ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo「 Babo - ya 」chanbaek krislay taoho

    ลำดับตอนที่ #18 : Fifteen ✿ Thinking about you

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.74K
      23
      19 ต.ค. 57











    15

    Thinking about you.



     

    คิดจะรัก คิดถึงแบคฮยอน

    (คิทแคทไม่ได้กล่าวแต่ชานยอลนี่แหละกล่าว)







     

                เข้าสู่ช่วงสายของวันหยุดที่อากาศดีอย่างนี้สวนสาธารณะก็เต็มไปด้วยผู้คน ท่ามกลางผู้คนเหล่านั้นถ้าคุณมองดีๆ พิจารณาคนที่เดินผ่านคุณไปมาคุณจะเจอกับคนคู่หนึ่ง คนคู่หนึ่งประกอบไปด้วยผู้ชายสองคน ในผู้ชายสองคนนั้นคนนึงตัวสูง หน้าตาหล่อเหลาดี และผู้ชายอีกคนตัวเล็กนิดเดียว หน้าตาจิ้มลิ้มดูขี้งอนหน่อยๆ
     

                คุณเห็นหรือยัง? ถ้าคุณเห็นแล้วคุณจะพบรายละเอียดยิบย่อยอีกว่าผู้ชายตัวสูงกำลังมองผู้ชายตัวเล็กที่กำลังเลียไอศกรีมแผล่บๆ เขายิ้มออกมาเล็กน้อยและยังไม่ยอมหุบยิ้มตั้งแต่ตอนที่คุณเห็นพวกเขาในระยะห้าร้อยเมตรจนตอนนี้จะห้าสิบเมตรแล้ว

                ผู้ชายตัวสูงที่คุณสังเกตเขาอยู่กำลังจับจ้องใบหน้าของผู้ชายตัวเล็ก คุณเห็นเขากระพริบตาบ้างมั้ย? ...บางทีเขาอาจจะลืมการกระพริบตาไปแล้วก็ได้ คุณเห็นเขาหุบยิ้มลงแล้วหรือยัง? ...บางทีเขาอาจจะลืมการทำหน้าบึ้งไปแล้วก็ได้ คุณเห็นมือพวกเขาที่สอดประสานกันมั้ย? ...บางทีคงจะไม่มีอะไรมาแยกพวกเขาจากกันได้อีกแล้ว โอเค คุณกำลังมองพวกเขาอยู่

     
     

                ผู้ชายตัวสูงคนนั้น...ครับ นั่นคือผมเอง

              ปาร์คชานยอลของผู้ชายตัวเล็กข้างผมJ

     
     

                แปะ!

                มือเล็กตะปบลงบนหน้าแสบใช่เล่นเรียกสติของชานยอลให้กลับมาเข้าที่เข้าทาง แบคฮยอนเหล่มองมาอย่างสงสัยขณะที่ยังคงเลียไอศกรีมในมือแผล่บๆ ดวงตาเรียวรีจ้องมองมาทางชานยอลอย่างไร้เดียงสา เอียงคอนิดนึงให้พอดูน่ารัก

                เหม่อทำไม

                “ ครับ?

                “ แน่ะ ทำไมต้องเหม่อ

                เป็นคำถามที่คล้ายกับไก่กับไข่อะไรเกิดก่อนกัน ชานยอลยังเอาแต่มองใบหน้าจิ้มลิ้ม ขานรับอีกคนไปงั้นแต่ตายังจับจ้องใบหน้าของแบคฮยอนอยู่

                มอง? มองทำไม?

                “ ไม่มีอะไร

                “ แน่ะ ก็เห็นอยู่ว่ามอง

                พวกเขาจำต้องหยุดเกิดเมื่อแบคฮยอนเดินมาตัดหน้าชานยอลทั้งที่มือพวกเขายังจับกันอยู่ ตาชานยอลก็ยังไม่ละจากแบคฮยอนของเขาไปไหน เจ้าคนน่ารักขมวดคิ้วแป๊บๆ ก็กลับมายิ้มตาหยีเหมือนเดิม

     

                ขยับไปทางซ้าย...ชานยอลก็มองตามไปทางซ้าย

              ขยับไปทางขวา...ชานยอลก็มองตามไปทางขวา

               

                แน่ะ มองเราจริงๆ ด้วย

                “ มองเราทำไมอ่ะ เราน่ารักขนาดนั้นเลยเหรอ?

