ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo「 Call Me Back 」chanbaek

    ลำดับตอนที่ #9 : ฟ อ แ ฟ น 0 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 904
      2
      13 ธ.ค. 58








    08

    Look into my eyes, baby

    ( มองตากันหน่อยนะครับ )










     

               แฟนเก่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่ร้ายกาจ

              โดยเฉพาะแฟนเก่าอย่างปาร์คชานยอลเนี่ย

               


                แบคฮยอนแค่เผลอเขินไปหน่อยเดียวเมื่อคราวก่อนแต่ปาร์คชานยอลกลับทำเหมือนว่าแบคฮยอนยอมกลับไปคบด้วยอย่างนั้นแหละ! มาสคอตขนมปังประจำร้านเบเกอรี่ของคุณพี่ฟานฟานถูกเต๊าะวันละนิดวันละหน่อยจนตัวแทบจะพรุน(หรือพรุนไปแล้ว) มุขเสี่ยวปาร์คชานยอลนี่มันเสี่ยวจริงๆ ฮึ่ยย ก็สมกันอยู่หรอกกับไอ้นิสัยเจ้าชู้นั่นน่ะ


                ใกล้จะบ่ายสามโมงแล้วลูกค้าก็บางตาไม่เหมือนตอนเช้า แบคฮยอนที่ทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาค่อนวัน(พร้อมทั้งยัดขนมปังใส่ปากเป็นระยะ)เลยได้ออกมานั่งเล่นอยู่ข้างนอก ก็ดีเหมือนกัน ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์บ้างก็ดี อยู่แต่ในร้านของคุณพี่ฟานฟานไปไหนมีแต่กลิ่นขนมแบคฮยอนล่ะหิ๊วหิว


                สวนสาธารณะใกล้ๆ ร้านเบเกอรี่ของคุณพี่ฟานฟานมีคนเดินขวักไขว่ เขาเลือกม้านั่งในจุดที่สงบเงียบมากที่สุด อากาศกำลังดีเชียวล่ะ แบคฮยอนตัวน้อยตัวนิดใส่หูฟังและเปิดเพลงโปรดในเพลย์ลิสต์ หัวกลมโยกไปทางซ้ายทีทางขวาที ปากขมุบขมิบฮึมฮัมตามเสียงเพลงนะแต่มือกำลังแกะหมากฝรั่งอย่างคล่องแคล่วแล้วโยนเข้าปากเคี้ยวยังกับมือโปร รสชาติของสตอว์เบอร์รี่แผ่กระจายในโพรงปาก สดชื่นดีจัง

     
     

    I know you boy

    나를 보고 있는 눈빛 너무 뜨거워

    สายตาเธอที่มองฉันมันช่างอบอุ่นเหลือเกิน

    I love you so much

    이렇게말할 같애오 사랑스러워

    ฉันอยากจะบอกเธอไปแบบนั้น เธอช่างน่ารัก

     
     

                หมากฝรั่งรสสตอว์เบอร์รี่ถูกเป่าเป็นลูกโป่งจิ๋วก่อนที่มันจะแตกดังโป๊ะ! แล้วแบคฮยอนก็หัวเราะคิกคักก่อนจะเริ่มเป่ามันเป็นลูกโป่งขึ้นมาใหม่ พยายามเป่ามันให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม


    ขณะที่แบคฮยอนกำลังมีสมาธิกับเจ้าลูกโป่งหมากฝรั่งตรงหน้าก็ไม่ได้รู้ตัวเลยว่ามีใครบางคนกำลังเข้ามาใกล้...ทีละนิดทีหน่อย...ทีละเล็กทีละน้อย...เข้ามาอย่างแนบเนียน เงาดำที่พาดทับทำให้คิ้วบางต้องขมวดมุ่น แบคฮยอนจำต้องหรี่ตามองด้วยความงงงวย

     

    Oh baby 니가 니가 너무나 자꾸자꾸 좋아져

    มากขึ้น มากขึ้น ฉันชอบเธอมากขึ้นทุกทีแล้วนะที่รัก

    곁에 있어줘 I just wanna love with you

    อยู่กับฉันนะ ฉันแค่อยากจะรักเธอ

     
     

                ลูกโป่งหมากฝรั่งสีชมพูขยายใหญ่ขึ้นจนเกือบบังหน้าจิ้มลิ้มๆ ของแบคฮยอนตัวน้อยได้มิด สีชมพูขุ่นๆ ทำให้เห็นได้เลือนรางว่ามีคนเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้า แต่ถึงจะมองเห็นได้ไม่ชัดเพราะเจ้าลูกโป่งหมากฝรั่งที่แบคฮยอนกำลังเป่าเป็นอุปสรรค ถึงอย่างนั้น...เขาก็ยังจำได้แม่นว่าเป็นใคร


