ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo「 Photos 」krislay chanbaek ft.myeongyeol

    ลำดับตอนที่ #16 : PHOTOS ; 12 { 100 per. }

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.41K
      14
      12 ม.ค. 57











    12

     

    เช้าวันนี้อากาศสดใส

    สดใสเหมือนกับหัวใจอี้ชิงเลยล่ะ

     

    วันที่สาม สี่ ก็นอนไม่ค่อยหลับหรอก สะดุ้งตื่นมาทีไรก็หน้าร้อนทุกทีเลย มันเหมือนกับได้ยินเสียงคุณแรพเปอร์คนดังกระซิบข้างหูว่า คิดถึงจางอี้ชิงนะครับ อยู่ตลอดเวลาจนอี้ชิงแทบจะพึ่งยานอนหลับอยู่แล้วเชียว แต่ดีหน่อยที่วันที่ห้าวันที่หกของสัปดาห์อี้ชิงนอนหลับฝันดีสุดๆ แม้แต่ในฝันยังมีคุณแรพเปอร์คนดังลอยไปลอยมา ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เล่นเอาอี้ชิงแทบไม่อยากลืมตาตื่น

    วันนี้คุณแรพเปอร์คนดังจะกลับมาแล้ว...คิมแทยอนบอกว่าเครื่องจะแลนดิ้งคงไม่เกินเก้าโมง แต่อี้ชิงลงทุนอาบน้ำแต่งตัวมารอก่อนตั้งแต่หกโมงเช้า อากาศหนาวมากแฟนคลับบางกลุ่มที่มารอเหมือนอี้ชิงเลยยืนจับกลุ่มกันเป็นกลุ่มๆ บ้างก็นั่งเบียดนั่งซุกกันดูอบอุ่นดี ช่างภาพตัวขาวเดินหาทำเลดีๆ ในการถ่ายภาพคุณคริสให้ชัดและสวยที่สุดแล้วจับจองที่ตรงนั้นซะเลย

    อี้ชิงวางแผนเอาไว้ว่าเขาจะใส่ผ้าปิดปากอำพรางตัวแล้วค่อยแทรกเข้าไปถ่ายรูปคุณคริสในระยะประชิด นึกอยู่ว่าจะทำยังไงไม่ให้เบียดเข้าหาคุณแรพเปอร์คนดัง อี้ชิงอยากได้รูปสวยๆ ชัดๆ แต่ไม่อยากให้คุณคริสเจ็บตัว มีแผลถลอกก็ไม่อยากให้มี

    เสียงประกาศบอกว่าเครื่องกำลังจะแลนดิ้งแล้ว ทุกคนรีบกรูกันไปตรงเกสต์ผู้โดยสารขาออก เสียงกรี๊ดกร๊าดดังขึ้นเป็นระลอก ยิ่งตอนที่การ์ดชุดดำเดินนำออกมาเสียงฮือฮายิ่งดังกว่าเดิม อี้ชิงรีบยกกล้องขึ้นมาเตรียม พยายามบังคับมือให้นิ่งที่สุดแต่ก็ลำบากพอตัว

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!! ”

    คริสโอป้า! คริสโอป้า! ”

    เขาหล่อจัง! หล่อมากเลย! ”

     

    คุณแรพเปอร์คนดังก็หล่อตลอดนั่นแหละ

    ไม่มีวันไหนที่ไม่หล่อหรอก

     

    คริส! คริส! คริส! ”

    คุณคริสหันมามองพร้อมกับโบกมือ เสียงตะโกนเรียกชื่อดังกระหึ่มทั่วสนามบิน เหตุการณ์เริ่มวุ่นวายมากขึ้นทุกทีแล้ว อี้ชิงโดนเบียดจนเจ็บแสบไปทั้งตัวแต่ยังทนได้เพื่อขวัญใจตัวเอง วันนี้คุณคริสดูดีมากเลยด้วย เสื้อโค้ทสีดำนั่นดูดีมากจริงๆ

     

    แชะ!

    คุณคริสมีรอยยิ้มน้อยๆ บนใบหน้า

     

    แชะ!

    อ่า...เหมือนกำลังมองหาใครเลยแฮะ

     

    แชะ!

    คุณคริสมองกล้องด้วยใบหน้าแปลกใจปนงุนงง

     

    อี้ชิงเผลอยิ้มออกมากับใบหน้าน่ารักๆ แบบนั้น ท่าทางเหมือนเด็กน้อยนี่เป็นโหมดที่ฆ่าอี้ชิงตายได้เลยนะเนี่ย พอคุณคริสเอียงคอมองอี้ชิงก็กดชัตเตอร์อีกครั้ง

     

    แชะ!

