ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo「 Call Me Back 」chanbaek

    ลำดับตอนที่ #10 : ฟ อ แ ฟ น 0 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 643
      3
      6 ม.ค. 59







    09

    I’m jealous, you know baby?

    ( หึงอยู่รู้มั้ยครับ )






     

                แบคฮยอนน่ะนุ่มนิ่มไปทั้งตัว

              จะยกเว้นก็ใจเท่านั้นแหละที่แข็ง

               


                แต่จะเรียกว่าใจแข็งก็คงไม่ถูกนัก เรียกว่าใจอ่อนแต่ยังฟอร์มจัดอยู่น่าจะดีกว่า ในเมื่อไม่ว่าเขาจะหยอดอะไรไปอีกฝ่ายก็เล่นทำแก้มแดงซะอย่างนั้นน่ะสิ ชานยอลมาอยู่ที่โซลเกือบจะสองเดือนแล้วและก็ยังไม่ได้พาแบคฮยอนบินขึ้นเครื่องกลับบ้านไปนอนกอดให้หนำใจซะที


                ทุกวันนี้เขาได้แค่เต๊าะนิดเต๊าะหน่อยตอดนิดตอดหน่อยไปวันๆ สำหรับคนที่ได้ทุกอย่างจากแบคฮยอนมาตลอดก็เกิดอาการห่อเหี่ยวใจบ้าง แหม...ชานยอลเองก็อยากกอดจูบโดยที่อีกคนเต็มใจไม่ใช่แอบทำตอนทีเผลอบ้างนี่หว่า แต่เพราะรู้เต็มอกว่าตัวเองทำผิด(มาก)ก่อนเลยได้แต่ยอมรับชะตากรรม


                และเขาก็รู้สึกไม่ค่อยชอบใจนิดหน่อยที่ต้องมาเห็นแบคฮยอนทำงานงกๆ ตลอดทั้งวันอย่างนี้ ถึงแม้ว่า...ถึงแม้ว่าแบคฮยอนในชุดมาสคอตขนมปังนั่นจะน่ารักมากมาย หรือแม้ว่าแก้มแดงๆ ของแบคฮยอนตอนร้อนเพราะต้องเต้นดุ๊กดิ๊กไปมาจะสั่นไหวหัวใจเขามากแค่ไหนก็ตาม


                ถึงจะอย่างนั้น...เขาน่ะโคตรเกลียดสายตาคนอื่นเวลาจ้องแบคฮยอน

     


                ใช่ซี้ ใครๆ ก็หลงรักมาสคอตขนมปัง

              แต่มาสคอตขนมปังไม่รักชานยอลกลับบ้างเลยL

               


                สองสามวันมานี้ชานยอลตรวจพบสิ่งแปลกปลอมและเขากำลังจับตามองมันอยู่ทุกฝีก้าว สิ่งมีชีวิตที่ตัวสูงไล่เลี่ยกับเขา สวมเสื้อผ้าแบรนด์เนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้ากับรองเท้าหัวแหลมมันวาวจนสะท้อนแสง ท่าทางจะอายุมากกว่าเขาอยู่สองสามปีไม่เกินนี้ ชานยอลขมวดคิ้วมองอีกฝ่ายเดินผ่านหน้าตัวเองเข้าไปในร้านเบเกอรี่พร้อมกับรอยยิ้มละมุนละไม


                กริ๊ง


                อรุณสวัสดิ์ครับคุณลูกค้า เช้านี้ร้านเรามีขนมปังสดใหม่แทบทุกอย่างที่คุณลูกค้าต้องการเลยล่ะครับ เดินดูได้เลยนะครับ

     


                และไอ้หมอนี่...

     


                ผมคิดว่าตัวเองคงเลือกไม่ถูก จะรบกวนไปมั้ยครับถ้าอยากให้คุณช่วยเลือกหน่อย?


                “ ได้สิครับ คุณลูกค้าชอบขนมปังแบบไหนบอกผมได้เลย


                “ ชอบแบบ...


