ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Anime] accelerator

    ลำดับตอนที่ #9 : Fate Stay Night : 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.27K
      196
      11 ก.ค. 62


    ตัดมาตอนกลางคืนของวันที่แอคเซลาเรเตอรืบุกเข้าบ้านของ มาโต้ ชินจิ หรือสาหร่ายวากาเมะ แอคเซลาเรเตอร์ได้มารอคนๆหนึ่งที่ห้องของเขาเอง 

    ทุกอย่างเงียบสงบจนกระทั่งมีเสียงเปิดประตูเข้ามา

    "ชิ! เจ้าซากุระมันให้เอมิยะช่วยอีกแล้ว!? น่าโมโหชะมัด!!!"

    มีเด็กหนุ่มที่ไว้ผมทรงสาหราย(สาหร่ายจริงๆ)คนหนึ่งได้เดินเข้าประตูมาพร้อมความโมโห ที่น้องสาวของเขาไปบอกเรื่องของสิ่งที่เขาโดนในรุ่นพี่ของเขาหรือเอมิยะฟัง...

    ถึงชินจิถูกเอมิยะสั่งสอนแล้ว  แต่มันก็ยังไม่จำ...

    "ไรเดอร์!!!"

    สิ้นเสียงของชินจิ ผู้หญิงผมสีม่วงใส่ผ้าปิดตาก็ได้ปรากฎตัวออกมา ชินจิยิ้มก่อนที่จะออกคำสั่งกับเซอแวนต์ขอตัวเอง...

    "เอาล่ะ... ไรเดอร์! ไปจัดการเอมิยะซะ!!!"

    เมื่อชินจิออกคำสั่งจบแถนที่ไรเดอร์จะหายไปเพื่อ ตามคำสั่งที่มาสเตอร์บอก แต่ไรเดอร์กลับมองไปที่โต๊ะของชินจิ ชินจิโมโหมากขึ้นเมื่อเซอแวนต์ของตัวเองไม่ทำตามคำสั่งจึงตะคอกไปที่ไรเดอร์...

    "เห้ย! ไอ้เซอแวนต์โง่เอ๊ย!!! แกแค่ทำตามคำสั่งของ-ูก็พอแล้ว!!!"

    แต่ไรเดอร์ก็ไม่ตอบสนองอะไร.....


    .


    .


    .



    "มาสเตอร์!!!"

    ตู้มมมมมมมมมมม!!!!  สิ้นเสียงของไรเดอร์ที่กระโจนไปพลักตัวของชินจิ ก็มียางลบของเขาพุ่งเข้าใส่ตัวชินจิด้วยความเร็วสูง ถ้าชินจิโดนไปด้วยละก็....

    แต่เพราะไรเดอร์ชินจิจึงรอดออกมาได้.. แต่ก็แลกด้วยบาดแผลที่ไรเดอร์ได้รับ...

    "พึ่งทำตัวให้เหมาะกับเป็นเซอแวนต์ดีนิ..."

    ต่อให้ช่วยชีวิตชินจิก็ยังไม่สนใจตัวไรเดอร์เลย...  จากนั้นชินจิก็มองไปที่โต๊ะของตัวเอง...

    "เซอแวนต์?"

    ชินจิได้ถามออกมา เพราะคงไม่มีมนุษย์คนไหนใช้ยางลบเพื่อทำลายผนังได้หรอก...

    "ไม่ใช่..."

    "ห๊า!?"

    ไรเดอร์ได้ตอบคำถามของชินจิในขณะที่มันเองก็ไม่เข้าใจคำตอบเลยแม้แต่นิดเดียว...

    "แกมันไม่เหมาะกับการเป็นมาสเตอร์จริงๆด้วย... ไม่สิ แกมันไม่สมควรจะเป้นมนุษย์ด้วยซ้ำ..."

    อยู่ๆก็เกิดเสียงขึ้นตรงหน้าของเขา... น้ำเสียงที่เยือกเย็น และอยู่ๆก็เกิดสายลมที่พัดปนกันมั่วซั่วและรุนแรง....

    เสียงเสื้อผ้าและสายลมกระทบกันไปรวมอยู่ตรงที่โต๊ะตัวนั้นก่อนที่จะมีร่างๆหนึ่งปรากฎออกมา... ชายผู้มีผมสีขาวดวงตาสีแดง...

    "เอาล่ะ!~ ได้เวลาสนุกแล้วสิ..."

    แอคเซลาเรเตอร์พูดออกมาพร้อมรอยยิ้ม.. ในขณะที่ไรเดอร์ตั้งท่าเตรียมต่อสู้....



    .


    .


    .



    "กะแกมันคนที่ย้ายเข้ามาใหม่นิ!?.. นะนั่นมันอะไรน่ะ!?"

    ชินจิได้พูดออกมาด้วยความตกใจ... 

    "เจ้านั่นไม่ใช่เซอแวนต์ แต่ก็แข็งแกร่งมาก!"

