรียนว่างที่อยู่ใกล้ ๆ ทันที

       

      เดรโกที่ยังอยู่ในอารามตกใจกว่าจะทันได้ดิ้นสู้เขาก็ถูกพาเข้าห้องปิดประตูเรียบร้อยแล้ว...

       

      นายจะทำอะไรน่ะ!”  และแล้วหนุ่มน้อยก็เริ่มต้นดิ้น  ปล่อยฉันนะ! นายจะทำอะไรฉัน ฉันสาปนายจริง ๆ ด้วย จะสาปนายให้กลายเป็นหนอน แล้วโยนทิ้งลงทะเลสาบ ฉันมีไม้กายสิทธิ์แล้วนะ ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะพอตเตอร์ ฉันทำจริง ๆ ด้วย!”

       

      ถ้านายไม่หยุดโวยวายฉันจะปล้ำนายซะมัลฟอย  แฮร์รี่กอดไหล่เดรโกเข้ามาใกล้แล้วยื่นหน้าลงไปหา พูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย  นายก็รู้ว่าฉันทำจริง  เขายิ้มมุมปาก

       

      เดรโกแข็งนิ่งในทันใด แฮร์รี่ชอบปฏิกิริยาแบบนี้จริง ๆ 

       

      แฮร์รี่วางเดรโกลงนั่งบนเก้าอี้แล้วย่อตัวลงนั่งข้างหน้า  เอาเท้ามานี่  เขาสั่ง

       

      เดรโกไม่ขยับขา เขานั่งจ้องหน้าแฮร์รี่ด้วยสายตาค้อน

       

      แฮร์รี่ถอนหายใจ คว้าเท้าร่างบางมาจัดการเอง  ถอดรองเท้าออกก่อน...

       

      โอ๊ย!”  เดรโกชักเท้ากลับแทบจะในทันทีที่แฮร์รี่จับรองเท้าของเขา  มันเจ็บนะไอ้งี่เง่า!”

       

      งั้นนายก็ถอดเองเอ้า

       

      เดรโกทำหน้าบึ้งแล้วหันหนี

       

      ถอดรองเท้า  เขาสั่งอีกครั้ง เสียงเข้มกว่าเดิม

       

      ไม่ตอบ ไม่ทำ นั่งนิ่ง หน้าบึ้ง

       

      แฮร์รี่ลุกขึ้นยืน  ไม่ทำใช่ไหม? ดี งั้นฉันทำเอง  ว่าแล้วก็จับไหล่ร่างบางกดลงนอนราบกับเก้าอี้ยาว แล้วตั้งท่าจะขึ้นคร่อม

       

      เดรโกลนลานยกมือปัดป้องทันที  ก็ได้ ๆ ถอดรองเท้าใช่ไหม ตกลง ฉันรู้แล้ว  แฮร์รี่จึงยอมปล่อยเด็กหนุ่มแต่โดยดี เดรโกรีบยันตัวขึ้นนั่ง  ไอ้ทุเรศดีแต่ใช้กำลัง

       

      นายว่าอะไรนะ?

       

      เปล่านี่ ไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย  เดรโกเชิดหน้ายืนยัน  แค่ถอดรองเท้าก็พอใจแล้วใช่ไหม  เด็กหนุ่มค่อย ๆ ก้มลงถอดรองเท้าออก มันบวมและแดงอย่างเห็นได้ชัดบนผิวสีขาวผ่องของเขา

       

      แฮร์รี่ยกส้นเท้าเด็กหนุ่มขึ้นมาดูอย่างเบามือ  ดูสิ ถ้านายไม่ดิ้นไปดิ้นมามันก็ไม่บวมขนาดนี้หรอก

       

      เดรโกไม่พูดอะไรและพยายามไม่มองหน้าแฮร์รี่ ฝ่ามืออุ่นที่สัมผัสกับผิวเขาโดยตรงนั้นนอกจากจะให้ความรู้สึกจั๊กจี้แล้ว มันยังทำให้ใจเขาเต้นเร็วขึ้นด้วย

       

      ไปห้องพยาบาลไหม?

       

      ไม่  สวนทันควัน  ฉันจะไม่ไปที่นั่นอีก นายก็เหมือนกัน จะไปไหนก็ไปเลยไป ยุ่งไม่เข้าเรื่อง  เดรโกคว้ารองเท้ามาถือไว้แล้วเอามือยันเก้าอี้ยืนขึ้น  

       

      แฮร์รี่กดไหล่เขากลับลงมานั่งตามเดิม  ฉันรู้คาถารักษา  เขาพูดต่อโดยไม่ใส่ใจท่าทีของเดรโก...หรือบางทีอาจจะชินแล้ว ลองดูก็แล้วกัน  แฮร์รี่ดึงไม้กายสิทธิ์ออกมาแล้วชี้ไปที่เท้าบวมแดงของเดรโก

       

      เดี๋ยวก่อน นั่นนายจะทำอะไรน่ะ?

       

      อยู่เฉย ๆ  แฮร์รี่พึมพำคาถาอะไรสักอย่างที่เดรโกไม่เคยได้ยิน ประกายแสงสีฟ้าไหลออกจากปลายไม้กายสิทธิ์ชโลมเท้าเดรโกไว้ แล้วจากนั้น...

       

      โอ๊ยโอ๊ยโอ๊ย!!!”  เดรโกร้องเสียงลั่น ยกขาอีกข้างถีบอกแฮร์รี่ออกไปด้วยความตกใจปนโกรธ ก่อนยกเท้าข้างเจ็บมากุมไว้  ทำบ้าอะไรของนายไอ้พอตเตอร์งี่เง่าปัญญานิ่ม! เจ็บฉิบหายเลย!”

       

      แฮร์รี่ยันตัวขึ้นนั่ง ทำท่าแปลกใจ  แปลกแฮะ มาดามพอมฟรีย์บอกว่าคาถานี้ใช้รักษาอาการปวดบวมได้นี่

       

      รักษากะผีอะไร ทำให้ปวดกว่าเดิมสิไม่ว่า!”