                อยู่นี่เอง


                เสียงทุ้มพูดกลั้วหัวเราะ คิ้วบางขมวดมุ่นเมื่ออีกฝ่ายโน้มหน้าลงมาใกล้ในระยะประชิด แบคฮยอนหยุดเป่าลูกโป่งหมากฝรั่งและพยายามจะทำให้มันแตกด้วยการสูดลมหายใจเข้าทางปาก ทว่าปาร์คชานยอลกลับไม่ยอมให้มันเป็นอย่างนั้นน่ะซี่!

     

    조심 조심스러워  알까 두려워

    ฉันต้องระมัดระวังเพราะกลัวเธอจะรู้ใจกัน

    몰라 몰라  너무너무 귀여워

    ไม่รู้ด้วยแล้ว เธอน่ารักเกินไปนี่นา


               

                ริมฝีปากที่ร้ายกาจเหมือนเจ้าของขยับเข้ามาแตะแผ่วเบาบนผิวเหนียวๆ หยุ่นๆ หอมกลิ่นสตอว์เบอร์รี่ ดวงตากลมโตจ้องคนตัวเล็กฝั่งตรงข้ามอย่างยั่วเย้า ร้ายกาจที่สุดเลย!

     

     

                ก่อนที่มันจะแตกดังโป๊ะ!

                ...ด้วยริมฝีปากของใครอีกคน

     

     

              สิ่งที่แบคฮยอนตัวน้อยตัวนิดเห็นในกรอบสายตาตอนนี้คือใบหน้าระยะประชิดของปาร์คชานยอล ไอ้คนร้ายกาจ! ดวงตากลมโตวิบวับตรงหน้าทำให้แก้มของเขาร้อนฉ่า ริมฝีปากแตะกันแผ่วเบาโดยมีแค่แผ่นหมากฝรั่งบางๆ กั้นอยู่ แบคฮยอนเหลือกตาอย่างตกใจ


                เพี๊ยะ!


                ฝ่ามือน้อยๆ ตะปบลงบนหน้าหล่อๆ ฝากรอยแดงไว้เบาบางให้ดูต่างหน้า ปาร์คชานยอลดูไม่ได้ตกใจหรือเจ็บปวดอะไรเพราะหมอนี่เอาแต่ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้มอยู่นั่นแหละ! ปาร์คชานยอลนี่มันบ้าจริงๆ! มาขโมยจุ๊บคนอื่นไปหน้าด้านๆ แล้วยังจะมายิ้มชอบใจอีก!


                “ อี๋ ไอ้คนฉวยโอกาส! ”


                “ ใครบอก นายเปิดโอกาสให้ผมเองต่างหากJ


                “ แหวะ! ”


                แบคฮยอนเบ้ปาก ดูซิ! ปาร์คชานยอลทำปากเขาเลอะหมากฝรั่งไปหมดแล้วเนี่ย มันน่าโมโหเป็นบ้าเลย! เห็นว่าแบคฮยอนเผลอหลุดเขินใส่นิดหน่อยก็เอาใหญ่เลยนะ! รู้งี้กลั้นยิ้มกลั้นเขินวิ่งหนีขึ้นไปเขินคนเดียวบนห้องนอนซะก็ดี ฮึ่ยย


                “ แล้วมาทำไมไม่ทราบ! ”


                คนตัวสูงเหล่มองคนขี้โวยวายด้วยสายตาที่มองแล้วต้องเสหลบไปทางอื่น



     

              ไอ้สายตาหวานเชื่อมแบบนั้นน่ะ



             

              ทำไมถึงต้องถามในสิ่งที่รู้ดีอยู่แก่ใจด้วยล่ะหืม?


                แบคฮยอนคว่ำปากเชิดคางขึ้นอย่างดื้อรั้น


                คิดถึง


                “ คิดถึงแบคฮยอนผมเลยมาหา


                แก้มยุ้ยขึ้นสีแดงเรื่อยากจะปกปิดจากสายตาปาร์คชานยอล บอกตัวเองในใจว่าอย่าหวั่นไหวแต่หัวใจกลับไม่ยอมเชื่อฟังกันซะเลย ก้อนเนื้อเท่ากำปั้นเต้นระรัวในอก ไม่รู้ว่าคนข้างตัวจะได้ยินมั้ยเพราะตั้งแต่เจอกันปาร์คชานยอลก็ยังไม่หยุดยิ้มเลย


                หรือนี่เป็นแผนหลอกให้ผมบอกคิดถึงเหรอ?


