ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo「 Babo - ya 」chanbaek krislay taoho

    ลำดับตอนที่ #17 : Fourteen ✿ Oppa Zitao style

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.7K
      17
      6 ต.ค. 57










    14

    Oppa Zitao style.



     

    ถึงผมจะเด็กแต่ผมก็จีบได้รักเป็น

    จะจับ! จะกอด! จะหอม! จะจูบ! จะแสดงความเป็นเจ้าของ

    คุณห้ามผมไม่ได้หรอก








     

                “ คุณจุนมยอนครับ

                เสียงร้องเรียกแสนจะนุ่มหูของเพื่อนร่วมงานทำให้จุนมยอนละสายตาจากแบบร่างที่กำลังขะมักเขม้นได้ที่เงยหน้าขึ้นไปมองพร้อมรอยยิ้มหวาน ร่างสูงใหญ่ของเพื่อนร่วมงานคร่อมทับโต๊ะทำงานจุนมยอนได้ทั้งโต๊ะ อีกฝ่ายยิ้มก่อนจะวางแก้วกาแฟสตาร์บัคลงบนโต๊ะ

                อะไรกันครับเนี่ย

                “ พอดีผมเพิ่งกลับมาจากข้างนอกน่ะครับ ดูท่าคุณจุนมยอนตั้งใจทำงานดีเลยซื้อกาแฟกลับมาฝาก

                “ อ่า...เกรงใจจังเลย แต่ก็ขอบคุณนะครับ

                ได้กาแฟฟรีสักแก้วก็ดีเหมือนกันนะ จุนมยอนนั่งร่างรูปเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่มาหลายชั่วโมงจนปวดตาไปหมดแล้ว มือขาวยกแก้วกาแฟขึ้นมาจิบก่อนจะทำตาโตกับรสชาติอร่อยล้ำเลิศของมัน

                อร่อยมากเลยครับ ผมไม่เคยชิมมาก่อนเลย มันคือกาแฟสูตรอะไรเหรอครับ?

                คุณชานซองยิ้มละมุนละไมก่อนจะพูดประโยคที่ทำให้จุนมยอนสำลัก

                สูตรลดความขมแล้วใส่ความรักพิเศษน่ะครับ

                “ แค่กๆๆ

                เอ่อ...ไม่ใช่ว่าไม่รู้ตัวนะว่ากำลังถูกตามจีบจากคนนี้น่ะ แต่คนมันไม่มีใจทำยังไงก็ไม่ใช่ สิ่งที่จุนมยอนทำได้ก็มีแค่ยิ้มและรับไมตรีจากคุณชานซองเป็นพักๆ แต่วันนี้รุกหนักไปหน่อยนะ...สำลักเลย

                ฮะๆๆ คุณชานซองนี่มีอารมณ์ขันดีนะครับ

                “ ถ้าคุณจุนมยอนชอบผมก็โอเคครับ

                “ ฮะๆๆ ครับ

                จุนมยอนก็แค่ผู้ชายธรรมดาที่โตช้ากว่าวัยเดียวกัน(จริงๆ คือไม่โตแล้ว) หน้าตาจืดๆ ชืดๆ แถมยังไม่ได้มีอกตู้มหรือหน้าจะสวยคมสู้คุณฮีชอลแผนกเฟ้นหานางแบบนายแบบได้ ทำไมคนหน้าตาดีอย่างคุณชานซองจะต้องมาคอยประกบติดอะไรเขานักหนานะ

     

                นั่นไง...ไม่ทันขาดคำถึงกับลากเก้าอี้มานั่งเฝ้าเลยเหรอ

     
     

                เอ่อ...คุณชานซองว่าเหรอครับวันนี้?

