ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO]:My Fanboy, My Darling :: [KAI x D.O.] Update Chapter 2

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 56


    My Fanboy, My Darling

     

     


    Chapter 1












     

    จะมองหาอะไรวะ.. คิมจงอินหงุดหงิด ก็แค่ผู้ชายตัวสูงเกิน 180 เซนติเมตรนิดๆ ใส่เสื้อเชิ้ตทับด้วยสูทตัวหนา ผมสีน้ำตาลเข้มแสกกลางดูภูมิฐาน ดวงตาดุถูกบังด้วยแว่นตาเฉิ่มเชย(เพราะคอนแทคเลนส์ดันหมดอายุพอดี) นั่งอยู่ท่ามกลางแฟนเกิร์ลวงExoKnight พร้อมกับกล้องDSLR กับกระเป๋ากล้องใบใหญ่ในงานแฟนไซต์และถุงที่ใส่ของเตรียมมาให้EXO Knight มันจะแปลกตรงไหน เขาก็เป็นแฟนวงExoNightเหมือนกันเถอะ

    ร่างสูงก้มมองดูการแต่งกาย พลางถอนหายใจถ้าเขาไม่ติดว่าเมื่อเช้าต้องไปเข้าร่วมประชุมเรื่องเกมตัวใหม่ที่ลูกน้องต้องนำเสนอ คงจะใส่ชุดที่ดูคล่องตัวกว่านี้หรอก บอกตรงๆเลยกางเกงสแลคและเสื้อเชิ้ตทำเอาเขาถ่ายรูปลำบากพอดู แต่เพื่อรูปสวยของคนน่ารักตาโตแล้วเขายอม

    นี่เป็นงานแฟนไซน์ครั้งแรกที่คิมจงอินจะได้ไซน์กับ ExoKnight เลยนะ คุ้มค่าจริงๆที่เขาลงทุนซื้อซีดีถึง121แผ่นตามวันเกิดของคยองซู เพื่อลุ้นให้เขาได้เข้าไปงานไซน์ แล้วเก็บไว้เอง 11 แผ่นไว้ในตู้สะสมของรักของหวงของคิมจงอิน อีก 1 แผ่นไว้ข้างเตียงนอน เปิดฟังทุกคืน(?) ส่วนที่เหลือเอาไปแจกจ่ายให้คนรอบข้างตั้งแม่บ้านที่คอนโดส่วนตัว แม่บ้านที่บริษัท คนขับรถ ลูกน้องทีมกราฟฟิค เลขาของเขา จนทุกวันนี้คนในบริษัทเริ่มร้องเพลงตามกันได้หมดแล้ว...

    แรงสั่นสะเทือนพร้อมกับเสียงเรียกเข้าเหมือนเสียงเตือนภัยดังขึ้นมาจากในกระเป๋ากางเกง มือหนาหยิบออกมาจากดรับอย่างรวดเร็ว ก็เสียงเรียกเข้านี้เขาตั้งให้คิมมินอาโดยเฉพาะ

    ย๊าาาา นายอยู่ไหนเนี่ย ฉันมาถึงนานแล้วนะ

    ผมเพิ่งประชุมงานเสร็จ เพิ่งมาถึงสักพักเอง พี่อยู่ไหนล่ะ

    อยู่ตรงโต๊ะที่เขาลงทะเบียนคนที่ได้รับสิทธิ์ไซน์ไง ขวามือๆร่างเล็กของพี่สาวโบกมือรัวๆ จงอินจึงลุกขึ้นไปหาน้องสาวทันที ก็เขาเป็นแฟนบอยมือใหม่ คงต้องให้พี่สาวคอยเป็นเทรนเนอร์ให้

    คิมมินอากุมขมับเมื่อเห็นน้องชายตัวเองในระยะที่ใกล้ขึ้น ใครจะไปคิดว่ามันจะมาในลุคผู้บริหารขั้นสุดอย่างนี้  ถ้ามีเด็กตัวเล็กๆ ตากลมๆ เดินควงมาด้วย คนคงคิดว่าเป็นอาเสี่ยเลี้ยงต้อยแน่ๆ

    ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าดิกระเป๋าลายExoKnight ถูกยื่นให้ ภายในบรรจุเสื้อยืดตัวสวยกับกางเกงยีนส์ผู้ชายสีเข้ม คิมจงอินทำหน้างงใส่พี่สาว

