ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TOPBOM BAD LOVE FT GD [Fic BigbangX2ne1]

    ลำดับตอนที่ #3 : BAD LOVE 2

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 57










    BAD LOVE 2







     
    "บอม!! เดี๋ยวรอฉันก่อน" เสียงเรียกจากผู้หญิงที่ฉันเกลียดที่สุดในโลกเอ่ยเรียก แต่พอฉันไม่หยุดมือสกปรกของยัยบ้านั่นก็มาจับข้อมือฉันไว้ ฉันเช็ดน้ำตาที่พึ่งเสียให้กับไอ้บ้านั่นออกไป ก่อนจะหันมองข้อมือที่ถูกเฮยุนจับไว้

    "เอามือสกปรกๆของเธออกไปเฮยุน" ฉันสบัดมือของเฮยุนทิ้งอย่างไม่ใยดี 

    "บอม..."

    "หยุดเรียกชื่อฉันสักที คนสกปรกอย่างเธอไม่สมควรเรียกชื่อของฉัน!"

    "บอม!"

    "ทั้งครอบครัวของเธอฉันเกลียดเกลียดมันทุกคน!!!"

    "แกฟังฉันหน่อยได้มั้ย!!"

    "อย่ามาทำเป็นสนิทสนม!!!"

    "...." เฮยุนทำหน้าเหมือนอย่างกับจะร้องไห้ แต่แค่นี้มันไม่ได้กระตุกต่อมความสงสารฉันสักนิด

    "ต่อให้เธอจะมากราบเท้าฉัน ฉันก็ไม่มีทางยกโทษให้เธอ จำไว้!!!" 

    "บอม..."

    "อ่อ แล้วก็เลิกยุ่งกับน้องชายฉันด้วย ฉันไม่อยากคว้าผู้หญิงสกปรกอย่างเธอมาเป็นน้องสะใภ้แค่คิดก็ขยะแขยงเต็มที" ฉันยิ้มให้กับเฮยุนอย่างผู้ชนะก่อนจะหันหลังเดินออกไป 








    "ปากดีไม่รู้จักจำสินะ" เสียงทุ้มของใครบางคนดังขึ้นมาทำให้ฉันหันหน้าไปมองแต่พอรู้ว่าเป็นใครก็อยากเปิดประตูรถแล้วขับหนีไปไกลๆ

    "...."

    "ถามทำไมไม่ตอบ เป็นใบ้หรือไง"

    "...." ฉันเอือมมือไปเปิดประตูรถแต่ไม่ทันจะได้ก้าวขึ้นไปกลับถูกมือหนาจับไว้ที่ข้อมือ

    "ฉันไม่ชอบเวลาถามแล้วไม่มีใครตอบ" ท็อปพูดเสียงลอดไรฟันออกมา ดวงตาคมมองมาอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ มือหนาบีบข้อมือของฉันแน่นจนรู้สึกเหมือนข้อมือจะแหลกยังไงอย่างงั้น

    "....."

    "จะลองดีหรือไง!!" ท็อปผลักฉันไปชนกับตัวรถอย่างรุนแรง 

    "โอ๊ย!!เจ็บ!!" ฉันถลึงตาใส่ท็อป แต่คนตรงหน้ากลับเอามือมากันไม่ให้ฉันหนี

    "เธอกล้าลองดีกับฉันเองนะบอม" ท็อปพูดเสียงลอดไรฟันดูน่ากลัว

    "นายบ้าไปแล้วเหรอท็อป ปล่อย!!" ฉันผลักคนตรงหน้าโดยแรงทั้งหมดที่มีแต่แรงของฉันคงเป็นแค่แรงลมเพราะมันไม่ได้ทำให้ท็อปขยับออกไปเลยสักนิด

    "คิดว่าฉันอยากแตะต้องผู้หญิงจิตใจสกปรกอย่างเธอนักเหรอ"

    "นาย!!"