     

    การ์ดชุดดำบังร่างสูงๆ ของคุณแรพเปอร์คนดังได้เกือบมิด อี้ชิงตัวเล็กกว่าตั้งเยอะเขย่งยังไงก็มองไม่เห็นเลยด้วยซ้ำ ช่างภาพตัวขาวยกกล้องขึ้นสูงกันไม่ให้มีคนมาเบียดให้เลนส์เป็นรอยหรือตกแตก พยายามแทรกผ่านฝูงชนออกไปนอกสนามบินอย่างทุลักทุเล กว่าจะออกมาได้นี่แสบร้อนไปหมดทั้งตัวแถมผมที่เซ็ตมาอย่างดีก็ฟูฟ่องไม่เป็นทรง

    ฟู่ววว เกือบตายแล้วมั้ยล่ะ คุณคริสฮอตจังน้าาา

    อย่างแรกที่ควรจะทำคือเปิดกล้องออกมาเช็ครูป อี้ชิงคลี่ยิ้มพอใจ รูปคุณคริสนี่ดูดีทุกรูป มุมไหนก็ดูดีไปหมด นี่ไม่ได้เข้าข้างคนที่ตัวเองชอบนะแต่คุณแรพเปอร์คนดังหล่ออยู่แล้วล่ะ จุดหมายต่อไปของอี้ชิงคือรายการ Music Bank เพราะคุณคริสจะตรงดิ่งไปที่นั่น

    ไป Music Bank ครับ

    คุณลุงคนขับพยักหน้าเข้าใจอี้ชิงก็รีบยัดตัวเองเข้าไปในรถอย่างตื่นเต้น











     

    อรุณสวัสดิ์จางอี้ชิง คิกคิก หัวฟูมาแต่เช้าเลยนะคะ

    เวลาส่องกระจกเช็คความเรียบร้อยให้ตัวเองยังไม่มีเลย อี้ชิงยิ้มกว้างให้คุณเจสสิก้าที่นั่งยืนคล้องแขนคิมแทยอนที่กำลังยืนคุยกับโปรดิวเซอร์ วันนี้คุณนางแบบดังแต่งตัวมิดชิดกว่าปกติ ไหนจะแว่นกันแดดอันโต สงสัยจะกลัวมีคนจำได้ล่ะมั้ง

    อรุณสวัสดิ์ครับคุณเจสสิก้า

    นี่ไปสนามบินมาเหรอคะ?

    ใช่ครับ

    คุณเจสสิก้าหัวเราะคิกคัก อี้ชิงไม่ค่อยเข้าใจหรอกนะว่ามันตลกตรงไหนแต่ก็หัวเราะตามงงๆ ดูเหมือนว่าคุณเจสสิก้าจะหัวเราะหนักกว่าเดิมซะอีก โดยมีคิมแทยอนยิ้มเฉื่อยๆ อยู่ข้างๆ

    กว่าคริสจะขึ้นแสดงก็ตั้งสองชั่วโมง ที่จริงไม่ต้องรีบหรอก

     

    จะให้บอกได้ยังไงว่าที่จริงแล้วอี้ชิงคิดถึงจะแย่

    รีบมาเพราะอย่างงั้นหรอก

     

    แต่ถ้าอยากเจอก็ห้องแต่งตัว 012 ทางซ้ายมือ

    ช่างภาพตัวขาวส่ายหน้าพรืดอย่างตื่นตระหนก โบกไม้โบกมือพัลวัน อี้ชิงไม่มีสิทธิ์เข้าไปสักหน่อย เข้าไปก็กวนเวลาพักผ่อนของคุณแรพเปอร์คนดังซะเปล่าๆ แค่เจอคนเบียดที่สนามบินไม่กี่สิบนาทีก็แทบแย่ แล้วคนที่นั่งเครื่องบินมาหลายชั่วโมง ทำงานหนักอย่างคุณแรพเปอร์คนดังจะขนาดไหน

    ให้คุณคริสพักผ่อนดีกว่า เดี๋ยวฉันจะออกไปนั่งรอในห้องส่งนะ

    เอายังงั้นก็ได้...

    จางอี้ชิงจะไม่ไปหาคริสจริงๆ เหรอคะ?

    พอคุณเจสสิก้าพูดขึ้นมาปุ๊บอี้ชิงรู้สึกถึงแรงกดดันในรอยยิ้มของเธอชัดเจนเลยล่ะ...

    ปล่อยให้คุณคริสพักผ่อนจะดีกว่านะครับ...

    ไม่ไปแน่นะคะ?

    เอ่อ...ผม...

    ไม่ไปเหรอคะ?

    เอ่อ...

    มาจ้องกันแบบนี้อี้ชิงจะเอาอะไรไปเถียงกับเธอล่ะเนี่ย! สายตาคุณเจสสิก้าแพรวพราว รอยยิ้มก็หวานเชียว แต่อี้ชิงรู้สึกได้ถึงการบังคับและออกคำสั่งกลายๆ ช่างภาพตัวขาวเหงื่อตก

    ก็ถูกของอี้ชิงนี่คะ ทำไมคุณเจสสิก้าอยากให้อี้ชิงไปหาคริสล่ะ?

    คิมแทยอนค่อยๆ หรี่ตาลงเล็กน้อย

    เดี๋ยวนี้หัดร่วมมือกันเหรอคะ?

