ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] - ✰ Mr.Taxi แท็กซี่สวาท ✰ - ❥ #MarkBam

    ลำดับตอนที่ #1 : ::Chapter 1::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.62K
      12
      17 เม.ย. 58

    01

     

    MR.TAXI

     

                ปรืน

     

                เสียงรถที่โลดแล่นไปมาบนท้องถนน ยามที่แดดจ้ารถส่วนบุคคลรถส่วนโดยสารที่ได้รับความนิยมคงหนีไม่พ้นแท็กซี่ รถแท็กซี่คันสีดำสลับขาวเทา ภายในมีคนขับหน้าตาจิ้มลิ้มที่ทำงานพาร์ทไทม์หาเงินส่งตัวเองเรียน

     

               

    แสงแดดที่ส่องจ้าพระอาทิตย์ตรงหัวบ่งบอกว่านี้คือเวลาออกทำงานของร่างเล็กแล้ว แบมแบมคือนักเรียนปี 1 ขายาว ร่างเล็ก ที่ทำงานส่งตัวเองด้วยฐานะทางบ้านที่ไม่ค่อยดี แบมแบมทำงานที่ไหนก็โดนเขาไล่ออกมาหมด ไม่ใช่เพราะว่าแบมแบมทำงานไม่ดีแต่เพราะว่าด้วยความที่เขาเป็นเด็กหน้าตาน่ารัก ทำให้หนุ่มๆส่วนใหญ่ที่เข้าร้านที่ตัวเล็กทำงานจ้องแต่จะมาหาร่างเล็กโดยไม่สนผลิตภัณฑ์ของทางร้านเลยสักนิด

     

               

    " เฮ้อ ! " คนตัวเล็กที่เอ่ยสบถออกมาแม้ภายในรถจะเปิดแอร์จนสุดก็แต่ก็ยังแพ้อากาศภายนอกไอร้อนที่แผ่รังสีเข้ามาทำให้ร่างเล็กต้องคลายเสื้อ ปลดกระดุมเม็ดบนออกเผยให้เห็นอกสีขาวนวล เม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นตามร่างกายทำให้แบมแบมดูเซ็กซี่ไม่น้อย

     

               

     

    ติ๊ดดดดดด

     

                เสียงโทรศัพท์ขนาดพอมือดังขึ้นด้วยเสียงมาตรฐาน มือเรียวแบมแบมกดรับ

     

                " ฮัลโลวพี่บีหรอมีไรฮะ " แบมแบมเอ่ยเสียงแจ๋วขณะนี้รถแท็กซี่ที่จอดอยู่ริมฟุตบาทเพื่อให้คนขับได้คุยโทรศัพท์

     

               

     

    " เอ่อทำงานเป็นไงบ้างเข้ามากินข้าวที่บ้านก่อนมั้ย " เจบีเอ่ย เจบีคือพี่ชายคนโตของบ้าน ตามด้วยน้องชายคนรองที่เป็นลูกเลี้ยงชื่อจูเนียร์ และเขาก็เป็นน้องเล็กสุด

     

               

    " ไปละครับเดี๋ยวผมหาอะไรกินข้างทางเอา ถ้าขี่รถไปบ้านมันจะเปลืองน้ำมันรถป่าวๆนะครับ " ร่างเล็กพูดขึ้นก่อนจะหันซ้ายหันขวาเพื่อหาลูกค้าที่ต้องการรถแท็กซี่

     

               

    ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำ การจราจรที่ติดขัดทำให้ผู้คนมีปัจจัยและความต้องการมากขึ้น มีอุปทานมากกว่าอุปสงค์ ทำให้การแข่งขันทางเศรษฐกิจระหว่างผู้ให้บริการและผู้ต้องการบริการมีไม่เท่ากัน เหล่าแท็กซี่ก็ต้องหาทางเรียกลูกค้า อย่างแบมแบมเป็นต้น แต่ด้วยแท็กซี่บางรายหัวใสทำให้ใครหลายคนบอกอาชีพแท็กซี่เป็นอาชีพที่น่ารังเกียจไปเสีย