     

                ใครใช้ให้น่ารักขึ้นทุกวัน

     
     

                พอเราขยับไปทางซ้าย ตาชานยอลก็มองไปทางซ้าย

                “ พอเราขยับไปทางขวา ชานยอลก็ยังมองตามมาทางขวาอีก

                มีการกัดกรวยไอศกรีมแล้วเอียงคอไปมาต่อหน้าต่อตาชานยอลอีก จะทำอะไรจะพูดอะไรก็ไม่เคยปรึกษาหัวใจเขาบ้างเลย แค่นี้ยังหลงแฟนไม่พออีกหรือไง? จะล่อลวงให้รักให้หลงไปไหน?

                “ …แล้วยังมองเราตาไม่กระพริบอีก

                แบคฮยอนของเขาหัวเราะคิกๆ คักๆ ฮัมเพลงงึมงำไปพร้อมกับการละเลียดไอศกรีมในมือ ดวงตาคู่นั้นใสปิ๊ง มือที่จับกันอยู่ก็ถูกแกว่งไปมาสลับการบีบเบาๆ ชานยอลหัวเราะก่อนจะลูบหัวฟูๆ อย่างเอ็นดู

                ใส่เสื้อยืดมา น่ารักไง...ก็เลยมอง

                “ ใส่กางเกงสามส่วนมา น่ารักไง...ก็เลยมอง

                “ ใส่รองเท้าผ้าใบมา น่ารักไง...ก็เลยมอง

                ส่งยิ้มให้คนแก่นเซี้ยวในตอนแรกก็ถึงกับหลบสายตาไปทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ แต่ไม่เนียนหรอก แก้มแดงแจ๋ขนาดนั้นน่ะยังไงก็ไม่เนียน พาแฟนมาเดินเล่นทั้งที่สงสัยจะได้เดินอวดแก้มแดงๆ นี่รอบสวนสาธารณะซะแล้วล่ะมั้งเนี่ย









     














     

               ตอนเที่ยงคุณนายพยอนมีธุระด่วนต้องออกไปทำ มันจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรนักหนาหรอกถ้าไม่ติดว่าเธอพาแมวของเพื่อนที่จะไปทำธุระด้วยกันมาฝากเลี้ยง แมวเปอร์เซียหน้าตาเหวี่ยงๆ และท่าทางจะหยิ่งเอาการมาอยู่ในอ้อมแขนชานยอลแล้วเรียบร้อย

                ยังไงช่วยอาบน้ำให้จีจี้ด้วยนะจ้ะ รบกวนไปหรือเปล่า?

                ชานยอลเหล่มองตะกร้าสารพัดแชมพูแมวบำรุงโน่นนี่นั่นที่วางใกล้ๆ แล้วยิ้มให้พวกเธอวางใจ เขาน่ะไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเจ้าแมวตัวนี้เลยแม้แต่นิดเดียว

                ผมจะจัดการให้ครับ

                “ ขอบคุณมากนะจ้ะ หนูชานนี่นี่น่ารักดีจริงๆ

                “ ไว้ตอนเย็นเจอกันนะเด็กๆ

                เสียงรถแล่นห่างออกจากบ้านไปแล้ว...ยังไร้วี่แววของแบคฮยอน ชานยอลมองไปรอบบ้านก็แล้วร้องเรียกก็แล้วยังไม่โผล่มาแม้แต่เงา ไม่รู้เหมือนกันว่าไปซ่อนอยู่ตรงไหน

     

                แบคฮยอนไม่ชอบแมว

              ไม่ชอบเอามากๆ

     
     

                เขาปล่อยเจ้าจีจี้ลงบนพื้นเมื่อมั่นใจแล้วว่าปิดประตูไว้แน่นหนาพอแล้ว ชานยอลหยิบแชมพูแมวขึ้นมาพิจารณาวิธีการใช้แล้วอดถอนหายใจไม่ได้ อาบน้ำแมวเนี่ยนะ...คงจะได้สักสามสี่แผลเป็นอย่างต่ำล่ะวันนี้ แมวน่ะมันชอบน้ำซะที่ไหนกันล่ะ

                โครม!

                เมี้ยวววว!!