                “ ครับผมว่าง ว่างพอจะพาคนแถวนี้ไปดินเนอร์นะครับ

                ทำงานเหนื่อยจะตายอยู่แล้วยังจะลากเขาไปดินเนอร์อีกเหรอ? จุนมยอนยิ้มก่อนจะก้มหน้าก้มตาร่างแบบเสื้อผ้าอีกครั้ง ส่วนกาแฟก็ไม่ได้แตะอีก บอกตามตรงว่ามุกของคุณชานซองทำให้ดื่มไม่ลงแล้ว

                สายตากรุ้มกริ่มที่จ้องมองมาพาลทำให้จุนมยอนคิดอะไรไม่ออก ยิ่งอีกฝ่ายเท้าคางบนโต๊ะของจุนมยอนนั่งเฝ้ากันทำงานซะขนาดนี้ด้วยแล้ว จุนมยอนล่ะอยากจะถามจริงๆ ว่าเอาเขาไปนอนเล่นบนเตียงที่บ้านเลยมั้ยอะไรยังไง จะได้ไม่ต้องมานั่งหลังขดหลังแข็งมองกันอย่างนี้

                คุณดูตั้งใจทำงานดีนะครับ ผมชอบ

                รู้แล้วล่ะว่าชอบ แต่มือน่ะไม่ต้องมากลงมาเกลี่ยผมคนอื่นหรอก จุนมยอนไม่ใช่ผู้หญิงนะที่ผมจะยาวจนปรกหน้าปรกตาได้น่ะ

                ปล่อยเพื่อนร่วมงานยุ่มย่ามกับผมตัวเองได้สักพักเสียงเคาะประตูก็ทำให้คุณชานซองสะดุ้งก่อนจะผละออกไปยืนล้วงกระเป๋าแทน จุนมยอนส่งยิ้มให้นูน่าคนสวยแผนกเดียวกัน

                มีอะไรให้ผมช่วยหรือเปล่าครับนูน่า

                “ อุ๊ย ไม่มีหรอกจ้ะ แต่คนอื่นดูเหมือนจะมีนะ

                นูน่าคนสวยปิดปากหัวเราะคิกคัก แน่นอนว่าเธอคงไม่ได้หมายถึงคุณชานซองหรอก เพราะทันทีที่เธอเบี่ยงตัวไปอีกด้านจุนมยอนก็ได้สบตากับคนที่เพิ่งมาใหม่ทันที

                เขาบอกว่าแฟนเลิกช้าเลยขึ้นมาตาม

                “ หา?

                “ คบเด็กเหรอเนี่ย จุนมยอนนานี่ร้ายไม่เบาเลยน้าาา

                จุนมยอนมองตามหลังนูน่าคนสวยงงๆ เธอหัวเราะคิกคักใส่คนที่ยืนนิ่งเป็นหุ่นก่อนจะดันให้เข้ามาในห้องของจุนมยอนก่อนจากไป ดวงตาคมกริบตวัดมามองท่าทางเคืองหน่อยๆ แล้วเหลือบแลมองคุณชานซองที่จ้องตากลับไปไม่ยอมแพ้

                ชักช้า จะกลับมั้ยบ้านน่ะ

                มาถึงก็เริ่มทำหน้าบูดบึ้งซะแล้ว จุนมยอนลุกขึ้นเก็บข้าวของโดยมีร่างสูงของเด็กขี้งอนก้าวฉับๆ เข้ามาช่วย จื่อเทาเริ่มบ่นเป็นหมีกินผึ้ง

                ถึงจะแค่จีบๆ อยู่แต่ไม่ได้หมายความว่าจะให้อยู่กับผู้ชายคนอื่นสองต่อสองนะ

                “ ไม่ใช่แบบนั้นสักหน่อย

                “ เถียงเหรอ? เห็นนะว่านั่งใกล้กับมัน

                “ ก็เพื่อนร่วมงานกันไง มีคุยๆ กันบ้าง

                “ เพื่อนร่วมงานบ้าอะไรมานั่งเฝ้า! แล้วแกน่ะ...ว่างมากรึไงวะ! ”

                จุนมยอนรีบตะครุบปากจื่อเทาเอาไว้แต่คงไม่ทันล่ะเพราะคุณชานซองได้ยินเต็มสองหู รายนั้นเริ่มกัดฟันกรอดถลึงตามองจื่อเทาแล้วไง ไม่ได้การล่ะ จะมาตีกันในนี้ไม่ได้เด็ดขาด!

