ชาติที่2นอกจากท้องแล้วยังจะต้องเจออะไรอีกหรือ? - นิยาย ชาติที่2นอกจากท้องแล้วยังจะต้องเจออะไรอีกหรือ? : Dek-D.com - Writer
×

    ชาติที่2นอกจากท้องแล้วยังจะต้องเจออะไรอีกหรือ?

    'ชาติก่อนไม่อาจโดดเด่นใต้แสงไฟที่ชอบธรรมได้ งั้นชาตินี้อย่างน้อยก็ขอเป็นคนที่ไม่ถูกมองว่าน่าขยะแขยงก็แล้วกัน' แต่เดี๋ยวนะมาเกิดใหม่แล้วมีของแถมเป็นเด็กในท้องด้วยเหรอ? แล้วโลกนี้ยังไม่ใช่โลกธรรมดาอีก!

    ผู้เข้าชมรวม

    22,236

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    224

    ผู้เข้าชมรวม


    22.23K

    ความคิดเห็น


    84

    คนติดตาม


    1.17K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  49 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.พ. 67 / 11:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คนที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเพียงโสเภณีชายที่ต้องหากินกับเรือนร่างของตนเอง แม้จะภาคภูมิใจกับเงินที่ได้มาจากการทำงานด้วยร่างกาย แต่คนอื่นๆกลับมองว่ามันไม่ถูกต้องและน่าขยะแขยง

     

    ไม่อาจอยู่บนโลกแห่งแสงใต้ฟ้าเดียวกันกับคนทั่วไป เพราะถูกมองเป็นเพียงของไร้ค่าที่ซื้อขายได้ด้วยเงิน แม้นจุดจบของชีวิตก็ยังไม่อาจจากลาแบบคนทั่วไป

     

    เมื่อได้โอกาสครั้งที่สองแล้วอาชีพเดิมก็คงไม่อยากหวนกลับไปทำอีก ในเมื่อมีโอกาสอีกครั้งเขาจะขอก้าวเดินในทางที่ทำให้เขาไม่ถูกมองด้วยสายตาน่ารังเกียจอีก ไม่ต้องทนทุกข์กับคำพูดคนอื่นที่ว่าร้ายและนินทา 

     

    แต่เดี๋ยวนะพอมาเกิดใหม่แล้วท้องเหรอ? ท้องกับใครล่ะ แล้วท้องแบบนี้จะต้องทำยังไงดี ตามหาพ่อเด็กหรือเลี้ยงเองคนเดียวไปเลยดี แล้วไอ้โลกนี้ทำไมมันไม่สงบสุขล่ะ ทำไมมีตัวอะไรก็ไม่รู้จะมาไล่กินมนุษย์แบบนี้! 

     

    ขอร้องล่ะนอกจากจะต้องอุ้มท้องลูกที่ไม่รู้แม้แต่หน้าพ่อแล้วยังต้องเอาชีวิตรอดจากพวกตัวประหลาดด้วยเหรอ? จะรอดไหม แล้วเด็กในท้องจะได้ลืมตาดูโลกหรือเปล่าเนี่ย!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น