                “ ชานยอลลลลลลลลล!!!!! ”

                “ อ๊ากกกกกกกกกก!!!! ”

                เสียงโครมครามดังมาจากชั้นบนดังขึ้นพร้อมกับเสียงหวีดร้อง ชานยอลรีบผุดลุกขึ้นจากโซฟาเดินพุ่งไปตรงบันไดทันที เขาได้ยินเสียงวิ่งตึงตังแล้วแบคฮยอนก็ร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหลอาบแก้มร้องเรียกชื่อเขาเสียงดังลั่น เลยไปจากด้านหลังแบคฮยอนอีกนิดคือเจ้าแมวจีจี้ที่กำลังวิ่งตามมา

                ชานยอลอ่า!!! ”

                “ เฮ้ย! ”

                ตัวเล็กๆ ของแบคฮยอนกระโดดจากขั้นบนสุดของบันไดลอยละลิ่วลงมาหาชานยอลที่ยืนข้างล่าง พวกเขาพากันล้มกลิ้งไปตามพื้น ดีนะที่ชานยอลเซฟทั้งตัวเองและแบคฮยอนของเขาเอาไว้ได้ นอกจากความปวดตามเนื้อตัวแล้วก็ไม่มีอาการบาดเจ็บอื่นๆ อีก

                ฮืออออออ

                ชานยอลค่อยๆ ยันตัวลุกขึ้นนั่งโดยไม่ลืมดึงแบคฮยอนที่กำลังขวัญเสียเข้ามากอดปลอบ แบคฮยอนของชานยอลกำลังซบหน้าร้องห่มร้องไห้กับหัวไหล่ ตัวสั่นระริกน่าสงสาร

                ชู่ววว ไม่เป็นไร จีจี้ไม่ทำอะไรแบคฮยอนหรอก

                “ มะ...มันกระโดดเกาะหลังเราง่าาา ฮือออ ชานยอลอ่าาา

                ร้องไห้กระซิกๆ แต่ยังไม่ทิ้งลายช่างออดอ้อนตามสไตล์เขาล่ะ แบคฮยอนร้องเสียงหลงอีกครั้งเมื่อเจ้าแมวจีจี้เดินนวยนาดมาใกล้ เจ้าคนน่ารักพยายามตะเกียกตะกายขึ้นบนตัวชานยอลแล้วฟ้องเสียงสั่น

                มันมองหน้าเราด้วยนะชานยอลอ่า ฮือออ

                “ อย่าให้มันใกล้เรานะชานยอลอ่า ฮึก! ”

                “ อ๊ากกกกกกกกก!!! ”

                จะว่าขำก็ขำนะ จะว่าน่ารักมันก็น่ารักแหละ นี่ไม่รู้จะสนใจใครดีระหว่างแบคฮยอนที่ครางหงิงๆ ข้างหูหรือเจ้าแมวจีจี้ที่ทำหน้าเหม็นเบื่อ ชานยอลตัดสินใจอุ้มเจ้าคนน่ารักลอยจากพื้นไปนั่งตรงโซฟา แบคฮยอนยังคงเกาะเขาแน่นขยับตัวยุกยิกไปมาตามประสาคนขี้ระแวง

                ใจเย็นๆ หน่อยสิแบคฮยอน จีจี้ไม่ทำอะไรหรอกถ้าแบคฮยอนไม่แกล้งมัน

                “ ก็เราไม่ชอบอ้ะ! ”

                “ ไม่ชอบก็ต่างคนต่างอยู่ ไม่ต้องสนใจ

                “ เมื่อเช้ายังชมว่าเราน่ารักทำไมตอนนี้มาดุเราอีกอ้ะ! ”

                ดุ? เขาไปดุอะไรยังไงตอนไหน? ชานยอลหัวเราะเบาๆ กับท่าทางแง่งอนแล้วคว้าเจ้าแมวจีจี้ขึ้นมาอุ้ม แบคฮยอนทำหน้าแหยงๆ นิดหน่อยแต่ก็ยอมลุกเดินตามหลังเขาต้อยๆ

                รออยู่ข้างนอกนะ เดี๋ยวจะพาจีจี้อาบน้ำก่อน

                “ ไม่เอา เราจะเข้าไปข้างในกับชานยอล

                “ ไหนว่าไม่ชอบแมวไง

                “ ยังไงเราก็ชอบชานยอลนะ! เพราะงั้นเราจะเข้าไปกับชานยอล! ”