       

      เฮ้ ฉันไม่ได้ตั้งใจนี่ โทษทีน่า

       

      พอเลย ไม่ต้องมายุ่งแล้ว...  เดรโกหยุดขมวดคิ้ว ทำจมูกฟุดฟิด  กลิ่นอะไรน่ะ?

       

      แฮร์รี่สังเกตตาม  จริงด้วย กลิ่นหอม ๆ เหมือน...เหมือน...ไอ้ที่เป็นแท่ง ๆ น่ะ

       

      ซินนามอน

       

      เออใช่ นั่นแหละ ๆ...กลิ่นมาจากไหนนะ  แฮร์รี่หันไปหันมา ก่อนสังเกตไปยังเท้าของเดรโก แล้วค่อย ๆ ยื่นหน้าเข้าไปใกล้

       

      เฮ้ยจะทำอะไรน่ะ  เดรโกชักเท้าเข้าหาตัวเมื่อเห็นพฤติกรรมของแฮร์รี่

       

      เอาเท้ามานี่ก่อนซิ

       

      อะไรของนาย เฮ้ย! ปล่อยนะ

       

      บอกว่าเอาเท้ามานี่ก่อน ดิ้นอยู่ได้เดี๋ยวก็ยิ่งบวมหรอก  แฮร์รี่จับขาเดรโกยกขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปดมสันเท้าเด็กหนุ่ม เด็กหนุ่มสลิธิรีนนั่งตัวเกร็ง  กลิ่นมาจากเท้านายจริง ๆ ด้วย  แฮร์รี่เงยหน้าขึ้นบอก  เดรโกขมวดคิ้วมองกลับด้วยสายตาที่เขาอ่านได้ว่า บ้ารึเปล่า?  จริง ๆ  แฮร์รี่ยืนยัน  ไม่เชื่อนายลองดมดูสิ  ร่างสูงปล่อยเท้าเขากลับคืนไป

       

      ด้วยสายตาแบบเดิมที่ยังคงจ้องหน้าอีกฝ่ายอยู่ เดรโกค่อย ๆ ก้มลงไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง

       

      ...จริงด้วยแฮะ...

       

      ก็บอกแล้วไง  แฮร์รี่พูดอย่างมีชัย

       

      เพราะคาถาบ้าบอของนายเมื่อกี้นี้นั่นแหละ

       

      เอ้า ไม่ดีหรือไง หอมดีออก

       

      หอมแต่ไม่หายโว้ย  เดรโกทำหน้าเบ้ แฮร์รี่หัวเราะเบา ๆ  นี่อย่ามาทำมีอารมณ์ขันนะ ฉันไม่ตลกด้วย

       

      ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่  แฮร์รี่พูดยิ้ม ๆ  เฮ้ เท้านายเริ่มหายบวมแล้วนี่

       

      เดรโกก้มลงมอง เอามือลองกด ๆ ดู แล้วขยับข้อเท้าไปมา

       

      เห็นไหมล่ะ ฉันก็ว่าฉันจำคาถาไม่ผิด

       

      แล้วทำไมต้องมีกลิ่นซินนามอนด้วย...? เดรโกนึกในใจ แต่ไม่ได้พูดออกไป  ก็ดีแล้วนี่  เขาพูดอย่างนี้ออกไปแทน

       

      นายควรจะพูดว่าขอบคุณมากกว่านะมัลฟอย

       

      เรื่อง ฉันไม่ได้ขอให้นายช่วยสักหน่อย

       

      แฮร์รี่ยิ้ม ๆ  ไม่ได้ถือสาหาความอะไร เดรโกเพิ่งรู้สึกตัวขึ้นมาว่าเขาอยู่ในห้องนี้กับแฮร์รี่มานานแล้ว ร่างบางรีบใส่รองเท้าแล้วลุกขึ้นยืน

       

      ฉันจะกลับหอแล้ว  ว่าแล้วก็ก้าวฉับ ๆ ตรงไปที่ประตูทันที แต่ไม่ว่าเดรโกจะผลักจะดึงยังไงประตูก็เปิดไม่ออก

       

      นายนี่มารยาทไม่ดีเลยนะ เป็นผู้ดีซะเปล่า

       

      เด็กหนุ่มสลิธิรีนหันหน้ากลับมา  พอตเตอร์ ประตูมันเปิดไม่ออก

       

      แฮร์รี่เลิกคิ้ว  เรอะ?

       

      เดรโกยักหัว

       

      นายจำวิธีเปิดประตูได้รึเปล่า? นายต้องบิดลูกบิดก่อนนะ แล้วค่อยดึงเข้ามาแบบนี้...

       

      ฉันรู้วิธีเปิดประตู พอตเตอร์ แต่ประตูนี้มันเปิดไม่ออก!”  เดรโกพูดอย่างอารมณ์เสีย แฮร์รี่เดินเข้าไปลองดู มันเปิดไม่ออกจริง ๆ ด้วย ลูกบิดไม่ได้ล็อคอยู่ แต่บานประตูดึงไม่ออก เหมือนติดอะไรสักอย่างอยู่

       

      เดรโกดึงไม้กายสิทธิ์ออกมา  อาโลโฮโมร่า!”  เกิดแสงสว่างวาบขึ้น เดรโกเก็บไม้กายสิทธิ์แล้วลองดึงอีกครั้ง แต่ก็ยังเปิดไม่ออก

       

      ประตูมันไม่ได้ล็อคใช้คาถาปลดล็อคไม่ได้หรอก  แฮร์รี่ตั้งข้อสังเกต  มันเหมือนแค่ติดอยู่กับกรอบประตูเฉย ๆ

       

      แล้วทำไมมันถึงเป็นอย่างงั้นล่ะ! ตอนเข้ามานายทำอะไรกับประตูรึเปล่า?

       

      ฉันจะไปทำอะไรล่ะ

       

      แล้วทำไมอยู่ ๆ มันถึงเปิดไม่ได้ล่ะ!”

