[Love Trick] Endless Love in the contract - นิยาย [Love Trick] Endless Love in the contract : Dek-D.com - Writer
×

    [Love Trick] Endless Love in the contract

    โดย Fericita

    เมื่อ10ปีก่อราคุซึ่งได้สัญญากับหญิงสาวคนหนึ่งไว้ว่าเมื่อโตขึ้นจะได้พบกันและจะแต่งงานและปัจจุบันราคุได้มีคนที่แอบชอบอยู่คือโอโนเดระแต่ครอบครัวของจิโทเกะและราคได้บังคับให้คบกันแบบลวงๆแล้วผู้หญิงที่สัญญาไว้คือใครกันแน่

    ผู้เข้าชมรวม

    106

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    106

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 มี.ค. 58 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีคะ ชื่อ ไอซ์น้า  นี้เป็นครั้งแรกที่ได้แต่งนิยาย
    ถ้าอยากให้ปรับปรุงอะไรบอกได้เลยน้า

    แนะนำตัวละคร

    อิจิโจ ราคุ

    เด็กหนุ่มม. ปลายอยู่ปีหนึ่ง ที่เป็นถึงลูกชายในตระกูลยากุซ่าแก๊งชูเอย์ งุมิ (Shuei Gumi) แต่ขัดความตั้งใจของทางบ้านที่ต้องการให้เขาเป็นผู้สืบทอดหัวหน้าแก๊งรุ่นต่อไป แต่ราคุไม่เอาด้วยจนกระทั่งตกตะไดพลอยโจรโดนทางบ้านจับคลุมถุงชนให้มาคบกับจิโตเงะที่เป็นลูกสาวของตระกูลมาเฟียบีไฮวฟ์ เพื่อเป็นเงื่อนไขในการสงบศึกความบาดหมางระหว่างแก๊งทั้งสอง ซึ่งตัวเขาเองนั้นแอบชอบโคซากิอยู่แล้ว จึงเป็นเรื่องที่ทำให้เขาลำบากใจอยู่ไม่น้อย


    คิริซากิ จิโตเกะ

    สาวน้อยลูกครึ่ง ญี่ปุ่น/อเมริกัน นักเรียนใหม่ม. ปลายอยู่ปีหนึ่ง เธอเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของตระกูลมาเฟียบีไฮวฟ์(Beehive gangsters) ถูกทางบ้านจับคลุมถุงชนกับราคุซึ่งเป็นลูกชายของแก๊งคู่อริ แน่นอนว่าใครล่ะจะยอมรับกันได้ง่ายๆ เธอมีวีรกรรมที่สร้างความประทับใจให้ราคุต้องจดจำอย่างแสบสันก็คือ เข่าลอยข้ามสิ่งกีดขวาง (กระโดดข้ามกำแพง) ที่ลงตรงหน้าเข้าพอดีกลายเป็นความบาดหมางท่ามกลางความปรองดองของตระกูลคู่อริ จนลงเอยด้วยการเป็นคู่รักคู่กัดนับแต่วันนั้นเธอมีกุญแจคำมั่นสัญญา(รูปพระจันทร์เสี้ยว) แต่จิโตเกะกลับจำความหมายของมันไม่ได้สักนิด

     

    โอโนเดระ โคซากิ

    สาวน้อยม. ปลายปีสองที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นของราคุ ที่นิสัยดูเรียบร้อยน่ารัก อ่อนหวานและดูขี้อาย (สเปคชวนฝันเลยทีเดียว) ซึ่งราคุแอบชอบเธออยู่ โดยที่ตัวเธอเองก็มีความรู้สึกดีๆ ต่อราคุเช่นเดียวกัน เพียงแค่เธอไม่กล้าเปิดเผยจึงได้แค่เก็บเงียบอยู่เท่านั้น เธอเป็นคนที่มีกุญแจ(รูปไม้กางเขน)เหมือนกันกับเด็กสาวในคำสัญญาเมื่อตอนเด็ก จึงกลายเป็นคำถามตามมาว่าคือเธอคนนี้หรือเปล่า?

     

     

    ซึงุมิ เซย์ชิโระ

    นักเรียนใหม่หน้าสวยที่ย้ายมากะทันหัน เป็นบอดี้การ์ดประจำตัวของจิโตเงะ ที่โคลด์ส่งมาให้จัดการกับราคุ และยังเป็นเพื่อนในสมัยเด็กที่โตมาด้วยกัน ยอมทำทุกอย่างที่จะปกป้องจิโทเงะ ให้ภายหลังนั้นตัวตนแท้จริงแล้วเป็นเด็กผู้หญิง !!

     

    มาริกะ ทาจิบานะ

    สาวน้อยม. ปลายปีหนึ่งที่ย้ายเข้ามาใหม่อีกคน และเป็นถึงลูกสาวของผู้บัญชาการกรมตำรวจ นิสัยอ่อนหวานกับเฉพาะราคุเท่านั้น ไม่ถูกชะตากับจิโตเงะอย่างแรง แต่เรื่องที่น่าช็อกยิ่งกว่านั่นก็คือเธอเป็นเด็กผู้หญิงที่ราคุเคยรู้จักในสมัยเด็กๆ (ซึ่งราคุเองก็จำอะไรไม่ได้เลย) เป็นคู่หมั้นหมายที่แท้จริงของราคุ รวมไปถึงยังมีกุญแจคำมั่นสัญญา(รูปหัวใจ)อยู่ด้วย!?

     

     

    มิยาโมโต้ รูริ 

    สาวแว่นตัวเล็กอยู่ม. ปลายปีหนึ่ง และเป็นเพื่อนสนิทของโคซากิ มีนิสัยเป็นคนหน้านิ่งๆ แต่พูดตรงๆ และคิดก่อนพูดเสมอ เธอรู้ถึงความรู้สึกของโคซากิที่แอบชอบราคุอยู่เงียบ จึงคอยช่วยโคซากิให้มีความกล้าที่จะขยับความสัมพันธ์เข้าไปใกล้ราคุมากยิ่งขึ้น และดูเหมือนจะไม่ค่อยกินเส้นกับไมโกะเท่าไหร่นัก


     

    ไมโกะ ซู 

    เด็กหนุ่มแว่นเพื่อนร่วมชั้นของราคุที่สนิทที่สุด นิสัยหน้าเป็นทะลึ่งทะเล้น ชอบตีซี้ตีสนิทกับรูริบ่อยๆ (ถึงอีกฝ่ายจะไม่ชอบขี้หน้าก็เถอะ) เป็นคนที่รู้อยู่นานแล้วว่าการคบหากับของราคุและจิโทเงะเป็นความจำยอมที่ทั้งสองต้องยอมรับเพื่อการสงบศึกระหว่างแก๊งค์ และเขาเองก็รู้ดีว่าโคซากิแอบชอบราคุอยู่ด้วย

     

    โคลด์ 

    ผู้บริหารของแก๊งบีไฮวฟ์ที่ถือเรื่องการปกป้องจิโทเงะคือสิ่งสูงสุด เขามีความแคลงใจในการคบหากันของราคุและจิโทเงะ คอยเฝ้าจับดูความสัมพันธ์แทบไม่คาดสายตา แม้จะเกินกว่าเหตุอยู่บ้างแต่ก็เป็นที่คอยเป็นห่วงจิโทวเงะอย่างจริงใจที่สุด






    ป.ล. ใครอยากให้ใครจิ้นกับใครช่วยเม้นด้วยน้าา
    เดิมทีเจ้าตัวอวย
    หัวเหลืองอ่ะนะคริๆ

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น