    ก็ของตอบแทนน่าสนใจดีนี่คะ

    อี้ชิงกะจะแวบออกไปเงียบๆ แล้วเชียวตอนที่คิมแทยอนกับคุณนางแบบดังกำลังโต้ตอบกันอยู่ แต่คงช้าเกินไปตอนที่รุ่นพี่เฮนรี่เปิดประตูห้องแต่งตัวออกมาแล้วยิ้มกว้างให้อี้ชิงเหมือนไม่ได้เจอกันมานาน(ที่จริงก็แค่อาทิตย์เดียวเท่านั้นแหละ) ร้องเรียกชื่อเสียงดังลั่น

    จางอี้ชิง!!! ”

    ช่างภาพตัวขาวเริ่มขัดเขินตอนที่คุณแรพเปอร์คนดังเดินออกมายืนซ้อนหลังรุ่นพี่เฮนรี่ รุ่นพี่เฮนรี่ยิ้มกว้างดีอกดีใจส่วนคุณคริสยิ้มน้อยๆ เหมือนตอนอยู่สนามบินไม่มีผิด อี้ชิงหน้าแดงวาบเมื่อคุณคริสกระดิกนิ้วสองสามทีคล้ายจะเรียกให้เข้าไปหา...โดยที่รุ่นพี่เฮนรี่ไม่ทันเห็น

    อ้าวจางอี้ชิง...บังเอิญจังเลยนะครับ

     

    จะมีใครเนียนเท่าคุณคริสมั้ยครับ?

    อี้ชิงสงสัยจริงๆ เลย

     

     ทั้งเขินทั้งประหม่า แต่ถ้าอี้ชิงไม่เข้าไปก็กลัวว่าคุณแรพเปอร์คนดังจะสรรหาอะไรๆ มาทำให้เขินอีก อี้ชิงไม่อยากเสี่ยง...เลยยอมเดินเชื่องๆ เข้าไปหาอย่างว่าง่าย

    เข้าข้างในก่อนมั้ยจางอี้ชิง นี่...คริสหอบขนมมาเยอะแยะเลย

    เอ่อ...ผมว่าไม่...

    มีของฝากของจางอี้ชิงด้วยนะ คริสเลือกเองกับมือเลยใช่มั้ยคริส?

     

    ของฝาก?

    คุณคริสเลือกให้ด้วย?

     

                คำว่าของฝากจากคุณคริสมันทำให้อี้ชิงอดหูผึ่งไม่ได้ ใจนึงมันก็ปลาบปลื้มและซาบซึ้ง อีกใจนึงก็เกรงใจและรู้สึกผิด เผลอไปจ้องคุณแรพเปอร์คนดังตาแป๋ว จะมีแฟนคลับสักกี่คนที่ได้ของฝากจากขวัญใจตัวเอง คุณคริสนี่เป็นคนดีจริงๆ เลย อี้ชิงปลื้มใจจัง

                ของฝากอยู่ในห้องครับ

                “ เดี๋ยวฉันเอาออกมาให้จางอี้ชิงเอง

                “ พี่เฮนรี่...พี่ต้องไปประชุมกับโปรดิวเซอร์อีกห้านาทีนี่

                “ ห๊ะ? ฉันมีประชุม...

                “ รีบไปจะได้รีบกลับมาไงครับพี่ ใช่มั้ย?

                “ ...อ่อ...เออใช่ๆ! งั้น...ไปก่อนนะจางอี้ชิง

                รุ่นพี่เฮนรี่วิ่งไปโน่นแล้ว เหลือแต่อี้ชิงกับคุณแรพเปอร์คนดังยืนมองหน้ากันเงียบๆ นี่ยังไม่ทันเตรียมใจเลยนะ ช่างภาพตัวขาวมองหาตัวช่วยแต่ไม่มีใครสักคนนอกจากพวกสตาฟที่ไม่รู้จักเดินผ่านไปผ่านมา คุณแรพเปอร์คนดังกระดิกนิ้วอีกครั้งด้วยรอยยิ้มแบบเดิม

    ขยับตัวเข้าไปใกล้ได้นิดหน่อยก็ถูกคว้ากล้องที่คล้องอยู่ตรงคอ ช่างภาพตัวขาวทำหน้าตาตื่น ผงะถอยหลังตกใจแต่คุณแรพเปอร์คนดังก็ยังสามารถดึงอี้ชิงเซเข้าไปหาได้อีกครั้งด้วยการกระตุกสายคล้องคอ อี้ชิงอุทานตกใจตอนที่โดนรวบตัวเข้าไปในห้องแต่งตัวอย่างรวดเร็วพร้อมกับเสียงปิดประตูตามมา

                คุณแรพเปอร์คนดังเป็นจอมฉวยโอกาส...จริงๆ นะ อี้ชิงทำอะไรไม่ได้เลยตอนที่ถูกอีกฝ่ายกอดเอาไว้แบบนี้ เสียงหัวเราะแผ่วๆ ทำลายสติของเขากระเจิดกระเจิงไปคนละทิศละทาง ตอนแรกก็กะจะดันออกเพราะเขิน แต่เอาเข้าจริงๆ ก็กลับไปกอดตอบเขาแล้วมันก็เขินกว่าด้วย...

     

                โอ๊ยยย หัวใจจะวาย!

