ฉันเป็นเพื่อนสมัยเด็กของแฝดดยุกจอมหมกมุ่นที่เป็นพระรองของเรื่อง - นิยาย ฉันเป็นเพื่อนสมัยเด็กของแฝดดยุกจอมหมกมุ่นที่เป็นพระรองของเรื่อง : Dek-D.com - Writer
×

    ฉันเป็นเพื่อนสมัยเด็กของแฝดดยุกจอมหมกมุ่นที่เป็นพระรองของเรื่อง

    โดย Souldra

    เป็นเพื่อนสมัยเด็กของฝาแฝดพระรองที่ถูกกล่าวถึงในนิยายแค่ชื่อตระกูล รูปร่างหน้าตาและคำสาปประจำตระกูลที่จะทำให้คนถูกสาปมองไม่เห็นตลอดชีวิตจนกว่าจะถอนคำสาปได้ก็เท่านั้นเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,151

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.15K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    152
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ย. 66 / 19:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    ตระกูลออร์ฟิอัส ตระกูลดยุกที่โดดเด่นที่เวทย์มนต์ ความร่ำรวยและการปกครอง คอยเกื้อหนุนราชวงศ์มาช้านานแต่ถึงแบบนั้นบทบาทในตระกูลนี้กลับถูกกล่าวถึงเพียงเล็กน้อยในหนังสือนิยายที่เคยอ่านสมัยก่อนที่ตาฉันจะบอดถาวรเพราะอุบัติเหตุ และ เลย์ลา ออร์ฟิอัส ลูกสาวเพียงคนเดียวของดยุกออร์ฟิอัสที่ตาบอดเนื่องจากคำสาปของตระกูลที่สืบทอดกันมาโดยไม่สามารถรู้ได้เลยว่าคำสาปนี้จะถูกสุ่มไปที่ใครในแต่ละปี เป็นเด็กสาวที่โผล่มาแค่เพียงคำบรรยายสั้นๆว่า 'เธอผู้ซึ่งปิดบังใบหน้าเพราะมีดวงตามืดบอดแห่งตระกูลออร์ฟิอัส ผู้เป็นเพื่อนสมัยเด็กของฝาแฝดตระกูลมอสเวน'

    ใช่แล้ว…

    ในชาติที่แล้วฉันที่ตาบอดอยู่แล้วเพราะอุบัติเหตุมาเกิดใหม่ในนิยายที่ฉันเคยอ่านก่อนที่ฉันจะตาบอดและก่อนที่ฉันจะตาย

    และใช่อีก…

    ที่การกลับมาเกิดใหม่ครั้งนี้ฉันก็คือเด็กสาวตาบอดที่ชื่อว่าเลย์ลา 

    ดูท่าเทพแห่งความมืดหรือเจ้ากรรมนายเวรอะไรนั้นจะรักฉันมากเกินไปใช่ไหม ?ถึงให้ประสบการณ์การใช้ชีวิตในชาติที่แล้วมาใช้ในชีวิตนี้

    แถมฝาแฝดที่คนใดคนหนึ่งในสองคนนี้ที่เป็นพระรองของเรื่องกลับหมกมุ่นกับเพื่อนสมัยเด็กอย่างฉันทั้งคู่อีก แต่คิดอีกทีอาจเพราะยังเด็กอยู่แน่ ๆ ก็เลยอาจจะติดฉันเหมือนพี่สาว…

     

    "พี่เลย์ลาถ้าดวงตาคู่นี้เกิดถอนคำสาปได้แล้ว ผมขอเป็นคนแรกที่พี่เห็นได้ไหมครับ ?"
    เสียงทุ่มนุ่มละมุน การสัมผัสบริเวณหลังมือที่นุ่มนวลและออดอ้อนหลังจากนั้นก็กำข้อมือฉันแรงขึ้นราวกับไม่อยากปล่อยไป แม้ฉันมองไม่เห็นก็รับรู้ได้ว่าคือใคร

    'อีวาน  มอสเวน'

     

    "แน่นอนว่าพี่เลย์ลาคงอยากเห็นท่านดยุกผู้เป็นพ่อมากกว่า แต่ถึงแบบนั้นถ้าพี่มองเห็นผมเป็นคนแรกและผมเป็นคนแรกที่จะได้สะท้อนในดวงตาคู่นี้มันคงดีไม่น้อย"

    อีกคนเสียงที่ดูคล้ายกับอีวานแต่ติดเจ้าเล่ห์นั้นหัวเราะเบา ๆหลังจบประโยค การสัมผัสโดยนิ้วที่ลูบไล้ตั้งแต่ดวงตาจนถึงริมฝีปากของฉันคล้ายกำลังหยอกเย้า ก่อนจะลูบที่หลังคอฉันอย่างแผ่วเบา

    'เอริค มอสเวน'

    .

    .

    .

    โอเค ดูเหมือนฉันจะคิดผิด

     


     

    Tw:

    พระเอกคือฝาแฝดทั้งคู่ไม่ว่าทั้งเอริคหรืออีวาน,การกดขี่ในวรรณะ/บรรดาศักดิ์,ความคิดบิดเบี้ยวที่เกิดจากสังคมเป็นองค์ประกอบหลัก,ยันเดเระ,มีตัวละครตาย,ตัวละครส่วนใหญ่มีความไซโคในตัวค่อนข้างมากจากการปลูกฝัง

     

    -แพลนการติดเหรียญเหมือนกับที่ไรท์บอกในอีกแพลตฟอร์มเลยค่ะ ♥

    - นิยายเรื่องนี้จะอัพทางเว็บนี้ช้ากว่าในอีกเว็บหนึ่ง 1 ตอนนะคะ เนื่องจากเราต้องไล่จัดหน้าใหม่ด้วยแหะๆ อยากให้รีดที่ถนัดแพลตฟอร์มอื่นๆได้อ่านถนัดกันค่ะ♥

    - นิยายเรื่องนี้เกิดจากการงอกออริจินอลคาแร็คเตอร์ขึ้นมาแล้วอยากสานต่อเป็นเรื่องยาว + พระเอกไทป์นี้มีน้อยมักเป็นพระรองแล้วอยากสานฝันตัวเองค่ะ

    -เรื่องทุกเรื่องของเรามักจะไม่มีกำหนดเวลาอัพแน่นอน แต่คิดว่าเรื่องนี้อาจจะมีเพราะไรท์หลงเด็กๆพวกนี้ค่ะวาดเองหลงเองอยากสร้างเนื้อเรื่องเองนักเลงพอฮือ

    -ไรท์เป็นสายวาดค่ะดังนั้นภาพทุกภาพไรท์เป็นคนวาดเองทั้งหมด สามารถติดตามงานวาดไรท์ได้จากทวิตที่เขียนคู่กับรูปภาพเลยนะคะ♥✨

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น