               

                แมวน่ะน่ารักนะ

              แต่ชานยอลว่าคนแถวนี้ก็ยังน่ารักกว่าแมวล่ะ

                 

                น้ำอุ่นถูกเปิดใส่หนึ่งส่วนสี่ของอ่างอาบน้ำ แชมพูกลิ่นลาเวนเดอร์ของเจ้าแมวจีจี้ก็พร้อมแล้วจะเหลือก็แค่จับแมวอาบน้ำ แบคฮยอนยืนถือฝักบัวหน้าตึงอยู่ใกล้ๆ ชานยอลก็ทำใจไว้แล้วล่ะว่าเขาต้องได้เจ็บตัวแน่ๆ ซึ่งไม่ผิดคาดนักหรอก...ทันทีที่อุ้มเจ้าแมวจีจี้ลงในอ่างมันก็ดีดดิ้นรุนแรงร้องหง่าวๆ เสียงดังลั่นห้องน้ำไปหมด

                จีจี้อยู่นิ่งๆ! ”

                ฟ่ออออ

                กรงเล็บมันตะปบหลังมือชานยอลจนเลือดซิบก่อนจะกระโจนเข้าใส่แบคฮยอนที่อยู่ใกล้กันจนล้มลงไปบนพื้นโดนฝักบัวที่ถืออยู่รดตัวจนเปียกเป็นลูกหมา

                แค่กๆๆ ”  

                “ แบคฮยอนเป็นอะไรมั้ย!? ”

                “ ปะ...เปียกหมดเลยชานยอลอ่า ฮือออ

                ไม่รู้ไปล้มอีท่าไหนให้เปียกตั้งแต่หัวจรดเท้า ดีหน่อยที่ชานยอลปิดประตูห้องน้ำแล้วเจ้าแมวจีจี้เลยหนีไปไหนไม่ได้นอกจากติดแหง็กตรงมุมห้อง ชานยอลพยุงตัวเล็กๆ ขึ้นยืนก่อนจะพยายามลากเจ้าแมวจีจี้ออกมาตรงอ่าง แต่มันขู่ฟ่อๆ แล้วข่วนแขนเขาเต็มแรง

                ซี้ดดด เจ็บชะมัด

                แง้ววววววว!!

                “ หน็อย...แมวบ้านี่! ”

                “ เฮ้ยแบคฮยอน! ”

                แบคฮยอนของชานยอลเดินดุ่มๆ ไปมุมห้องหิ้วคอเจ้าแมวจีจี้ออกมาด้วยใบหน้าบึ้งตึง เดินลงไปในอ่างแล้วจับเจ้าแมวจีจี้ให้อยู่ในน้ำ มันดีดดิ้นจนน้ำกระเซ็นไปหมดแต่แบคฮยอนกลับไม่ยอมปล่อยไปง่ายๆ ผ่านไปสิบนาทีกว่าความพยายามก็สำเร็จเมื่อในที่สุดเจ้าแมวจีจี้ก็ยอมอยู่เฉยๆ ไม่กลัวน้ำแล้ว

                ฮะๆ ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ได้นะ เก่งจังแฟนใครเนี่ยJ

                “ มันทำชานยอลของเราเจ็บอ่ะ! ไม่ยอมหรอก! ”

                “ ออกมาล้างตัวก่อนเร็วเข้า

                “ แล้วแมว...

                “ มันไม่กลัวน้ำแล้วเห็นมั้ย

                เขาดันตัวเล็กๆ ของแบคฮยอนไปอยู่ใต้ฝักบัว มองผมเปียกลู่ติดกรอบหน้าจิ้มลิ้มแล้วก็เอ็นดูไม่น้อย แบคฮยอนเงยหน้ามาส่งยิ้มตาหยีตอนที่ชานยอลลูบหยดน้ำออกจากใบหน้าให้

                เราเก่งใช่มั้ย?