    "หึ เธอต่างหากละปาร์คบอมที่สกปรกอย่ามาว่าเฮยุนหน่อยเลย เธอน่ะถ้าเทียบกับยัยนั่นแล้วเธอก็เป็นแค่เศษฝุ่นเทียบกับยัยนั่นไม่ติดเลยสักนิด" ท็อปแสยะยิ้มแต่นั่นทำให้ฉันถึงกับแทบคลั่ง

    "หุบปากท็อป อย่ามาเปรียบเทียบยัยนั่นกับฉัน!!!!" 

    "เธอแหละหุบปาก!!!"

    "...!!!"

    "หึ ฉันจะทำให้เธอได้รู้ปาร์คบอมว่าคนที่เกลียดครอบครัวของฉันจะเป็นยังไง!" ท็อปจับข้อมือของฉันก่อนจะลากให้ฉันเดินไปตามเขา

    "นายจะทำบ้าอะไรห๊ะ!! ปล่อยฉันนะ!!!"

    "เห้ย ไอ้ท็อป!มึงทำไรว่ะ" ผู้ชายผมสีบลอนด์ในชุดเสื้อกล้ามสีดำสวมทับด้วยแจ็กเก็ตสีแดงกางเกงยีนเซอร์ๆเดินมาดักหน้าท็อปด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก

    "ไอ้จีมึงหลบไปไม่ใช่เรื่องของมึง!"

    "ปกติมึงไม่เคยลากผู้หญิงแบบนี้นะเว้ยท็อป!!"

    "มึงก็ดูซะ หลบ!"

    "แต่..มึงต้องฟังกูก่อนนะเว้ย!!"

    "กูบอกให้มึงหลบ!!"

    "ดาร่ามาหามึง!!"

    "อะไรนะ?"

    "ดาร่ามาหามึงถ้ายัยนั่นไม่เจอมึงต้องโวยวายแน่ กูว่ามึงไปหายัยนั่นก่อนเถอะ"

    "......" ท็อปนิ่งเงียบไปใครกันนะดาร่า? ใครที่ทำให้ท็อปสงบขนาดนี้ได้?แต่คงไม่ใช่ซานดาร่าที่ฉันรู้จักหรอกนะไม่ใช่ใช่มั้ย?..

    "ครั้งนี้เธออาจรอดแต่ครั้งหน้าฉันไม่ปล่อยเธอไปแน่ปาร์คบอม!!" ท็อปจ้องหน้าฉันก่อนจะเดินเข้าไปในผับ ตอนนี้จึงเหลือแค่ฉันกับผู้ชายผมสีบลอนด์

    "เธอเป็นอะไรหรือป่าว?" 

    "ป่าว"

    "เห้ย! ถึงไอ้ท็อปจะทำกับเธอแบบนั่นแต่ฉันไม่ทำหรอกนะ"

    "นายก็เพื่อนไอ้บ้านั่นไง!"

    "นิสัยมันไม่ได้ออสโมซิสมาหากันได้นะเจ้!! - -"

    "เอ๊ะ! เดี๋ยวเถอะ!!!" ฉันถลึงตาใส่ผู้ชายคนนั่นเขายกมือขึ้นมาทำเหมือนยอมแพ้

    "ว่าแต่เธอไม่เป็นไรใช่มั้ย?"

    "ฉันไม่ตายง่ายๆหรอกโดนแค่นี้"

    "เก่งครับเก่ง" ผู้ชายผมบลอนด์ฉีกยิ้มอย่างน่ารักเกือบทำให้ฉันลืมไปแล้วว่ากำลังหัวเสียแค่ไหนที่โดนอีตาบ้านั่นทำรุนแรงใส่

    "ฉันจะกลับ"

    "ให้ฉันไปส่งมั้ย?"

    "ไม่ละ ฉันไม่ได้พิการนะ"

    "ก็คนมันห่วง"

    "ห๊ะ?!"

    "ป๊าววว"

    "ไม่มีไรก็ไม่มีไรงั้นฉันกลับละขืนอยู่ที่นี้นานๆผีเจ้ากรรมนายเวรจะมาตามหลอกตามหลอนอีก"

    "ฮ่าๆๆ เชิญครับ ;)" ผู้ชายผมสีบลอนด์เปิดประตูรถให้ฉัน

    "ขอบคุณ" 


    "อ๊ะเดี๋ยวก่อน? " ไม่ทันที่ฉันจะได้ก้าวขึ้นรถผู้ชายคนเดิมก็คว้าข้อมือฉันไว้ 

    "มีอะไร?"