              ถึงจะคิดถึงแค่ไหนก็เถอะ...มาเจอแบบนี้ก็ไม่ไหวนะ

              อี้ชิงหวั่นไหวมากเลย

     

                ปากบอกคิดถึงเราแต่กลับเอาแต่หนี ถ้าผมงอนแล้วจางอี้ชิงจะทำยังไงครับ

                อย่ามากระซิบข้างหูจะได้มั้ย ตอนนี้อี้ชิงยืนแทบไม่ไหวแล้ว ขาอ่อนไปหมดแค่ยืนเฉยๆ ยังสั่น ยืนตัวเกร็งให้คุณแรพเปอร์คนดังกอดนี่ไม่ง่ายเลยนะขอบอก อี้ชิงพยายามมุดหน้าหนีแต่ก็โดนจับให้เงยหน้าขึ้น ดวงตาคมกริบทอดมองลงมาก็ทำเอาร้อนไปทั้งหน้าแล้ว

                คุณคริสแกล้งผม...  ”

                “ ไม่จริงสักหน่อย จางอี้ชิงนั่นแหละแกล้งผมก่อน

                “ ผมไม่เคยทำแบบนั้นนะครับ ผมไม่เคยจริงๆ

                ใครจะไปกล้าแกล้งคุณแรพเปอร์คนดังกันล่ะ อย่างอี้ชิงนี่เลิกคิดไปได้เลยเถอะ แค่เจอหน้าเศร้าๆ ของคุณแรพเปอร์คนดังนี่แทบร้องไห้ตามแล้ว

                จางอี้ชิงเคยครับ

              “ จางอี้ชิงชอบแกล้งทำให้ผมคิดถึงตลอด

               

              โอ๊ยให้ตายเถอะ! พูดแบบนี้คิดว่าอี้ชิงจะเขินมั้ย?

              นี่หัวใจแทบกระเด็นออกมาจากอกแล้วเถอะ

     

                ของฝากของจางอี้ชิงน่ะ...

                “ ...ครับ

                “ ผมหอบจากเกาหลีแล้วหอบกลับมาจากจีนเลยครับ

                “ มันคืออะไรเหรอครับ? ถ้ามันแพงผมขอไม่รับได้มั้ยครับ?

                คุณแรพเปอร์คนดังถอยไปนั่งตรงโซฟาและยังคงยิ้มไปจาง พอถูกกระดิกนิ้วเรียกอี้ชิงก็เดินเกร็งๆ เข้าไปหาไม่มีเถียงสักคำ หัวใจเต้นเป็นจังหวะแปลกประหลาด ทั้งรัวและเร็ว ไหนจะเลือกที่สูบฉีดอยู่ตรงแก้มอีก...คุณแรพเปอร์คนดังคว้ามืออี้ชิงทั้งสองข้างไปจับไว้หลวมๆ

                แพงไม่แพงไม่รู้ รู้แต่ว่าผมจ่ายมันด้วยหัวใจครับ

                ช่างภาพตัวขาวแทบทรุดไปกองกับพื้นเมื่ออยู่ๆ คุณคริสก็ขยิบตาให้ มันเป็นโมเม้นท์ธรรมดาสำหรับคุณแรพเปอร์คนดังแต่สำหรับอี้ชิงนี่เกือบตายซะตรงนี้เลย อี้ชิงเบลอไปหมด รู้สึกแค่หัวใจที่เต้นแรงกับแรงเคล้นคลึงตรงหลังมือ

                ของฝากของจางอี้ชิงอยู่ตรงนี้ครับ...

                คุณแรพเปอร์คนดังปล่อยมืออี้ชิงแล้วกางแขนออกกว้าง

                ความคิดถึงเนี่ย...ผมมีมาฝากจางอี้ชิงเยอะแยะเลยนะครับ

                “ คะ...คุณคริสครับ...

                “ กอดกันหน่อยนะครับ

                “ ผม...ผม...

                “ ถ้าให้กอดเดี๋ยวผมยอมให้จางอี้ชิงถ่ายสักห้ารูปเลยครับ

     

                ถึงไม่เอารูปถ่ายมาล่ออี้ชิงก็คง...ยอมอยู่แล้วล่ะ...

     

              ก็คุณแรพเปอร์คนดังสำคัญที่สุดนี่นา












     

    หลังจากเจอมุข หอบความคิดถึงมาฝาก ของคุณแรพเปอร์คนดังก็เหมือนอี้ชิงจะโดนสะกดอย่างจัง อี้ชิงนั่งในห้องส่งอมยิ้มมองไอดอลวงแล้ววงเล่าแสดงผ่านตาไป เสียงเพลงครึกโครมยังดังไม่เท่าเสียงหัวใจที่เต้นกลางอก อี้ชิงนั่งยิ้มมาเป็นชั่วโมงในห้องส่งคับแคบ ไม่มีอาการร้อนใจเหมือนก่อนหน้านี้

    พอถึงคิวการแสดงของคุณแรพเปอร์คนดังก็ยกกล้องขึ้นถ่ายรูปอย่างอารมณ์ดี ตาโฟกัสร่างสูงที่โยกไปตามจังหวะเพลงสนุกสนาน หูฟังเสียงแรพทุ้มต่ำอย่างเพลิดเพลิน ปากก็วาดยิ้มไปด้วย อี้ชิงต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ทำไมเขาต้องยิ้มกว้างขนาดนี้ด้วยนะ