     

                ไม่ใช่คนแรกที่หลงหน้าตาจิ้มลิ้มของแบคฮยอน

               


                เพราะอีกฝ่ายโตกว่าจึงมีวิธีเข้าการแคชเชียร์ตัวน้อยตัวนิดของร้านเบเกอรี่ได้โดยที่ไม่กระโตกกระตากให้เหยื่อรู้ตัวเหมือนไอ้พวกเด็กมอปลายทั้งหลาย มันอาศัยมาดสุขุมกับรอยยิ้มสุภาพแสนดีนั่นเข้าล่อลวงให้แบคฮยอนไม่ตะขิดตะขวงใจ แถมยังทำได้ดีจนคนที่มองอยู่ห่างๆ อย่างชานยอลต้องกัดฟันแน่น


                ชานยอลบอกให้ตัวเองใจเย็นและค่อยๆ คิดวางแผนสกัดไอ้หมอนั่นอย่าให้ได้มายุ่มย่ามกับแฟนชาวบ้านชาวช่องเขาอีก เพราะถ้าเกิดเขาทะเล่อทะล่าทำอะไรโง่ๆ เข้าคงไม่ดีแน่ ก็ที่นี่มันไม่ใช่แวนคูเวอร์นี่หว่า! นอกจากจะไม่มีพรรคพวกแล้วแบคฮยอนก็ยังไม่ใจอ่อนจริงจังสักที


                คุณชอบแบบไหนผมก็เลือกแบบนั้นแล้วกันครับ


                “ ยากจังเลยครับคุณลูกค้า ผมน่ะ...ชอบกินทุกแบบเลย


                “ ฮ่าๆ คุณชอบกินทุกแบบก็เลือกให้ผมทุกแบบเลยก็ได้ครับ


                “ โอ้โห ไม่ดีหรอกครับ แบบนั้นคุณคงเสียเงินเยอะมากแน่ๆ


                แบคฮยอนพูดเจื้อยแจ้วไปตามประสา ดูแลลูกค้าดีเกินหน้าที่จนชานยอลชักจะคันไม้คันมือยิบๆ ไอ้ลูกค้าคนเดิมนั่นก็เหลือเกิน เดินตามแฟนเขาจนชิดติดตัวขนาดนั้นคิดอะไรไม่ดีอยู่ใช่มั้ยวะ แบคฮยอนเดินไปทางไหนมันก็เดินซ้อนหลังแบบเนียนๆ


                ฮึ! ชานยอล คิดสิคิด จะปล่อยให้มันมาวอแวกับแบคฮยอนไม่ได้นะ


                ทุกอย่างต้องมีแผน ชานยอลมักจะชอบวางแผนรับมือสิ่งต่างๆ เอาไว้เสมอ อ้อ ยกเว้นก็แต่เรื่องของแบคฮยอนที่เขาไม่เคยวางแผนรับมืออะไรไว้เลย


     

    กับแบคฮยอนน่ะ...เขาใช้แค่หัวใจเท่านั้นแหละ

     


                “ แบบนี้ไม่ตลกจริงๆ นะเนี่ย


                แค่คนตัวเล็กอยู่กับคนอื่น ยิ้มให้คนอื่น ชานยอลก็รู้สึกหึงหวงแทบบ้าแล้ว เขาเข้าใจอย่างสุดซึ้งเชียวล่ะว่าไอ้การที่เขานอกกายไปหาแม่สาวนมโตมันช่างเป็นความผิดที่ร้ายแรงอย่างไม่น่าให้อภัย แต่ได้โปรดเถอะแบคฮยอน...ให้โอกาสชานยอลอีกสักครั้งแล้วเขาจะยอมรับโทษไปตลอดชีวิตเลย


                โอ๊ะ! ”


                เสียงอุทานทำให้ชานยอลหันขวับไปมองด้วยความรวดเร็ว แน่นอนว่าเขาต้องปลอบตัวเองให้ใจเย็นอย่างยากลำบากเพราะไอ้ลูกค้าหน้าหล่อที่จับเอวแบคฮยอนอยู่! ไม่รู้ไปทำกันอีท่าไหนถึงได้ไปอยู่ในท่าถึงเนื้อถึงตัวเกินเหตุแบบนั้นแต่ที่แน่ๆ ชานยอลโคตรจะไม่พอใจเลยให้ตายL