                “ ไม่เอาน่าจื่อเทา...เลทมานานแล้วนี่นา รีบกลับบ้านดีกว่า

                “ จะรีบไหนบ้านก็อยู่ที่เดิมนั่นแหละ วันนี้ต้องมีเคลียร์

             

              แล้วเมื่อกี้ใครบอกว่าชักช้าจะกลับมั้ยบ้านน่ะ?

     
     

                เคลียร์อะไร?

                “ ก็เคลียร์ที่แกมายุ่มย่ามกับคนที่ฉันกำลังจีบไงล่ะ

                “ เดี๋ยวนะ...นายจีบคุณจุนมยอนเหรอ?

                คุณชานซองกอดอกมองจื่อเทาตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนจะแค่นหัวเราะ

                คุณจุนมยอนจะคบกับเด็กอย่างนายได้ยังไง?

                ไม่นะไม่! ทำงานเหนื่อยๆ ยังจะต้องมาห้ามศึกอีกเหรอเนี่ย จื่อเทาคิ้วกระตุกกับคำว่า เด็ก ของอีกฝ่ายแต่ยังดีที่ไม่ได้ฟิวส์ขาดถลาไปชกคุณชานซองให้ได้เลือด แต่เด็กนี่กลับทำตรงกันข้ามลิบลับ...แขนยาวพาดคอจุนมยอนดึงเข้าไปหาตัวแล้วจูบขมับเขาดังฟอด

                …!?!

                “ คนที่ทำได้แค่มองจุนมยอนนาตาปริบๆ เหมือนหมามองเครื่องบินน่ะ...หุบปากจะดีกว่านะ

                “ ไอ้เด็ก...! ”

                “ แตะได้แค่นิดหน่อยทำกร่างเหรอ? งั้นแกดูนี่นะ...

                “ เฮ้ยจื่อเทา! ”

                “ นิ่งๆ สิจุนมยอนนา

                บ้า! บ้าไปแล้ว! ทำไมจุนมยอนจะต้องมายืนให้เด็กบ้านี่กอดหอมต่อหน้าเพื่อนร่วมงานแบบนี้กันเล่า! เดี๋ยวหอมแก้มซ้ายเดี๋ยวหอมแก้มขวา เดี๋ยวจุ๊บหน้าผากกันอีก อย่าว่าแต่คุณชานซองเลยเถอะ...ตอนนี้หน้าจุนมยอนห็เหวอไม่แพ้กัน

                ฟอดดด

                ฟอดดด

                จุ๊บ!

               

                อย่าไว้ใจเด็กหน้าตาบื้อๆ นะครับเดี๋ยวจะพลาดท่าแบบผม...

     
     

                โห่วว เผลอแต๊ะอั๋งไปเลยอ่ะจุนมยอนนา

                “ … ”

                “ ไม่เป็นไร มีความรับผิดชอบพอ

                “ … ”

                “ ไว้จะให้หม่ามี๊มาขอนะ








     


     

                




     

                “ จุนมยอนนา

                “ … ”

                “ นอนด้วยคนสิ

                ขณะนี้เวลาสองทุ่มสี่สิบห้านาทีได้มีเด็กตัวสูงร่างยักษ์ในชุดนอนปรากฏตัวหน้าประตูบ้านจุนมยอนพร้อมหมอนหนึ่งใบ ทำหน้าตาใสซื่อเหมือนเด็กน้อยหลงทางและแววตาเป้นประกายคาดหวังอย่างเต็มที่ หันไปมองบ้านข้างๆ จุนมยอนยังเห็นหม่ามี๊ของจื่อเทานั่งดูละครอยู่เลย...

                โดนไล่ออกจากบ้านนะรู้ป่ะ

                “ ทำไมโดนไล่ออกจากบ้านอ่ะ?

