[EXO] DEAR MY CEO ♡ KrisYeol ft. HunHan - นิยาย [EXO] DEAR MY CEO ♡ KrisYeol ft. HunHan : Dek-D.com - Writer
×

    [EXO] DEAR MY CEO ♡ KrisYeol ft. HunHan

    โดย IberriiZ

    ตื่นนอนในโรงแรมกับคนแปลกหน้าไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่มันชิบหายตรงที่ผู้ชายที่ตื่นมาเจอคือปาร์คชานยอล เจ้านายสุดโหดของเค้าน่ะสิ งานหยาบครัช! เมาแล้วได้กับเจ้านายนี่ไม่ใช่เรื่องตลกนะ!! -สต็อกหมดแล้ว-

    ผู้เข้าชมรวม

    101,674

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    101.67K

    ความคิดเห็น


    5.85K

    คนติดตาม


    3.03K
    จำนวนตอน : 34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ส.ค. 58 / 12:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Minor!







     










    มี OPV เป็นของตัวเองแล้วนะคะ แฟนฟิคใจดีน่ารักและสวยมากทำมาให้
    ขอบคุณ @pattexo มากๆเลยนะคะ









    เมาแล้วได้กับเจ้านายนี่ไม่ใช่เรื่องตลกจริงๆนะครับ อี้ฟานขอยืนยัน

    โดยเฉพาะเจ้านายที่โหด เนี้ยบ แถมยังบ้างานชนิดเข้าเส้นเลือดดำ

    แต่ไหงกลับกลายเป็นว่าเจ้านายติดใจ(?)รสรักของเค้าขึ้นมาซะงั้น

    คุณปาร์คชานยอล เจ้านายบังเกิดเกล้าเลยยื่นข้อเสนอมาว่า

     

     

    "นายอยากเลื่อนขั้น ฉันอยากได้เพื่อนแก้เหงา แลกกันมั้ยล่ะ? แฟร์ๆดีออกนะ"



     

    โอ้โห เป๊ะกับที่ไอ้เพื่อนฮุนมันพูดเลยครับ

     

     

    "ถ้าเป็นผู้หญิงเค้าเรียกเต้าไต่ แต่อย่างมึงน่ะ 'เป้าไต่' ชัดๆ"

     

     

    ฟังดูเป็นงานสบายๆรายได้ดีสินะครับ ขยับๆไม่กี่ทีก็ฟินสบายแฮทั้งสองฝ่าย

    แต่ใครไหนเลยจะรู้ว่านอกจากจะต้องทำงานหนักในเวลางานแล้ว

    นอกเวลางานก็ต้อง จัดหนัก ไม่แพ้กันนะครับ โอ้ย อู๋อี้ฟานล่ะเพลียร่างล่ะเกิน~







     









    ขอต้อนรับสู่ DEAR MY CEO

     
    สำหรับใครชอบ #มชวคริสยอล ก็น่าจะชอบเรื่องนี้ไม่แพ้กันค่ะ
    สไตล์เดียวกัน กากเกรียนกามอิสอบร.สไตล์จริมๆ
    #ซีอีโอคริสยอล เป็นเรื่องราวของคุณลูกน้องกับคุณเจ้านาย
    ที่ดันพลัดหลงได้เสียกันแบบมึนๆในคืนเดือนหงาย(?)

    เอาเป็นว่าที่เหลือเป็นยังไงก็อ่านต่อล่ะกัน อบร.มิอยากจิสปอย
     
    สครีมแท็ก #ซีอีโอคริสยอล ได้ในทวิตนะจ้ะ 
    ติดตามข่าวสารและเม้าท์มอยกันได้ที่ @Iberriiz_fic
     
    Start: 15/10/2014 (ลงตอนรีไรท์)
    Status: END (30/01/2015)
     






    BGM - Lucky Strike 




    ขอขอบคุณธีมและของเล่นน่ารักๆจาก










     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "พระเอกผู้แสนอาภัพประทะนายเอกขาโหด ยกที่1เริ่มได้!!"