       

      ฉันจะไปรู้เรอะ อาจจะมีใครนึกสนุกทำกับดักเวทมนต์ไว้ละมั้ง

       

      ว่าไงนะ! ไม่ตลกเลยนะ พอตเตอร์ หาทางทำอะไรเข้าสักอย่างสิ!”

       

      จะให้ฉันทำอะไรล่ะ?

       

      ทำอะไรก็ทำเหอะน่า! หาทางออกไปจากห้องนี้ ระเบิดประตูโง่ ๆ นั่นทิ้งไปเลยก็ได้!”

       

      นี่นายช่วยหยุดโวยวายสักห้านาทีได้ไหม?

       

      นายก็ช่วยเดือดร้อนมากกว่านี้หน่อยได้ไหม!”

       

      แฮร์รี่ถอนหายใจ  เสียใจด้วย ฉันก็รู้คาถาปลดล็อคแค่คาถาเดียวเหมือนนาย กับประตูที่โดนคาถาอะไรก็ไม่รู้ตรึงอยู่แบบนี้ ฉันก็จนปัญญา

       

      อะไรวะ!”  เดรโกสบถ ยกเท้าเตะประตูดังโครม ก่อนจะหดขาคืนแล้วยืนหนีบไว้

       

      แฮร์รี่หัวเราะเบา ๆ

       

      ขำอะไร!”

       

      เจ็บล่ะสิ

       

      เดรโกหน้าแดงแปร๊ด เขารีบหันหลังให้แฮร์รี่ เดินเอียง ๆ กลับไปนั่งเก้าอี้ตามเดิม

       

      ให้ฉันใช้คาถารักษาให้อีกไหม?  แฮร์รี่เสนอยิ้ม ๆ

       

      ไม่ต้อง  เดรโกปฏิเสธเสียงดัง เด็กหนุ่มกริฟฟินดอร์ยักไหล่แล้วเดินกลับมายืนพิงโต๊ะข้าง ๆ เดรโก เด็กหนุ่มเหล่มองเขา แต่ไม่ได้พูดว่าอะไร

       

      นี่ มัลฟอย

       

      อะไร?

       

      เราทะเลาะกันมาห้าปีเต็มแล้วนะ ไม่เบื่อบ้างหรือ?

       

      ไม่เบื่อ ฉันจะทะเลาะกับนายไปจนตายเลยคอยดู

       

      จริงง่ะ ขนาดนั้นเชียว?

       

      เออ

       

      ถ้าฉันตายไปจริง ๆ นายไม่เหงาหรือ?

       

      ไม่เลย ฉันจะมีความสุขมาก

       

      โห นายนี่ไม่น่าคบเลยจริง ๆ

       

      แล้วไง ฉันไม่เคยคิดจะคบกับนาย

       

      จริงเหรอ ฉันจำได้ว่านายเคยนะ ตอนปีหนึ่งไง แหม...ถ้าตอนนั้นฉันยอมจับมือกับนายจะเป็นยังไงนะ

       

      นี่พอตเตอร์นายช่วยนั่งเงียบ ๆ ไปทีได้ไหม แค่นี้ยังเซ็งไม่พออีกหรือไง

       

      นายนี่ขี้หงุดหงิดจริงนะ

       

      เดรโกถอนหายใจเสียงดัง แฮร์รี่เงียบไปสักพัก

       

      นี่ มัลฟอย

       

      โอ๊ย อะไรกันนักกันหนาห๊ะพอตเตอร์ คราวนี้อะไรอีก?

       

      นายเป็นอย่างนี้เพราะฉันใช่ไหม?

       

      เออสิ นายมันเฮงซวย ถ้าไม่ใช่เพราะนายฉันก็ไม่ต้องมาติดอยู่ในห้องบ้า ๆ นี่หรอก!”

       

      ฉันหมายถึงเรื่องที่นายต้องทำทุกวันวันละสามครั้งน่ะ

       

      เดรโกหายใจสะดุดไปจังหวะหนึ่งเลยทีเดียว  นาย...นายพูดเรื่องอะไรของนาย?

       

      แฮร์รื่ถอนหายใจ  ไม่เอาน่า เลิกทำเหมือนฉันไม่รู้เรื่องสักที ฉันได้ยินเรื่องที่นายคุยกับมาดามพอมฟรีย์ทั้งหมดนั่นแหละ... เป็นเพราะเรื่องที่เรือนกระจกคราวก่อนใช่ไหม?

       

      เดรโกใจเต้นตูมตามอย่างควบคุมไม่อยู่ เขาหวนนึกไปถึงเหตุการณ์วันนั้นอีกครั้งอย่างไม่ตั้งใจ แล้วเขาก็รู้สึกร้อนขึ้นมาทันที ร้อนมากกว่าที่เป็นอยู่ทุกวัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะวันนี้เขาเพิ่งทำไปแค่ครั้งเดียวหรือเพราะแฮร์รี่มาอยู่ใกล้ ๆ เขากันแน่...บางทีอาจจะทั้งสองอย่าง เดรโกหนีบขาและพยายามหันลำตัวหนีออกจากแฮร์รี่เพื่อไม่ให้เขาสังเกตเห็นร่างกายที่เริ่มเปลี่ยนไปของเดรโก

       

      ...แฮร์รี่รู้แล้ว หมอนี่ตั้งใจจะทำอะไร จะแบล็กเมล์เขารึเปล่า? ทำยังไงดี นี่มันหายนะชัด ๆ...

