ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ครูพิเศษจอมป่วน REBORN

    ลำดับตอนที่ #96 : ศูนย์ รวม Fic ----- REBORN -----------

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.16K
      2
      28 ม.ค. 53

    มีคนถามกันเข้ามามากมาย อยากอ่าน Fic

    ป้าเดะ เลยอยากเปิดบ้านให้ทุกคนที่เขียน Fic 

    มา โฆษณาหาเสียง ได้ที่นี้ค่ะ

    ใครที่ เขียน Fic รบกวน รายงานตัว 

    และบรรยา Fic ของท่านเล็กน้อยนะค่ะ 

    ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ

    ตัวอย่างในการ รายงานตัว
     

    http://my.dek-d.com/iamtaity/story/view.php?id=396613

    ชื่อ บทความ........ ความเหมือนที่แตกต่างของเหล่าการ์ตูนยอดนิยม 
    เนื้อเรื่อง..........
    เป็น เรื่องสั้น  บทวิจารณ์ของป้าเดะเองค่ะ เขียนเกี่ยวกับ เอา ตัวละครของ BLEACH VS NARUTO และการ์ตูนดังอีกหลายเรื่อง อ่าน ขำๆ ฮาๆ
    ลองเข้าไปอ่านกันดูได้ค่ะ


    ปล. ก๊อปปี้ รูป หรือแบนเนอร์ ฟิกของท่านมาวางด้วยก็ดีนะค่ะ 
    จะช่วยให้ แฟนๆ จำได้ง่ายขึ้นค่ะ 

    ขอบคุณที่ทุกท่าน   พี่น้องชาวโอตาคุทุกท่านค่ะ

     
    .......................................................................................................


    Name : อ้อแอ้< My.iD >


    เรื่องแรก 
    http://writer.dek-d.com/auae-jung/writer/view.php?id=552012

    ชื่อบทความ  ... [FIC] รักร้ายๆของเจ้าชายเบลเฟกอล♥

    เนื้อเรื่อง ... เป็นเรื่องของกลุ่มวาเรียในอีก9ปีข้างหน้า  ที่ต้องรับสมาชิกหน้าใหม่เข้ามา  เป็นสาวน้อยที่มารับตำแหน่งหัวหน้าหน่วยเมฆาแทนเจ้าโกล่ามอสก้านั่นน่ะแหละค่ะ  เป็นฟิคที่มีเนื้อเรื่องดำเนินอยู่ในโลกที่มีมิลฟีโอเล่  มีฟราน ไม่มีมาม่อน  ใครที่เป็นแฟนๆวาเรียหรือเบลเฟกอล  แล้วไม่รังเกียจตัวนางเอกที่มาจากจินตนาการน้ำเน่าของเรา เราก็ขอเชิญค่ะ

     


    Name : อ้อแอ้< My.iD >


    เรื่องสอง 
    http://my.dek-d.com/auae-jung/writer/view.php?id=567090

    ชื่อบทความ  ...[FIC] รักต้องห้ามของนายหนุ่ม...3996

    เนื้อเรื่อง ...เป็นฟิคที่หักหลัง 1896 หรือกระทั่ง 6996มากๆ  จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเคนเกิดชอบหนูโคลม รักต้องห้ามแบบนี้จะเป็นยังไง ออกแนวรั่วๆนะคะเรื่องนี้  แค่เปิดเรื่องไว้ก่อนแต่ยังไม่ได้เขียนจริงจังเลย  เอ่อ แฟนๆ189669ห้ามด่าเรานะเรื่องนี้  เพราะเราเองก็ชอบ 189669 มากๆเหมือนกัน  แต่ไม่เบื่อกันมั่งหรอสมการนั้นน่ะ 555 ใครที่ไม่รังเกียจของแปลกเราขออัญเชิญให้เข้าฟิคเคนเรื่องนี้ค่ะ




    อนึ่งทั้ง2เรื่องนี้เป็นแบบนอร์มอลหมดนะคะ ขอบคุณป้าเดะที่ให้พื้นที่โปรโมตค่ะ แหะๆ

    ถ้ามีแบนเนอร์จะเอามาให้ทีหลังค่ะ
     


     



    Name : Nagi Rokudou [ยาจกบูชาไก่]< My.iD >

    ชื่อบทความ...Blue Diary บันทึกหัวใจ ยัยสายหมอก
    เนื้อเรื่อง...ก็เป็นคู่เลี่ยน(ชาวบ้านเค้าว่า) 6996 น่ะนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าแม่สาวโคลมรู้สึกน้อยใจมุคุโร่ที่ไม่ค่อยสนใจตัวเอง ตาสึนะก็เลยมาชวนไปเที่ยวจนเกิดเรื่อง ทำให้โคลมเราเปลี้ยนไป๋น่ะค่ะ! ลองอ่านดูนะคะ ^ ^