                “ นี่! ใครจะไปทำอย่างนั้นกันล่ะL! ”


                “ แบคฮยอนไง


                “ ใครเขาบังคับนายกันล่ะ อยู่ๆ นายก็มาบอกเราเองนะว่าคิดถึง


                แบคฮยอนตัวน้อยเถียงเสียงดัง อะไรกัน อยู่ดีๆ ก็มาตู่หาว่าคนอื่นหลอกให้บอกคิดถึง แบคฮยอนไม่ได้หลอกใครที่ไหนสักกะหน่อย! ปาร์คชานยอลต่างหากล่ะอยากจะพูดเอง


                ขณะที่เขาพยายามหนีปาร์คชานยอลกลับเอาแต่ตาม มาวนเวียนอยู่รอบตัว มาทำให้ใจสั่นครั้งแล้วครั้งเล่า น่าโมโหจะตายไปการกระทำแบบนี้น่ะ แบคฮยอนไม่ยอมง่ายๆ หรอกนะ


                ขอฟังเพลงด้วยคนสิ


                นอกจากจะไม่เถียงกลับแล้วยังมาจ้องหน้าคนอื่นเขายิ้มๆ อีกต่างหาก ปาร์คชานยอลเอื้อมมือมาดึงหูฟังข้างหนึ่งไปจากหูของแบคฮยอนที่ทำหน้ามู่ทู่ คนตัวสูงยัดหูฟังใส่หูตัวเองและมองหน้าจิ้มลิ้มด้วยสายตาพราวระยับ ระหว่างพวกเขาเงียบลงไปถนัดตา  

     

    생각해보면 우린 정말 어울려

    คิดดูแล้วพวกเรานี่ก็เหมาะสมกันจริงๆ เลยนะ

    이제 알았어  내게 딱이야

    ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเธอช่างเหมาะสมกับฉัน

    나의 반쪽이야

    เป็นเนื้อคู่ของฉัน

     
     

                ม้านั่งตัวยาวเหมือนจะสั้นไปเมื่อตัวโตๆ ของปาร์คชานยอลนั่งเอาไหล่เบียดกับไหล่ของแบคฮยอนอยู่อย่างนี้ พอขยับหนีอีกคนก็ขยับตามมาเบียดจนได้อยู่ดี แบคฮยอนตัวน้อยแกล้งเมินแต่มันช่างยากเย็นเหลือเกิน


     

              กลิ่นน้ำหอมและไออุ่นมันขัดใจเขามากจริงๆ

     

     

              และการที่แบคฮยอนพยายามทำเมินนั้นกลับยิ่งเปิดโอกาสให้ปาร์คชานยอลถือดีมานั่งจ้องหน้าเขา มอง มอง มอง และยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้มทั้งตาและปาก ปาร์คชานยอลนั่งหันเข้าหาเจ้าของหูฟังสีขาว เท้าแขนกับที่พิงหลังของม้านั่งตัวยาว


                เพลงในเพลย์ลิสต์ของแบคฮยอนตัวน้อยยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ คนสองคนยังคงนั่งเงียบไร้การพูดคุย วันนี้ปาร์คชานยอลมาแปลก...ไม่ค่อยพูดมากเหมือนเก่าแต่กลับร้องเพลงแทน


     

    oh baby honey candy chocolate 보다 니가 달콤해

    น้ำผึ้ง ลูกกวาด ช็อกโกแลต เธอหวานยิ่งกว่านั้นอีกนะที่รัก

    촉촉해 입술  I just wanna kiss you

    ไหนจะริมฝีปากที่ชุ่มชื่นนั่น ฉันแค่อยากจะจูบเธอ

     
     

                ตาจ้องตากันอย่างไม่มีฝ่ายไหนยอมแพ้ แบคฮยอนมองตาปาร์คชานยอลไม่คิดจะหลบ แม้ว่า...แม้ว่าแก้มของเขาจะร้อนจัดเหมือนมันกำลังจะระเบิดแล้วก็ตาม


                “ … ”


                นิ้วเรียวยาวที่มักจะสวมแหวนเงินประดับไล้ไปตามผิวแก้มสีแดงเรื่อของเจ้าตัวเล็กขี้โมโห ซุกซนไปทั่วจนน่าตีแรงๆ สักที ปาร์คชานยอลยิ้มตาหยี แบคฮยอนยังคงน่ารักน่าชังสำหรับเขาเสมอ

     

    라랄라라 노래해 사랑해서 노래해

    ลาลั้ลลา ฉันร้องเพลงนี้เพราะฉันตกหลุกรักเธอ

    몰라 몰라   너무너무 귀여워

    ไม่รู้ด้วยแล้ว เธอน่ารักเกินไปนี่นา

               

