Love za เส้นทางนี้อันตรายคลื่นความรักแรงสูง - นิยาย Love za เส้นทางนี้อันตรายคลื่นความรักแรงสูง : Dek-D.com - Writer
×

    Love za เส้นทางนี้อันตรายคลื่นความรักแรงสูง

    โดย iceza>.

    เมื่อฉันต้องเดินผ่านเส้นทางหนึ่งซึ่งใครๆหลายคนเรียกว่าเส้นทางอันตราย.....แต่ถึงกระนั้นฉันคิดว่าฉันสามารถที่จะ เดินผ่านไปด้วยดีถ้าไม่ติดว่าสายตาดันไปเห็นสร้อยทองรูปตัวKซึ่งพาฉันไปยุ่งเรื่องวุ้นๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    106

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    106

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ย. 54 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สองขาเรียวกำลังเดินอย่างรีบร้อนเพื่อเดินผ่านทางอันตราย ร่างเล็กน่ารักๆแต่ท่าทางคล่องแคล่วรีบเดินผ่านอย่างรวดเร็ว

     ทุกคนต่างรู้ดีว่าเส้นทางตรงนี้เป็นจุดศูนย์รวมของเด็กนักเรียนที่มักจะมีเรื่องกันหรือจะมาพนันกันและต่อสู้กันเพื่อให้ได้ของเดิมพันแต่ก่อนที่ฉันจะเดินผ่านเส้นทางนี้สายตาฉันหันไปมองเห็น สร้อยคอเส้นหนึ่งซึ่งมีจี้เป็นรูปตัว K แกะสลักด้วยทองคำแท้....

    แล้วฉันก็คิดไรบางอย่างขึ้นมา...ถ้าฉันนำสร้อยทองนี้ไปขายคงได้กำไรน่าดูสินะ $,.$ ว่าแล้วฉันก็นำสร้อยคอทองคำยัด

    ลงไปในกระเป๋าโดยที่ฉันลืมไปสนิทเลยว่าถึงเวลาที่พวกนักเรียนจะมาท้าพนันกันแต่เมื่อนึกถึงเส้นทางของถนนนี้ก็ใช้ว่าจะเล็กสะที่ใหน  ฉันนั่งคิดอยู่สักพักว่าจะทำยังไงถึงจะออกจากสถานการณ์อย่างนี้ได้.....แต่แล้วสมองอันน้อยนิดของฉัน

    ก็นึกขึ้นมาว่าต้องหาที่ซ้อน...ดังนั้นฉันจึงใช้สายตาของฉันมองหาสิ่งที่น่าจะเป็นที่ซ้อนได้  แต่เมื่อกวาดสายตาไปเท่าไร

    ก็เจอแต่ถังขยะเท่านั้นที่สามารถซ้อนได้ เพราะสิ่งของอย่างอื่นนั้นดูเหมือนจะหลบไม่ได้ยกเว้น ถังขยะ!  เอาไงเอากันชีวิต

    มาก่อน ว่าแล้วฉันก็เดินตรงไปที่ขยะก่อนจะมุดลงไปในถังขยะที่สามารถอัดได้ถึง 3 คน โชคดีที่คนทิ้งขยะนำขยะไปทิ้งแล้วเลยทำให้ในถังขยะนี้ไม่มีขยะ(แต่มีกลิ่นนิดๆ)   เมื่อฉันซ่อนอยู่ในถังขยะสักพักก็มีเสียงฝีเท้ามากมายกำลังเดินมาที่จุดศูนย์กลางของถนน(ซึ่งมีถังขยะ)ก่อนที่จะมีเสียงผู้ชายคนหนึ่งตะโกนขึ้นมา

    โรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ของพวกแกไม่มีทางชนะโรงเรียนของพวกเราได้หรอกเสียงของผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้น....แต่ฉันไม่สน ที่ฉันสนก็คือฉันได้ยินชื่อของโรงเรียนฉัน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับชื่อโรงเรียนของตัวเอง ฉันจึงเปิดฝาถังขยะออกนิดๆเพื่อที่จะได้เห็นเหตุการณ์ ... ในภาพมีเด็กอยู่ 2 โรงเรียนด้วยกัน โรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ซึ่งเป็นโรงเรียนฉันกับโรงเรียนไฮสคูลร์ ซึ่งเครื่องแบบจะแตกต่างกันออกจนสามารถแยกออกได้ว่าโรงเรียนไหนเป็นโรงเรียนไหน

    หึ...แล้วโรงเรียนหมาหมู่อย่างพวกแกคิดว่าจะสามารถชนะฉันได้ละสิเสียงใสๆของผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้น....ดังนั้นฉันจึงหันไปตามเสียง เครื่องสแกนความหล่อของฉันทำงานเมื่อผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าคือ คิม หนุ่มที่ป๊อปปูล้าที่สุดในโรงเรียน...........