    (แจ้งลบ)

    ปกติเรามักจะเจอนิยายเรียกน้ำตาในรูปแบบที่นางเอกอาภัพ ฐานะยากจน ถูกตัวร้ายกลั่นแกล้ง เรียกว่าน่าสงสารแบบสุดๆ แต่ถ้าคุณได้ลองอ่านชีวิตของข้าทาสในเรือนเบี้ยอย่างนายอู๋อี้ฟานเข้าไป นางเอกพวกนั้นจะชิดซ้ายค่ะ มันกล้ำกลึ่งระหว่างน่าสงสารกับน่าเวทนา ทำไมถึงใช้คำแรงขนาดนี้ ตอบเลยค่ะ ว่าอู๋ของเรานั้นไม่ได้ถูกแค่ตัวร้ายกลั่นแกล้ง แม้แต่หมายังแกล้งเขา!!!! ยืนไ ... อ่านเพิ่มเติม

    ปกติเรามักจะเจอนิยายเรียกน้ำตาในรูปแบบที่นางเอกอาภัพ ฐานะยากจน ถูกตัวร้ายกลั่นแกล้ง เรียกว่าน่าสงสารแบบสุดๆ แต่ถ้าคุณได้ลองอ่านชีวิตของข้าทาสในเรือนเบี้ยอย่างนายอู๋อี้ฟานเข้าไป นางเอกพวกนั้นจะชิดซ้ายค่ะ มันกล้ำกลึ่งระหว่างน่าสงสารกับน่าเวทนา ทำไมถึงใช้คำแรงขนาดนี้ ตอบเลยค่ะ ว่าอู๋ของเรานั้นไม่ได้ถูกแค่ตัวร้ายกลั่นแกล้ง แม้แต่หมายังแกล้งเขา!!!! ยืนไว้อาลัย3วินาที จะหาฉากเท่ๆของพี่เค้าก็พอมี เพียงแต่ 3 นาทีหลังความเท่จะถูกแทนที่ด้วยความกาก เกิดเป็นอู๋นั้นรันทด ที่พูดคือสงสารจากใจจริง ไม่เค้ย ไม่เคยเสแสร้งแกล้งสงสาร พูดถึงพระเอกรันทดไปแล้ว เราคงไม่พูดถึงคุณปาร์คมฤตยูผู้โหดยิ่งกว่าฝ่ายปกครองในโรงเรียนไม่ได้ ความจริงแล้วนางมีมุมน่ารักนะคะ เพียงแต่นางไม่ค่อยยอมโชว์ เพราะงั้นนางจัดเป็นนายเอกที่โหดที่สุดแห่งปี ปรบมือให้ความโหดของนางค่ะ ทั้งหมดที่เขียนมาคงทำให้หลายคนงุนงงกับมันแบบสุดๆ พวกเขาจะรักกันยังไง จะมีฉากฟินๆตอนไหน บอกเลยค่ะว่ามีอแน่ๆ จะอยู่ตรงไหนต้องอ่านค่ะ แล้วคุณจะลุ้นไปกับพวกเขา สุดท้ายนี้ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ 加油!!   อ่านน้อยลง

    my cosmos | 2 ม.ค. 58

    • 3

    • 0

    "#ซีอีโอคริสยอล"

    (แจ้งลบ)

    กราบไรท์เตอร์ ขอกราบสัวสดีค่ะ ขอพื้นที่ได้เขียนวิจารณ์ฟิคเรื่องนี้หน่อยหนึ่ง ก่อนอื่นบอกเลยว่าอดทนไม่ไหวมาก ๆ ถึงต้องมาอ่านเรื่องนี้ !!! เพราะอะไรน่ะเหรอ... เหอะ !!! เพราะคนสกรีมเยอะน่ะสิคะคุณ! พฮุก... ก็คิดอยุ่แล้วว่าจะไม่ติดฟิคช่วงนี้ ดั๊นนนน มาติดงอมแงมจนได้ แถมยังเป็นคริสยอลที่เรารักแบบถวายหัวอีก พลาดไม่ได้จริง ๆ นี่พรู้ดดด ! ฝากถึงคุณปาร์ค ... อ่านเพิ่มเติม

