ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Celebration Ceature [อยู่ในช่วงตกแต่งภายใน]

    ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัครค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 57


    ใบสมัคร (อยากจะให้มีรูปด้วยอ่ะค่ะ แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรค่ะ)



    ชื่อ – สกุล : (จะชื่ออะไรก็ได้ค่ะ แต่ขอไม่ยาวเกินไปน่ะค่ะปวดหัว)

    อายุ : (แล้วแต่เลยค่ะแต่ขอไม่เวอร์เกินไป)

    เพศ : (ได้หมดค่ะ เอาความจริงป่ะไรท์เป็นตุ๊ด! ฮ่าๆ)

    รูปร่างลักษณะ : (อธิบายให้ละเอียดหน่อยน่ะค่ะจะได้เห็นภาพ มีรูปจะเป็นอะไรที่โอเคมากค่ะ)

    ลักษณะนิสัย : (ตรงนี้อยากให้ละเอียดเหมือนกันค่ะ แต่ขอไม่ขัดกันมากค่ะ)

    ประวัติ : (ตรงนี้สำคัญเลยค่ะ เพราะจะได้รู้ที่มาที่ไป แบบว่าเกิดที่ดินแดนเขตไหนยังไง *ชี้แจงเพิ่มเติมจะมีคนฝ่ายมืดที่คิดจะทำให้ทุกเขตเป็นเหมือนดินแดนเกทเฮล(อีเลว!)

    สัตว์ผู้พิทักษ์ : (แล้วแต่เลยจะตัวอะไรได้หมด เช่น มังกร ยูนิคอน กริฟฟิน แมงมุม(?) ผีเสื้อ(?) ปลาไหล(?) เป็นต้นค่ะ)

    พลังพิเศษ : (ตรงนี้อยากจะให้ระบุด้วยค่ะว่าใช้ธาตุอะไร)

    ความสามารถ : (แบบจะทำให้ผู้ใช้สามารถหายตัว ใช้เวทมนต์ บินได้ ควบคุมอาวุธ รักษา บราๆค่ะ)

    ความสามารถพิเศษของตัวละคร : (เรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกันกับพลังของสัตว์ผู้พิทักษ์)

    อาวุธ : (กรณีที่มีค่ะ มีรูปด้วยจะดีมาก)

    ความสามารถอาวุธ : (กรณีที่มีค่ะ)


    เพิ่มเติม : (สิ่งที่อยากจะบอกเพิ่มเติมค่ะ)

    บทบาท : (บทที่จะสมัครค่ะ)

    สิ่งที่มักจะพูดประจำ : (ยกตัวอย่างเช่น นังโง่ ทำไมแกโง่ อย่างนี้ // หนูไม่ได้โง่นะค่ะแค่สมองหนูมีแต่ขี้เลื้อย)


    ใบสมัครเปล่าเบาๆค่ะ


    ใบสมัคร



    ชื่อ – สกุล :

    อายุ :

    เพศ :

    รูปร่างลักษณะ :

    ลักษณะนิสัย :

    ประวัติ :

    สัตว์ผู้พิทักษ์ :

    พลังพิเศษ :

    ความสามารถ :

    ความสามารถพิเศษของตัวละคร :

    อาวุธ :

    ความสามารถอาวุธ :


    เพิ่มเติม :

    บทบาท :

    สิ่งที่มักจะพูดประจำ :

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×