     

               

    " โอเคจะเอาอย่างนั้นก็ได้ แล้วขับได้เงินเท่าไหร่แล้วละวันนี้ " คนพี่เอ่ยขึ้นเพื่อถามปลายสายเพราะว่าอีกไม่นานก็ต้องจ่ายค่าเทอมแล้ว เขาไม่มีทางหาเงินจำนวนมากแบบนั้นทันหรอก

     

     

                " ก็ยังไม่ได้เลยอะครับ แต่เดี๋ยวว่าถ้าไม่ได้จะลองขับไปแถวๆในเมืองดู " พูดจบก็ล่ำลาคนเป็นพี่ผ่ายเสียงปลายสาย

     

     

                " เฮ้อให้มันได้อย่างงี้สิน่า รถก็ติดน้ำมันก็จะหมด " แบมแบมสบถขึ้นก่อนจะเคลื่อนตัวรถโลดแล่นไปมาบนท้องถนน รถแท็กซี่คันคู่ใจของแบมแบมได้เคลื่อนตัวออกด้วยความเร็วบนท้องถนนตามที่กฎหมายกำหนด

     

     

                ตอนนี้แบมแบมเรียนอยู่ในมหาลัยในฐานะเด็กเรียนดีคนหนึ่งที่สอบเข้ามาด้วยคะแนนที่ดีมากๆ แต่ด้วยปัญหาการเงินทางบ้านทำให้แบมแบมต้องออกมาทำงานพาร์ทไทม์ช่วงปิดเทอมเพื่อหาเงินเรียนต่อ ให้ตัวเองเป็นเสาหลักของครอบครัว

     

     

     

                ไม่นานรถแท็กซี่คันคู่ทำมาหากินก็มาจอดที่ห้างใหญ่เพื่อรอลูกค้าที่เดินทางกลับบ้าน แต่หากว่าผู้คนมากมายหลายหน้าทำให้แบมแบมสับสนและไม่รู้ว่าใครเรียกใช้บริการเขาบ้าง

     

     

                ปลายตาเหลือบมองเห็นผู้ชายร่างสูงหน้าตาดี ใส่แว่นแบรนด์เนมสีดำขาแว่นสีไข่ แต่งตัวดูดีเสียบหูฟังสีแดงแบรนด์ดังกำลังโบกมือเรียกใช้บริการแท็กซี่ของเขา

     

     

                มือหนาเปิดประตูรถแต่ยังไม่ได้เข้าไปนั่ง แต่หากว่าเขาสอบถามทางก่อน

     

     

                " ไปคอนโด XXX มั้ยครับ " แบมแบมไม่พูดได้แต่พยักหน้าบ่งบอกว่าเขาจะไปส่งผู้โดยสารที่จุดหมายปลายทาง ร่างสูงเคลื่อนตูดเข้าไปนั่งภายในเบาะหลัง รถที่ค่อยๆเคลื่อนตัวออกไปอย่างช้าๆ บนท้องถนน แบมแบมที่มัวแต่กำลังมองทางเพื่อขับรถ

     

     

                ร่างสูงค่อยๆปลดเข็มขัดของตัวเองออกก่อนจะค่อยๆใช้นิ้วเรียวรูดซิบกางเกงที่ขวางทางอยู่ให้ออกไปพ้นทาง มือยาวควักแก่นกายแท่งยาวออกมาชักรูดขึ้นรูดลงจนแก่นกายแข็งได้ที่ก่อนจะยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายไว้ไม่ต่างอะไรกับพวกชอบโชว์หรือโรคจิตเลยสักนิด

                แบมแบมที่กำลังขับรถเพื่อจะหันมาถามทาง ก็หันมาตาที่ตกตะลึงด้วยความที่ตัวเองไม่เคยเจอผู้โดยสารจะมาชักว่าวอยู่เบาะหลังของเขา แบมแบมจอดรถทันที