                บางทีแบคฮยอนอาจจะไม่รู้ตัวเลยว่าสายตาแข็งกร้าวที่ใช้มองเขานั้นไม่มีอีกแล้ว...ดวงตาเรียวคู่ตรงหน้าเขานี้เต็มไปด้วยความสับสน ลังเลใจ และยังคงมีความรักอยู่ข้างในนั้น ปาร์คชานยอลจงใจโน้มปลายจมูกลงไปคลอเคลียกับแก้มนุ่มนิ่ม เมื่ออีกคนยังนิ่งไปขัดขืนเขาก็ยิ่งได้ใจกดจูบลงไปสักฟอด


                แบคฮยอนน่ะยังรักเขาอยู่ และถึงแม้แบคฮยอนจะรักเขาน้อยลงเพราะความผิดที่เขาทำลงไปเขาสัญญากับตัวเองว่าจะไม่มีคนย่อท้อที่จะตามง้อ บางทีผู้ชายเจ้าชู้อย่างเขามันก็ต้องโดนงี้ซะบ้าง


                “ มองตาแบคฮยอนทีไร...


                ผมสะท้านไปทั้งใจเลยนะ


                และเขาสังเกตว่าแก้มแบคฮยอนนั้นแดงมากขึ้นกว่าเดิม

     






     





     

                “ นายน่ะกลับที่พักไปสักทีสิ เลิกตามเราด้วย! ”


                ถลึงตามองคนตัวสูงที่เดินล้วงกระเป๋าเดินตามหลังต้อยๆ ก่อนจะส่งเสียงโวยวายไม่พอใจ แหงล่ะ! ใครจะไปพอใจกันหลังจากโดนหยอดโดนเต๊าะโดนเล่นงานด้วยคำพูดเสี่ยวๆ หวานเลี่ยนของปาร์คชานยอล แบคฮยอนหงุดหงิดเพราะรู้สึกว่าตัวเองถึงกับเสียศูนย์ไปพักใหญ่กว่าจะตั้งสติได้


                ไอ้ใบหน้ายิ้มกรุ้มกริ่มแบบนั้นทำให้รู้สึกโมโหจริงๆ นะ ปาร์คชานยอลกำลังกวนใจแบคฮยอนจนแทบนั่งไม่ติดม้านั่งเลยต้องเดินหนีมาแบบนี้ยังไงล่ะ ขายาวๆ ของอีกฝ่ายแม้เขาจะเดินเร็วแค่ไหนก็ยังตามทันอยู่ดี ให้ตาย แบบนั้นยิ่งน่าโมโหไปกันใหญ่เลย


                L


                “ J


                “ ฮึ่ยย ไม่ยุ่งด้วยแล้ว! ”


                แบคฮยอนตัวน้อยตัวนิดสะบัดหน้าหนีอย่างแสนงอน ยัดหูฟังสู่ทั้งสองข้างและเร่งเสียงเพลงในเพลย์ลิสต์กะจะเมินปาร์คชานยอล ฮึ จะเดินตามก็เดินไปเถอะไม่สนใจด้วยหรอกนะ แบคฮยอนแอบเบ้ปากอยู่คนเดียว ทำหน้าหงิกมากขึ้นอีกเมื่อพบว่าสายตาของพวกสาวน้อยสาวใหญ่รอบตัวกำลังพุ่งเป้าไปที่ไอ้คนข้างหลังของตัวเอง


                แหวะ


                คิดว่าหล่อนักหรือไงไอ้คนเจ้าชู้เอ๊ย! ชาตินี้อย่าได้หวังว่าจะใจอ่อนให้เลย!


                เดินกระแทกเท้าปึงปังเดินหนีไปทางอื่น แบคฮยอนได้ยินเสียงวี้ดว้ายของสาวๆ พวกนั้นดังมาแว่วๆ มือก็กดเร่งเสียงเพลงให้ดังขึ้นอีกพร้อมกับทำปากคว่ำ


                เฮ้ รอผมด้วยสิ


                ไม่รงไม่รอมันแล้ว!


                “ แบคฮยอนครับ


                ปาร์คชานยอลวิ่งมาดักข้างหน้า แบคฮยอนตัวน้อยจ้องดวงตากลมโตที่เป็นประกายแวววาวอย่างขัดอกขัดใจ หมอนี่ชอบทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดไปซะทุกครั้งเลย ทั้งตา จมูก ปาก ตัวสูงๆ ขายาวๆ มันน่าหงุดหงิดทั้งหมดเลย!