    เอาไปใส่เหอะ ของพี่จงฮุน ฉันรับสภาพแกไม่ได้จริงๆ อย่างกับตาแก่อายุจะ 40 ปี ทั้งที่ยังไม่ถึงสามสิบคิมจงอินอยากจะเถียงว่าคนจะสี่สิบน่ะคนพูด ส่วนเขาเหลืออีกตั้งสองปีถึงจะอายุสามสิบ แต่ร่างสูงเลือกที่จะทำตามคำบอกของพี่สาว หยิบเสื้อผ้าของพี่เขยที่ขนาดตัวพอๆกันไปเปลี่ยน

    คิมจงอินกลับมาหาพี่สาวในเสื้อยืดสีน้ำเงินคอวีขนาดพอดีตัว กางเกงขายาวยีนสีเข้มที่เข้ากับรองเท้าหนังสีดำหุ้มข้อที่ใส่ประจำ ผมสีน้ำตาลที่แสกกลางถูกเซ็ตด้วยเจลใส่ผมที่มีอยู่ในกระเป๋าเสื้อผ้า สายตาหลายคู่จ้องมองมาที่ร่างสูง ด้วยความโดดเด่นทั้งความสูงและหน้าตาและการแต่งกายที่ต่างจากเมื่อครู่หน้ามือเป็นหลังมือ ทำให้มีเสียงกระซิบโดยรอบ คิ้วหนาขมวด เขาไม่ชอบให้คนจ้องมองอย่างนี้สักเท่าไหร่ ขายาวเร่งฝีเท้าไปนั่งข้างๆพี่สาวที่กำลังนั่งคุยกับคนที่นั่งด้วยกัน

    กระดาษโพสต์อิทสีเหลืองอ่อนถูกส่งมาจากแฟนคลับอีกคนวัยใกล้เคียงพี่สาวเขา ทันทีที่ได้จับจองที่นั่ง สีหน้าสงสัยจากชายหนุ่มทำเอาแฟนเกิร์ลกลั้นยิ้มให้กับแฟนบอยมือใหม่ถอดด้ามอย่างจงอินก่อนอธิบายให้ฟังพร้อมโชว์ตัวอย่างของตัวเองให้ดู

    ดวงตาคมมองกระดาษโพสต์อิทสีเหลืองเขียนด้วยลายมือน่ารักของคนตรงหน้า คำถามมีในหัวมากมาย


    เป็นแฟนกับผมไหมครับ - - - ดูโรคจิตชอบกล

    อย่ายิ้มมากนะครับ ผมหวง - - -  ดูประสาทไป


    ข้อความวิ่งวนในหัว..จนคำถามหนึ่งขึ้นมาอยู่ในใจ มือหนาเขียนไปอย่างใจคิดก่อนนับเวลารอที่จะได้ขึ้นไปบนเวทีเสียที

















                “พี่ชานยอลอ่ะ ไม่ทำไม่ได้เหรอเสียงของดูโอร่วมวงทำเสียงอ้อนเมื่อเกมไพ่ตรงหน้ากำลังจะแพ้ มือขาวเกาะแขนเก้าอี้คนที่อยู่ข้างกัน ชานยอลเอามือยีหัวคยองซูแล้วหัวเราะดังลั่นรถ ก่อนจะปฏิเสธแล้ววางแผนลงโทษในการเล่นเกมครั้งนี้

    สายตาของแบคฮยอนมองศิลปินทั้งสองคนของตนผ่านกระจกมองหลัง ในใจของเขารู้สึกประหลาด อาจเป็นเพราะคำพูดของร่างสูงที่เป็นศิลปินอย่างชานยอลเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเข้ามารบกวนจิตใจผู้จัดการอย่างเขา ร่างบางไม่อยากเก็บเรื่องนั้นเขามาในหัว เขาไม่สามารถทำตามที่ชานยอลร้องขอได้

    สายตาคมที่มองตอบกลับมาผ่านกระจก ทำเอาพยอนแบคฮยอนเบือนหน้าหนี แล้วออกรถเมื่อสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียว

    เดี๋ยวเตรียมตัวได้แล้วนะ อีก 15 นาทีจะถึงที่งานแล้ว ชานยอลเลิกเล่นผมน้องได้แล้วเสียงหวานเอ่ยย้ำศิลปินของตน



