ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Anime] accelerator

    ลำดับตอนที่ #7 : Fate Stay Night : 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.84K
      211
      10 ก.ค. 62


    "เอาล่ะ!บอกมาซะ!รหัสเซฟคืออะไร!?"

    "มะ-ไม่!"

    ณ ด้านมืดของเมืองมีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งได้เอาปืนจ่อหัวเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่กำลังร้องไห้ออกมา...

    "หยุดซะ!พ่อแม่ของแกทิ้งแกไปแล้ว! ในทางที่ดีแกควรจะช่วยพวกเราบอกรหัสมาซะ!! พวกเราจะได้แก้แค้นให้ไง!"

    หนึ่งในคนพวกนั้นได้พยายามลองกล่อมด้วยน้ำเสียงที่อ่อน(?)ดู แต่ก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นเลย...

    "ลูกพี่!มันยังไม่ยอมปริปากอะไรเลย?"

    หนึ่งในลูกน้องได้พูดไปยังหัวหน้า

    "เอ่อ!เดี๋ยวค่อยเอามันไปเรียกค่าไถ่กับญาติมันเอา พ่อมันก็เลวจนไม่สนลูกสาวตัวเองเลย"

    "งั้นผมขอเล่นกับนังนี่ได้มะ?"

    ตุบ!  สิ้นเสียงขอคนที่พูดคนๆนั้นก็โดนหัวหน้าต่อยไปที่หน้าทันที...

    "ทะทำอะไรน่ะ!?!!"

    "ขอบอกไว้ก่อน.. ถ้าแกไปเล่นสนุกเดี๋ยวมันก็สติแตกกันพอดี!?ที่นี่ใครจะเป็นคนบอกข้อมูลล่ะ!??!... เอาไว้ทีหลังคราวที่เรามันไม่มีประโยชน์ค่อยทำ! ตอนนี้ข้อมูลต้องมาก่อน!"


    .


    .


    .



    "เอาล่ะ.. ตอนนี้ก็ออกห่างจากบ้านของหมอนั้นแล้ว.. ออกมาซะ!"

    ในขณะที่แอคเซลาเรเตอร์กำลังเดินเพื่อจะไปที่ๆหนึ่งอยู่ เขาก็ได้หยุดเดินและทักไปในเงามืด.....

    และแล้วเธอก็ยอมออกมา...

    "เซเบอร์... "

    คนที่ออกมาคืออาเทอเรีย แอคเซลาเรเตอร์ตกใจนิดๆ เพราะการที่เซอเวนต์ออกห่างจากมาสเตอร์ในขณะที่อยู่กับมาสเตอร์คนอื่นนี้มันฆ่าตัวตายชัดๆ...

    "ไม่สิ.. อาเทอเรีย เพนดราก้อน..."

    พออาเทอเรียได้ยินอย่างงั้นก็ตกใจเหมือนกัน และได้ถามกลับ...

    "เจ้า... เป็นใครกันแน่ถึงไ---"

    "ก็บอกแล้วไง อันดับ1ในเมืองแห่งการศึกษา..."

    อาเทอเรียยังพูดไม่ทันจบแอคเซลาเรเตอร์ก็ได้พูดขึ้นมาขัด

    "เอาล่ะ ขอถามกลับแล้วทำไมไม่ไปอยู่กับไอ้โลกสวยล่ะ"

    พออาเทอเรียได้ยินสิ่งที่เรียกแทนตัวมาสเตอร์ของตัวเองก็ได้โมโหขึ้นและกำลังจะเถียงกลับ แต่แอคเซลาเรเตอร์ก็ได้หันหน้าไปและก็เดินต่อ..

    "จะเจ้า!"


    .


    .


    .


    แอคเซลาเรเตอร์ได้กลับมาที่โรงพยาบาล ที่มีคนวุ่นวายไปหมด แต่แอคเซลาเรเตอร์ก็ไม่ได้สนใจและเล่นไปที่ห้องของหมอกบ โดยมีอาเทอเรียตามมาแบบเงียบๆ 

    พอแอคเซลาเรเตอร์เข้ามาในห้องก็ไม่เห็นหมอกบแต่อย่างใด เขาเดินไปเอาเอกสารบางอย่างที่วางไว้บนโต๊ะก่อนจะเดินกลับ...

    "นั่นมันอะไรรึ?"

    อาเทอเรียสงสัยจึงได้ถามออกไป แต่แอคเซลาเรเตอร์ก็ยังไม่ได้พูดอะไร แต่ก็ยิ้มชั่วร้ายตามสไตล์ของเขาเป็นการตอบกลับ

    "ชั่งเป็นคนที่แปลกจริงๆ"

    จากนั้นทั้งสองก็ได้เดินขึ้นไปบนตึกๆหนึ่ง


    .