       

      เดรโกอยากวิ่งหนีออกไปจากห้องนี้...ห้องที่มีแฮร์รี่อยู่ กลับไปที่หอนอน ขึ้นเตียง รูดม่านปิด และอยู่กับตัวเองให้นานเท่าที่อยาก แต่ก็เป็นไปไม่ได้ ทุกอย่างบนโลกใบนี้กำลังกลั่นแกล้งเขา เขาติดอยู่ในห้องนี้กับแฮร์รี่สองคน ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ที่สุด ไม่มีแม้แต่ห้องน้ำให้เข้าไปหลบ

       

      เดรโกกัดริมฝีปาก เขารู้สึกตัวว่าเริ่มหายใจแรงขึ้น แม้เด็กหนุ่มจะพยายามปกปิดสัญญาณทุกอย่างอย่างเต็มกำลังเขาก็มั่นใจว่าแฮร์รี่ต้องเห็นอยู่ดี ปัญหาตอนนี้มันอยู่ที่ว่าหมอนี่ตั้งใจจะทำอะไรต่างหาก

       

      มัลฟอย  แฮร์รี่แตะไหล่เขา เดรโกอยากสะบัดหนี แต่ร่างกายเขาไม่ตอบสนองตามที่สมองสั่ง เพราะมันรู้ว่าเดรโกกำลังรู้สึกดีกับความอบอุ่นของฝ่ามือนี้ เพราะมันรู้ว่าจริง ๆ แล้วสิ่งที่เดรโกต้องการคืออะไร...

       

      แฮร์รี่ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ซอกคอเดรโก เด็กหนุ่มหลับตาปี๋

       

      พอตเตอร์...ได้โปรด  เขาพูดด้วยเสียงแหบพร่า

       

      แฮร์รี่ยิ้ม  ตอนนี้นายหอมซินนามอนไปทั้งตัวแล้วรู้ไหม  เขาพูด แล้วกดริมฝีปากลงบนซอกคอขาว

       

      เดรโกตัวสั่นเทิ้ม อ้าปากหอบหายใจด้วยไม่อาจปฏิเสธสัญชาตญาณตามธรรมชาติได้  ยะ...อย่า  เด็กหนุ่มยังพยายามขืนแม้ว่าแทบจะไม่เป็นผลใด ๆ

       

      แฮร์รี่โอบเอวบางไว้ ไซ้ริมฝีปากขึ้นไปจนถึงใบหูเดรโกแล้วกระซิบ  พูดอะไร นายไม่ไหวแล้วนะ ดูตัวเองสิ  เดรโกเอนหลังพิงวงแขนนั้นไว้อย่างไม่อาจต้าน เขามาไกลเกินจะหวนกลับแล้ว และแฮร์รี่เองก็คงไม่ยอมหยุดเช่นกัน เดรโกหันหน้ากลับไปเผชิญกับแฮร์รี่ เด็กหนุ่มกริฟฟินดอร์ฉีกยิ้มให้เขา  ให้ฉันรับผิดชอบดีไหม?  เดรโกยังไม่ทันคิดด้วยซ้ำว่าคำถามนั้นหมายถึงอะไร ดวงตาสีเขียวคู่นั้นราวกับมีมนต์สะกด เด็กหนุ่มพยักหน้าช้า ๆ  แล้วแขนแข็งแกร่งก็ดึงเขาขึ้นไปบนโต๊ะนักเรียนตัวยาว

       

      เดรโกเพิ่งสังเกตเห็นว่าแฮร์รี่เองก็หายใจแรงขึ้นเช่นกัน แฮร์รี่รวบเอวร่างบางเข้ามาจนชิดแล้วจูบเขา เดรโกไม่มีท่าทีขัดขืน จูบที่ทั้งสองฝ่ายต่างเต็มใจให้ความรู้สึกแตกต่างกับจูบที่บังคับขืนใจอย่างสิ้นเชิงราวน้ำผึ้งกับน้ำเกลือ เดรโกไม่แปลกใจแล้วว่าทำไมคนถึงพิศวาสสิ่งนี้กันนัก

       

      แฮร์รี่สอดแขนเข้ามาใต้เสื้อของเขา สัมผัสกับแผ่นหลังเปลือยเปล่า ก่อนจะเลิกชายเสื้อขึ้นเพื่อจะถอดมันออก แต่เดรโกขยุ้มปกเสื้อเชิ้ตแฮร์รี่และยื้อจูบไว้ไม่ยอมปล่อย แฮร์รี่ดันไหล่ร่างบางออกแล้วยิ้ม  ติดใจฉันแล้วล่ะสิ

       

      หุบปากไปเลยพอตเตอร์  เดรโกพยายามจะยื่นหน้าเข้าไปจูบอีกแต่แฮร์รี่ขืนไว้

       

      อยากให้ฉันใช้ปากทำอย่างอื่นให้ไหม?

       

      ทำ...ทำอะไร?

       

      ถอดเสื้อออกสิ

       

      เดรโกกอดแขนตัวเองไว้  นายก็ถอดก่อนสิ

       

      ไม่ยอมเสียเปรียบว่างั้น เอ้า ก็ได้  แฮร์รี่ว่าแล้วถอดเสื้อผ้าท่อนบนของตัวเองออก เดรโกกลั้นหายใจ...แฮร์รี่หุ่นดีจริง ๆ  ตานายแล้ว จะถอดเองหรือให้ฉันถอด?

       

      ฉันถอดเองได้  เดรโกยืนยัน ยกชายเสื้อยืดแขนยาวที่สวมอยู่ขึ้นด้วยมือสั่นเทา ตั้งแต่อายุครบสิบสามเขาก็ไม่เคยเปลือยท่อนบนให้ใครเห็นมาก่อน แม้แต่แม่ของเขา แต่ตอนนี้เขากำลังจะเปลือยให้คู่อริของตัวเองดู เขายังแทบไม่อยากเชื่อตัวเองเลย... เดรโกยกเสื้อขึ้นเหนือศีรษะ แต่ยังไม่ทันจะถอดพ้นคอ แฮร์รี่ก็ก้มลงสัมผัสยอดอกเขาด้วยริมฝีปาก...และลิ้น เดรโกสะดุ้งและหลุดเสียงครางออกมา แฮร์รี่ดันตัวร่างบางนอนราบกับโต๊ะแล้วดึงเสื้อเขาออกทั้งตัว

       

      เสียงดีใช้ได้  แฮร์รี่ยิ้ม  ฉันจะทำให้นายร้องดังกว่านี้อีก

       

