The summer I am into you. จากเพื่อนเลื่อนเป็นแฟน - นิยาย The summer I am into you. จากเพื่อนเลื่อนเป็นแฟน : Dek-D.com - Writer
×

    The summer I am into you. จากเพื่อนเลื่อนเป็นแฟน

    โดย icetealove

    จากเหตุการณ์ในฤดูร้อนที่ทำให้คนหนึ่งมั่นใจในความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อเพื่อนสนิท จึงได้เอ่ยปากบอกอีกฝ่ายว่ารู้สึกอย่างไร แต่แล้วก็ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อทราบว่าเพื่อนสนิทไม่ได้คิดตรงกับตัวเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    389

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    181

    ผู้เข้าชมรวม


    389

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 67 / 12:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    The summer I am into you. จากเพื่อนเลื่อนเป็นแฟน      

    จากเหตุการณ์ในฤดูร้อนที่ทำให้คนหนึ่งมั่นใจในความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อเพื่อนสนิท จึงได้เอ่ยปากบอกอีกฝ่ายว่ารู้สึกอย่างไร แต่แล้วก็ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อทราบว่าเพื่อนสนิทไม่ได้คิดตรงกับตัวเอง ต้นกล้าจึงต้องยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น และพยายามตั้งสติใหม่ เพื่อให้ตัวเองกลับไปเป็นเพื่อนแบบเพื่อนจริงๆ กับคิตะให้ได้แม้ว่าจะยากลำบากแค่ไหน แต่ทว่าเหตุการณ์ต่างๆ ในอดีตที่เกิดขึ้น พฤติกรรมในปัจจุบันที่คิตะมีต่อต้นกล้า ก็ยิ่งทำให้ต้นกล้าหวั่นไหวยามที่อยู่ใกล้ เกิดเป็นความสับสน ที่ไม่รู้ว่าสถานะของตัวเองในใจของคิตะคืออะไร จะบอกว่าเพื่อน ก็เกินเพื่อนไปไกล แต่จะบอกว่าแฟนก็ไม่ใช่ ทำให้ต้นกล้าไม่รู้ว่าจะวางตัวเองเอาไว้ตรงไหน

    ต้นกล้า นักเรียนหัวดี สายวิทย์คณิต ที่มีความสามารถในเรื่องของหุ่นยนต์ และเชิงวิศวกรรมเป็นพิเศษ เขาหลงรักเพื่อนสนิทของตัวเองอย่างคิตะ และเข้าใจว่าคิตะเองก็ปฏิบัติกับเขาเป็นพิเศษแตกต่างจากคนอื่น จึงได้รวบรวมความกล้าบอกความในใจ แต่แล้วก็ต้องผิดหวัง เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปอย่างที่เขาคิด

    คิตะ นักเรียนสายวิทย์คณิต เพื่อนรักของต้นกล้า เป็นคนซึนๆ ที่ไม่ชอบแสดงความรู้สึกของตัวเองให้ใครรู้ แม้กระทั่งเพื่อนสนิทคนไหนๆ ก็ไม่มีใครรู้ว่าที่จริงแล้วในใจของเขาลึกๆ นั้นคิดอย่างไรกับต้นกล้ากันแน่ เพราะแม้แต่ตัวต้นกล้าเองก็ไม่รู้ แต่แล้วคิตะจะทำอย่างไร เมื่อความห่างเริ่มเข้ามาแทนที่ความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของเขากับต้นกล้ามากขึ้นทุกที จนทำให้เหมือนคนแปลกหน้าต่อกัน คิตะจะปล่อยให้เรื่องดำเนินไปเช่นนั้น หรือว่าจะทำทุกอย่างเพื่อให้ต้นกล้ากลับมาอยู่ในชีวิตต่อ แต่ที่สำคัญที่สุดคิตะจะให้ต้นกล้ามาอยู่ในชีวิตในสถานอะไร?


    เอามาเอาใจช่วยกับเรื่องราวความรักของค้นกล้ากับคิตะด้วยนะคะ ฝากกดติดตามไว้อ่านอีกสักเรื่องน้า

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น