    .


    .


    "เจ้ามาทำอะไรที่นี่..."

    อาเทอเรียได้เอ่ยถามแอคเซลาเรเตอร์ ในขณะที่มีสายลมพัดผ่านจากตึก...

    "เธอเป็นกษัตริย์สินะ... สมมุติมีคนที่ทำให้เมืองของเธอมีพวกที่ทำลายเมืองของตัวเองเธอจะทำยังไง?"

    "ก็ต้องกำจัดสิ... ถึงจะปล่อยไปแล้ววันหนึ่งพวกนั้นก็กลับมา...และทำแบบเดินซ้ำไป"

    อาเทอเรียก็ตอบด้วยสีหน้าที่นิ่งเฉยตามเดิม แอคเซลาเรเตอร์ได้ยิ้มก่อนที่จะโยนเอกสารไปให้อาเทอเรีย...

    "นี่มัน..."

    พออาเทอเรียได้มองข้อมูลในเอกสารก็รู้ได้เลย

    "พวกที่กำลังทำให้เมืองของตัวพังทลายไง..."

    แอคเซลาเรเตอร์ได้ตอบกลับด้วยลอยยิ้ม


    .


    .


    .


    "เอาล่ะ!บอกมา!พ่อแม่ของแกทิ้งแกไปแล้ว!!!"

    ชายคนหนึ่งก็ยังพยายามถามข้อมูลจากเด็กสาวอยู่...

    "มะ-ไม่!"

    เด็กสาวก็ยังตอบกลับด้วยความกลัว...

    "ลูกพี่ ยังไม่ได้อะไรเลย..."

    คนๆนั้นได้หันไปถามหัวหน้าอีกครั้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกขึ้นมาจับหน้าของเด็กสาวก่อนจะถาม

    "เอาล่ะ... ฉันเริ่มหมดความอดทนแล้วนะ ถ้ายังไม่ยอมบอกอีกอย่าหวังเลยว่าจะอยากมีชีวิตอยู่ พวกฉันสามารถทำให้เธอตายทั้งเป็นได้..."

    แม้เด็กสาวถูกปิดตาอยู่ด้วยผ้าก็ยังรับรู้ถึงความน่ากลัวของชายคนนั้น ถึงเด็กสาวจะร้องไห้ออกมาทั้งๆที่มองไม่เห็นอะไรก็ยังตอบกลับ

    "มะไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น... นะหนูก็ไม่บอกอะไรหรอก!.. พะพ่อเคยบอกไว้ฮีโร่มักจะมาในสถานะการณ์.. ทะที่เลวร้ายที่สุด... อยู่เสมอ!!!"

    พอทุกคนได้ยินคำพูดของเด็กสาวก็หัวเราะกันใหญ่ ในขณะที่หัวหน้าก็ตอบกลับทั้งๆที่ยังหัวเราะอยู่

    "555 ฮีโร่? มันไม่มีหรอก555 บอกแล้วพ่อเธอทิ้งเธอตั้งแต่เกิดแล้ว555"

    "ตะแต่!ต้องมีสิ ฮีโร่น่ะ!"

    แต่ถึงอย่างนั้นเด็กสาวก็ยังตอบกลับด้วยความมุ่งหมั่น แต่เพียงไม่นาน...

    "อ๊ากกกกกกกกกก"

    "เห้ย!ผู้บุกรุก!!!"

    "ลูกพี่คนของเราโดนมันเล่นแล้ว!?"

    "ยิ่ง!ยิ่ง! ยิ่งมันเร็ว!!!"

    ปัง!ๆๆๆๆๆๆๆๆ เฉาะ!ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    "สะสะท้อนกลับหมดเลย!?!!?!!กะแก่เป็นตัวอะไรกันแน่!!!?!?!"

    "ไปถามพวกที่ตายเอาเซ่!!!!"

    "อ๊ากกกกกก!!!"

    "เปื้อนหมด..."

    ภายใต้ความมืดของผ้าที่ปิดตาอยู่ได้มีเสียงบางอย่างเกิดขึ้น... และมันเร็วมาก... เร็วจนเด็กสาวตามไม่ทัน...

    "คะคุณคือฮีโร่ใช่ไหมคะ?"

    "ไม่ใช่... ฉันมันเป็นวายร้าย... วายร้ายที่แสนจะบัดซบ..."

    ชายปริศนาได้ตอบกลับก่อนที่เด็กสาวจะหมดแรงและได้สลบลงไป...

    แต่ชายปริศนาได้เข้าไปรับตัวของเด็กสาวได้ทัน ก่อนที่หญิงสาวผู้มีผมบลอน์สีทองจะยิ้มและพูดกับชายปริศนา

    "คุณเป็นฮีโร่จริงๆสินะ..."