                “ ก็ขอให้หม่ามี๊ไล่ออกจากบ้านเองแหละ

                “ ห๊ะ?

                “ ฝากตัวด้วยละกัน

                ตัวโตๆ ของเด็กโข่งเบียดจุนมยอนเดินเข้าไปข้างในบ้านชิลๆ แถมยังมีการกวักมือเรียกจุนมยอนอยู่ตรงบันไดอีกนะ กะจะตีหน้ามึนมานอนค้างบ้านคนอื่นใช่มั้ย รู้ทันอยู่หรอกน่า

                มาเร็วๆ สิจุนมยอนนา

                “ มาขอนอนด้วยงี้คิดไรกับเราป่ะเนี่ย?

                นี่งงมากนะจะบอกให้ เขาตามอารมณ์ความคิดเด็กอย่างจื่อเทาไม่ทันหรอกมึนตึ้บเลย เจ้าเด็กดื้อถอนหายใจหรี่ตามองจุนมยอนเนือยๆ ราวกับว่าจุนมยอนช่างเป็นคนสมองทึบเหลือจะทน

                หน้าดูเหมือนคนมีซัมติงป้ะ?

                “ เหมือนมาก

                “ พอดีไม่ใช่คนหื่นกามแบบแฟนแบคฮยอนมันป้ะ?

                “ เกี่ยวไรกันอ่ะ

                “ เฮ้ออ ช่างมันเหอะน่า มานี่สิเร็วๆ เลยจุนมยอนนา

                มีการถอนหายใจด้วย? คนที่ควรจะถอนหายใจมันควรจะเป้นจุนมยอนมากกว่าที่มีเด็กประหลาดมาบุกถึงบ้านตอนสองทุ่มกว่าๆ เนี่ย จื่อเทาเดินดุ่มๆ เข้าไปในห้องจุนมยอนยังกับเป็นเจ้าของบ้านมาเอง พอจุนมยอนเข้าไปถึงก็เห็นร่างสูงนั่นนอนซุกผ้าห่มอยู่บนเตียงแล้ว

                ปิดไฟแล้วมานอน

                “ แน่ใจว่าจีบอยู่เนี่ย ทำเหมือนเป็นแฟน

                “ เดี๋ยวก็เป็นอยู่ดี

                ลอยหน้าลอยตาตอบได้น่าหมั่นไส้เอาการ จุนมยอนหัวเราะชอบใจกับท่าทางมั่นอกมั่นใจของจื่อเทา มันน่ารักดีนี่นา เด็กจื่อเทานี่ทำอะไรก็น่าเอ็นดูไปหมดแหละ อีกคนนอนบนเตียงกระดิกนิ้วเรียกยิกๆ จุนมยอนเลยยอมปิดไฟแล้วคลานขึ้นเตียงไปทิ้งตัวนอนข้างอีกคน

     

                ทิ้งตัวนอนปุ๊บ! โดนหยุบหยับตามตัวปั๊บ!

     
     

                “ นอนดีๆ นะจื่อเทา

                อื้อ

                อื้อบ้าอื้อบออะไรเล่า มือน่ะมือ...ทำไมถึงเลื่อนมือไปตามตัวคนอื่นแบบนี้ล่ะ? จุนมยอนพลิกตัวนอนหันหลังให้ จื่อเทาก็สอดแขนตรงเอวดึงเข้าไปกอดหน้าตาเฉยแล้วยังขยับหน้าเข้ามาซุกกันอีก อากัปกิริยาออดอ้อนแบบนี้สไตล์จื่อเทาสินะ เนียนเกินไปละ

                จุนมยอนนา...