    ลิงก์ ก็จิ้มแบนเนอร์เลยค่ะ จิ้มๆๆ! >3<
     



    ขอบพระคุณแม่หญิงเดะที่เปิดให้โฆษณานะคะ (^ ^)(_ _)


     


    Name : Keawkao< My.iD >


    Fic Reborn หอพักป่วน รวมก๊วนแสบ

    ชื่อบทความ Fic Reborn หอพักป่วนรวมก๊วนแสบ

    เนื้อเรื่อง5 ปีผ่านไปเหล่าสมาชิกว่องโกเล่ย์ทั้งหลาย จากที่ต้องอยู่โรงเรียนนามิโมริ ตอนนี้พวกเขาได้ย้ายมาอยู่มหาวิยาลัยนามิโมริเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะเป็นอย่างไรเมื่อมีสมาชิกเพิ่มเข้ามาถึง 3 คนที่ทำให้เหล่าว่องโกเล่ย์บางคนถึงกับหัวใจหวั่นไหว

     



    Name : เจ้าหญิง คุซาเนะ อาริน★< My.iD >



    ชื่อเรื่อง  OH MY GOD!:ฉันคือรองกรรมการคุมกฎนามิโมริ!!
    เนื้อเรื่อง เมื่อยัยจอมแหกกฎโดนคุณระเบียบจัดจับมาเป็นรองกรรมการคุมกฎเพื่อคำขอร้องของใครบางคน แต่เขากลับตกหลุมรักเธอได้ซะนี้!!(สั้นไปไหมท่าน=_=)/ )

    เรื่องที่เหลือรอก่อนๆจบเมื่อไหร่ค่อยมาลง(แค่FCเดิมมันก็จะฆ่าเราตายแย้ว) 


     





    Name : Toshi< My.iD >

    Fanfic reborn normal :: Love story (1896)

    KHR normal :: Love story รักเรียบง่ายของนายจอมโหด(1896)
    เรื่องย่อ :: ท่านมุคุโร่ ความรักคืออะไรหรอคะ? เด็กหญิงตัวน้อยเอ่ยถามผู้ที่เปรียบเหมือนเจ้าของชีวิตของตน คำตอบที่ได้มาคือ...ซักวันโคลมจะรู้เองครับ ^^....

     



    Name : Toshi< My.iD >


    Fanfic reborn Normal and Yaoi(รวมฟิคสั้น)

    KHR normal and yaoi (รวมฟิคสั้นรีบอร์น)
    เรื่องย่อ :: รวมฟิคสั้นรีบอร์นที่แต่งขึ้นค่ะ มีทั้งนอร์มอลและยาโอย อาจมียูริเพิ่มเติมงิ =w="

    ปล.อ่านแล้วเม้นท์ + โหวตให้ด้วยน้า



     



    Name : เจ้าหญิง คุซาเนะ อาริน★< My.iD >


    เมื่อเจ้าหญิงแห่งวองโกเล่คือยัยจอมปีศาจสุดน่ารัก! 




    ชื่อเรื่อง: I AM SORRY!ขอโทษนะ!ฉันนี้ละเจ้าหญิงแห่งวองโกเล่

    เนื้อเรื่อง: เมื่อเจ้าหญิงแห่งวองโกเล่ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความเจริญรุ่งเรืองของวองโกเล่เผยตัว
     และต้องค่อยทำภารกิจกับพวกวาเรีย! ที่แม้เธอจะไม่ชอบแต่กลับยิ่งเจอ!!

    แถมซักนิด:เรื่องนี้จะกำหนดให้ยัย เอ๊ย!ท่านเจ้าหญิงมีรหัสเป็น 97 ส่วนคู่ของเรื่องนี้คือ{X97}(>[ ]<)/



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    แง้!!หวาดเสียวกับFCเรื่องนี้ที่ซู๊ดดด!!


     


     LamBoKunG1827< My.iD >

    เรื่องแรก
    ชื่อเรื่อง :: Katekyo Hitman Reborn~!!
    เรื่องย่อ :: แจกเนื้อเพลงแบบอังกฤษ+ไทย+ญี่ปุ่น แปลเพลงไทย+อังกฤษ และอื่น ๆ อีกมากมาย จากเรื่องครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น ไม่ว่าจะเป็นเพลงเปิด เพลงปิด หรือเพลงร้องเดี่ยว เพลงอัลบั้ม รวมทั้งเว็บโหลดเพลงรีบอร์นต่าง ๆ อยู่ที่นี้แล้ว
    แบนเนอร์ ::
     Katekyo Hitman Reborn~!!