      จะทำอะไรก็ทำสักทีเถอะน่า  เดรโกกล่าวอย่างขัดเคืองใจ แฮร์รี่ดึงกางเกงเขาลง โดยไม่ทันตั้งตัว เดรโกสะดุ้งตกใจ  เดี๋ยวก่อน ตรงนั้น...อ๊ะ  ร่างบางเกร็งกล้ามเนื้อเมื่อแฮร์รี่กุมส่วนของเขาไว้ทั้งมือ และเริ่มต้นสัมผัส เดรโกเม้มปาก ยกขาเกี่ยวหลังแฮร์รี่ไว้ แฮร์รี่ก้มตัวลงมาหาเดรโกและจูบเขาอีกครั้ง มือยังคงทำงานที่ด้านล่าง เดรโกกอดศีรษะแฮร์รี่และอ้าปากรับ จูบรุนแรงและหนักหน่วงกว่าครั้งก่อน เดรโกเลื่อนมือสัมผัสแผ่นหลังกว้างใหญ่ กดร่างสูงลงมาให้หน้าอกสัมผัสกัน พร้อมขยับสะโพกรับสัมผัสเบื้องล่างเร็วขึ้น...เร็วขึ้น แล้วอยู่ ๆ แฮร์รี่ก็ปล่อยมือออก  “F**k! ทำบ้าอะไรของนายพอตเตอร์ หยุดทำไม!” 

       

      แฮร์รี่ยิ้มให้ร่างบางโดยไม่พูดอะไร ก่อนจะเคลื่อนตัวลงไปด้านล่าง ยึดตำแหน่งที่เคยเป็นของฝ่ามือด้วยริมฝีปาก เดรโกร้องคำว่า ‘F**k!’ เสียงดังกว่าเดิมและแอ่นตัวรับสัมผัสที่แตกต่าง

       

      ออออออ๊า...! พอตเตอร์  แฮร์รี่สัมผัสตลอดแนวด้วยลิ้น สัมผัสด้านล่าง สัมผัสส่วนปลาย...และดูด เดรโกสะดุ้ง แหงนหน้าและแอ่นตัวจนสุด กำขยุ้มผมของแฮร์รี่ไว้เต็มกำมือ แฮร์รี่จับสะโพกเดรโก ก่อนจะค่อย ๆ สอดนิ้วเข้าไปสัมผัสส่วนอ่อนไหวภายใน เดรโกหนีบขาแน่นและขยับสะโพกไม่หยุด  อ๊าอ๊าอ๊าอ๊า!!! พอตเตอร์...อ๊ะ! ฉะฉันจะ...ฉันจะ... อออออ๊า...!!!”  เดรโกแอ่นตัวครั้งสุดท้าย ก่อนทิ้งตัวลงนอนหอบ

       

      เดรโกไม่เคยถึงได้เต็มที่ขนาดนี้มาก่อนเลย...บางทีอาจเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เขาทำกับคนอื่น...

       

      แฮร์รี่ขยับตัวขึ้นมา ก้มลงจูบเบา ๆ ที่ริมฝีปากเขา เดรโกอยากยิ้มให้แฮร์รี่ แต่ตอนนี้เขาไม่เหลือเรี่ยวแรงพอจะทำได้ ร่างบางจึงได้แต่เพียงกะพริบตาเท่านั้น

       

      โต๊ะนักเรียนไม่มีที่พอให้ทั้งคู่นอนได้ แฮร์รี่จึงผลิกตัวเดรโกให้นอนบนอกเขา แล้วทิ้งตัวนอนเหยียดยาว ตัวของเดรโกอบอวลไปด้วยกลิ่นเหงื่อและซินนามอน แฮร์รี่ไม่เข้าใจว่าทำไมคาถาของเขาถึงทำให้มีกลิ่นซินนามอน แต่ดูเหมือนตอนนี้กลิ่นมันจะลามไปทั่วตัวเดรโกแล้ว และมันก็หอมรัญจวนใจมากเสียด้วย แฮร์รี่คิดถึงขนาดว่าอยากจะเสกคาถานี้ใส่เดรโกบ่อย ๆ ในอนาคต...ถ้าไม่โดนเดรโกสาปเป็นหนอนโยนลงทะเลสาบไปเสียก่อนน่ะนะ... แฮร์รี่ก้มลงสูดกลิ่นกายเดรโกอีกครั้ง ยกมือสางผมสีบลอนด์สวยที่เปียกไปด้วยเหงื่อ แล้วยิ้มบาง ๆ ให้ร่างที่หลับใหล

       

      ครั้งแรกเอาแค่นี้ก่อนก็แล้วกัน ไว้ครั้งหน้ารับรองเต็มรูปแบบแน่...แฮร์รี่คิด มือยังคงลูบไล้ผิวเนียนนิ่มของร่างบาง แล้วหลับตาลงพักผ่อน

       

      = = = = = = = =

       

      เดรโกตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขานอนอยู่คนเดียวบนโต๊ะนักเรียนในห้องเดิม มีเสื้อคลุมของแฮร์รี่ห่มอยู่ เดรโกยันตัวลุกขึ้นนั่งอย่างงัวเงีย

       

      ตื่นแล้วหรือ แฮร์รี่ส่งเสียงมาจากเก้าอี้ที่ห่างออกไปเล็กน้อย เขานั่งชันเข่าข้างเดียวและยังคงเปลือยท่อนบนอยู่เหมือนเดิม

       

      พอตเตอร์... เดรโกจับเสื้อคลุมของแฮร์รี่ขึ้นมาปิดตัวไว้

       

      แฮร์รี่หัวเราะ  ไม่ต้องปิดหรอก ตอนนายหลับฉันดูจนเบื่อแล้ว

       

      ก็รู้ แต่มันเป็นปฏิกิริยาโต้ตอบอัตโนมัตินี่น่า... กี่โมงแล้ว?  เดรโกถาม

       

      ตีสี่ แฮร์รี่ตอบ ยิ้ม ๆ

       

      เดรโกหันไปหันมารอบตัว  เสื้อผ้าฉันล่ะ?