                “ อะไรอีกล่ะ

                “ นอนไม่หลับ

                เสียงหงอยๆ กับหน้าตาหงอยๆ เมื่อตอนที่จุนมยอนพลิกตัวหันกลับไปมองมันเรียกรอยยิ้มได้มากทีเดียว พวกเขานอนตะแคงหันหน้าเข้าหากัน สบตากันเงียบๆ ท่ามกลางความมืดที่มีแค่แสงสว่างลอดมาจากหน้าต่าง จื่อเทาอมยิ้มเล็กน้อยก่อนจะขยับเข้ามาใกล้ทีละนิด...ทีละนิด

                ปลายจมูกคลอเคลียกันไปมา ปัดป่ายแผ่วๆ ชวนจั๊กจี๊จนจุนมยอนต้องหลุดหัวเราะออกมาเป็นครั้งคราว รู้ตัวอยู่หรอกนะว่าร่างกายมันเริ่มขยับเข้าหากันทีละนิดทีละหน่อยแต่ก็แค่ปล่อยให้มันเป็นไป

                จื่อเทาเลื่อนหน้ามาใกล้จนริมฝีปากสัมผัสกันผะแผ่วแล้วผละออกไปเพียงเล็กน้อย ริมฝีปากคนสองคนคลอเคลียสัมผัสกันไปมา ไม่มากไม่น้อยไปกว่านั้น

     

                แต่โตแล้วเขาไม่ทำกันแค่นี้หรอก

     
     

                จื่อเทา

                “ อือ

                จะจูบก็จูบเลยสิ อ่อนหัดจริงๆ

                ว่าแล้วก็ดึงต้นคออีกคนเข้ามาจูบ สอดแทรกปลายลิ้นเข้าไปขณะที่ลิ้นของจื่อเทาเริ่มตอบรับสัมผัส จุนมยอนได้ยินเสียงหัวเราะหึๆ ของจื่อเทาก่อนจะได้หูอื้อตาลายกับความร้อนแรงที่ทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ จื่อเทาไล่ต้อนชนิดที่ว่าทำเอาหายใจหายคอไม่ทัน บดขยี้ให้จุนมยอนแพ้ราบคาบและเริ่มเปลี่ยนความร้อนแรงเป็นความหวานอีกครั้ง จุนมยอนซึมซับสัมผัสเอาใจก่อนจะผละออกมาหอบแฮ่ก

                ใครกันแน่ที่อ่อนหัด

                “ หื้อออ เด็กบ้านี่ รักแกผู้ใหญ่ยังมาพูดดีอีก

                จื่อไม่ต่อล้อต่อเถียงนะแต่เริ่มขยับซุกหน้าเข้าหาซอกคอจุนมยอนเรียบร้อยแล้ว นี่คือจุดประสงค์หลักสินะ...ไหนบอกว่าไม่มีซัมติงไง แรงขบเม้มไม่เบามากนักจี๊ดจนจุนมยอนสะดุ้ง

                “ ชักจะมากเกินไปละนะ พอเลย...

                “ ทำไมตอนแรกไม่ขัดขืนล่ะ?

                “ พูดอะไรเนี่ยจื่อเทา ไปๆ กลับไปนอนที่ตัวเองได้แล้ว

                เด็กโข่งทำหน้ามุ่ยแต่ก็ยอมถอยทัพทิ้งตัวลงนอนข้างๆ จุนมยอนแต่โดยดี ไม่ดีเท่าไหร่...เพราะยังเอาหน้ามาถูๆ ไถๆ ซุกแถวซอกคอจุนมยอนอยู่ดี

                กล่อมด้วยนะจะนอนแล้ว

                “ เรื่องเยอะจริง

                ปากพูดอย่างงั้นแต่มือก็เลื่อนไปลูบขึ้นลงบนแผ่นหลังกว้างของเด็กโข่งซะแล้ว

                เรื่องเยอะก็รักเยอะไม่รู้หรือไง

               

                ยอม!


























               จื่อเทาเดินหอบหมอนกลับมาที่บ้านในสภาพสะลึมสะลือ จะว่าเพิ่งตื่นก็ไม่เชิงเพราะก่อนลุกจากเตียงมานี่ขโมยฟัดแก้มขาวๆ นิ่มๆ ของจุนมยอนนาไปเป็นสิบรอบ ถามว่าเมื่อคืนหลับสบายดีมั้ย? ปั๊ดโธ่! จะตอบอะไรได้นอกจากว่ามันดีสุดๆ!