    เสียงกรี๊ดดังทั่วบริเวณงาน เมื่อ Exo Knight  มาถึง  ร่างเล็กสวมเสื้อยืดสีขาวทับด้วยเสื้อกั๊กหนังสีดำเดินจับมือมากับชานยอลที่แต่งตัวมาในรูปแบบเดียวกันเพียงแต่เสื้อยืดด้านในเป็นสีเทาขึ้นมาบนเวทีมาแนะนำตัว มือหนากดชัตเตอร์รัวเพื่อจับภาพร่างเล็กที่ยิ้มอย่างเขินอายตอนแนะนำตัว

    วันนี้คยองซูมีโชว์พิเศษจะมามอบให้กับทุกคนด้วยครับเสียงแหบเอ่ยเมื่อแนะนำตัวเสร็จ ส่วนโดคยองซูตาเบิ่งกว้างหนักขึ้น นึกไม่ถึงว่าบทลงโทษจากเกมบนรถจะมาถึงเร็วขนาดนี้ยังไม่ทันได้เตรียมใจเลย

    งื้อ~~~~ พี่ชานยอลใจร้ายที่สุดเลย

    วันนี้คยองซูจะมาเต้นเพลง NO NO NO ให้ดูกันครับ ใครอยากดูตบมือหน่อยเร็วแฮปปี้ไวรัสพูดยิ้มๆ ก่อนจะดันให้น้องตัวเล็กมาหน้าเวที เสียงตบมือและเสียงกรี๊ดดังขึ้น ร่างบางเอามือขาวปิดหน้าแล้วหันหลังเป็นท่าเริ่มต้น ร่างสูงทำบีทบ๊อกซ์เป็นจังหวะให้กับคยองซูได้เต้น แฟนๆด้านล่างก็ร้องเพลงช่วยคลอ


    슬퍼하지마 No No No

    혼자가 아냐 No No No


    언제나나나 내게 항상 빛이 그대

    손을 잡아요 이제 지금 다가와 기대

    언제나 힘이 줄게


                พอจบท่อนชานยอลดึงคยองซูมาอยู่ตรงหน้าเอามือท้าวเอว แล้วกำกับทิศทางท่าเต้น

                “ขยับไปทางซ้ายนะ

                มือเล็กท้าวเอวก้มหน้าบิดสะโพกไปมาเล็กๆ แล้วกระโดดไปทางซ้ายตามที่ชานยอลบอก ดวงตากลมโตยิ้มหวาน ริมฝีปากเม้มแน่น ก่อนจะหลุดหัวเราะออกมาอย่างเต็มที่ด้วยท่าทางของพี่ชายร่วมวงที่เต้นด้วยกัน

    ขอบคุณมากครับเมื่อเต้นเสร็จทั้งคู่โค้งให้ทุกทิศ สัญญาณจากข้างเวทีบอกให้เริ่มต้นการแจกลายเซ็นเสียที


    โต๊ะตัวยาวถูกนำมาตั้งกลางเวที เริ่มต้นด้วยชานยอลก่อน แบคฮยอนยืนด้านหลังคยองซูแล้วให้การ์ดอีกคนยืนข้างหลังชานยอล เท่าที่ผ่านมาในงานไซน์ของExoKnight ไม่เคยวุ่นวายจนควบคุมสถานการณ์ไม่ได้ แต่ผู้จัดการคนสวยอยากกันไว้ก่อน

                แต่ละคนค่อยๆเดินขึ้นเวทีตามที่สตาฟฟ์บอก คิมจงอินซึ่งอยู่ในช่วงกลางๆของกลุ่มตื่นเต้น เขาเตรียมของมาให้ทั้งชานยอลและคยองซู ถุงใบใหญ่ถือในมือ ยิ่งแถวยิ่งใกล้ขึ้นมาคิมจงอินก็เริ่มประสาทเสีย จะพูดอะไรกับคนตัวเล็กดีนะ..
     

    ให้ตายสิ!!! ให้เขาคิดเกมใหม่ๆลงตลาดยังง่ายกว่าสถานการณ์ตอนนี้อีก

                คิมมินอาขึ้นไปบนเวทีแล้ว หญิงสาวทักทายอย่างร่าเริงกับชานยอล พร้อมยื่นซีดีให้ร่างสูงที่นั่งอยู่ได้เซ็นชื่อ

                “วันนี้ชานยอลหล่อจังเลยนะ

                “นูน่าก็สวยมากๆเหมือนเคยเลยนะครับ

                “ปากหวานจริงๆ เลยเชียวเมื่อหยอกล้อกันเสร็จ คิมมินอาก็เขยิบมาทางคยองซูแล้วชวนคุย โดยคนตาหวานก็พูดคุยด้วยอย่างสนุกสนาน