    คิ้วเข้มหนา ใบหน้ารูปไข่ จมูกโด่งเป็นสัน ตาสองชั้นหนาล้อมรอบด้วยขนตายาว แก้มมีสีเลือดฝาด ริมฝีปากรูปประจับ เส้นผมของเขาเป็นสี ไม้โอ๊กแซมด้วยไฮไลต์สีบีช นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มของเขากำลังจับจ้องศัตรูที่อยู่ตรงหน้าอย่างเย็นชา

    ฉันซึ่งอยู่ในถังขยะรู้สึกถึงรังสีความแค้นได้เลยทีเดียว T,.T

    ไหนละของเดิมพันของพวกแก ชิพ หนุ่มป้อปปูล่าอันดับสองถามขึ้นด้วยเสียงโหดเหี้ยมมาก ขอย้ำว่ามาก นะ

    เดี๋ยวก็มา..ผู้หญิงสะด้วย หึเสียงของผู้ชายร่างยักษ์ตอบ...ก่อนจะมีผู้ชายคนหนี่งวิ่งเข้ามาในกลุ่มดูก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นโรงเรียนไฮสคูล วิ่งมากระซิบกับผู้ชายร่างใหญ่คนนั้นก่อนที่ผู้ชายร่างใหญ่คนนั้นจะตกใจ........อยากรู้จังแหะว่าเขาพูดไรกัน ว่าแล้วฉันก็ค่อยๆเลื่อนหน้าออกไปข้างนอกช้าๆเพื่อจะได้รู้ว่ากระซิบไรกันแต่โชคชะตาเล่นตลกกับฉันเมื่อฝาของถังขยะตกหล่นไปบนพื้นตอนที่ฉันกำลังชะโงกหน้าไป นักเรียนจากสองโรงเรียนหันมามองที่ฉันเป็นคนเดียวรวมถึงคิม!

    นั้นเด็กผู้หญิงโรงเรียนเดียวกับเรานี้หว่าเสียงของ กีตาร์ หนุ่มป้อปปูล่าอันดับที่สี่พูดขึ้นพร้อมกับสำรวจชุดนักเรียนของฉัน

    สาวน้อย....มาได้ถูกเวลาพอดีเลยบังเอิญว่าของพนันเราหนีหอบเงินไปแล้วเราคงต้องนำเธอมาเป็นของพนันแล้วละ เสียงของนายร่างใหญ่ยักษ์พูดขึ้นแล้วทันทีที่สิ้นเสียงนั้นลูกน้องของเขาก็มาจับฉันไว้ แขนฉันถูกล้อกไว้เพื่อไม่ให้หนี

    แกกล้ามากนะที่เอาเด็กโรงเรียนฉันเป็นของพนัน...แถมท่าทางเธอขัดขืนสะด้วยคิมพูดขึ้นแต่ตอนนี้ฉันไม่สนอะไรแล้ว  สมองกำลังคิดวิธีที่จะออกจากที่นี้ให้ได้

    หึหึ..แกคิดว่าฉันโง่หรือป่าว เด็กนี้แฟนแก ทำไมฉันจะไม่รู้เสียงของนายร่างยักษ์ตะโกนออกไป ซึ่งทุกคนตกใจไม่แพ้กันที่รู้ว่า คิมมีแฟนแล้ว

    ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช้แฟนฉันคิมยังพูดเน้นย้ำ ฉันก็อยากจะตะโกนออกไปว่าฉันก็ไม่ใช้แฟนนายเหมือนกัน แต่ปากฉันถูกปิดจะให้ฉันทำยังไง

    แล้วสร้อย รูปตัว K ของแกที่มีคนบอกว่าแกจะให้สำหรับผู้หญิงที่แกรักนายร่างยักษ์พูดขึ้นก่อนที่นิ้วจะชี้ไปที่สร้อยตัว Kที่โผล่ออกมาจากกระเป๋า สงสัยฉันลืมรูดซิบ T^T ฉันตั้งใจจะเอาไปขาย

    ฉันทำมันหาย..เธอเก็บไปได้งั้นสินะเขาพูดทั้งที่ใบหน้าของเขายังเฉยชาเหมือนเดิม แต่ก่อนที่อะไรจะเกิดขึ้น...ฉันก็รู้สึกว่าร่างกายของตัวเองนั้นไม่มีแรง ดวงตาค่อยๆลดต่ำเหมือนกำลังจะหลับ ก่อนที่ฉันจะหมดสติดับวูบลงไปทันที.........

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น