                แล้วเขาจะให้มันลวนลามแบคฮยอนทำไมล่ะ


                โอ๊ยย คุณแคชเชียร์ครับ! ”


                ชานยอลเคยเป็นถึงพระเอกละครเวทีของโรงเรียนเลยนะตอนไฮสคูล เขาตะเบ็งเสียงแหกปากดังลั่นร้านก่อนจะทำหน้าเหยเกและเอามือกุมท้องกระโดดโหยงเหยงไปแทรกกลางระหว่างคนสองคน ไอ้ลูกค้าหน้าหล่อถึงกับผงะถอยหลัง ส่วนแบคฮยอนก็ทำหน้าสับสน


                ห้องน้ำอยู่ไหนครับห้องน้ำ! ผมปวดท้องจะไม่ไหวแล้วครับ! ”


                “ ห๊ะ?


                “ พาผมไปเข้าห้องน้ำที ฮื่อออ


                “ นะ...นี่! ”


                ไม่สนแล้ว! ชานยอลดึงแขนแบคฮยอนวิ่งไปทางหลังร้านท่ามกลางความงงงวยของไอ้ลูกค้าหน้าหล่อ เป็นไงล่ะ งงไปเลยล่ะสิ ฮึ! เขาจูงมือแคชเชียร์ที่เสน่ห์แรงจนน่าหงุดหงิดวิ่งขึ้นบันไดแคบๆ ขึ้นไปชั้นสองซึ่งเป็นที่พักของทั้งพี่อี้ฟานและแบคฮยอน คนตัวเล็กหอบแฮ่กก่อนจะชกแขนเขาดังปั้ก


                แฮ่ก นายทำบ้าอะไรของนายเนี่ย! ไม่เห็นเหรอว่าเราคุยกับลูกค้าอยู่! ”


                ชานยอลทำหน้าหงอยเมื่อโดนแบคฮยอนว่า เขารู้ว่าอีกคนต้องทำงาน แต่คนมันไม่ได้ใจกว้างนี่!


                “ ขอโทษ


                “ ฮึ่ยย


                “ แต่ผมไม่ชอบนี่นา ผมไม่ชอบที่แบคฮยอนไปอยู่ใกล้ลูกค้าคนนั้น


                “ หน้าที่ของเราคือดูแลลูกค้าไม่รู้หรือไง


                ไม่ใช่ หน้าที่ของแบคฮยอนคือแค่คิดเงินต่างหากล่ะ


                “ ฮึ่ย! หน้าที่ของเราคือทำงานทุกอย่างในร้านต่างหาก! แล้วนายก็มาก่อกวนเรา! ”


                คนตัวเล็กผลักอกเขาจนเซถอยหลังไปนิดหน่อยและทำท่าจะเดินหนีลงบันไดไปดื้อๆ แต่ชานยอลไม่ยอมหรอก เขาอาศัยความได้เปรียบที่แขนยาวกว่าคว้าตัวเล็กๆ พอดีอ้อมแขนเข้ามากอดรัดเอาไว้ เขาซุกหน้าลงกับไหล่แคบ วินาทีนั้นชานยอลตระหนักได้ว่านานมากแล้วที่เขาไม่ได้กอดแบคฮยอนอย่างนี้


                อีกฝ่ายตัวเล็กลงกว่าเดิมนิดหน่อยแต่กลิ่นยังหอมถูกจมูกอย่างเคย ผมที่เคยเป็นสีไวน์ถูกย้อมเป็นสีน้ำตาลดูเรียบง่ายและน่ารักเหมือนตัวตนที่แบคฮยอนเป็น


     

                เป็นตัวเขาเองที่ละเลยคนข้างกายไปเพราะคิดว่ายังไงแบคฮยอนก็ยังจะอยู่ตรงนี้

              ...จะไม่ไปไหนแม้ว่าเขาจะทำตัวแย่ๆ

              และนั่นมันช่างเป็นความคิดที่โง่งมเหลือเกิน

     