    กราบไรท์เตอร์ ขอกราบสัวสดีค่ะ ขอพื้นที่ได้เขียนวิจารณ์ฟิคเรื่องนี้หน่อยหนึ่ง ก่อนอื่นบอกเลยว่าอดทนไม่ไหวมาก ๆ ถึงต้องมาอ่านเรื่องนี้ !!! เพราะอะไรน่ะเหรอ... เหอะ !!! เพราะคนสกรีมเยอะน่ะสิคะคุณ! พฮุก... ก็คิดอยุ่แล้วว่าจะไม่ติดฟิคช่วงนี้ ดั๊นนนน มาติดงอมแงมจนได้ แถมยังเป็นคริสยอลที่เรารักแบบถวายหัวอีก พลาดไม่ได้จริง ๆ นี่พรู้ดดด ! ฝากถึงคุณปาร์คหน่อยนะคะ ต้องบอกเลยว่าคุณปาร์คนั้นแว่บแบบเสมอต้นเสมอปลายมาก ถึงแม้ว่าคุณปาร์คนั้นจะเป็นดังมฤตยูของอู๋อี้ก็ตามทีเถอะ แต่อิมเมจนี้ สามผ่านค่า !!! 555 555555 ยั่วได้ยั่วดี ยั่วกี่ที่ก้โดนเอา... เอ้ย ! โดนฟัน เอ้ย! ...จริง ๆ มันก็ถุกทุกประการ... จริง ๆ แล้วชานยอลคือต้องมีเรื่องราวที่ซับซ้อนกว่านี้สิ ไม่ใช่คนที่แข็งนอกแข็งในแบบนี้ ต้องเข้าไปให้ถึงตัวตนที่แท้จริงของคุรปาร์คเสียก่อน จึงจะรู้ว่าจริง ๆ แล้วเขาเป็นคนยังไง ถูกไหม? ถูกเถอะเนาะ TTT ฝากถึงอู๋อี้ ผู้เป้นเบี้ยล่างตลอดกาลของคุณปาร์ค คุณรู้ตัวไว้เลยนะว่ากำลังให้ความสนใจกับคุณปาร์คมากมายขนาดไหน ไม่ว่าคุณจุคิดแค่เจ้านายกับลูกน้อง แต่ไอ้ที่เห้นเขาแล้วอยากได้อยากโดนนั่นมันคนละเรื่อง ! วางถุงกาวแล้วตั้งสตินะอู่อี้ 555555555555555 ขอให้เจอทางสว่างโดยเร็ว อาเมน... เอาใจช่วยไรท์เตอร์ เอาใจช่วยอู๋อี้ ไ ฟ ท์ ติ้ ง น ะ ยู ว ว ว !   อ่านน้อยลง

    wanbs_ | 24 พ.ย. 57

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "โครตตตตตต สนุกที่สุดดด ใครไม่ได้อ่านจะเสียใจ!!!!!!!!!!!!"

    (แจ้งลบ)

    บอกตรง เรื่องนี้สนุกมาก นั่งอ่านไปหัวเราะ ดีดแข้งดีดขา จนแม่ด่าว่า "มึงบ้าไปแล้วหรออ ยิ่งตอนประโยค #น้ำตาขอแชร์นะครับ ฮาาาาาาสัสสส แบบคิดได้ไง ฮามาก โครรตตตตสนุกเรื่องราวน่าติดตาม ไม่เคยฟิคของผู้แต่งใครไหนติดเท่านี้มาก่อนเลย พูดจริงว่าโครตสนุกฮ่ะ ไม่หวานเวอร์จนเกินจริง แล้วก็พระเอกไม่เลวเวอร์ๆๆ แบบตรงกับเรื่องราวจริงๆ แบบนึกภาพตามได้ง่ายมาก ส่วน ... อ่านเพิ่มเติม