    คุณคริสมองมาทางนี้ มองสบตากับอี้ชิงผ่านเลนส์กล้อง ช่างภาพตัวขาวหายใจติดขัดขึ้นมานิดหน่อยแต่แก้มนี่แดงไปหมดแล้ว อี้ชิงกดชัตเตอร์ต่อเนื่องถึงมือจะแอบสั่นๆ บ้างก็เถอะ ทุกคนส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่ม การแสดงใกล้จะจบลงแล้ว คุณแรพเปอร์คนดังขยิบตาครั้งสุดท้ายก่อนจะยกนิ้วชี้และนิ้วกลางแตะปาก เสียงกรี๊ดดังขึ้นอีกระลอกประกาศย้ำความฮอต อี้ชิงค่อยๆ ลดกล้องลงมองบ้าง

     

    แต่คุณแรพเปอร์คนดังกลับส่งจูบมาทางนี้พอดี

    อี้ชิงหูอื้อตาลายแข่งกับเสียงกรี๊ดรอบทิศ

     

    ช่างภาพตัวขาวรีบยกกล้องขึ้นบังหน้าแดงๆ ของตัวเองโดยมีสายตาขบขันมองลงมา






     

    จะรีบไปไหนครับ มานี่ก่อนสิครับจางอี้ชิงงงง

    อี้ชิงแทบจะกระโจนมุดตู้กดน้ำที่อยู่ใกล้ๆ เสียงร้องเรียกลากยาวติดจะอ้อนทำให้ช่างภาพตัวขาวสติเตลิดไปคนละทิศละทาง อี้ชิงก้าวๆ หยุดๆ ลังเลว่าจะหันไปหรือไม่หันดี ก็ใครใช้ให้คุณคริสลากเสียงยาวๆ อ้อนๆ แบบนั้นกันล่ะ! แบบนี้อี้ชิงจะไปทำใจร้ายเดินหนีได้ยังไง

    เหนื่อยจัง

    ปากบอกว่าเหนื่อยแต่มาจับแขนคนอื่นเอาไว้ทำไม ปากบอกว่าเหนื่อยแต่ยิ้มกว้างแบบนั้นมันคืออะไร อี้ชิงยิ้มอายๆ ทำใจกล้าเงยหน้าขึ้นสบตากับอีกคน

    อ่า...วันนี้คุณคริสเจ๋งมากเลยครับ

    จริงเหรอครับ? อืมม แล้วจางอี้ชิงถ่ายรูปผมได้กี่รูปครับ?

    ก็เยอะครับ

    ขอผมดูหน่อยสิครับ

    ดะ...เดี๋ยวก่อนสิครับ

    คนใจร้อนไม่รอให้อี้ชิงถอดกล้องที่คล้องอยู่กับคอยื่นให้ดูด้วยซ้ำ คุณแรพเปอร์คนดังดึงสายกล้องคล้องคอของอี้ชิงไม่แรงมากแต่คนที่แข้งขาอ่อนมาก่อนอยู่แล้วก็ได้แต่เซไปหาแบบไร้ทางสู้ คุณแรพเปอร์คนดังพยักเพยิดให้อี้ชิงเปิดกล้องสักที อี้ชิงรีบเปิดกล้องเงอะๆ งะๆ

    ไม่ค่อยถนัดเลยครับ...

    เดี๋ยวผมถอด...

    เอาแบบนี้ดีกว่า

    อี้ชิงถูกจับหมุนตัวกลับหลังหันทั้งที่ยังพูดไม่จบประโยคด้วยซ้ำ ช่างภาพตัวขาวยืนแข็งทื่อรู้สึกถึงไออุ่นจากร่างที่ยืนซ้อนด้านหลังกับใบหน้าที่เกือบจะแนบติดอยู่ข้างแก้มก้ำกึ่งจะเกยคางไว้บนไหล่ กลิ่นน้ำหอมประจำตัวของคุณแรพเปอร์คนดังชวนเคลิ้มฝันสุดๆ

     

    มาเจอแบบนี้แล้วจะให้อี้ชิงทำยังไงไหวล่ะ...

     

    น่ารักดีนะครับ

    ใช่...ใช่ครับ ผมตั้งใจถ่ายเต็มที่เลยครับ

    อย่างนี้นี่เอง...

    ตกลงชมรูปหรือว่าอะไร...จ้องขนาดนี้กลัวอี้ชิงไม่รู้ตัวอย่างนั้นเหรอ ช่างภาพตัวขาวแทบไม่กล้าเหล่ตามองไปทางขวาของตัวเอง ไม่อย่างงั้นอาจจะมีสิทธิ์หัวใจวายตายได้แน่นอน

    น่ารักดีครับ...

    คุณซูโฮน่ารักดีมั้ยครับ?