                ชานยอลรู้ว่าแบคฮยอนยังรักเขา พวกเรายังรักกันหมดหัวใจ แต่เพราะความเชื่อใจที่ตัวเขาเองพังทลายมันไปทำให้แบคฮยอนคิดจะหนีไป ชานยอลเจ็บปวดทุกครั้งที่ทำให้แบคฮยอนร้องไห้แต่ว่า...ตัวต้นเหตุอย่างเขากลับทำอะไรไม่ได้นอกจากกอดปลอบอีกคนเหมือนคนโง่


                “ ขอโทษครับ


                “ … ”


                “ แบคฮยอนอ่า


                “ … ”


                “ ชานยอลขอโทษ อย่าโกรธเลยนะ


                ทำไมคนผิดต้องพูดแต่คำว่าขอโทษเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกัน เขารู้แค่ว่าเขาจะพูดคำนี้ออกไปจนกว่าแบคฮยอนจะให้อภัย เขาขอโทษเพราะเขารู้สึกผิดที่ทำร้ายหัวใจอีกคนอย่างนี้


     

                แต่มันจะไม่มีอีก

     


                นี่...วันนี้นายดูแปลกๆ นะ เป็นอะไร?


                “ เปล่า


                “ เราถามว่าเป็นอะไร?


                “ เปล่าครับ


                เสียงถอนหายใจเหมือนจะรำคาญทำให้ชานยอลใจแป้ว คนตัวเล็กพยายามจะหนีออกจากอ้อมกอดแต่ชานยอลก็ไม่ยอมปล่อยไปง่ายๆ เขากำลังใจเสียและเขาก็ต้องการกำลังใจจากการกอดอีกคนเอาไว้แบบนี้ เพราะฉะนั้น...ยังไงก็จะไม่ปล่อยไปหรอกนะ


                นายมันดีแต่ทำให้เราวุ่นวาย...


                แบคฮยอนพูดเอาไว้แค่นั้นก่อนจะเดินไปเปิดประตูห้องของตัวเองเนือยๆ โดยการเขากอดอยู่ข้างหลัง ห้องนอนขนาดพอดีสำหรับคนที่มีโลกส่วนตัวเป็นของตัวเองอย่างแบคฮยอนทำให้ชานยอลรู้สึกสงบมากเป็นพิเศษ แหงล่ะ เขาน่ะอยู่ในที่ที่ไม่มีกลิ่นอายของแบคฮยอนมาหลายเดือนแล้ว


                ท่ามกลางความเงียบจนได้ยินเสียงลมหายใจชานยอลยังคงเลือกที่จะกอดตัวเล็กๆ เอาไว้ แบคฮยอนไม่ได้ผลักไสแต่ก็ไม่ได้ตอบกลับ อีกคนเพียงแค่ยืนอยู่เฉยๆ เท่านั้น


                เราถามว่าเป็นอะไรทำไมไม่ตอบ?


                “ ผมมันงี่เง่าเอง


                เขาจูบเบาๆ ลงบนหัวไหล่ภายใต้เนื้อผ้าที่มีกลิ่นหอมของน้ำยาปรับผ้านุ่ม


                ผมแค่หึงที่ลูกค้าคนนั้นมาชอบแบคฮยอน...ทั้งๆ ที่แบคฮยอนเป็นของผมแท้ๆ


                “ ใครเป็นของนายกัน


                “ แล้วผมก็นึกขึ้นได้ว่าแค่แบคฮยอนคุยกับผู้ชายคนอื่นยิ้มให้ผู้ชายคนอื่นผมยังหึงแทบจะบ้า แต่ที่ผมทำกับแบคฮยอนน่ะ...สิ่งที่ผมทำไว้...มันแย่เกินทน


                “ ผมกลัวว่าแบคฮยอนจะโกรธจนหมดรักกันแล้ว


                เสียงของเขามันสั่นเครือจนแทบจะจางหายไปในความเงียบอันน่าอึดอัดระหว่างพวกเรา วิวนอกหน้าต่างนั้นช่างสดใสแตกต่างกับหัวใจของเขาที่เศร้าหมอง


                ถ้าแคร์เราขนาดนั้น...ทำไมถึงปล่อยให้ผ่านมาตั้งสามเดือนล่ะ


                “ ขอโทษครับ ชานยอลแค่อยากจะทดสอบตัวเองว่าชีวิตที่ไม่มีแบคฮยอนมันจะดีจะแย่ยังไง แล้วก็...ใช้เวลาอีกสองเดือนให้คุณพ่อใจอ่อนยอมบอกว่าแบคฮยอนอยู่ที่ไหน


                “ เหลือก็แต่คนนี้...


