ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Anime] accelerator

    ลำดับตอนที่ #8 : Fate Stay Night : 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.76K
      203
      11 ก.ค. 62

    เอ่อ...พึ่งรู้ตัวอาเธอเรียเขียนงี้นี่หว่า...ชั่งแม่ม/ไรท์





    หลังจากช่วยเด็กออกมาได้แอคเซลาเรเตอร์ก็รีบเอาตัวไปที่โรงพยาบาลทันที... พอมาถึงหมอกบก็ไม่ได้พูดอะไรมากเพราะสังเกตุเลือดที่ติดเสื้ออยู่เขาก็รู้ได้เลย... หมดกบถ่อนหายใจก่อนที่จะเดินนำพาแอคเซลาเรเตอร์ไปห้องฉุกเฉินทันที... 

    หลังจากแอคเซลาเรเตอร์พาไปห้องฉุกเฉินเสร็จเขาก็ปล่อยให้เป็นหน้าทีของหมอกบ... เขาได้เดินออกจากโรงพยาบาลด้วยสีหน้าที่ตรึงเครียด...

    "นายน่ะ"

    อาเธอเรียได้ทักไปยังแอคเซลาเรเตอร์แต่น่าแปลก?เปลี่ยนจากเจ้าเป็นนาย?

    "อะไร?...."

    "ทำไมถึงได้ชอบทำหน้าอย่างนั้น?"

    "มันเป็นนิสัยของฉัน"

    "แล้วทำไมถึงพูดว่าตัวเองเป็นวายร้ายล่ะ... สิ่งที่นายทำมันเป็--"

    "ฉันมันก็แค่วายร้าย!... บนโลกมีฮีโร่มากมายแต่ไม่ใช่ฉัน!"

    อาเธอเรียถามไม่ยันจะจบก็โดนแอคเซลาเรเตอร์ขัดซะก่อน... พออาเธอเรียได้ยินสิ่งที่แอคเซลาเรเตอร์พูดก็ลองนึกไปในเหตุการณ์เมื่อกี้นี้กับเหตุการณ์ที่เขาเคยทำไว้...

    ก้าวผ่านศพมากมาย... แต่ก็ยังยืนยัดต่อสู้เพื่อคนอื่น...

    เขาชั่งต่างกับเธอ...


    .


    .


    .



    หลังจากที่กลับมา เอมิยะก็ได้เตรียมอาหารให้ทั้งสองเรียบร้อยแล้ว

    "เอาล่ะกินได้เลย"

    เอมิยะพูดเชิญให้ทั้งสองกินอาหารที่เขาทำ... หลังจากแอคเซลาเรเตอร์กินไปคำแรกก็ตกใจนิดๆเพราะ...

    "อะอร่อย..."

    เขาเผลอพูดออกมาเบาๆ ก่อนที่เอมิยะจะดีใจขึ้นมา และอาเธอเรียก็ยิ้มมุมปากนิดๆ

    ไม่น่าเลย!ไม่น่ากินเลย! แอคเซลาเรเตอร์คิดในใจ...


    .



    .



    .


    หลังจากกินข้าวเสร็จแอคเซลาเรเตอร์ก็ลองนั่งมองไปรอบๆพบว่าถึงบ้านจะใหญ่ แต่กลับสะอาดมาก...

    "ใครทำความสะอาดบ้านนี่ล่ะ..."

    แอคเซลาเรเตอร์ได้ถามไปด้วยน้ำเสียงที่เย็นชาเช่นเคย

    "ทำเองน่ะครับ... แต่ก็จะมีบางครั้งที่ซากุระมาช่วยน่ะครับ"

    พอแอคเซลาเรเตอร์ได้ยินก็ตกใจนิดหน่อย...

    "ซากุระ?"

    "อ๋อ~คุณพึ่งย้ายเข้ามาคงไม่รู้จักหรอก.. เธอเป็นรุ่นน้องชมรมยิ่งธนูผมน่ะครับ..."

    "อ่า... ใช่ มาโต้ ซากุระ ใช่ไหม?"

    "ครับ..."