     

    สตั๊นท์

    ...ขอเวลาสักสิบนาทีให้อี้ชิงประมวลผลเถอะ

     

    อี้ชิงไม่รู้ว่าตัวเองแสดงออกมากไปมั้ยหรือทำท่าตกใจได้โอเว่อร์รึเปล่า ดวงตาเบิกค้างอย่างแตกตื่นสุดๆ เขาผละห่างออกจากคุณแรพเปอร์คนดังแล้วโบกไม่โบกมือปฏิเสธพัลวันทั้งที่ไม่รู้ว่าจะกลัวคุณคริสรู้ทำไม อี้ชิงเหมือนหาลิ้นตัวเองไม่เจอ อ้ำๆ อึ้งๆ อยู่นานหลายนาทีกว่าจะพูดออกไปได้

    ...ไม่ใช่อย่างนั้นนะครับ

    เหรอครับ?

    มีการกอดอกด้วยนะ นี่คุณแรพเปอร์คนดังไม่รู้รึไงว่ามันเป็นการกดดันน่ะ ที่นี่อากาศเย็นเพราะแอร์แต่ตอนนี้เหมือนแอร์จะเสียนะ...อี้ชิงเหงื่อตก ลนลานไปหมด

    ผมไม่ได้ทำอะไรนะครับ คุณคริสถามคุณเจสสิก้าได้...

    เธอบอกผมหมดแล้วครับ

     

    นี่อี้ชิงโดนหลอกเหรอเนี่ย!?

     

    ว่าไงครับ คุณซูโฮน่ารักใช่มั้ยครับ?

    คุณคริส...

    คุณแรพเปอร์คนดังปั้นหน้านิ่งซะจนไปไม่เป็น รอยยิ้มบางไม่ได้ทำให้อี้ชิงชื้นใจขึ้นมาเลยเถอะ คุณคริสตอนนี้เป็นอะไรที่ทำให้อี้ชิงรู้สึกว่าตัวเองตัวเล็กลีบและทำผิดลงไปอย่างมหันต์แบบให้อภัยไม่ได้ อี้ชิงไม่รู้จะทำอะไรยังไงนอกจากทำหน้าสำนึกผิด

    คุณซูโฮเขาน่ารักครับ แต่...แต่ผมไม่ได้ชอบเขานะ

    ครับ

    ไม่ได้ชอบเขาแบบคุณคริสนะครับ

    “ … ”

    ผมไม่ได้โกหกนะครับ

    หน้าอี้ชิงหม่นลงไปอีก ท่าทางหงอยลงไปถนัดตา คุณคริสเอาแต่จ้องหน้าไม่ยินดียินร้ายหรือตอบรับอะไรสักอย่าง ทำหูทวนลมเหมือนไม่ได้ยินที่อี้ชิงพยายามอธิบายทั้งที่ยิ้มได้ยังไงกัน

    คุณคริสครับ...ผมขอโทษ

    “ … ”

    ขอโทษครับ

    “ … ”

    ผมขอโทษ

    แฟนคลับอย่างอี้ชิงมีสิทธิ์อะไรไปทำให้คุณแรพเปอร์คนดังโกรธ เขาทำร้ายจิตใจคุณคริสใช่มั้ย? การปันใจไปชอบคนอื่นคงทำให้คุณคริสรู้สึกแย่สินะ แต่อี้ชิงไม่ได้ทำแบบนั้นสักหน่อย...แค่คุยในฐานะเพื่อนร่วมงานเองนะ คุณเจสสิก้านะคุณเจสสิก้า สัญญากับเราว่าจะไม่ฟ้องแต่ก็ทำกันได้ลงคอ อี้ชิงทำขวัญใจตัวเองโกรธแล้วจะมีหน้ามาเจออีกได้ยังไงกัน

    ยังไงคุณคริสก็ที่หนึ่งเสมอนะครับ

    “ … ”

    คุณคริสครับ...

    “ … ”

    ช่างภาพตัวขาวเม้มปากแน่นอย่างอึดอัดใจ อี้ชิงจะทำยังไงดีอ่ะ?

    อย่าโกรธผมเลยนะครับ ผมขอโทษ

    ทำใจกล้าขยับไปสะกิดแขนเขาทั้งที่กลัวใจจะขาด ใช้นิ้วจิ้มๆ แตะๆ แบบนั้นแต่อีกคนยังนิ่งไม่สนใจ ใจแข็งชะมัด คนใจอ่อนอย่างอี้ชิงจะไปสู้ไหวได้ยังไง ถอยกลับมาตั้งหลักชั่งใจสักพักก็ทำใจกล้าเข้าไปเกาะแขนคุณแรพเปอร์คนดังเขย่าเบาๆ

    จางอี้ชิงครับ...

    ครับ

    ผมเหนื่อยมาก...

    คราวนี้อี้ชิงทำหน้าเลิ่กลั่ก นี่เขาทำให้คุณคริสรำคาญมากเลยใช่มั้ย?

    ผมขอ...

    ผมไม่อยากฟังแล้วครับ

    “ … ”

    ถ้าจะใช้เลี้ยงชาสักแก้ว จางอี้ชิงคง...ไม่ปฏิเสธหรอกใช่มั้ยครับ?












     

    สุดท้ายก็มาจบที่บ้านของช่างภาพตัวขาวแบบที่คริสหวังเอาไว้เป๊ะ!