                ชานยอลประคองแก้มยุ้ยสีแดงระเรื่อน่าเอ็นดูด้วยความทะนุถนอม ดวงตาเรียวจ้องมองมาและยังคงทำให้ใจเขาสั่นไหวเหมือนในวันวาน ชานยอลมั่นใจ...


                ใจอ่อนให้กันบ้างหรือยังครับ?

               


                ว่าแบคฮยอนคือคนที่ใช่ที่สุด

               


                “ ก็พยายามอีกนิดซี่! ”


                “ ลองพยายามง้อเราอีก บางที...เราอาจจะใจอ่อนก็ได้


                แคชเชียร์ในชุดผ้ากันเปื้อนพูดออกมาอย่างน่ารัก หางตาตกๆ ช้อนมองทีไรใจคนมองก็อ่อนยวบเป็นช็อกโกแลคที่ละลายในฤดูร้อน แต่เขายอมนะถ้าจะถูกแบคฮยอนละลายหัวใจกันแบบนี้


                ถ้าใจอ่อนแล้วกลับแวนคูเวอร์ด้วยกันนะ


                “ ฮึ นายคิดว่าเราจะใจอ่อนเร็วขนาดนั้นเลยหรือไง


                “ เปล่าสักหน่อยครับ


                รู้อยู่หรอกว่าใจอ่อนให้กันแล้ว แต่จะทำเป็นไม่รู้ก็แล้วกันนะเดี๋ยวคนแถวนี้จะงอแง


                วันนี้ไม่มีมุกเสี่ยวมาจีบนะ


                “ L


                เปลี่ยนเป็นจูบแทนได้มั้ยครับคนดี?


                เขาเปล่าฉวยโอกาสเต๊าะแบคฮยอนสักหน่อย วันนี้น่ะชานยอลไม่ได้เตรียมมุกเสี่ยวๆ มาเลยและก็หวังว่าแบคฮยอนจะเข้าใจ แล้วก็...ยอมให้จูบแต่โดยดี          


                ชานยอลดันคนตัวเล็กไปติดผนังที่มีวอลเปเปอร์ลายน่ารักๆ ลมหายใจพวกเขารินรดกันแค่อากาศกั้นกลาง ชานยอลจ้องลึกเข้าไปในดวงตาที่แสดงออกถึงความท้าทายอย่างนึกเอ็นดู แบคฮยอนเป็นเจ้าตัวแสบที่น่ารักที่สุดในโลก เขาน่ะอยากจะขย้ำอีกฝ่ายให้ตายคาอกไปเลยล่ะ


                จะจูบก็จูบซี่ อยากรู้เหมือนกันว่าจะจูบห่วยกว่าเดิมมั้ย


                “ เดี๋ยวรู้เลย


                วินาทีนี้ไม่ว่าใครก็ฉุดพวกเขาที่โผเข้าจูบกันไว้ไม่อยู่ ชานยอลรั้งต้นคอคนตัวเล็กกว่าเข้ามาใกล้แล้วขยี้ริมฝีปากลงไปอย่างร้อนแรง เขาจะทำให้แบคฮยอนรู้ซึ้งว่าการยั่วเย้ากับเสือหิวอย่างเขามันจะเป็นยังไง ชานยอลเบียดแบคฮยอนติดผนังและช่วงชิงความหวานติดลิ้นมาโดยไม่เกรงใจเจ้าของ ลิ้นเล็กหลบหลีกไปมาซุกซนจนเขาชักจะหน้ามืดตามัวขึ้นมาบ้างแล้ว