                “ อื้อ เก่งมาก

                “ เราทำเพื่อชานยอลเลยนะ...! ”

                ชานยอลจะไม่ปล่อยปากแดงๆ ตรงหน้าให้ขยับเจื้อยแจ้วอีกต่อไปแน่ เขารั้งต้นคอเล็กเข้ามาใกล้แล้วบดจูบลงไป น้ำจากฝักบัวไหลลงมาอาบร่างพวกเขาทั้งคู่ ชานยอลประคองใบหน้าจิ้มลิ้มให้รับจูบถนัดมากขึ้น แบคฮยอนยกแขนขึ้นโอบรอบคอเขาก็โอบเอวเล็กเข้ามาใกล้

                แบคฮยอนของชานยอลรับจูบตาปรอย การตอบสนองจูบที่เป็นธรรมชาติ ชานยอลขบเม้มกลีบปากล่างของอีกคนเรื่อยไปจนถึงจูบไล้ตามแนวกรามเล็กจนถึงกกหู เพียงแค่จูบผะแผ่วแบคฮยอนก็ระทวยซะแล้ว ตัวเล็กๆ ครางงี้ดแล้วซบอกชานยอลไร้เรี่ยวแรง พวกเขาต่างหอบหายใจถี่

                มันจะ...มันจะเป็นปอดบวมนะ

                เสียงเบาหวิวเรียกสติชานยอลที่กำลังซุกไซร้แนวไหล่เล็ก เขาพรูลมหายใจยาวมองใบหน้าแดงระเรื่อของแบคฮยอนแล้วก็อดเสียดายไม่ได้ แต่เจ้าแมวจีจี้ที่นั่งหน้าสลอนในอ่างต่างหากที่ทำให้ทุกอย่างหยุดลงเพราะนานกว่านี้มันคงเป็นปอดบวมพอดี




     

     

     







     

                หลังจากภารกิจอาบน้ำให้เจ้าแมวจีจี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีอาการกลัวแมวของแบคฮยอนก็เหมือนจะหายเป็นปลิดทิ้ง พวกเขานั่งๆ นอนๆ อยู่บนเตียงของแบคฮยอน ปล่อยเจ้าแมวจีจี้เดินเล่นไปมาบนพื้นห้องแล้วล็อกประตูเอาไว้ก็หมดห่วง ถึงต่อให้มันกระโดดขึ้นมาบนเตียงก็คงไม่มีใครตกใจอีกเพราะเจ้าของเตียงนอนกำลังวุ่นวายอยู่กับการปีนป่ายไปบนตัวชานยอลอยู่นั่นเอง

                 สักพักพอขยับตัวจนเหนื่อยก็เนียนมานอนกระแซะด้วย หัวกลมซุกเข้าหาชานยอลราวกับขาดความอบอุ่นเสียเต็มประดา คางเรียวเกยอยู่ตรงช่วงหน้าอก ดวงตาใสแจ๋วมองชานยอลตาปริบๆ แฟนใครไม่รู้แหละชอบทำตัวน่าฟัดตลอด

                มาอ้อนนี่กลัวน้อยหน้าจีจี้เหรอหื้ม?

                “ เปล่าสักหน่อยยย

                ทำหน้ามุ่ยใส่เมื่อโดนเอาไปเปรียบเทียบกับสิ่งมีชีวิตที่ไม่ชอบ แบคฮยอนของชานยอลส่งเสียงงุ้งงิ้งไปตามประสา พวกเขานอนพิงกันบนเตียงนิ่งๆ มาได้สิบนาทีกว่าๆ แล้วแต่ไม่ยักจะมีใครเบื่อ นี่แหละนะเขาว่ากันว่าอยู่กับคนที่เรารักอะไรก็ว่าดี

                มือชานยอลใหญ่จัง...

                มือของพวกเขาเกาะเกี่ยวกันไปมากลางอากาศ มันก็จริงอย่างที่แบคฮยอนพูดนั่นแหละ...มือเขาใหญ่กว่ามือแบคฮยอนจนกุมได้มิดทั้งมือ เพราะอย่างนี้แบคฮยอนมุมไหนก็ตัวนิดเดียวในสายตาชานยอลไปหมด

     

                ชานยอลมั่นใจว่าเขาเกิดมาเพื่อพยอนแบคฮยอนคนนี้แหละ

              พวกเขาดูเหมาะกันไปหมด ไม่ว่าจะตรงนี้หรือตรงนั้น

             

              เหมือนเกิดมาเพื่อกันและกัน

     
     

                บอกแล้วไม่จำนะ มือฉันใหญ่เพราะอะไรล่ะ

                “ หู้ยย ใครจะไปจำได้เล่า! มันตั้งแต่สิบสองขวบโน่นแล้ว

                “ หัดโกหกแฟนเหรอ?

