ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic'EXO'[HunHan,ChanBaek]- Believe In Love.

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO.

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 56


    Intro

    ณ โรงเรียนใหญ่แห่งหนึ่งในเกาหลี… ‘miracle school’ โรงเรียนสำหรับผู้ที่มีความเพียบพร้อมในทุกๆด้านทั้งหน้าตา ฐานะ และเรื่องการเรียน  แต่เรื่องนิสัยนี่?..

    นี่! ไอ้ฮุน ชานยอลตะโกนเรียนเซฮุนที่นั่งดูดชานมไข่มุกพร้อมกับมือที่กดเช็คโทรศัพท์ไอ้ที่เช็คเนี่ยก็เป็นเพราะว่าเซฮุนจะได้รับข้อความจากสาวๆในโรงเรียนทุกๆวัน วันละไม่ต่ำกว่า 10 ข้อความ (ป๊อบปูล่าว่างั้นเหอะ –“)

    “…หือ?” เซฮุนไม่มองหน้าชานยอลเพราะตาของเขายังคงจับจ้องที่โทรศัพท์ราคาไม่เบาของตัวเองและปากก็ยังดูชานมไข่มุกต่อไม่หยุด

    มึงไม่คิดจะหันมาคุยกับกูดีๆใช่มั้ยครับเซฮุน?” ชานยอลทำหน้าเอือมระอากับนิสัยเย็นชาจนดูหยิ่งของเพื่อนตัวเอง

    อ่ะกูคุยกับมึงดีๆและ มีไรว่ามา?” เซฮุนวางโทรศัพท์ตัวเองลงแล้วหันมามองหน้าชานยอลนิ่งๆ

    วันนี้จะมีนักเรียนใหม่มาห้องเราด้วยเว่ยเห็นเค้าพูดกันว่า…” ชานยอลเว้นช่วงจังหวะไว้ให้อีกคนอยากรู้

    “…” เซฮุนมองหน้าชานยอลนิ่งๆ เขารอให้ชานยอลต่อประโยคให้จบถึงแม้มันจะไม่เกี่ยวกับตัวเขาเองก็ตาม

    น่ารักโคตรๆ -////-” ชานยอลยิ้มหน้าบานจนตาหยีอาการแพ้คนน่ารักกำเริบสินะ

    “….” เซฮุนก้มลงไปดูดชานมต่อ เขาไม่สนใจซักนิดว่านักเรียนใหม่เป็นใครแล้วจะน่ารักขนาดไหนอะไรยังไง..ก็มันไม่ใช่เรื่องของเขานี่หน่า

    นี่มึงเลิกเย็นชาซักทีได้มั้ยวะไอ่ฮุน กลับมาเป็นคนเดิมได้แล้ว…”

    “….”

    หรือมึงยังไม่ลืมยูริ?”

    “….กูลืมเขาไปนานแล้ว…” เซฮุนหันมามองหน้าชานยอลอีกครั้งแต่แววตาของเขาครั้งนี้มันแฝงไปด้วยความเศร้าความทรงจำที่เค้าไม่อยากย้อนคิดกลับไปเขาไม่เคยลืม ไม่เคยลืมว่าเขารักยูริมากขนาดไหนแต่จะทำยังไงได้ในเมื่อเธอไม่รักแล้ว

     







    ย้อนไปเมื่อ 1 ปีก่อน

    เซฮุนนา~~~~’ ยูริวิ่งเข้ามาหาเซฮุนแล้วกอดเขาไว้จากด้านหลังแน่นๆด้วยความรัก

    ‘^^ หืมมม ซฮุนหันมามองยูริด้วยรอยยิ้มสดใส เขาดึงเธอเข้ามาโอบไว้อย่างแน่นและเอามืออีกข้างเกลี่ยผมที่ปิดใบหน้าสวยของยูริออกอย่างแผ่วเบา

    ยูริรักเซฮุนน้า ยูริพูดเบาๆแล้วยิ้มกว้างให้เซฮุน เธอเขย่งเพื่อหอมแก้มเนียนของเซฮุนเบาๆ

    ผมก็รักยูรินะ …’ เซฮุนใช้มือทั้งสองข้างจับใบหน้าของยูริและเลื่อนหน้าเข้าไปจูบริมฝีปากบางของเธออย่างแผ่วเบาเป็นจูบที่ไม่รุนแรง..ไม่รุกล้ำ เขาถอนริมฝีปากออกมาอย่างอ้อยอิ่งและเลื่อนหน้าออกมาเซฮุนลูบหัวยูริอย่างเอ็นดู

    ..

    ….

    ……

    …….








    เราเลิกกันเถอะเซฮุน…’ ยูริพูดด้วยน้ำเสียงเบาดวงตาของเธอคลอไปด้วยน้ำตาแห่งความเศร้า

    ทำไม?...’ เซฮุนถามด้วยใบหน้าเศร้าสร้อย เขารักยูริมาก มากเกินกว่าจะปล่อยเธอไป

    ฉันฉะ..ฉันไม่รักนายแล้ว…’  มันเป็นคำพูดคำพูดที่แทงเซฮุนเข้าไปในส่วนลึกของหัวใจเซฮุนโผเข้ากอดยูริอย่างแรงกอดอบอุ่นกอดที่อยากจะใช้ยื้อเธอไว้แต่มันคงเป็นไปไม่ได้อีก

    แต่ผมรักยูริมากรักมากจริงๆ…’ น้ำเสียงของเขาเริ่มสะอื้นยูริผลักเซฮุนออกมาทีละนิดเธอมองหน้าเซฮุนด้วยแววตานิ่งเฉย

    ฉันขอโทษแต่ฉันไม่ได้รักนายแล้ว…’ ยูริทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนจะหันหลังเดินจากไปอย่างไม่มีทางกลับมาอีกเลย

     

    ------------------------------------------------------

    ~writer's part~
    Intro แปลกมั้ย?55555คำตรงไหนแปลกๆหรือผิดบอกกันได้นะเจ้าค่าา^^ฝากติชมด้วยนะคะขอบคุณค่าา


     

    Free Image Hosting @ Photobucket.com!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×