     

     

                 " คะ...คะ..คุณทำอะไรอะ " แบมแบมเอ่ยเสียงสั่น ก่อนจะค่อยกลิ่นน้ำลายลงคออย่างอยากลำบาก หากแต่ว่าเสียงนั้นทำให้บุคคลที่ใส่แว่นตรงหน้ายกยิ้มอย่างพอใจก่อนจะรูดต่ออย่างไม่สนใจแบมแบมเลยสักนิด

     

     

                ร่างสูงเหลือบตามองลอดเสื้อที่ถูกปลดกระดุมด้วยความร้อน ร่างสูงใช้ลิ้นเลียไปทั่วริมฝีปาก ก่อนจะค่อยๆชักแก่นกายให้เร็วขึ้น

     

     

                " น้องอยากมีค่าเทอมมั้ย " เสียงต่ำพูดออกมาด้วยเสียงเรียบภายใต้ผ้าปิดปากสีดำสนิท แบมแบมกลืนน้ำลายลงคออีกครั้งก่อนจะพยักหน้าด้วยความใสซื่อ เขาไม่เคยเจอลูกค้าแบบนี้เลยสักนิด

     

     

                " ช่วยพี่สิครับ เดี๋ยวพี่จะให้ค่าเทอมน้องเอง "

                " ช่วยอะไร ... "

                " ช่วยให้มีเสร็จ " ร่างสูงพูดก่อนจะยกยิ้มขึ้นกวนๆ ก่อนจะออกคำสั่งให้แบมแบมเคลื่อนรถไปที่คอนโด รถแท็กซี่มาจอดที่หน้าคอนโดร่างสูงก้าวลงก่อนจะพูดว่า

               

     

                " รีบๆตามลงมาสิ อยากได้เงินใช้มั้ย " แบมแบมได้แต่ทำหน้าเลิ่กลั่กลงรถตามร่างสูงไปก่อนจะ

     

                " ชื่ออะไรละหืม " ร่างสูงเอ่ยถามกวนๆ ก่อนจะยกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์มือหนากายบิดลูกบิดประตูก่อนจะเดินนำเข้ามาในห้องนอนที่เปิดเข้าไปเจอกับโซฟาสีดำตัดกับพื้นสีขาวบ่งบอกว่าร่างสูงเป็นพวกนิยมของโมเดิล

     

     

                " บะ...บะ แบมแบมครับ "  ร่างสูงพยักหน้ารับภายใต้ผ้าปิดปากกับแว่นดำนั้นยิ้มเจ้าเล่ห์นึกถึงฉากเร้าร้อนบนเตียงของเขากับร่างเล็กเสียแล้ว

     

     

                " ให้ผมช่วยอะไรหรอครับ ถึงจะได้ค่าเทอม " ร่างเล็กอย่างแบมแบมกล่าวเสียงแจ๋วเพราะว่าถึงตัวเองจะฉลาดแต่ก็ซื่อเรื่อง 18+ มากๆเลยละ

     

     

                ร่างสูงสาวเท้าเข้าใกล้ก่อนจะค่อยๆใช้แขนยาวโอบกอดผลักให้แบมแบมเข้ามาชิดกายก่อนจะโน้มลงไปจูบอย่างเร้าร้อน ริมฝีปากหยักบดขยี้ในโพรงปากอย่างอ้อยอิ่ง แบมแบมที่พยายามผละออกด้วยความไม่คุ้นชินอีกทั้งหายใจไม่ออกอีกด้วย มือบางที่ยังโอบเอวคอดไว้

     

     

                " พี่ชื่อมาร์คนะครับ " มาร์คยิ้มอย่างอ่อนโยนก่อนจะกอดรัดเอวคอดให้แรงขึ้น จนตัวของร่างเล็กได้เสียดสีกับแก่นกายใหญ่ของร่างสูงที่ซุกไซร้อยู่ภายในร่มผ้าตัวจิ๋ว