                พอโดนจับได้ก็รีบเข้ามากอดมาออดอ้อนเลยนะ แบคฮยอนของเขาทำสายตาปิ๊งๆ น่ารักมากแต่ไม่ใจอ่อนหรอก หัดเป็นเด็กขี้โลภตั้งแต่เมื่อไหร่กัน

                โลภมากนะเราน่ะ ต้องให้บอกกี่ครั้งถึงจะพอใจหืม?

                “ อะไรอ่ะ ทีตัวเองยังโลภให้เราบอกรักวันละหลายครั้งเลย มาบ่นได้ไง

                กำปั้นขนาดเล็กทุบปั้กๆ ลงบนอกชานยอลอย่างขัดอกขัดใจ ทำหน้าบึ้งไปแล้วนะแต่ตานี่เป็นประกายใสปิ๊ง ปลายนิ้วเล็กสะกิดชานยอลจึ้กๆ ก่อนจะขยับดุ๊กดิ๊กเลียนแบบหนอนไปเรื่อยมาจนถึงแก้มเขา

                เลี้ยงแบคฮยอนห้ามใจร้าย

                “ ใจร้ายเพราะคนแถวนี้ดื้อ

                “ ลูกเขยใจร้ายหม่าม๊าคงไม่อยากได้หรอกเนอะ

               

                แน่ะ มีการเอาแม่มาขู่ตาใส

               

                ตามใจไปก่อนแล้วกันเดี๋ยวเอาเรื่องนี้ไปฟ้องคุณนายพยอนเป็นตุเป็นตะแล้วเธอไม่ยอมยกลูกชายคนเดียวของบ้านให้ก็คงแย่ ชานยอลไม่ยอมให้เป้นแบบนั้นหรอก ดูแลมาตั้งเท่าไหร่แล้ว ประคบประหงมยิ่งกว่าลูกในไส้เรื่องอะไรจะปล่อยไปง่ายๆ

                พูดมาซี่! ”

                แล้วก็ทุบอกชานยอลปั้กๆ ไปอีกชุด ใจร้อนจริง...

                “ มือชานยอลใหญ่เพราะจะได้ปกป้องแบคฮยอนคนนี้ได้ยังไงล่ะครับ

                บางที...การที่เขาพูดอะไรหวานซึ้งออกไปแต่ละครั้งมันก็เหมือนการแสดงความรักในรูปแบบคำพูด มันทำให้แบคฮยอนของเขาพอใจและยิ้มออกมาได้น่ารักที่สุดในโลก ชานยอลคิดว่าต่อให้เขาต้องพูดเป็นพันๆ ครั้งเขาก็ว่ามันคุ้มค่ามากพอที่จะทำ

                ดีจังเลยเนอะ

                “ อื้ม ดีสุดๆ เลยล่ะ



     










     

                ชานยอลงัวเงียตื่นขึ้นมาตอนห้าโมงเย็น

     
     

                เจ้าคนน่ารักนอนหลับปุ๋ยขดตัวอยู่ใกล้กันนี่เอง เสียงหายใจฟี้ๆ ดังสม่ำเสมอดูก็รู้ว่าคงจะหลับยาวไปจนถึงเช้าวันพรุ่งนี้ได้เลย ชานยอลได้ยินเสียงรถแล่นเข้ามาจอดเขาก็ก้มจูบหน้าผากมนแผ่วเบา ค่อยๆ ลุกขึ้นจากเตียงโดยไม่ให้แบคฮยอนสะดุ้งตื่น

                เจ้าแมวจีจี้ที่นอนตรงปลายเตียงถูกชานยอลอุ้มเดินลงมาข้างล่าง เขาโค้งให้ผู้หญิงสองคนอย่างสุภาพและยื่นเจ้าแมวจีจี้ให้เจ้าของตัวจริงสักที เธอขอบคุณเขายกใหญ่ วันที่แสนสุขและแสนเหนื่อย(เพราะภารกิจอาบน้ำให้แมวนี่แหละ)จบไปร่างกายชานยอลก็ผ่อนคลายขึ้นมา