                ถึงบางครั้งเขาจะง้องแง้งตามแบคฮยอนไปบ้างแต่ก็ยังมีความมาดแมนในตัวนะเว้ย! เรื่องที่ผู้ใหญ่เขาทำกันก็ไม่ใช่ไก่กา ถามว่าไปเรียนรู้เรื่องพวกนี้มาจากไหนคงต้องตอบว่าลองไปนั่งมองหน้าปาร์คชานยอลทุกวันดูนะ หมอนั่นความหื่นมันแผ่ออกมาจากสายตาประกอบกับชอบโชว์จูบฟัดแบคฮยอนต่อหน้าตาตาจื่อเทาอยู่เรื่อย(คิดแล้วแค้น)

                จื่อเทา! ”

                ทันทีที่เปิดประตูบ้านเสียงแหลมๆ ของหม่ามี๊ก็พุ่งเข้ามาในโสตประสาต ผู้หญิงตัวเล็กสวมผ้ากันเปื้อนถือมีดเดินออกมาจากห้องครัว ใบหน้าคับข้องใจมาก

                หม่ามี๊! หม่ามี๊อย่าถือมีดแบบนั้นสิ! ”

                “ เมื่อคืนที่ให้หม่ามี๊ไล่ออกจากบ้านเพราะยังงี้ใช่มั้ยหา! ”

                “ ยังงี้แล้วแล้วมันยังไงอ่ะหม่ามี๊

                “ หน็อยย ลูกบ้านี่ชอบตีหน้ามึนแบบปาป๊าไม่มีผิด! ”

                ปาป๊าที่นั่งจิบกาแฟเงียบๆ อยู่หน้าทีวีถึงกับสำลักกันเลยทีเดียว สองพ่อลูกสบตากันเลิ่กลั่ก

                ใช้ไม่ได้! ใช้ไม่ได้! จุนมยอนนาเขาเป็นลูกมีพ่อมีแม่นะจื่อเทา อยู่ๆ ไปค้างกับเขาได้ยังไง! ”

                หม่ามี๊วางมีดกระแทกลงบนโต๊ะวางโทรศัพท์เสียงดังจนจื่อเทาสะดุ้ง ใบหน้าบึ้งตึงและถลึงตามองจื่อเทาเหมือนอยากจะเข้ามาดึงหู จื่อเทาพยายามส่งสายตาขอความช่วยเหลือให้ปาป๊าแต่รายนั้นกลับทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้และเฟดตัวเองออกไปเงียบๆ

                แต่จุนมยอนนาก็ให้เค้าค้างด้วยนะหม่ามี๊

                “ จุนมยอนนาเขาตัวเล็กจะตาย จื่อเทาบังคับเขาก็สู้ไม่ได้หรอก

     

                แต่เมื่อคืนลูกชายหม่ามี๊ถูกกระทำนะ!

              โดนกระชากไปจูบจนปากเจ่อเลยเห็นมั้ย!

     
     

                “ เค้าไม่ได้ทำอะไรจุนมยอนนาสักหน่อย

                “ จริงเหรอ...?

                หรี่ตาแบบนั้นแสดงว่าหม่ามี๊ไม่เชื่ออย่างแรง จื่อเทากลืนน้ำลายดังเอื๊อก

                จริงๆ ก็...นิดนึง

                “ แล้วไงต่อ?

                “ มีกอดบ้าง ซบบ้าง ซุกบ้าง...โอ๊ย! ”

                “ ซุก? ซุกอะไร!? ”

                “ ก็เหมือนที่เค้าชอบนอนซุกหม่ามี๊นั่นแหละ ฮืออ เค้าเจ็บนะ

                “ ไอ้หยา เจ้าลูกบ้านี่...