    คิมจงอินเดินขึ้นมาเป็นคนถัดไป ปาร์คชานยอลมองหน้าชายหนุ่มที่เดินขึ้นมา ดวงตาเบิ่งกว้าง เขารู้จักคนคนนี้ นี่คือคุณคิมจงอินเจ้าของบริษัทเกมคนโปรดของเขา แถมยังเป็นเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยเดียวกันตอนสมัยเรียนอีกด้วย แล้วทำไมเขาถึงมาทำอะไรที่นี่  

    มือหนาหยิบถุงกระดาษขนาดกลางขึ้นมาวางบนโต๊ะข้างๆ ซีดีอัลบั้มล่าสุด มือหนาเปิดโชว์ของภายในถุงที่ทำให้ชานยอลตาลุกวาว

    เคยอ่านเจอว่าชอบเล่นเกม นี่เป็นแผ่นเกมที่เพิ่งออกล่าสุดในเดือนนี้เสียงทุ้มอธิบายแล้วยื่นให้ ชานยอลคว้าเอามาไว้ข้างตัวแทนที่จะให้สตาฟฟ์เก็บเหมือนของจากแฟนชิ้นอื่นๆ

    ขอบคุณมากครับคุณคิมจงอินชานยอลเซ็นแล้วส่งยิ้มอย่างยินดีให้กับคนตรงหน้าผมเป็นแฟนเกมบริษัทของคุณเลยนะครับชานยอลชวนคุยตามประสาคนช่างคุยกับจงอินอยู่หลายประโยค ทำเอาคนพูดไม่ค่อยเก่งได้แต่ยิ้มรับเมื่อชานยอลชม จนสตาฟฟ์งานเดินมาสะกิดให้จงอินเดินต่อมาทางคยองซูที่อยู่ถัดออกไป ร่างสูงจึงเอ่ยขอบคุณอีกครั้ง

    รอยยิ้มหวานถูกส่งมาทันทีที่ใบหน้าเล็กเงยหน้ามาเจอ มือใหญ่ส่งถุงใบใหญ่ให้พร้อมกับซีดี

    นึกว่าไม่อยากได้ลายเซ็นต์ของผมแล้ว เห็นคุยกับพี่ชานยอลนานมากเลยครับเจ้าตัวพูดทำตาโตแก้มป่องใส่คนพูดอย่างน่ารักแล้วหัวเราะออกมา

    โอยยยย คิมจงอินต้องเป็นโรคหัวใจแน่เลย ใจเต้นแรงมากขนาดนี้ เก็บอาการหน่อยคิมจงอิน เจ้าตัวพร่ำบ่นกับตัวเอง

    ร่างสูงเก๊กนิ่งไม่ตอบรับมีเพียงรอยยิ้มบางๆตอบกลับไป มือเล็กคว้าซีดีเปิดหาหน้าของตนเอง กระดาษโพสต์อิทสีสะท้อนแสงในหน้ากระดาษทำเอาริมฝีปากยกยิ้มเป็นรูปหัวใจ คยองซูสนุกและตื่นเต้นที่จะได้ตอบคำถามของแฟนๆเสมอ ยิ่งคนตรงหน้าเป็นแฟนบอยด้วย นี่เป็นครั้งแรกที่เขามีแฟนบอยขึ้นมาในงานแฟนไซน์

     

    Q: ผมเป็นแฟนบอยของคุณครับ รู้สึกยังไงบ้างครับ

    A.ขอบคุณมากครับ

    B.ชอบผมต่อไปนะครับ

    C.เขินอาย

    ลายมือหวัดๆกับดวงตาคมที่ดูจะคาดหวังในคำตอบ เรียกรอยยิ้มจากริมฝีปาก มือเล็กเขียนข้อความต่อลงในกระดาษ

    D. ถูกทุกข้อ <3   <3  <3  <3


    ใบหน้าเล็กเงยหน้ามอง ดวงตากลมโตช้อนมองร่างสูงที่ยืนอยู่ ริมฝีปากรูปหัวใจส่งยิ้มให้ คิมจงอินทำตัวไม่ถูกเลย เขาไม่กล้าชวนคุย แถมร่างเล็กก็คุยไม่เก่งเหมือนคู่ดูโอจึงได้แต่ส่งสายตาผลัดกันยิ้มให้กัน

