boy and girl รักผิดแผนของนายหน้าหวาน - นิยาย boy and girl รักผิดแผนของนายหน้าหวาน : Dek-D.com - Writer
×

    boy and girl รักผิดแผนของนายหน้าหวาน

    ฉันจะทำยังไงดี? ตั้งแต่เกิดมาชีวิตของฉันก็แสน จะเพอร์เฟคดีทุกอย่าง แต่แล้วก็ต้องมาพังไม่เป็นท่าเพราะฉันดันไปเห็นช็อตเด็ดของนาย ไค ซุปตาร์ชื่อดังของเมืองXXกำลังยืนจูบกับอะๆ เอ่อ ชายหนุ่มคนหนึ่งที่รูปร่างดูจะอ้อนแอ่นไปซะหน่อย แต่ก็ช่างเถอะฉันไม่สนหรอก

    ผู้เข้าชมรวม

    972

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    972

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 มี.ค. 57 / 15:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คนส่วนมากเชื่อในโชคชะตาว่าโชคชะตาจะนำพาคนที่ใช่มาพบกัน คบกัน และรักกันในที่สุดแต่สำหรับผมไม่ค่อยจะเชื่อในโชคชะตาซักเท่าไร และมันทำให้ผมคิดว่าผมจะไม่รักใครอีกเพราะผมไม่อยากถูกทิ้งอีกให้อยู่อย่างเดียวดายอีกต่อไป มันเกินกว่าที่ผมจะรับมันได้ ผมว่าผมคงกลัวที่จะรักใครซักคนเข้าจริงๆซะแล้วสิ ไม่อยากถูกหลอกซ้ำๆอีกแล้ว........

    และเมื่อผมได้มาเจอกับเธอ แทยอน คนนี้ เธอก็ทำให้ผมเริ่มคิดที่จะอยากลองมีความรักอีก       
    ซักครั้งต่อให้ครั้งนี้ผมจะเจ็บอีกผมก็ยอม

    ลู่ห่าน : นี่คุณ ผมเรียกไม่ได้ยินหรอ? หยุดถ่าย ผมบอกว่าให้หยุดถ่ายไง เห้อคุณนี่มัน ใครใช้ให้คุณมาตามแอบถ่ายและแบล็คเมเพื่อนผมน่ะ


    แทยอน: ฉะ ฉันไม่ได้แอบถ่ายนะ แล้วก็ไม่มีใครใช้ด้วย เอ่อ...  คือฉันก็แค่มาเดินเล่นถ่ายรูปตัวเองเองไม่เห็นผิดตรงไหนเลยนะอย่ามาใส่ความกันเส่ แบร่ :p




     ฮยอน(ชื่อที่ซอฮยอนใช้ปลอมตัวเป็นผู้ชาย) ตั้งแต่ที่หมอนี่เข้ามาในบริษัทก็ทำให้มุมมองของผมมันแปลกๆไป คือที่ผมจะอธิบายให้พวกคุณฟังมันแปลกมากๆเลยเช่นไอ้ลู่ห่านหน้ามันหวานจะตายผมยังไม่ชอบมันเลยแต่พอ เป็นฮยอนเข้าทำไมผม... เฮ้อ จริงอยู่ที่ผมไม่เคยชอบผู้หญิงคนไหนเลยและนั้นมันก็เป็นกับผู้ชายด้วยเหมือนกันนั้นล่ะแต่ว่าตั้งแต่ไอ้หมอนี่เข้ามามีบทบาทในชีวิตผม ทำไม ทำไมผมต้องหวั่นไหวไปกับผู้ชายอ้อนแอ่นจนผมอดสงสัยไม่ได้ว่าหมอนี่มันเป็นผู้หญิงหรือเปล่า? แต่ก็ช่างมันเถอะเพราะที่ผมสงสัยที่สุดตอนนี้คือความรู้สึกของตัวเองว่ามันไปรู้สึกชอบไอ้หมอนี่ได้ยังไงไม่นะผมต้องไม่ชอบมันสิผมไม่ใช่เก้ง เกย์ นะ  





    ไค:  ไอ้บ้าเอ้ย หยุดเอาภาพนายเข้ามาในหัวของฉันนะ โอ้ย จะบ้าตาย  ไคนายน่ะแมนทั้งแท่งนะท่องไว้ๆ อย่าไปหวั่นไหวกันไอ้ฮยอนมันเด็ดขาด



     

    ซอฮยอน: ฉันมีเหตุผลของฉันที่ต้องทำแบบนี้ ช่วยเข้าใจฉันด้วยเถอะค่ะ


    ผมไม่ได้ชอบความรุนแรงซักหน่อย ก็แค่ไม่อยากเห็นคุณชอบใครที่ไม่ใช่ผม ผมก็แค่อยากให้คุณสนใจผมบ้าง เพราะผมตกหลุมรักคุณแต่ตั้งแรกเจอแล้ว จองเจสสิก้าผมจะต้องทำให้คุณมาสนใจผมให้ได้ต่อให้คุณจะมีหลายคนมาให้คุณเลือกแต่ผมก็จะทำให้คุณหันมาเลือกผมให้ได้





    คริส : คุณเจสสิก้าผมชอบคุณและผมก็อยากกอดคุณด้วย(ได้แต่ฝึกซ้อมหน้ากระจก)โถเว้ย! ทำไมคุณไม่มาเป็นแฟนผมเล่า แล้วทำไมฉันต้องมาฝึกผมคนเดียวด้วยเนี่ย?





    เจสสิก้า : นายชอบฉัน? ที่ฉันเป็นฉันหรือแค่ภายนอกล่ะ ถ้าแค่ภายนอกก็ออกไปจากชีวิตฉันซักเถอะฉันไม่ต้องการ

    ซอยอนเวอร์ชั่นผู้ชายชื่อฮยอน






     

    Winterไรเตอร์ : ยินดีที่ได้รู้จักค่ะช่วยสนับสนุฉันด้วยนะค่ะอ่านแล้วเม้นกันด้วยนะคะพวกคุณนักอ่านที่น่ารักทั้งหลาย แล้วช่วยแวะซื้อน้ำใบบัวบกให้ด้วยนะอิอิ(อะๆล้อเล่นจ้าแวะมากดให้คะแนนกันด้วยนะค่ะ ^^)           


    M u s i c ' B u r n
    M u s i c ' B u r n
    B B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น