    แถม ๆ :: ลงคอมมิคตั้งแต่ตอนที่ 260-266
    อนิเมตั้งแต่ตอนที่ 1-159
    ฮารุ ฮารุ การสัมภาษณ์สด แบบญี่ปุ่นซัพอังกฤษ และโหลดซัพไทย ตั้งแต่ตอนที่ 102-139 เหลืออีก 2 ตอนเท่านั้น!!
    สึนะ ผู้ปราบศีศาจ 3 ตอนจบ แบบญี่ปุ่นซัพอังกฤษ และโหลดซัพไทย ตั้งแต่ตอนที่ 155-157

    หมายเหตุ :: คอมมิคและอนิเม จะมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สัปดาห์ละตอนค่ะ ใครอยากอ่านคอมมิคตอนไหนก็บอกได้นะ
    ----------------------------------------------------------------------------------------------

    เรื่องสอง
    ชื่อเรื่อง :: Katekyo Hitman Reborn[2]~!!
    เรื่องย่อ :: คราวนี้เป็นภาค 2 ค่า ในภาคนี้เราจะมาแจกภาพรีบอร์นซัพนรกที่เราทำเองกับมือ ลงข้อมูลของตัวละครในรีบอร์น บางทีอาจใส่เครดิต และไม่ใส่บ้าง เพราะบางครั้งจะเอาข้อมูลจากหัวสมองของเรา
    แบนเนอร์ ::
     Katekyo Hitman Reborn[2]~!!
    แถม ๆ :: ตอนนี้กำลังแปลรีบอร์นตอนที่ 158 อยู่ค่ะ ใครสนใจก็ไปอ่านกันด้วยนะ เราจะแปลตั้งแต่ตอนที่ 158 ขึ้นไป แต่ถ้าใครอยากได้ก่อนหน้านั้นให้บอกเราไว้ก่อนนะ
    ----------------------------------------------------------------------------------------------

    เรื่องสาม
    ชื่อเรื่อง :: [AuFic]♠โรมิโอกับจูเลียต♠ ภาค Reborn[1885]
    เรื่องย่อ :: เมื่อฉันและเธอต้องกลายเปลี่ยนเพศกันเพราะน้ำประหลาด แต่นั้นทำให้ฉันพบกับรักแท้กับใครคนหนึ่ง แล้วยิ่งมาแสดงละครด้วยกันแล้ว ยิ่งสนิทกันขึ้นไปอีก จะบอกว่าเรื่องในโรมิโอกับจูเลียตที่แสดงรั่วมากมาย ยิ่งเขียนยิ่งขำ -0- เรื่องราวของฉันจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ในเรื่องโรมิโอกับจูเลียต ภาค Reborn แต่ตอนนี้ยังไม่ลง(จะลงตอน 18 ม.ค. 2553 ค่ะ)
    แบนเนอร์ ::
     [AuFic]♠โรมิโอกับจูเลียต♠ ภาค Reborn
    แถม ๆ :: ทุกคนรู้อยู่แล้วว่า 18 คือฮิบาริ ส่วน 85 ก็คือเราเองค่ะ ไม่ได้กำหนดรหัสมาเล่น ๆ แต่มันเป็นรหัสชื่อแบบภาษาญี่ปุ่นของเราจริง ๆ ค่ะ ตอนแรกจะแต่ง 1827 แต่เปลี่ยนแนวนิด ๆ เลยกลายเป็นท่านฮิคู่กับเราซะงั้น พอไปบอกเพื่อนที่ร.ร. มันแถบจะมาตื้บ!! เลย น่ากลัวมากมาย แต่มันอ่านเรื่องแล้วก็สนุกก็เลยไม่ได้ว่าอะไร ยังไงก็ฝากผลงานด้วยนะ
    ---------------------------------------------------------------------------------------------- 





     


     ♥ 18 HiBaRi_SaMa< My.iD > 


    ชื่่อบทความ :: รักนะยัยทูน่า ,,1827

    เนื้อเรื่อง :: เมื่อฮิบาริได้มาเป็นแฟนกับสึนะ แต่ทว่ามีอยู่มาวันหนึ่งสึนะกลับไปงอนเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ที่ว่างอนเรื่องอะไรนั้นลองติดตามชมกันเลยดีกว่า!!

    แบนเนอร์ ::  



     




    TKDclub< My.iD >

    อ่านแล้วเม้นด้วยนะจ้า1811

    เรื่องแรกhttp://writer.dek-d.com/tkdclub/writer/view.php?id=519252
    ชื่อเรื่อง :: Prince vs Princess รักนี้ขอเสี่ยงตาย
    เรื่องย่อ เมื่อพวกเขาทั้งคู่เกลียดกันตั้งแต่แรกที่พบกัน และทั้งสองก็คิดว่าคงไม่มีทางเจอคนเฮ็งซวยแบบนี้อีก
    แต่มันกลับไม่ใช่เมื่อพวกเขาทั้งคู่ได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งในฐานะของศัตรู!!!!โหด มัน ฮา ละทีนี้

    *เรื่องนี้เป็นคู่ของ1811 คู่หลักนะครับพ้มฮิบาริกับอี้ผิง หุๆๆชอบคู่นี้มากมายใครอ่านแล้วก็เม้นให้ด้วยเด้อเรื่องนี้มีทั้งหมด  9 คู่ด้วยกัน!!!!แต่งกันตาย 5555+ 



     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×