    ขอบคุณที่มานะครับแล้วก็ขอบคุณสำหรับของด้วยมือเล็กชี้ถุงใส่ของใบใหญ่ที่เต็มไปด้วของบำรุงและขนมของโปรดของเขารวมถึงตุ๊กตาสุนัขสีขาวตาโตในอ้อมกอดที่เขาหยิบมาจากในถุงด้วยความถูกใจ ก็เจ้าตัวนี้มันหน้าตาคล้ายๆกับเจ้ามอลล์ ลูกรักสายพันธ์มอลทีสที่บ้านของเขาเลย

    สตาฟฟ์เดินมาสะกิดให้ร่างสูงลงจากเวที คิมจงอินเดินลงเวทีอย่างไม่อิดออด ได้แต่อมยิ้มเล็กๆเมื่อนึกถึงรอยยิ้มหวานจากร่างบางที่เฝ้ารอมาตลอดเกือบครึ่งวัน คิมจงอินเข้าเริ่มเข้าใจคิมมินอานิดๆแล้วว่าการรอคอยที่ยาวนานหลายชั่วโมงแล้วได้เจอในช่วงเวลาสั้นๆมันคุ้มค่าแค่ไหน เพราะตอนนี้ เขากำลังรู้สึกแบบนั้นเลย    


     

    เหนื่อยจังร่างเล็กนอนหอบหลังจากซ้อมเต้นสำหรับการขึ้นเวทีคัมแบคสเตจที่ยังมียาวอีกสองอาทิตย์ หน้าผากขาวเนียนมีผ้าคาดสีเทาคาดสำหรับกันเหงื่อเข้าตา เสื้อสีดำตัวโคร่งจนไหล่ตกทำให้ร่างเล็กยิ่งดูตัวเล็กมากขึ้นไปอีก

     

    ชานยอลหยิบขวดน้ำมาเผื่อน้องร่วมวงที่นอนแผ่หลาอยู่กับพื้น แล้วนั่งข้างกัน พวกเขาซ้อมเสร็จแล้วเหลือแต่เพียงรอแบคฮยอนที่ไปจัดการงานและเตรียมมื้อดึกกลับมารับกลับหอ ร่างสูงนั่งครุ่นคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น หนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมาที่เขาโดนปฏิเสธ หนึ่งอาทิตย์ที่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 1 ปีที่อยู่ด้วยกันมา เป็นครั้งแรกที่แบคฮยอนเลือกที่จะไม่ฟังคำที่เขาขอ

     

    พี่แบคฮยอนวันนี้ช้าจังเลยนะครับเสียงห้าวของน้องร่วมวงปลุกชานยอลออกจากภวังค์

     

    คยองซูบ่นๆ อาจเป็นเพราะวันนี้ตอนเช้าไปอัดรายการ บ่ายไปงานไซน์แล้วยังกลับมาซ้อมจนตอนนี้เกือบจะเที่ยงคืน ทำให้ร่างบางที่อายุเกินยี่สิบมาเล็กน้อยเหนื่อยอ่อนจนอยากกลับไปนอนพักผ่อน

     

    ชานยอลมองรุ่นน้องที่นอนกลิ้งตัวไปมา ยิ่งคิดถึงครั้งแรกที่บริษัทจับเขามาฟอร์มทีมดูโอคู่กับคยองซูมาเป็นExo Knight ไม่น่าเชื่อว่าเขากับคยองซูที่เขารักเหมือนน้องชายแท้จะเดินทางมาได้ถึงขนาดนี้ หนึ่งปีที่เดบิวต์ที่ว่าประสบความสำเร็จมากกว่าที่เขาคิด เพราะเขากับคยองซูไม่ใช่ไอดอลสไตล์เน้นการเต้น แต่เป็นไอดอลที่เน้นไปทางด้านการเล่นดนตรีสดมากกว่า

     

    ดวงตากลมปิดสนิท คยองซูหลับไปอย่างรวดเร็วในขณะรอผู้จัดการมารับ ชานยอลจับน้องมานอนหนุนตัก

     

    หลับไปแล้วหรอประตูห้องซ้อมถูกเปิดออก แบคฮยอนมาพร้อมถุงใส่อาหาร ดวงตาเรียวมองเด็กน้อยที่หลับสนิทอยู่ที่ตักชานยอลเกือบสิบนาที คิ้วสวยย่นเล็กน้อยก่อนจะทำตัวปกติโดยการปลุกให้คยองซูขึ้นมากินแล้วรีบกลับหอพัก

     

     

     

     