     

    ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกลนี่แหละ

    แม่มดยังหลอกให้สโนว์ไวท์กินแอปเปิ้ลอาบยาพิษได้

    ทำไมคริสจะหลอกจางอี้ชิงว่าเขางอนไม่ได้ล่ะ?

     

    เนอะ?

     

    บ้านหลังเล็กอบอุ่นและน่าอยู่เหมือนครั้งแรกที่คริสก้าวเข้ามา กลิ่นชาหอมอบอวลไปทั่วบอกได้ว่าเจ้าของบ้านคงกำลังง่วนไปกับการชงชาให้ถูกใจคริสมากที่สุด คริสสอดส่องสายตาไปรอบบ้านแล้วแต่จะพอใจ เขายกกรอบรูปเรียบๆ ทั่ตั้งบนโต๊ะขึ้นมาดูอย่างสนใจ เป็นรูปของคริสเมื่อหลายปีมาแล้ว ตรงมุมขวาล่างของกรอบรูปมีตัวอักษรภาษาจีนเขียนด้วยลายมือเรียบง่ายว่า อู๋อี้ฟาน มีการระบุวันที่เสร็จสรรพ

    คริสวางกรอบรูปลงที่เดิมก่อนจะปั้นสีหน้าเฉยชาให้สมจริง ใจจริงอยากจะยิ้มจะแย่ ใครสั่งใครสอนให้จางอี้ชิงทำหน้าหงอยๆ แบบนั้นกันนะ มันดูเหมือนลูกกระต่ายเวลากลัวเลย...ถึงคริสจะไม่ได้คลุกคลีกับกระต่ายมากก็เถอะ แต่เขาก็รู้นะว่าไอ้สีหน้ากระต่ายหงอยน่ะ...

     

    มันน่ารักมากกกกกก

     

    ถ้วยชาลายสวยงามถูกวางเสิร์ฟตรงหน้าคริสก่อนที่คนเสิร์ฟจะค่อยๆ ถอยไปนั่งโซฟาอีกตัวอย่างระมัดระวังในท่าทีของตัวเอง ดวงตาหวานซึ้งคู่นั้นมองมาตาละห้อย ทั้งเอ็นดูทั้งขำ เดี๋ยวก็กัดปากตัวเองเดี๋ยวก็ตั้งท่าจะพูดแล้วก็ไม่พูดซะงั้น

    ...อร่อยมั้ยครับ?

    ครับ ก็ดี

    คุณคริสยังโกรธผมอยู่เหรอครับ...

    จะให้ตอบว่ายังไงดีล่ะ? จางอี้ชิงน่ะไม่ผิดหรอกนะที่มีคนเข้าหาแล้วจีบโจ่งแจ้งขนาดนั้น แต่คริสก็แค่หาโอกาสเหมาะๆ ในการไต่ระดับความสัมพันธ์แบบแนบเนียนน่ะ ในเมื่อจางอี้ชิงไม่ให้เขาจีบดีๆ ก็คงต้องใช้ไม้นี้แหละ คริสเป็นผู้ชายนะ เขาไม่ใช่ผู้ชายใจกว้างด้วยที่จะปล่อยให้แฟนคลับน่ารักน่าชังอย่างจางอี้ชิงเดินลอยนวลไปมา คริสก็แค่อยากจะผูกขาดจางอี้ชิงเป็นของเขาน่ะ

     

    คนที่ใช่มันหายากมากนะกว่าจะเจอ

    ยิ่งมาอยู่ตรงหน้าแบบนี้ด้วยแล้วเขาคงไม่โง่ปล่อยหลุดมือไปง่ายๆ หรอก

     

    สายตาเหงาหงอยส่งมาเป็นระยะแต่คริสก็แสร้งทำเป็นยกน้ำชาขึ้นดื่มเพื่อซ่อนรอยยิ้มบนริมฝีปาก ช่างภาพตัวขาวนั่งมองมาเงียบตรงที่ของตัวเอง ดูเหมือนกระต่ายโดนขังอยู่ในกรงดีชะมัด นี่ยังมีการส่งสายตาแป๋วๆ มาทำให้ใจอ่อนยวบยาบเล่นๆ อีกนี่สิ

     

    แค่คริสแกล้งเหล่ตาไปมองจางอี้ชิงก็รีบฉีกยิ้มเอาใจอย่างกระตือรือร้น

     

    จางอี้ชิงแคร์คริส

    บางทีเจ้าตัวอาจจะไม่รู้น่ะนะ...จางอี้ชิงแคร์คริสมาก

    จางอี้ชิงน่ะตกหลุมรักเขาอย่างจังเลยล่ะ

     

    ภูมิใจว่ะ!

     

    จางอี้ชิงจะสนใจทำไมครับว่าผมจะรู้สึกยังไงถ้าจางอี้ชิงไปชอบคนอื่น

    คริสกำลังแสดงได้สมบทบาทสุดๆ

    ยังไงเราก็แค่แฟนคลับกับศิลปินอยู่แล้วนี่ครับ

    ถึงผมจะไปชอบคนอื่นแต่ผมก็ยังจะรักคุณคริสนะครับ

    งั้นก็หลายใจสิครับ

    ช่างภาพตัวขาวขมวดคิ้วกับคำกล่าวหาไม่จริงจังของเขา จางอี้ชิงเม้มปากคล้ายกำลังครุ่นคิดตามที่คริสพูด กว่าจะยอมพูดออกมาได้เล่นเอาลุ้นตัวโก่ง

    ฮื้ออ จะหลายใจได้ยังไงครับ ก็เราเป็นแค่ศิลปินกับแฟนคลับนี่ครับ

    อื้อหือ ยังกับมีคนเอามือมาตบหัวหนักๆ สักทีเลยเถอะ...