    ไรเดอร์ถึงแม้จะเห็นว่าแอคเซลาเรเตอร์ไม่ใช่เซอแวนต์แต่เขาก็เคยสู้(?)ด้วยมาแล้ว จึงไม่ขอประมาทเหมือนครั้งก่อน

    "ฮ่าๆๆๆ เอาล่ะ!เอาล่ะ! มาเริ่มกันเถอะ!?!! 'เล่น'กระต่ายกับสิงโต!!!"

    แอคเซลาเรเตอร์พูดพรางหัวเรอะสไตล์ของเขา พอชินจิได้ยินเขาก็กลัวขึ้นมาทันที

    "ระไรเดอร์! จะจัดการให้ที!?!!"

    ชินจิสั่งไรเดอร์เป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เจ้าตัวจะหนีไป.... พอไรเดอร์ได้รับคำสั่งก็ต้องทำตามในฐานะเซอแวนต์ 

    "ตอนนี้ข้าจะจัดการเจ้าจริงๆแล้วล่ะนะ..."

    ไรเดอร์พูดจบก็พุ่งเข้าหาตัวแอคเซลาเรเตอร์ด้วยความเร็วสูงก่อนจะใช้โซ่ฟาดในระยะใกล้.... แอคเซลาเรเตอร์ใช้มือทั้งสองข้างมากันและสร้างเกราะเวกเตอร์บริเวณนั้นจนแรงฟาดของโซ่สะท้อนกลับไป...

    ไรเดอร์รีบถ่อยไปตั้งหลังแต่...

    "ไม่ยอมหรอกน่า!"

    แอคเซลาเรเตอร์ดีดตัวเองไปหาไรเดอร์ ภายในพริบตาและต่อยไปที่ตัวของไรเดอร์แต่เธอได้เอาโซ่มากันไว้ก่อนจนเธอแค่กระเด็นออกไปจากบริเวณบ้าน

    ตู้มมมมมมม!-เพล้ง!!!!!!!!!!!!!

    "ชิ..."

    แอคเซลาเรเตอร์เอ่ยออกมาก่อนจะตามไป...



    .


    .


    .


    ในป่า...มีที่ซ่อนเยอะ ถ้าเป็นพวกที่มีความเร็วก็จะได้เปรียบ ซึ่งไรเดอร์ตอนนี้ก็คงยังซ่อนตัวอยู่... แอคเซลาเรเตอร์หยุดนิ่งและยืนอยู่เฉยๆตรงกลางป่า...

    "คิดจะทำอะไร?!"

    ไรเดอร์พึมพำออกมาก่อนที่จะเริ่มลอบโจมตี... ไรเดอร์ได้ปาปลายแหลมของโซ่เพื่อที่จะแทงแอคเซลาเรเตอร์ แต่ความพยายามนั้นก็ไร้ผลเมื่อโซ่ที่ปาออกไปถูกเปลี่ยนวิถี...

    "อะไรน่ะ!?"

    ไรเดอร์อุทานออกมาเมื่อได้เห็นสิ่งที่เป็นอยู่... แต่แอคเซลาเรเตอร์กลับยิ้มออกมาและได้มองไปยังทางที่ไรเดอร์ปาโซ่มา

    "หึหึ... เจอตัวแล้ว~ "

    ทันใดนั้นแอคเซลาเรเตอร์ก็พุ่งตัวเข้าไปหาไรเดอร์ ในขณะเจ้าตัวเตรียมหยิบโซ่ขึ้นมาอีกครั้งเพื่อ แทงคอตัวเองแต่...

    "ช้าไป!!!"

    แอคเซลาเรเตอร์พูดจบสายลมโดยรอบก็แปรปรวนก่อนที่จะ...

    ตู้มมมมมมมมมมมมมมม!!!!

    แรงระเบิดจากสายลมได้กระจายไปทั่วป่า... ต้นไม้ พื้นดิน หรือแม้แต่หินใหญ่บริเวณนั้นก็แหลกละเอียดหมด...



    .


    .



    .




    ร่างของไรเดอร์ที่นอนไร้เรี่ยวแรง เพราะแอคเซลาเรเตอร์ได้ทำการระเบิดอากาศไป ขนาดที่สามารถทำลายเมืองทั้งเมืองได้ ถึงแม้จะเป็นเซอแวนต์แต่ถ้าโดนพลังที่ทำลายเมืองทั้งเมืองแบบจ่อใกล้ๆก็ไม่รอด... 

    "เจ้ามัน... ไม่สิเจ้ายังไม่เอาจริงเลย..."

    ไรเดอร์พูดจบก็กลายเป็นแสงและก็หายไป...

    อยู่ๆแอคเซลาเรเตอร์ก็นึกอะไรบางอย่างออก....

    "วันนี้มันวันที่เอมิยะโดนจับตัวไปนิ... น่ารำคาญจริงๆ..."

    แอคเซลาเรเตอร์พูดจบก็เดินไปยังวัดริวโด....











    อืม...เหนื่อย.../ไรท์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×