    ขอเวลาแป๊บนึง พี่มาย้ำถึงงานพรุ่ง มีต้องไปถ่ายรายการเพิ่ม…”แบคฮยอนร่ายรายการงานที่จะต้องทำในวันรุ่งขึ้น เมื่อExo Knight อาบน้ำกันเสร็จ คยองซูตอบรับงึมงัม ดวงตากลมหรี่ปรือ ปากสวยตอบรับงึมงำก่อนจะเดินถือผ้าขนหนูเช็ดหัวเข้าห้องนอนทันทีที่ผู้จัดการคนสวยพูดจบ

     

    ห้องนั่งเล่นขนาดเล็กเหลือเพียงสองคน ชานยอลอยากจะเคลียร์กับแบคฮยอนให้รู้เรื่อง ต่างจากผู้จัดการร่างเล็กที่ต้องการหนีจากสถานการณ์ตรงหน้าจึงตัดสินใจเดินเข้าห้องส่วนตัว มือใหญ่คว้าแขนเรียว

     

    เดี๋ยวก่อนสิ วันนั้นเรายังคุยกันไม่รู้เรื่องเลยนะ

     

    ก็ให้คำตอบไปแล้วไงเสียงหวานตัดประโยคห้วน บิดแขนออก เสียงโทรศัพท์เข้ามาขัดจังหวะการสนทนา ร่างสูงหัวเสีย แต่เมื่อดูหน้าจอที่โชว์ชื่อของคนที่โทรมาก็รีบรับสาย

     

    ว่ายังไงครับพี่ลู่หาน

     

    แบคฮยอนเดินช้าลง เมื่อได้ยินเสียงสนทนาของศิลปินของตนดูแลพูดคุยอย่างร้อนรนกับคนในสายที่ดูท่าทางจะเมาพอดู

     

    พี่อยู่ที่ไหนครับ ให้ผมไปรับไหม งั้นรออยู่ที่นั่นก่อน

     

    ร่างสูงรีบเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง ออกมาเจอกับสายตาคำถามจากผู้จัดการ เขาเลือกที่จะตอบประโยคสั้นๆ

     

    ผมขอออกไปรับพี่ลู่หาน ที่ร้าน….  เขาเมามาก แล้วจะรีบไปรีบกลับ

     

    เขามีสิทธิ์ที่จะห้ามในฐานะผู้จัดการ แต่สายตาที่ขอร้องจากคนตรงหน้าทำให้แบคฮยอนพยักหน้าเบาๆ แล้วย้ำก่อนเข้าห้องนอนไป

     

    จะไปส่งที่ไหน ก็ระวังอย่าให้โดนถ่ายรูปล่ะ


    สายตาตัดพ้อจากชานยอลก่อนจะออกจากห้อง ทำแบคฮยอนกระสับกระส่าย นอนไม่หลับ นาฬิกาตีบอกเวลาสามนาฬิกา ร่างสูงหายไปกับรุ่นพี่ไอดอลร่วมสังกัดเกือบสองชั่วโมงแล้วยังไม่กลับ เขาเป็นห่วงว่าศิลปินที่ต้องดูแลจะเกิดอุบัติเหตุ เแต่เหมือนในใจเขาจะรู้สึกมากกว่านั้น ในใจที่สั่นไหวเมื่อคนตรงหน้ารีบร้อนออกไปหาคนที่ชื่อลู่หาน

     

    ถ้าไม่ได้คิดอย่างที่พูดจริงๆก็อย่ามาล้อเล้นกับความรู้สึกของฉันได้ไหมปาร์คชานยอล











    ทูบีคอนตินิวววววว~~~~~



     

    Talk :

    หายไปหลายวันแล้วยังต่อไม่ครบบทเลย เหลืออีกนิดหน่อย ต้องขอโทษทีนะคะ จะมาลงให้จบภายในอาทิตย์นี้ล่ะ#กำหมัด ตาลุกเป็นไฟ  เรื่องนี้เขียนยากตรงที่ต้องบิ้วต์อารมณ์ติ่งขึ้นมาสุดๆ 5555 เขียนไม่สนุก หรือตรงไหนมันเกินจริงไปอาจจะต้องขอโทษด้วยนะคะ แบบว่ายังไม่เคยไปงานไซน์จริงๆสักทีเลย >/////< เลยโทรถามเพื่อนที่เป็นแฟนคลับวงอื่นเอาแทน






    เอาเป็นว่ามาติ่งน้องคยองเป็นเพื่อนพี่จงอินกันเต๊อะะะะ


    ปล.พี่ชานยอลขี้แกล้งเนอะ...

     

    MOCCA_CUP

      
















    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×