                จูบกันแล้วด้วย

                “ ไอ้หยา! ”

                เท่านั้นหม่ามี๊ก็พุ่งมาตบตีจื่อเทาพัลวันจนต้องร้องโอดโอย ต่อให้ปาป๊าพยายามร้องห้ามหม่ามี๊ก็ไม่ฟัง นี่แค่ไปนอนค้างบ้านเองนะแค่นอนค้าง ไม่ได้กำไรอะไรนอกจากจูบกับกอดหอมด้วย ได้แค่เต๊าะนิดๆ หน่อยๆ เอง แล้วนี่ถ้าจื่อเทาทำมากกว่านี้จะไม่โดนเฉือนเอาเหรอ!?

                “ เขามีพ่อมีแม่ทำไมจื่อเทาทำแบบนี้หา! เจ้าลูกบ้า! ”

                “ โอ๊ยหม่ามี๊! ”

                จื่อเทาเบ้ปากหลบหลีกฝ่ามือพิฆาตเป็นพัลวัน

                ก็เพราะมีพ่อมีแม่น่ะสิเค้าถึงจะให้หม่ามี๊ไปขออยู่เนี่ย! ”

               

                กริบเลย

              หม่ามี๊ทำหน้าเหมือนปลาน็อคน้ำเย็น

     
     

                ว่าไงนะ?

                “ ก็บอกกับจุนมยอนนาไปแล้วว่าจะให้หม่ามี๊กับปาป๊าไปขอ

                คนนี้อ่ะเค้าอยากได้

     

    หวงจื่อเทาน่ะ...รักใครแล้วรักจริงด้วย

              ที่ไม่ทำมากกว่าจูบเพราะมีเวลาถมเถน่ะสิ

     
     

                หม่ามี๊ต้องขอจุนมยอนนามาให้เค้านะ ไม่งั้นเค้าจะกลั้นหายใจตาย

     
     

                ไอ้หยา!





     

















     

                “ อะไรเอ่ยอ้วนจนจะเป็นหมู?

                “ ฮื่อออ

                นี่ถามให้ตอบนะไม่ใช่ให้มาขู่เป็นลูกหมาโดนแย่งของเล่นแบบนี้ ก้อนกลมปุ๊กเยื้องจากชานยอลไปอีกหน่อยก็คือแบคฮยอนของเขาที่นั่งกอดเข่าหันหน้าเข้ามุมโซฟา ไม่ยอมพูดยอมจา เอาแต่ขู่ในลำคอทุกครั้งที่ชานยอลแกล้งเอานิ้วไปสะกิดแหย่

                แบคฮยอนในโหมดงอนมากและเล่นตัวมันก็น่ารักดีนะ แตะนิดแตะหน่อยก็ขู่ฮื่อๆ ตาเล็กๆ เลยพลอยโตขึ้นอีกนิดเพราะแบคฮยอนเอาแต่ถลึงมองเขาเนี่ยแหละ เกิดอะไรขึ้นวันนี้? อาจจะเป็นเพราะแบคฮยอนถูกชานยอล(แกล้ง)ขัดใจล่ะมั้ง

                ช่วงนี้แบคฮยอนของชานยอลตระเวนกินเค้กกินไอศกรีมไปทั่วเลยนี่นาเลยดูเหมือนว่าจะอ้วนขึ้นนิดหน่อย กอดแล้วเต็มไม้เต็มมือ เวลาจับฟัดแต่ละทีก็นุ่มๆ นิ่มๆ ไปทั้งตัว หน้าตาจิ้มลิ้มขึ้นจนน่าหยิกให้แก้มช้ำ แล้วมันไม่ดีตรงไหนเหรอ? อืม...มันก็ดีนะ ชานยอลชอบ แต่ยังไงก็ห่วงสุขภาพแบคฮยอนอยู่ดี

                หมูน้อยของชานยอล

                “ ฮื่อออ

                “ แค่ไม่ให้กินเค้กต้องโกรธขนาดนี้เลยเหรอ?