                “ อืออออ


                ภายในห้องเงียบสงบถูกเติมเต็มด้วยเสียงน่าเขินอายของจูบห่วยๆ ที่อีกคนว่าไว้ พวกเขากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างดุเดือดให้สมกับที่ห่างกันมานานหลายเดือน ชานยอลรุกไล่ส่วนแบคฮยอนก็ไม่ยอมแพ้ และเป็นเพราะจูบห่วยๆ อีกนั่นแหละแบคฮยอนถึงได้ทำตาปรือขนาดนี้


                พวกเขาแลกจูบกันเอาเป็นเอาตาย ลิ้นเกี่ยวกระหวัดแนบแน่นและร้อนจนเหมือนจะหลอมละลายเป็นเนื้อเดียวกัน ชานยอลปล่อยให้ตัวเองถูกผลักจนหงายล้มลงบนเตียง กลิ่นประจำตัวของแบคฮยอนหอมฟุ้ง มันทำให้เขาอิ่มเอมใจอย่างน่าประหลาดหลังจากที่ต้องใช้ชีวิตโดยปราศจากอีกคนมานาน


                อ่า...แบคฮยอน ดื้อจังเลยวันนี้


                “ เงียบๆ ซี่


                จะให้เงียบยังไงไหวในเมื่อมีคนน่ารักนั่งคร่อมอยู่บนตัวป้อนจูบให้ถึงที่ เขาเว้าวอนในใจเงียบๆ ชานยอลครางต่ำในลำคอ เขาแกล้งดูดลิ้นเล็กแรงๆ หนึ่งทีแต่แบคฮยอนก็ดูชอบใจเหลือเกิน เขาตวัดตัวขึ้นคร่อมคนตัวเล็กเมื่อปล่อยให้อีกฝ่ายเป็นผู้นำมานานเกินเหตุ กลีบปากบางแดงช้ำและเลอะด้วยน้ำสีใสหลังจากพวกเขาตะบี้ตะบันจูบกันมานานหลายนาที แบคฮยอนเผยอริมฝีปากออกน้อยๆ เหนี่ยวรั้งไม่ยอมให้จูบของพวกเราสะดุดลงแม้แต่วินาทีเดียว


                จูบนี้ทำให้ชานยอลนึกถึงตอนที่เขากับแบคฮยอนเลยเถิดมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันครั้งแรกในตอนฤดูใบไม้ผลิชั้นไฮสคูลปีสุดท้าย วันนั้นอากาศสดใสเหมือนวันนี้ พวกเขาเริ่มต้นกันที่จูบเหมือนทุกครั้งและเกินเลยไปถึงการได้จ้องลึกเข้าไปในดวงตาของแบคฮยอน ผิวเนื้อ เสียงหัวใจที่ดังตุบตับข้างในอกซ้าย และฝ่ามือของแบคฮยอนที่วางหมิ่นเหม่อยู่บนขอบกางเกงของเขา

     


                เหมือนกับตอนนี้

     


                “ เราไม่หายโกรธนายง่ายๆ หรอกนะ ปาร์คชานยอล นายจะต้องจำวันนี้ไปจนตาย


                เขาหลับตาลงเมื่อได้ยินเสียงซิปกางเกงถูกรูดลง สายลมข้างนอกพัดผ่านหน้าต่างที่เปิดเอาไว้หอบเอากลิ่นหอมของดอกไม้มาด้วย แสงแดดอ่อนๆ ในช่วงสายพาดผ่านใบหน้าจิ้มลิ้มของแบคฮยอนทำให้ดวงตาและผมสีน้ำตาลในโทนเดียวกันนั้นดูเจิดจ้า


                ลมหายใจชานยอลสะดุดขาดเป็นห้วงๆ รู้สึกได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ ที่รินรดในระยะประชิดอย่างน่าหวาดเสียว และนั่นแหละ...แบคฮยอนแสยะยิ้มร้ายได้สมกับความแสบสันของเจ้าตัว ปั่นหัวชานยอลจนเขาแทบจะบ้าตายอยู่รอมร่อ


                แบคฮยอน....


                “ … ”


                แค่ปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินไปตามใจแบคฮยอนซะ

     


              ชานยอลคงจะจำวันนี้ไปจนตายเลยจริงๆ นั่นแหละ

    (c)              Chess theme
     

                






               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×