                เขาช่วยคุณนายพยอนขนข้าวของเข้าไปในครัวอย่างคล่องแคล่ว ก็นี่ไม่ใช่ครั้งแรกสักหน่อย ตั้งแต่เล็กจนโตชานยอลก็สามารถทำให้คุณนายพยอนรักเขาไม่ต่างจากลูกในไส้ได้

     

    นี่แหละเขาเรียกว่าการวางแผนเผื่ออนาคตJ

     
     

    ป๋ายไปไหนล่ะจ้ะหนูชานนี่ ทำไมเงียบกริบเลย

    หลับปุ๋ยไปแล้วล่ะครับ

    ดีจังน้าาา

    เธอป้องปากหัวเราะชอบใจ ลงมือทำอาหารมื้อเย็นโดยมีชานยอลเป็นลูกมืออยู่ใกล้ๆ ไม่มีบรรยากาศอึดอัดหรือเคอะเขินใดๆ

    ป๋ายน่ะ...ติดหนูชานนี่เป็นตังเมเลยนะจ้ะ คงไม่ได้งอแงหรือเอาแต่ใจใช่มั้ยจ้ะ?

    ชานยอลหัวเราะเบาๆ มือก็หั่นผักไปด้วย

    ที่จริงผมชอบที่แบคฮยอนเป็นแบบนั้นนะครับ

    ป๋ายขี้งอแงไปหน่อยแต่น่ารักนะจ้ะ หม่าม๊าเลี้ยงมาเองกับมือ

     

    ชานยอลเข้าใจเรื่องนี้ดีเลยล่ะ

     
     

    คุณนายพยอนมองหน้าเขาพลางยิ้มให้อย่างอ่อนโยน รอยยิ้มของเธอคล้ายกับแบคฮยอนเพียงแต่ไม่ได้สดใสเท่าลูกชายของเธอที่แก่นเซี้ยว ดวงตาของเธอเป็นประกายความอบอุ่น

    หนูชานนี่ดูแลป๋ายมาก็หลายปีแล้ว...รู้สึกเบื่อหรือยังจ้ะ?

    ผมไม่เคยเบื่อนะครับ ผมมีความสุขที่ได้ทำมันครับ

    ก็ลูกชายคุณแม่น่ะ...เขาทำให้ผมรักมากขึ้นทุกวัน จะให้เบื่อได้ยังไงล่ะครับ

    กลิ่นอาหารมื้อเย็นหอมฉุยไปทั่วบ้าน น้ำซุปในหม้อกำลังเดือดปุดๆ คุณนายพยอนยิ้มให้ชานยอลเล็กน้อย เธอดูมีความสุขเวลาที่ถามเรื่องราวของแบคฮยอนจากเขา เธอกำลังคาดหวังบางอย่างจากตัวเขา และชานยอลอยากจะบอกเธอเหลือเกินว่า...เขาจะไม่ทำให้เธอผิดหวังแม้แต่นิดเดียว

    หลายปีที่ผ่านมาผมแน่ใจของผมแล้ว

                “ แบคฮยอนคือครึ่งชีวิตของผม เขาเป็นส่วนหนึ่งของความฝันของผม

                ชานยอลสบตาคุณนายพยอนอย่างแน่วแน่ ในชีวิตเขาไม่เคยมั่นใจในอะไรขนาดนี้มาก่อน

                ถ้าคุณแม่ให้ผมได้ดูแลแบคฮยอน ผมจะไม่ไม่วันทำให้ผิดหวัง

                ” หลายปีที่ผ่านมาผมพิสูจน์ตัวเองได้มากพอหรือยังครับ?

                อาหารถูกตักใส่ถ้วยสวยงามพร้อมรับประทาน คุณนายพยอนยังคงยืนยิ้ม เธอเดินเข้ามากอดชานยอลไว้หลวมๆ กระซิบขอบคุณและคำพูดที่ทำให้หัวใจชานยอลเต้นระรัวอย่างยินดี

                มากพอจะชนะใจแม่ยายคนนี้จ้ะ













    #ฟิคพาโบ










    ไม่ไหวละ แบคอ้วนไม่ไหวละนะ แบบนี้พิชานจะแบกขึ้นหลังยังไงไหว






    (c)  Porcelain theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×