    ทันใดที่เอมิยะพูดจบแอคเซลาเรเตอร์ก็ยิ้มสไตล์ตัวเองออกมา... นั่นทำให้อาเธอเรียที่นั่งอยู่เงียบๆก็รู้ได้เลย"หมอนั่นจะทำอะไรแปลกๆอีกสินะ!?" ถึงอาเธอเรียจะเป็นหวง(?) แต่ก็เก็บเงียบเอาไว้ แล้วแอคเซลาเรเตอร์ก็พึมพำกับตัวเองเบาๆ

    "เอาล่ะ!ไอ้สาหร่ายวากาเมะ!... แกตายแน่!!!"

    แอคเซลาเรเตอร์นั้นก่อนที่จะกลายมาเป็นเขา เขานั้นได้ไม่ชอบ...ไม่สิ...เกลียดตัวละครมาโต้ ชินจิมากถึงมากที่สุด...



    .



    .



    .



    วันต่อมาเขาไม่ได้มาโรงเรียนพร้อมกับเอมิยะ เขานั้นได้มาที่บ้านหลังๆหนึ่ง...

    "หึหึหึ... เหลือแค่รอ..."

    แอคเซลาเรเตอร์พูดออกมาพรางเดินเข้าไปในประตูบ้านหลังนั้น... ก่อนที่จะมีเสียงกรีดร้องออกมา จากข้างในบ้าน...



    .



    .



    .



    "แอสซาซิน ข้าขอออกคำสั่งให้เฝ้าที่นี่เอาไว้... อย่าให้เซอแวนต์ตนไหนผ่านมาได้..."

    ณ วัดริวโด มีผู้หญิงสวมผ้าคลุมสีม่วงออกคำสั่งต่อเซอแวนต์ของเขาอยู่... น่าแปลกที่มาสเตอร์ของเขาก็เป็นเซอแวนต์....

    "ขอรับ..."

    ถึงอย่างนั้นแอสซาซินก็ยอมทำตามคำสั่งแต่โดยดี...



    .



    .



    .


    ณ ฝรั่งเศส

    "เห้ย!เซเบอร์!ระวัง!!!"

    ปัง!  มีเด็กหนุ่มกับเซอแวนต์ของเขากำลังสู้กับ บางอย่างที่รูปร่างคล้ายวีรชน? แต่ถูกเคลือบด้วยออร่าสีดำอยู่... เด็กหนุ่มเห็นเซอแวนต์ของเขากำลังถูกลอบโจมตีเขาก็ได้ใช้ปืนยิ่งไปที่มันก่อนร่างจะหายไป... และเซอแวนต์ของเขาก็ใช้ดาบฟันไปที่กลางตัวของอีกตัวหนึ่งและได้หายไป...

    "เฮ้อ~ ตัวสุดท้ายแล้วสินะ..."

    เด็กหนุ่มถ่อนหายใจออกมาก่อนที่จะมีโทรศัพท์เข้า...

    *ชิปกะเดลเป็นสองพี่น้อง~ขายของในคล---*

    เสียงริงโทนยังไม่ทันจะจบเด็กหนุ่มก็รีบกดรับสายทันที คงเพราะไม่อยากได้ยินเสียงอ่ะนะ

    "ฮัลโหล? มุชิมุชี่ "

    "&%@@%##&%#@@@?"

    "ห๊า!? อะไรนะ?!สงครามจอกฯเริ่มแล้ว!?แถมที่ญี่ปุ่นด้วย!?! ไหนบอกว่าจะเริ่มที่ฝรั่งเศสไงวะ!?"

    เด็กหนุ่มตกใจและได้ตะโกนออกมา...

    "*%#@%#@#%&!!!!"

    "อะไรนะ!? มาสเตอร์ทั้งหมดเผ่ยออกมาแล้ว?!"

    "&&*#@@%&##%?"

    "เอ่อๆ...เอาด้วย!...เดี๋ยวไป!"

    เด็กหนุ่มพูดจบก็วางสายก่อนที่จะคิดอะไรออก...

    "เดี๋ยว...สงครามจอกฯเริ่มแล้ว...แล้วเซเบอร์ที่ตูอัญเชิญล่ะ..."

    เด็กหนุ่มพูดจบก็มองไปทางเซอแวนต์ของตัวเอง...













    อืม....สั้น.../ไรท์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×