       

      แฮร์รี่ชี้ไปที่กองเสื้อผ้าบนโต๊ะข้างตัว เดรโกลุกลงมาจากโต๊ะ ยังคงถือเสื้อคลุมของแฮร์รี่ปิดตัวไว้อยู่ เดินเข้าไปจะหยิบเสื้อผ้าตัวเอง แต่เมื่อเดรโกเดินเข้าไปใกล้แฮร์รี่ ร่างสูงก็ดึงเสื้อคลุมที่เด็กหนุ่มถือปิดตัวอยู่ออก เดรโกสะดุ้งตกใจ จะเอามือลงไปปิดร่างกาย แต่ก็นึกขึ้นมาได้ว่ามันคงจะเป็นภาพที่ตลกพิลึก นอกจากนี้แฮร์รี่ก็เห็นหมดแล้วด้วย...ไม่ใช่แค่เห็นนะ ยัง...สัมผัส...แล้วด้วย ก็อย่างที่หมอนี่บอกนั่นแหละ จะมาอายอะไรตอนนี้... เมื่อคิดได้ดังนี้เดรโกจึงขยับมือยืนเฉย ๆ  แต่ก็ยังอดเกร็งนิด ๆ ไม่ได้อยู่ดี

       

      แฮร์รี่ยิ้ม  เล็กนิดเดียวยังจะหวงอีก

       

      เดรโกหน้าแดงขึ้นมาทันที  ของนายใหญ่นักหรือไง?  เขาโต้

       

      เฮ้ นายยังไม่เคยเห็นของฉันนะ มาท้าอย่างนี้คิดว่าดีแล้วหรือ?

       

      ก็เปิดมาให้ดูสิ

       

      แฮร์รี่หัวเราะ  ด้วยความยินดี  เขายืนขึ้นปลดกางเกงแล้วเลื่อนลง เดรโกกลืนน้ำลาย  เป็นไง เหมือนที่คิดไหม?  พูดยิ้ม ๆ

       

      ก็งั้น ๆ  เดรโกหันไปมองทางอื่น หน้าแดงจนถึงหูอย่างที่ตัวเองก็อธิบายไม่ได้เหมือนกันว่าทำไม แฮร์รี่ถือโอกาสฉวยตัวร่างบางเข้ามากอด จงใจให้อวัยวะสัมผัสกัน  ทำ...ทำอะไรของนาย  เดรโกตกใจรีบเอามือยันอกแฮร์รี่ออกห่าง แฮร์รี่จับสะโพกเขาไว้ เบียดแน่นขึ้น เดรโกจ้องหน้าร่างสูง  ปล่อยนะ

       

      ไม่

       

      ปล่อย

       

      ไม่

       

      จะปล่อยไม่ปล่อย

       

      ไม่  เดรโกคว้าคอแฮร์รี่ลงมาจูบ แฮร์รี่ยิ้ม ไม่ขัดขืนเลยแม้แต่นิดเดียว จนร่างบางผละออกไป เขายิ้ม  คิดว่าทำอย่างนี้แล้วฉันจะปล่อยหรือ?

       

      เดรโกจ้องหน้ากลับ  เปล่า...  เขากัดริมฝีปาก เริ่มรู้สึกร้อนขึ้นมานิด ๆ

       

      แฮร์รี่กระชับเอวเดรโกเข้ามาชิดอีก  อยากต่อไหม หรืออยากกลับหอแล้ว?

       

      เปิดประตูให้ได้ก่อนเหอะ  เด็กหนุ่มหลบสายตา

       

      แฮร์รี่ยิ้มอีกครั้ง แต่ยิ้มคราวนี้ไม่เหมือนครั้งก่อน ๆ...มันดูเจ้าเล่ห์ยังไงพิกล... ก่อนจะปล่อยมือออกจากเดรโก  ใส่เสื้อผ้าสิ  เขาบอก แล้วเดินไปหยิบเสื้อตัวเองมาสวม

       

      เดรโกหันไปหาเสื้อผ้าของตัวเอง เขากำลังคิดว่าถ้าแฮร์รี่จะต่อจริง เขาก็ไม่ว่าอะไรหรอก...

       

      เมื่อแฮร์รี่สวมเสื้อผ้าเสร็จเขาหยิบไม้กายสิทธิ์ขึ้นมาชี้ไปที่ประตูแล้วพึมพำคาถา เกิดเสียง ปึด! เบา ๆ แล้วประตูก็แง้มเปิดออก เดรโกหันไปมองอึ้ง ๆ  ก่อนมองหน้าแฮร์รี่อีกครั้ง แล้วเดินเข้าไปที่ประตู

       

      ประตูเปิดแล้ว...  เขาพูดเหมือนพึมพำกับตัวเองมากกว่าพูดกับแฮร์รี่ เด็กหนุ่มสำรวจบานประตู เปิดแง้มไปแง้มมา...มันเปิดได้แล้วจริง ๆ ด้วย ทำไมอยู่ ๆ นายถึงเปิดประตูได้ล่ะ? เดรโกหันกลับไปถามแฮร์รี่

       

      อ๋อ เมื่อกี้เพิ่งนึกคาถาเปิดขึ้นมาได้น่ะ

       

      เพิ่งนึกได้เมื่อกี้เนี่ยนะ?

       

      อือ  แฮร์รี่ตอบ  เอ้า ไปเถอะ ถ้านายอยากกลับถึงหอก่อนคนอื่น ๆ ตื่นล่ะก็นะ

       

      เดี๋ยวก่อน หมายความว่าไง ถ้านายรู้คาถาเปิดทำไมไม่เปิดตั้งแต่แรก?

