รักที่แสนบริสุทธิ์ ในนิยายรักวัยรุ่น - รักที่แสนบริสุทธิ์ ในนิยายรักวัยรุ่น นิยาย รักที่แสนบริสุทธิ์ ในนิยายรักวัยรุ่น : Dek-D.com - Writer

    รักที่แสนบริสุทธิ์ ในนิยายรักวัยรุ่น

    บทความนี้ส่งเข้าประกวดในสิ่งเล็กๆที่เรียกว่าความประทับใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,523

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.52K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  19 ต.ค. 53 / 09:57 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5Cvzio%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtmlclip1%5C01%5Cclip_filelist.xml" /> href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5Cvzio%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtmlclip1%5C01%5Cclip_themedata.thmx" /> href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5Cvzio%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtmlclip1%5C01%5Cclip_colorschememapping.xml" />เรื่องที่เขียนนี้ สำหรับส่งเข้าประกวด "สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่าความประทับใจ" ค่ะ

    แต่ใครจะเข้ามาอ่าน มาเม้น ก็ได้นะค่ะ

    อย่าลืมเชียร์กันด้วยนะ



     
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      รักที่แสนบริสุทธิ์ในนิยายรักวัยรุ่น

       

      ความใฝ่ฝันของเธอ “เรดาร์”

      1.     ขอลายเซ็นอุลตราแมน

       2.    เชกแฮนด์กับไอ้แมงมุม

       3.    ขี่หลังพญานาคไปชมป่าหิมพานต์

      4.     ถ่ายรูปคู่กับมนุษย์ต่างดาว

      5.     ไปสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา

      “เรดาร์” นักเรียนสาววัยมัธยมปลาย งานอดิเรก คือ นั่งแก้สมการโจทย์เลขชวนพิศวง เรื่องเหนือธรรมชาติ วันหนึ่งชีวิตที่แสนธรรมดาของ “เรดาร์” ก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอได้เห็น UFO โผล่มาตรงหน้า มนุษย์ต่างดาวรูปร่างคล้ายมนุษย์เดินลงมาและตั้งคำถามคณิตศาสตร์กับเรดาร์ ซึ่งเธอสามารถแก้โจทย์ได้อย่างสบาย แต่นั่นคือการที่ มนุษย์ต่างดาวจะติดตามเธอไปจนกว่าเวลาจะหยุดเดิน เรดาร์ให้ชื่อมนุษย์ต่างดาวว่า “แอล” เมื่อพวกเขาอยู่ด้วยกันแอลชอบคิดโค้ดรหัสลับให้เรดาร์แก้ปัญหา และคำตอบในแต่ละรหัส คือข้อความที่แอลต้องการบองรดาร์ถึงตัวของเขา ภายในเวลาหนึ่งอาทิตย์ สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้นมากมาย แต่แล้วเมื่อบิ๊กเบน ตัวละครสำคัญอีกตัวรู้ความลับของแอล และพยายามช่วยเรดาร์ จนในที่สุด เรดาร์ก็ได้รู้ถึงหน้าที่ของแอล สุดท้าย เรื่องก็จบลงที่หนึ่งคนต้องตาย หนึ่งคนต้องรอด แต่ความรักของเรดาร์ก็สมหวังในที่สุด

      สิ่งที่ฉันประทับใจในหนังสือเล่มนี้มาก เพราะเรื่องราวที่สามารถทำให้ฉันเข้าถึงความรู้สึกของแต่ละตัวละคร และสิ่งที่ผู้เขียนต้องการสื่อ เรื่องนี้คงเป็นหนึ่งเรื่องที่เนื้อเรื่องไม่ได้ดำเนินไปด้วยความรักเพียงอย่างเดียว ความเสียสละของตัวละครหนึ่งตัว ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่เรารัก สิ่งนี้คือสิ่งที่เด่นชัดออกมา การเสียสละทั่วไป ใครๆ ก็ทำได้ แต่เรื่องนี้กลับเป็นการเสียสละชีวิตของตัวเองเพียงเพื่อให้คนที่รักมีความสุข มันช่างเป็นความรักที่บริสุทธิ์ ทั้งๆ ที่ตัวละครตัวนี้ไม่ได้สมหวังในความรักซักนิด แต่เขากลับพร้อมที่จะเสียสละชีวิตเพื่อให้อีกหนึ่งคน ที่เป็นคนรักของเธอที่เขารักรอดชีวิต และได้สมหวังกับคนที่รัก เพียงแค่เพื่อความสุขของคนที่รัก เพียงแค่เพื่อรอยยิ้มของคนที่รัก แม้คนๆ นั้นจะไม่ใช่ตัวเขา แต่เขากลับทำได้เพื่อเธอ ได้มากขนาดนี้

      เมื่อฉันอ่านเสร็จ ฉันรู้สึกชอบตัวละครตัวนี้มากๆ ความรักของเขาเป็นสิ่งที่อยู่เหนือจิตนาการในนิยาย แต่กลับเป็นเรื่องจริงที่ไม่ค่อยเกิดขึ้น ฉันเคยอ่านนิยายที่ต้องมีตัวละครตาย แต่ไม่เคยอ่านเรื่องไหนที่จะให้ความรู้สึกเศร้าและซาบซึ้งกับความรักได้เท่าเรื่องนี้ จนถึงขั้นน้ำตาเล็ด ทุกคนต้องการให้ความรักของตัวเองสมหวัง แต่ไม่มีใครหวังให้ต้องมีใครซักคนต้องตายเพราะความต้องการนั้น แต่เรื่องนี้กลับเขียนออกมาได้ การเสียสละชีวิตเพื่อความรักและคนรักของหนุ่มสาวแล้ว คือสิ่งที่หาเจอได้ยากยิ่งทั้งในชีวิตและในนิยาย

      มันคงไม่มีสิ่งใดที่หาได้ยากเท่าสิ่งนี้อีกแล้ว

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×