     

                " เรามาเริ่มงานของเราเลยมั้ยครับของแบม " มาร์คที่ผลักแบมแบมลงบนโซฟาก่อนจะกระโดดขึ้นคร่อม มือยาวถอดเสื้ออย่างรวดเร็ว ก่อนจะค่อยๆถอดกางเกงตัวเกะกะไปให้พ้นทางตอนนี้ตัวของมาร์คมีเพียงแค่อันเดอร์แวร์เท่านั้นที่ปิดบังกายาอยู่

     

     

                " งานอะไรครับ " แบมแบมยังคงตอบด้วยเสียงใสซื่อ พยายามดิ้นให้หลุดพ้นจากบ่วงพันธนาการของผู้ชายที่ชื่อมาร์ค ต้วนแต่ทว่ายิ่งกลับดิ้นแรงเท่าไหร่แรงกดทับกับยิ่งทวีคูณคืนเป็นรายร้อยเท่า แบมแบมเริ่มมีหยาดน้ำใส่เอ่อล้นที่หางตา น้ำตาที่เริ่มรินไหลออกมาอย่างช้าๆ

     

               

    ตอนนี้ร่างเล็กรู้แล้วว่างานที่ร่างสูงให้ทำคืออะไร ...

     

     

                " ปล่อยผมเถอะครับ คุณอยากได้อะไรผมจะหาให้ " ร่างเล็กพยายามดิ้นรัดกลับว่านี้คือความทรงจำที่เลวร้ายที่สุดสำหรับเขาเลยก็ว่าได้

     

               

                " เงินฉันมีเยอะแล้ว แต่ที่อยากได้ก็คือความบริสุทธิ์จากนายไงละ " มาร์คตอบด้วยน้ำเสียงสั่นด้วยความหิวกระหายในความบริสุทธิ์ของแบมแบม

     

     

                แควก !

     

                เสียงเสื้อที่ถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ ขาดรั้นตามแรงกระทำของร่างสูงเศษผ้าที่กระจัดกระจายเผยให้เห็นเนื้อสีขาวนวลขับกับตุ่มไตสีชมพูที่ขัดกับสีผิว ร่างสูงไม่รอช้าบดกายใช้ลิ้นเลียตุ่มไตด้วยความสนาน แต่ทว่าผู้อยู่ใต้บังคับบัญชากลับดิ้นพลาดเหมือนถูกน้ำร้อนลวก

     

                ไม่สนุกเลยสักนิด...

     

                " นี่อย่าดิ้นนะ ถ้านายดิ้นฉันจะเอานายจนกว่าจะร้องของชีวิตเลยละ " มาร์คเอ็ดเสียงดัง นี่ไม่ใช่คำขู่แต่ทว่าทุกถ้อยคำที่พ่นออกมาจากปากร่างสูงล้วนแต่ทำจริงทั้งสิ้น แบมแบมหยุดนิ่งปล่อยให้ร่างสูงทำตามอารมณ์ ให้วันเลวร้ายผ่านพ้นไปไวๆเสียที

     

     

                ติ๊ดดด !!!

     

                ปลายตาแหลมกรีดมองโทรศัพท์ที่ดังสั่นอย่างต่อเนื่อง ร่างสูงกลับไม่อนุญาตให้รับถึงแม้ว่ามาร์คจะรำคาญเสียงมาตราฐานนี้เต็มทีก็เถอะ

     

                ขวับ

     

                แบมแบมที่เอื้อมมือคว้าโทรศัพท์มากดรับได้สำเร็จ เบอร์โชว์ปลายทางผู้โทรหาคือพี่ชายสุดที่รัก อิมแจบอม

     

                " พะ...พะ..พี่แจบอมครับ " ร่างเล็กที่เอ่ยกล่าวเสียงสั้นเพราะว่าตอนนี้มาร์คได้เอาคัดเตอร์ใบแหลมคมมาจี้ที่ท้องของร่างเล็ก เพื่อบอกว่าหากร่างเล็กปริปากบอกว่าตนตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้แบมแบมจะเจออะไร