       

      ก็บอกแล้วไงว่าเพิ่งนึกได้เมื่อกี้  แฮร์รี่พูดอย่างไม่อินังขังขอบ แล้วเดินเลี่ยงเดรโกออกประตูไป

       

      พอตเตอร์  เดรโกเรียกเสียงเย็น  เหตุผลฟังไม่ขึ้น

       

      แฮร์รี่หันกลับมามองร่างบาง เลิกคิ้วและยิ้มอย่างใสซื่อเสียจนมีพิรุธสุด ๆ  แต่เมื่อเห็นสายตาเยือกแข็งที่ร่างบางส่งมาให้ แฮร์รี่ก็ถอนหายใจเบา ๆ  เอาน่า แหม ก็เปิดให้แล้วไง

       

      เดรโกลืมตากว้าง หน้าแดงจัดขึ้นมาทันทีด้วยความโกรธ  พอตเตอร์! นาย...นายเป็นคนทำให้ประตูเปิดไม่ออกงั้นเรอะ? นายทำเองใช่ไหม บอกมาเดี๋ยวนี้นะ!”

       

      เปล๊า ฉันไม่ได้ทำสักหน่อย ทำซะที่ไหนล่ะ

       

       พอตเตอร์! ไอ้...ไอ้เจ้าเล่ห์! ไอ้กะล่อน! ไอ้คนฉวยโอกาส!”  เดรโกพุ่งเข้าใส่แฮร์รี่ แต่ร่างสูงหลบได้ เขาคว้าข้อมือขวาของเดรโกแล้วจับเด็กหนุ่มหมุนใต้วงแขน

       

      ว้าว นายไม่คิดจะเรียนลีลาศหรือ ต้องไปได้สวยแน่  แฮร์รี่แซว เดรโกเดือดกว่าเดิม เขาพยายามจะพุ่งเข้าใส่แฮร์รี่อีก แต่ร่างสูงก็หลบได้ นี่ไม่เอาน่า อย่าทำโกรธไปหน่อยเลย  แฮร์รี่จับมือเดรโกจากข้างหลังแล้วล็อคไพล่หน้า ยื่นหน้าเข้าไปใกล้หางตาเด็กหนุ่ม จริง ๆ แล้วนายก็ชอบใช่ไหมล่ะ?  เดรโกหน้าแดง เขาดิ้นแต่ไม่หลุด  นี่เอายังงี้ไหม ถ้านายอยากให้ฉันเก็บเรื่องระหว่างเราเป็นความลับ นายต้องหาเวลามาเจอฉันบ้างเป็นครั้งคราวนะ ถือเป็นค่าปิดปากไง ดีไหม?  แฮร์รี่หอมแก้มร่างบางไปอีกหนึ่งฟอดก่อนจะปล่อยเขาออก  ตกลงตามนี้นะ?  แฮร์รี่ขยิบตา

       

      เดรโกรีบยกมือปาดแก้มข้างที่โดนหอมทันที  ไอ้ทุเรศ! ฝันไปเถอะ!”

       

      ออ ลืมบอกไปอย่าง ฉันชอบกลิ่นซินนามอนมากเลย  แฮร์รี่ยักคิ้วแล้วยิ้มให้เขาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนหันหลังเดินล้วงกระเป๋าจากไปอย่างสบายอารมณ์

       

      ไอ้ทุเรศ! ไปไหนก็ไปเลยนะ ไอ้บ้าพอตเตอร์!”  เดรโกตะโกนไล่หลังเด็กหนุ่มกริฟฟินดอร์ไปอย่างหัวฟัดหัวเหวี่ยง

       

      หน็อยแน่ะ แผนสูงนักนะ ไอ้จอมเจ้าเล่ห์!... เดรโกฮึดฮัด...แต่เอาเถอะ จริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนี่...

       

       

      Epilogue

       

      ใหม่ล่าสุด!!

      กับผลิตภัณฑ์เพิ่มกลิ่นหอม เร้าใจ

      ..

      A C T I V E – C I N N A M O N

      ..

      หวานละไม เพื่อคนที่คุณรักได้แล้ว...วันนี้

      ที่ ร้านมาดามพุตตี้ฟุต

      (สามารถออเดอร์ผ่านทางไปรษณีย์นกฮูกได้)

       

      “ดูอะไรอยู่น่ะเดรโก อยากได้เหรอ?” แพนซี่ยื่นหน้ามาถามเสียงดัง ทำเอาหนุ่มน้อยผมบลอนด์แห่งตระกูลมัลฟอยผงะ เขาก้าวถอยหลังออกมาจากบอร์ดติดประกาศประจำบ้าน แล้วเลิ่กลั่กตอบกลับด้วยท่าทางมีพิรุธ

       

      “เปล่าอยากได้ซักหน่อย”

       

      “เหรอ...ฉันเห็นเธอจ้องไอ้นี่มาตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว นึกว่าสนใจ” นิ้วเล็ก ๆ ชี้ไปยังโปสเตอร์ขนาดใหญ่ซึ่งดูโดดเด่นกว่าป้ายประกาศอื่น ๆ ด้วยพื้นสีชมพูสดใสตัดกับตัวอักษรสีเหลืองสว่างบาดตา เด็กสาวมองข้อความในโปสเตอร์นั้นพลางพูดกับเดรโก  “น้ำหอมยี่ห้อมาดามพุตตี้ฟุต...กำลังฮิตในหมู่สาว ๆ มากเลยล่ะ เห็นว่ารุ่นก่อนหน้านี้มียอดสั่งซื้อเยอะซะจนขาดตลาดไปเรียบร้อยแล้ว แหม..น่าเสียดายที่ราคามันแพงระยับ ไม่งั้นฉันเองก็อยากได้ไว้สักขวดเหมือนกัน...” แพนซี่ถอนหายใจ  “ช่างเหอะ ก็ใช่ว่าหนุ่ม ๆ แถวนี้จะชอบกลิ่นซินนามอนกันซะเมื่อไหร่”

       

      แพนซี่เดินโฉบไปทางประตูทางออก โดยไม่ลืมเตือนเพื่อนซี้ว่า  “รีบไปกินอาหารเช้าด้วยล่ะ วิชาสมุนไพรศาสตร์วันนี้เรียนกับพวกกริฟฟินดอร์นะ ฉันเป็นห่วง...เดี๋ยวจะไม่มีแรงไปชวนพอตเตอร์ทะเลาะต่อ” แพนซี่ขยิบตา แล้วจากไป ทิ้งให้เดรโกยืนจ้องโปสเตอร์ต่อไปด้วยแววตาสับสน

