ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Celebration Ceature [อยู่ในช่วงตกแต่งภายใน]

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดต่างๆค่ะ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      7 เม.ย. 57

    “กริ่ง กริ่ง”

        เสียงกระดิ่งสีทองแวววาวดังก้องไปทั่วคฤหาสน์สีขาวสว่างตา คนที่ได้ยินเสียงนี้ต่างหยุดการกระทำทุกอย่าง วิ่งนั้นคือสิ่งแรกที่พวกเขาต้องทำ วิ่งไปที่ต้นเสียง ทุกคนวิ่งมาหยุดอยู่ที่ประตูบานหนึ่งก่อนที่จะลังเลกันว่าใครจะเป็นผู้ที่เปิดเข้าไป

    “คุณพ่อบ้านมา”หนึ่งในเมดขึ้นส่งผลให้เมดทั้งหมดหันหลังไปมองก่อนจะแยกออกเป็นสองฝั่งให้ชายหนุ่มผมขาว “คุณพ่อบ้านเซบาสเตียนสวัสดีค่ะ”

    เซบาสเตียนมองไปยังเหล่าเมด “ทำไมพวกเธอยังไม่เข้าไปในห้อง ไม่ได้ยินเสียงรึ” แต่สิ่งที่เหล่าเมดตอบกับเป็นเสียงอำอึงแทน จนเขาต้องส่ายหน้า เขารู้อยู่แล้วว่าที่พวกเมดไม่กล้าเค้าไป เป็นเพราะทุกครั้งที่พวกเมดเค้าไปในห้องจะต้องโดนถังน้ำที่อยู่เหนือประตูที่พร้อมจะหล่นลงใส่ผู้ที่เปิดประตูเข้าไป หรือไม่ก็โดนพายเบอร์รี่ปาอัดหน้านั้นคือสิ่งที่พวกเมดกลัว แต่กลับเค้าแล้วหน้าที่เป็นสิ่งสำคัญกว่าอย่างใด

    ก๊อกๆ

    เซบาสเตียนเคาะประตูตามมารยาทก่อนจะเปิดประตูเข้าไปแต่ก็ยังไม่ลืมที่จะต้องระวังตัว แต่เมื่อก้าวผ่านพ้นขอบประตูเข้ามาในห้องแล้วกับไม่มีสิ่งเกิดขึ้นหรือแม้แต่หล่นลงมา เขาพบแต่เด็กผู้หญิงผมทองบนเก้าอี้โยกกำลังอ่านหนังสือเล่มบางอย่างสงบ ไม่มีท่าทีเป็นพิษเป็นภัยแต่อย่างใด

    “คุณหนูเคียด้าครับ” เซบาสเตียน เรียกคุณหนูของเขา

    “อะ เซบาสเตียนมาแล้วหรอ แล้วแม่บ้านคนอื่นๆล่ะ” เคียด้าถามเสียงใส

    “พวกเธอกำลังมาครับ” เซบาสเตียนตอบก่อนจะหันไปยังประตูที่ยังคงเปิดอ้าอยู่ ก่อนจะส่งสายตาดุๆ ให้พวกเมด ทำให้พวกเธอรีบเค้ามาในห้องเป็นการใหญ่ “มากันครบแล้วครับคุณหนู”

    “อือ"เธอตอบ"ทุกคนฟังทางนี้ ในเมื่ออีกสองวันจะถึงวันเกิดอายุ 18 ปีของฉัน ฉันจะออกไปตามหาผู้พิทักษ์ของฉัน"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×