     

    ถามจริง...จางอี้ชิงนี่โตมาจนอายุยี่สิบกว่าปีรอดมาถึงมือคริสไม่โดนดักฉุดไปก่อนได้ยังไง?

     

    คริสแทบจะกุมขมับ ดวงตาหวานซึ้งจ้องมองมาทำตาใสกระพริบปริบๆ ไม่รู้เรื่องรู้ราว คริสเชื่อแล้วล่ะว่าคุณช่างภาพจางเขาเก่งแต่เรื่องถ่ายภาพ ได้ยินเสียงกระซิบถามเบาๆ ว่าคุณคริสเป็นอะไรเหรอครับเลยกวักมือเรียกจางอี้ชิงมานั่งใกล้ๆ ซึ่งช่างภาพตัวขาวก็ทำตามอย่างว่าง่าย

    นี่ผมเริ่มจะโกรธจริงๆ แล้วนะครับ

    จางอี้ชิงหงอยหนักกว่าเดิม อย่ามาทำหน้าเว้าวอนนักได้มั้ย เห็นกันใกล้ๆ แบบนี้แรพเปอร์คนดังก็เสี่ยงต่อการใจสั่นเหมือนกันนะ!

    ผมขอโทษครับ

    ...

    ช่างภาพตัวขาวไม่มีความกล้าพอจะเข้าใกล้คริสไปมากกว่านี้ ได้แต่แตะๆ จิ้มๆ ตรงมือของเขาเบาๆ มันน่ารักนะ...น่ารักสุดๆ แต่คริสค่อนข้างจะโลภน่ะ แค่นี้ไม่พอสำหรับเขาหรอก...

    ผมเป็นแฟนคลับของคุณคริสคนเดียวนะครับ

    ผมเป็นแฟน...

     

    จูบแผ่วเบาบนริมฝีปากเหมือนกับขนมสายไหม...

     

    สองเท้าเหมือนกับลอยขึ้นจากพื้น แล้วกระโดดแตะไปตามก้อนเมฆสีขาวปุกปุย

    ความหวานกำลังแผ่ซ่านไปทั่วตัวและดวงตาคริสก็ปิดลงช้าๆ

     

    จางอี้ชิงนิ่งไปแล้วเหมือนโดนหยุดเวลา ตอนที่คริสลืมตาขึ้นเขาก็เห็นดวงตาคู่สวยเบิกกว้าง หน้าจางอี้ชิงขึ้นสีแดงได้เร็วพอๆ กับตอนที่ภูเขาไฟระเบิดแล้วลาวาร้อนติดลบองศาเซลเซียสไหลมาถล่มทุกอย่างให้ราบเป็นหน้ากลอง แก้มนิ่มขึ้นสีจัดจ้านน่ามอง จางอี้ชิงเหมือนจะช็อคไปเลย

    คริสยกนิ้วขึ้นแตะเบาๆ บนแก้มที่แดงจัด วนไปลูบเบาๆ บนริมฝีปากที่สั่นระริก วินาทีนั้นเขาจัดการแตะริมฝีปากลงไปอีกที เม้าเบาๆ ตรงกลีบปากล่างอย่างนึกหมั่นเขี้ยว ช่างภาพตัวขาวตัวอ่อนยวบหงายหลังไปพิงโซฟาพอดิบพอดี

    ของผมคนเดียวใช่มั้ยครับ?

    ...ครับ?

    จางอี้ชิงบอกว่าจะเป็นแฟนของผมคนเดียวใช่มั้ยครับ

    แฟน...

    จางอี้ชิงเป็นแฟนคลับของผมใช่มั้ยครับ?

    ...ใช่...ใช่ครับ

    จางอี้ชิงเป็นแฟนคลับของผมคนเดียวใช่มั้ยครับ?

    อ่า...ครับ...ครับ...

    จางอี้ชิงเป็นแฟนของผมคนเดียวใช่มั้ยครับ?

    ...ใช่ครับ

    โอเค เราเป็นแฟนกันแล้วนะครับ

    คราวนี้รีบกระเด้งตัวลุกขึ้นนั่งอย่างตกอกตกใจ จางอี้ชิงเบิกตากว้างเหมือนเจอเรื่องช็อคโลก

    หา!? เป็นแฟนแล้วเหรอครับ!? ตะ...แต่คราวก่อนคุณคริสยังจีบผมอยู่เลยนะครับ!?! ”

     

               

               

                

     

     
     

     

     

     

     
     
     
     

     

     

     




     




     




       

    หลังจากนี้ไปอิพี่คริสนางจะอัพเลเวลแล้วนะ
    รุกให้มันหนักๆ จัดไป!




     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×