       

       “เฮ้ย! เดรโก”

       

      เดรโกสะดุ้ง หันไปมองผู้มาใหม่ที่เพิ่งตบไหล่เขาดังป้าบ...ทั้งที่ไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้นเขาก็ได้ยินชัดเจนอยู่แล้วว่ามีคนขานชื่อเขา...เบลส ซาบินี่นั่นเอง

       

      ดูอะไรอยู่น่ะ?  เบลสยื่นหน้าเข้ามาดูโปสเตอร์  น้ำหอมมาดามพุตตี้ฟุตนี่? ออกกลิ่นใหม่แล้วหรือเนี่ย อืม...ซินนามอนเรอะ น่าสนแฮะ น้ำหอมของเขากลิ่นละมุนกำลังดีทุกกลิ่นเลยนะ ที่สำคัญใช้แล้วสาวติดตรึม!”  เด็กหนุ่มพูดพลางยักคิ้วหลิ่วตาให้เพื่อน  นายสนใจเรอะ?

       

      เปล่า...ว่าแต่นายใช้ด้วยเรอะ? เห็นแพนซี่บอกว่ามีแต่ผู้หญิงใช้  เดรโกเลิกคิ้ว

       

      เบลสหัวเราะ  ผู้ชายก็มี แต่ที่ไม่ค่อยนิยมคงเพราะขวดมันสีชมพูแปร๋นละมั้ง

       

      เห็นว่าแพงด้วยนี่?

       

      อืม...ก็นิดหน่อย แต่ของเขาดีจริงนา  เบลสว่า  ถ้านายไม่สนใจก็ไปกันเถอะ เดี๋ยวจะไม่ทันข้าวเช้า  เด็กหนุ่มว่าแล้วหันหลังเดินไปยังประตู

       

      เดรโกยืนเม้มปากลังเลอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะออกปากเรียกเพื่อนอีกครั้ง  นี่ ที่ว่าแพงน่ะ...มันขวดละประมาณเท่าไหร่เหรอ?

       

      = fin =

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      "ติด Fic HP ไปเลย!!"

      (แจ้งลบ)

      ชอบเนื้อหาของเรื่องนี้มากเลยค่ะ อ่านแล้วสนุกมากๆ ไม่หน้าเบื่ออย่างที่คิด ปกติไม่ค่อยชอบอ่าน แฮร์รี่ซะเท่าไร แต่อ่านเรื่องนี้แล้วอยากอ่านต่ออีก!! จะติดตามผลงานของไรเตอร์นะค่ะ สู้ๆนะค่ะไรเตอร์ ++แล้วนู๋เดรจะน้ำหอมกินชินามอนไหม++ ++แล้วแฮรี่จะแกล้งนู๋เดรอีกนานอ่ะเป่า++ ตื่นเต้น ยอมรับว่าคู่ แฮรี่กะคุณนู๋เดร ก็น่ารักไม่แพ้คู่อื่นที่อ่านมาค่ะ ^O^ ... อ่านเพิ่มเติม

      ชอบเนื้อหาของเรื่องนี้มากเลยค่ะ อ่านแล้วสนุกมากๆ ไม่หน้าเบื่ออย่างที่คิด ปกติไม่ค่อยชอบอ่าน แฮร์รี่ซะเท่าไร แต่อ่านเรื่องนี้แล้วอยากอ่านต่ออีก!! จะติดตามผลงานของไรเตอร์นะค่ะ สู้ๆนะค่ะไรเตอร์ ++แล้วนู๋เดรจะน้ำหอมกินชินามอนไหม++ ++แล้วแฮรี่จะแกล้งนู๋เดรอีกนานอ่ะเป่า++ ตื่นเต้น ยอมรับว่าคู่ แฮรี่กะคุณนู๋เดร ก็น่ารักไม่แพ้คู่อื่นที่อ่านมาค่ะ ^O^   อ่านน้อยลง

      น้องข้าวมัน | 25 เม.ย. 53

      • 10

      • 0

      คำนิยมล่าสุด

      "ติด Fic HP ไปเลย!!"

      (แจ้งลบ)

      ชอบเนื้อหาของเรื่องนี้มากเลยค่ะ อ่านแล้วสนุกมากๆ ไม่หน้าเบื่ออย่างที่คิด ปกติไม่ค่อยชอบอ่าน แฮร์รี่ซะเท่าไร แต่อ่านเรื่องนี้แล้วอยากอ่านต่ออีก!! จะติดตามผลงานของไรเตอร์นะค่ะ สู้ๆนะค่ะไรเตอร์ ++แล้วนู๋เดรจะน้ำหอมกินชินามอนไหม++ ++แล้วแฮรี่จะแกล้งนู๋เดรอีกนานอ่ะเป่า++ ตื่นเต้น ยอมรับว่าคู่ แฮรี่กะคุณนู๋เดร ก็น่ารักไม่แพ้คู่อื่นที่อ่านมาค่ะ ^O^ ... อ่านเพิ่มเติม

      ชอบเนื้อหาของเรื่องนี้มากเลยค่ะ อ่านแล้วสนุกมากๆ ไม่หน้าเบื่ออย่างที่คิด ปกติไม่ค่อยชอบอ่าน แฮร์รี่ซะเท่าไร แต่อ่านเรื่องนี้แล้วอยากอ่านต่ออีก!! จะติดตามผลงานของไรเตอร์นะค่ะ สู้ๆนะค่ะไรเตอร์ ++แล้วนู๋เดรจะน้ำหอมกินชินามอนไหม++ ++แล้วแฮรี่จะแกล้งนู๋เดรอีกนานอ่ะเป่า++ ตื่นเต้น ยอมรับว่าคู่ แฮรี่กะคุณนู๋เดร ก็น่ารักไม่แพ้คู่อื่นที่อ่านมาค่ะ ^O^   อ่านน้อยลง

      น้องข้าวมัน | 25 เม.ย. 53

      • 10

      • 0

      ความคิดเห็น

      ×