                แบคฮยอนตัวน้อยชี้ไปที่หูฟังที่เสียบหูตัวเองอยู่ก่อนจะยักไหล่เป็นเชิงบอกว่าไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น เขาเร่งเพลงจนสุดแล้ว และถึงแม้จะได้ยินแบคฮยอนก็จะไม่สนใจด้วย


                ไม่ได้ยิน


                “ ลดเสียงเพลงมาคุยกันก่อนสิ


                “ อะไรนะ?


                “ แบคฮยอน


                “ ไม่ได้ยิน


                มือน้อยๆ ผลักอกกว้างให้พ้นทางเดิน(แม้จะทำให้อีกคนเซถอยหลังนี๊ดดเดียวก็เถอะ) ปาร์คชานยอลยังคงดื้อดึงที่จะจ้องหน้ามู่ทู่ จู่ๆ หมอนั่นก็ยิ้มออกมาแบบไม่มีเหตุผลซะอย่างนั้น


                ไม่ได้ยินจริงอ่ะ?


                “ … ”


                แบคฮยอนตัวน้อยยังคงทำหน้ามึนไม่หือไม่อือ น่าหยิกเป็นบ้า


                ตกลงจะไม่ยอมลดเสียงเพลงมาคุยกันจริงๆ ใช่มั้ยเนี่ย


                “ … ”


                “ ตัวดื้อ


                คนตัวโตยอมถอยไปเดินตามแผ่นหลังเล็กตามเดิม ปาร์คชานยอลล้วงกระเป๋ากางเกง เดินทอดน่องเอื่อยเฉื่อยเพราะแบคฮยอนน่ะขาสั้นกว่าตั้งหลายคืบ ใบหน้าจิ้มลิ้มยังคงลอยหน้าลอยตาฟังเพลงเสียงดังไปอย่างนั้น ขนาดเดินห่างกันหลายก้าวยังได้ยินเลย


               

              แบบนี้ก็ดี

     


     

                นี่


                “ … ”


                ดวงตาเรียวเหลือบมองคนที่เดินมาขนาบข้างตัวอย่างไม่เป็นมิตร กลีบปากบางคว่ำลงอีกแล้ว แบคฮยอนตัวน้อยเบื่อขี้หน้าปาร์คชานยอลจะแย่ อีกฝ่ายไม่ได้ทำอะไรรุ่มร่ามไปมากกว่าการเดินเคียงข้างกันไปอย่างนี้ บนถนนที่มีผู้คนเดินสวนไปมาบ้างประปรายเส้นนี้


                ไหนๆ ก็ไม่ได้ยินที่ผมจะพูดอยู่แล้ว


                “ … ”


                รักนะ


                ปาร์คชานยอลไม่ได้หวังว่าอีกคนจะได้ยิน เขาแค่พูดมันออกมาโดยที่สายตายังคงมองไปข้างหน้า


                ...เผื่อว่านายจะแกล้งทำเป็นลืม

               




                แบคฮยอนมองขึ้นไปบนท้องฟ้าที่สดใสในวันนี้ ไม่รู้ว่าทำไมตัวเองต้องกลั้นยิ้ม...นี่มันบ้าบอ นอกจากเสียงเพลงกับเสียงหัวใจของตัวเองก็มีเสียงปาร์คชานยอลนี่แหละที่ได้ยินชัดแจ๋ว



     

                ได้ยินทุกคำเลยด้วย



     

                มันต้องมีใจอ่อนบ้างสิ


                นั่นน่ะซิ ถึงจะไม่อยากจะใจอ่อนก็เถอะ แต่มาทำกันถึงขนาดนั้นมันก็ต้องมีใจอ่อนบ้างแหละ แบคฮยอนตัวน้อยเหลือบมองปาร์คชานยอลเป็นระยะ ยอมรับกับตัวเองเงียบๆ ว่าที่จริงแล้วเขาดีใจแค่ไหนที่ปาร์คชานยอลมาตามง้ออยู่แบบนี้

               

                แต่คนทำผิดมันต้องโดนลงโทษ

     
     

                ย๊า


                “ วันนี้น่ะ...อย่าคิดว่าเราจะยอมนายนะ! ” 

                







     

     





    TALK :

    รู้สึกผิดรุนแรงมาก เก๊าผิดไปแล้ววววว ; /// ; จะขยันนะ
    ใครสงสัยว่าเพลงที่แบคฮยอนฟังมันคือเพลงอะไรทำไมเนื้อหวานมันหวานจังเลย

    เพลงนี้นะคะ จิ้ม
    เป็นเพลงโปรดเราเหมือนกัน


    #ฟิคฟอแฟน




    (c)       Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×