     

                " เป็นอะไรรึป่าวแบมแบม "

     

                " ป่าวครับ " ร่างเล็กพยายามคุ้มโทนเสียงของตัวเองไม่ให้สั่นคลอตามแรงอารมณ์ที่ร่างสูงเริ่มรุกล้ำด้วยท่าทีจาบจ้วง

     

                " โอเคงั้นวันนี้กลับบ้านไวไวหน่อยนะ พรุ่งนี้พี่จะพาไปซื้อของ " คนเป็นพี่เอ่ยบอกก่อนจะตัดสายทิ้งไป ความฝันที่ดับสลาย เกมส์สวาทกำลังได้เริ่มขึ้น แบมแบมที่ขยับรวดพยายามหนีอีกครั้ง แต่ก็ถูกมาร์คขัดได้ซะก่อน

     

                ร่างสูงเจ้าของชื่อมาร์คประโลมร่างเล็กอยู่นานนับสิบนาที ร่างเล็กนอนแน่นิ่งเหมือนคนไร้ซึ่งวิญญาณ กำลังทำให้ร่างสูงโมโห

     

                สิ่งที่เขาชอบคือความเร้าร้อนและท้าทาย...

     

     

                ในเมื่อร่างเล็กไม่ตอบสนอง มาร์คก็จะทำให้ร่างเล็กตอบสนองเอง มือหนาหยิบใบมีดคัดเตอร์ ที่วางไว้ข้างกายกรีดลงอกซ้ายอย่างช้าๆ ทำให้มีเลือดไหลซิบๆ ร่างเล็กที่ดิ้นพลานด้วยความแสบ

     

                มันเหมือนตกนรกทั้งเป็น ....

     

                ร่างสูงอย่างมาร์คยิ้มร่าหัวเราะรวนด้วยความชอบใจ ก่อนจะใช้น้ำลายประโลมเพื่อบรรเทาความเจ็บแต่หากว่ากลับทำให้ร่างเล็กดิ้นพลานยิ่งกว่าเดิม ร่างสูงยังคงดำเนินรักร้อนต่อไป โดยการจับแขนแบมแบมยกขึ้นเผยให้เห็นรักแร้ขาวนวลไร้ซึ่งขนที่รุงรัง

     

                สิ่งที่มาร์คชอบที่สุดคือกินกายแบบนี้...

     

                มาร์คใช้หน้าซุกไซร้รักแร้ขาวขบกัดที่ติ่งหูสลับกับรักแร้ มันช่างทำให้ร่างสูงอารมณ์ดีเหลือเกิน มาร์คเลื่อนลงไปยังจุดหมายใต้สะดือ ชุดกางเกงสีดำสนิทขายาวให้หลุดพ้นไปตามแรงดึงอย่างง่ายดาย ร่างสูงประโลมเลียแก่นกายของร่างเล็กในขณะที่มีอันเดอร์แวร์รองรับอยู่ก่อนจนแฉะไปทั่วอาณาบริเวณ ร่างสูงเลื่อนอันเดอร์แวร์ลงก่อนจะพูดว่า

     

                " นี่แหละคือสิ่งที่ฉันใฝ่หามาแสนนาน "

     

     

    100 %

     

    1 คอมเม้น 1 กำลังใจ

    - สกรีมแท็ก #ฟิคmrtaxi -

     

    Talk : สวัสดีจ้าว่างๆก็มาเปิดฟิคเรื่องมั้ยให้สบายอารมณ์ต้อนรับสงกรานต์เนอะ ฮาๆ ฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยนะจ๊ะ มันจะเรทมากๆเลยอะ โปรดอย่าแบนกันเลยเนอะ มันใสใสอะ ฮา ๆๆๆ

    ขอให้สนุกกับสงกรานต์มีความสุขนะจย้า 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×