                ไม่ตอบซะด้วย สงสัยว่าจะจี้ตรงจุดสินะ ชานยอลรวบตัวเล็กๆ เข้ามากอดแต่แบคฮยอนก็ดีดดิ้นจนหลุดออกไปนั่งกอดเข่าได้เหมือนเดิม

                กินแล้วก็นอนตีพุงไม่ยอมออกกำลังกาย แล้วจะให้ทำยังไงล่ะหื้ม?

                “ … ”

                “ เค้กน่ะจะกินเท่าไหร่ก็ได้ แต่แบคฮยอนไม่ยอมออกกำลังกายเลยนี่สิ

                ขยับเข้าไปชิดแล้วค่อยสอดมือลูบไล้เอวนิ่มเบาๆ แบคฮยอนขู่ในลำคออีกครั้งแล้วสะบัดตัวหนี ใบหน้าจิ้มลิ้มง้ำงอ ทำตาแดงๆ จมูกแดงๆ ให้ได้ใจอ่อนกันอีก(หลาย)รอบ นี่ยังไม่รวมเสียงสูดจมูกกระซิกๆ นี่อีกนะนั่น ท่าปาดน้ำตาป้อยๆ นั่นอีก

     

                ไม่ยอมก็ไม่ใช่ปาร์คชานยอลสิ

     
     

                เฮ้ออ

                “ … ”

                “ ก็ได้ เค้กอยู่ในตู้เย็น

                รวบแบคฮยอนของเขาเข้ามากอดปลอบอีกครั้งก่อนจะหอมขมับเบาๆ คราวนี้ไม่มีดิ้นหนีแล้วยังมีการถูไถแก้มกับอกออดอ้อนอีก เอาวะ จะมีแฟนเป็นหมูแล้วมันจะน่าฟัดขนาดนี้จะยอมตามใจก็ได้

                ชานยอลโอบแบคฮยอนเข้ามาในครัว พาเจ้าคนน่ารักไปนั่งรอที่โต๊ะแล้วก็ยกกล่องเค้กออกมาจากตู้เย็นตัดแบ่งเป็นชิ้นเล็กใส่จาน แบคฮยอนนั่งยิ้มตาหยีคราบน้ำตาเลอะแก้มจับช้อนรออยู่ก่อนแล้ว เห็นละขำ คนอะไรชอบกินของหวานขนาดนี้

                มันเป็นความสุขเล็กๆ ของชานยอลเลยก็ว่าได้ที่นั่งมองแฟนกินเค้กอย่างมีความสุขเนี่ย ถึงจะมัวแต่กินจนไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมองกันเลยก็เถอะ เสียงฮัมเพลงในลำคอฟังแล้วก็รู้ว่าแบคฮยอนชอบใจมาก มีการแกว่งขาไปมาแล้วเอียงคอด๊อกแด๊กให้ชานยอลหน้ามืดเล่นๆ อีก

                อะไรเอ่ยอ้วนจนจะเป็นหมูแต่ชานยอลยังรัก?

                เจ้าคนน่ารักเงยหน้าขึ้นมาจากจานเค้ก เคี้ยวตุ้ยๆ แต่ก็ยังตอบเสียงฉะฉานใช้ได้

                แบคฮยอนไง

               

                ไม่หลงปาร์คชานยอลก็คงไม่ใช่คนแล้วล่ะเอาจริงๆ

     
     

                กินแล้วต้องออกกำลังกายนะ

                “ ฮื้ออ แล้วจะทำยังไง

                ชานยอลไม่ได้ตอบ เพียงแค่เคาะนิ้วกับโต๊ะเป็นจังหวะจ้องมองแบคฮยอนด้วยสายตาแพรวพราว

                ก็ไม่ต้องทำยังไง คืนนี้น่ะ...

                เดี๋ยวจะพาออกกำลังกายนะJ






                



    #ฟิคพาโบ




     







    นิดนึง ขอให้จื่อเทาดูเท่กว่าชานยอลนิดนึง





     
    (c)  Porcelain theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×