    "บอกว่าวายร้ายไง!?"


    .


    .


    .


    "ที่นี่สินะ..."

    อาเทอเรียได้ถามไปยังแอคเซลาเรเตอร์ในขณะที่กำลังยืนแอบอยู่ข้างบนของกลุ่มๆหนึ่ง

    ในเอกสารระบุไว้ กลุ่มๆนั้นมีชื่อว่า"Black Snake"เป็นกลุ่มที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน ปล้น ขโมย ฆ่าคน ค้ามนุษย์หรือ.....

    มีของที่ไม่สมควรจะมี...

    "อาวุธนั่น.. ปืนจาก Anti-Skill นิ...มีได้ยังไง..."

    แอคเซลาเรเตอร์พึมพำกับตัวเองเบาๆก่อนที่อาเทอเรียจะทักไปที่เขาด้วยการสะกิด

    "อะไร!?"

    "เด็กคนนั้น..."

    ภาพตรงหน้าคือมีชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าที่กำลังขู่เด็กสาวอยู่ แอคเซลาเรเตอร์เห็นท่าไม่ดีเลยรีบเข้าไป...

    "อ๊ากกกกกกกกกก"

    แอคเซลาเรเตอร์เดินไปสัมผัสไหล่ของลูกน้องหนึ่งคนก่อนที่ร่างๆนั้นจะมีสะเก็ดเลือดโผล่มาทั่วทั้งร่าง

    "เห้ย!ผู้บุกรุก!!!"

    คนที่ขู่เด็กเมื่อกี้ได้ทิ้งตัวของเด็กสาวลงแล้วไปสนที่ตัวของแอคเซลาเรเตอร์แทน

    "ลูกพี่คนของเราโดนมันเล่นแล้ว!?"

    ลูกน้องคนหนึ่งได้พูดออกมาด้วยความกลัว

    "ยิ่ง!ยิ่ง! ยิ่งมันเร็ว!!!"

    ปัง!ๆๆๆๆๆๆๆๆ เฉาะ!ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    พอหัวหน้าได้เห็นสภาพของศพที่แอคเซลาเรเตอร์ได้ฆ่าไปก็เริ่มกลัวขึ้นมา... จึงได้สั่งให้ลูกน้องทั้งหมดยิ่งไปที่แอคเซลาเรเตอร์... แต่เพียงไม่นานกระสุนที่ออกมาทั้งหมดก็ได้พุ่งกลับไปสู่เจ้าของ... จนเหลือแค่ตัวหัวหน้าก็กำลังกลัวล้มตัวลง...

    "สะสะท้อนกลับหมดเลย!?!!?!!กะแก่เป็นตัวอะไรกันแน่!!!?!?!"

    ตัวหัวหน้าได้ถามไปยังแอคเซลาเรเตอร์ด้วยความกลัว แอคเซลาเรเตอร์ได้ยิ้ม(ชั่วร้าย)ออกมาก่อนจะตอบกลับ

    "ไปถามพวกที่ตายเอาเซ่!!!!"

    จากนั้นแอคเซลาเรเตอร์ก็จับไปที่แขนของตัวหัวหน้าและดึงออก...

    "อ๊ากกกกกก!!!"

    "เปื้อนหมด..."

    เขาบ่นออกมาก่อนจะเห็นเด็กที่ถูกปิดด้วยผ้าปิดตา...

    นั้นมัน......

    "คะคุณคือฮีโร่ใช่ไหมคะ?"


    .


    .


    .


    "การต่อสู้แบบนั้นมัน... ไม่สิเขาทำเพื่อช่วยแต่ว่า... "

    อาเทอเรียได้พูดออกมาหลังจากที่เห็นการต่อสู้ของแอคเซลาเรเตอร์

    จากนั้นเขาก็ได้ยินเสียงของเด็กสาวที่ถามไปยังแอคเซลาเรเตอร์

    "คะคุณคือฮีโร่ใช่ไหมคะ?"

    แต่แอคเซลาเรเตอร์กลับตอบกลับด้วยคำที่แม้แต่อาเทอเรียก็ไม่คาด...

    "ไม่ใช่... ฉันมันเป็นวายร้าย... วายร้ายที่แสนจะบัดซบ..."

    ถึงแม้วิธีการจะเลวร้ายแต่ว่า...

    "แต่ว่า... "

    อาเทอเรียพูดจบก็เอามือไปกุมที่อกของตัวเอง พร้อมสีหน้าที่แดงขึ้น...

    ไม่นานอาเทอเรียก็ลุกออกไปหาแอคเซลาเรเตอร์...


    .


    .


    .


    ดูเหมือนข้าจะ////.....















    อืม.... No Comment..../ไรท์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×