    บอกตรง เรื่องนี้สนุกมาก นั่งอ่านไปหัวเราะ ดีดแข้งดีดขา จนแม่ด่าว่า "มึงบ้าไปแล้วหรออ ยิ่งตอนประโยค #น้ำตาขอแชร์นะครับ ฮาาาาาาสัสสส แบบคิดได้ไง ฮามาก โครรตตตตสนุกเรื่องราวน่าติดตาม ไม่เคยฟิคของผู้แต่งใครไหนติดเท่านี้มาก่อนเลย พูดจริงว่าโครตสนุกฮ่ะ ไม่หวานเวอร์จนเกินจริง แล้วก็พระเอกไม่เลวเวอร์ๆๆ แบบตรงกับเรื่องราวจริงๆ แบบนึกภาพตามได้ง่ายมาก ส่วนภาษา บอกได้เลย ว่าดีมาก สรรหาคำได้ฮามากกกก ประโยคเด็ด!!!! ยิ่งเซฮุนหน้าสดลากแตะแบบ มันเข้ามากกกกก ฮาสุดดดดดด รักกกกเลยยยยฟิคเรื่องนี้ ถ้าเอามาทำเป็น ซี่รี่ย์ ปังงงงงงงงงงงงงงงงงงง โอ้ยยยยยยย ยิ่งอ่านยิ่งรักคู่นี้ๆๆๆๆๆๆ รักพี่คริสมากกกกอ่ะ แบบ ตลก อบอุ่น ร้องไห้ตอนพระเอกปกป้องชอลยอล กูร้องไห้ทำไมว่ะ? เออออออนะ แบบ มันอินไปทุกตอนอ่ะ ยิ่งแอบดราม่าตอนท้ายร้องไห้ตามมมมมม กลัวพระเอกยาจนเรา ผิดหวัง อิเทานี้เลวววจุง ชอบคาร์เรคเตอร์ พระเอกมากๆๆๆๆๆๆๆๆ แบบ เข้าเคมีกับนายเอกมาก อ่านแล้วรักกว่านี้ไม่มีอีกแล้วววววววว ไม่อยากให้จบบบบบบบบบบบบบบ น้ำตาจะไหลลลลลล อ่านแล้วก็เอาไปนอนขำ บ้ามากก แบบ ตอนนร้กำลังฟิค เรื่องใหม่ 555555 ไอ้ฝรั่งหน้าเทาฮา ไปไหน เซฮุนก็กาฝาก ขอร้องนะค่ะ ช่วยสร้างผลงานดีๆ ฟิด คริสยอล ฮุนฮานมากกกเยอะๆ เชื่อว่ามีผู้อ่านหลายๆคนติดตาม เป็นกำลังให้นะค่ะ รออออออออออ เอาแบบฮาๆแบบนี้ Deabakkkkkkkkkkk ขอปรบมือแก่สุดยอดฟิค   อ่านน้อยลง

    Julianana | 5 ก.ค. 58

    • 0

    • 0

    "ชอบจังเลย~"

    (แจ้งลบ)

    ชอบคาแรคเตอร์พี่อู่คนดีมากๆ ไม่ต้องหล่อเท่วิเศษวิโสแต่ก็โก้ๆได้ในแบบอู๋ๆ ชอบคุณปาร์คด้วยยยยยย ชอบการวางคาแรคเตอร์ที่ทำให้เชื่อได้ว่าทำไมตัวละครตัวนี้ถึงต้องเป็นแบบนี้ๆ อะไรคือเหตุจูงใจ ทุกอย่างดูมีเหตุผลมากๆเลยค่ะ ชอบการบรรยายเนื้อเรื่องที่อ่านได้เรื่อยๆ ไม่รู้สึกอึดอัดและรู้สึกเชื่อไปในความเป็นไปของตัวละคร ชอบมากๆเลยค่ะ... ไม่รู้จะเขียนอะไรอีกดี น ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบคาแรคเตอร์พี่อู่คนดีมากๆ ไม่ต้องหล่อเท่วิเศษวิโสแต่ก็โก้ๆได้ในแบบอู๋ๆ ชอบคุณปาร์คด้วยยยยยย ชอบการวางคาแรคเตอร์ที่ทำให้เชื่อได้ว่าทำไมตัวละครตัวนี้ถึงต้องเป็นแบบนี้ๆ อะไรคือเหตุจูงใจ ทุกอย่างดูมีเหตุผลมากๆเลยค่ะ ชอบการบรรยายเนื้อเรื่องที่อ่านได้เรื่อยๆ ไม่รู้สึกอึดอัดและรู้สึกเชื่อไปในความเป็นไปของตัวละคร ชอบมากๆเลยค่ะ... ไม่รู้จะเขียนอะไรอีกดี นอกจากชอบม๊ากมากกกกก~ ขอบคุณไรท์เตอร์ด้วย มีความสุขมากๆนะคะ 5555555555555   อ่านน้อยลง

    fararybaby | 30 ม.ค. 58

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น