    "ฉันชื่อจีดีอย่าลืมนะ" เขาปล่อยมือออกจากข้อมือของฉัน 

    "เกือบลืมแล้ว แต่จะจำไว้ละกันจีดี" ฉันยิ้มน้อยๆให้กับจีดีโดยที่ไม่รู้เลยว่ามีใครกำลังมองการกระทำของฉันอยู่



    "หึ เธอมันก็ไม่ดีอะไรหรอกปาร์คบอมอ่อยผู้ชายไปทั่ว แรด"










    -------------------------------------------------------------------------------------------------------





    "คุณหนูค่ะตื่นได้แล้วค่ะ วันนี้ป้าทำวาฟเฟิลราดซอสสตอเบอรรี่เสริฟกับน้ำราสเบอรรี่แล้วก็มีสลัดทูน่าด้วยนะค่ะคุณหนู"

    "ค่ะ เดี๋ยวบอมลงไป" ฉันพูดทั้งที่ตายังปิดสนิท

    "คุณหนูอย่าหลับต่อนะ ลุกขึ้นเลยค่ะคุณหนู"

    "ค่ะๆ ตื่นแล้วๆ"

    "ลุกไปอาบน้ำเลยนะค่ะคุณหนู"

    "อาบค่ะอาบ" ฉันค่อยๆยันตัวลุกขึ้นอะไรกันเนี่ยปวดหัวชะมัดเฮ้อ....




    หลังจากอาบน้ำเสร็จฉันที่อยู่ในชุดคลุมอาบน้ำก็เดินไปห้องเสื้อของตัวเอง ก่อนจะหยิบชุดเดรสสีดำสั้นสไตล์ของฉันที่ทำมาจากเนื้อผ้าอย่างดีกับเสื้อคลุมขนสัตว์มาใส่  ฉันเดินไปหยุดอยู่ที่หน้ากระจกยักษ์ใหญ่และเริ่มลงมือแต่งแต้มหน้าของตัวเองตามสไตล์ของตัวเอง ก่อนจะหยิบรองเท้าส้นสูงสีขาวสะอาดมาใส่เป็นอันดับสุดท้าย 


    "นูน่า"

    "อ้าว จุน!" ฉันเดินลงมาจากบันไดแต่เมื่อได้ยินเสียงเรียกจากแทจุนน้องชายของฉันฉันก็วิ่งเข้าไปกอดน้องชายสุดที่รักอย่างไม่ลังเล

    "นูน่าๆ ผมหายใจไม่ออก" 

    "จุน นู่น่าขอโทษ" ฉันถอดกอดออกจากน้องชายคนเดียวของฉันก่อนจะมองดูว่าจุนไม่ได้ถูกใครทำร้าย

    "นูน่าเมื่อวานนูน่าไปไหนมา"

    "นูน่าอยู่กับบดาร่าไง"

    "แล้วทำไมตอนนู่น่าโทรมาหาผมถึงทำเสียงตกใจขนาดนั้นละ"

    "ก็นูน่าคิดถึงนายไง อย่าถามมากกินข้าวกันเถอะแม่บ้านอุตส่าห์ทำอาหารมาให้ดูสิของโปรดนู่น่ากับนายทั้งนั้น"

    "อ่า นั่นสิเดี๋ยวผมต้องไปมหาลัยแล้วด้วยมีสอบย่อย"

    "งั้นก็กินเยอะๆนะน้องชายของนูน่า" ฉันฉีกยิ้มให้กับน้องชายของตัวเอง ฉันไม่อยากบอกจุนเลยกลัวจุนจะไม่สบายใจ ถึงแม้ฉันจะรู้สึกเหมือนมันกำลังจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับฉันแต่ถึงยังไงซะฉันก็ไม่ยอมให้ใครทำมาทำร้ายจุนได้หรอก และไม่มีทางปล่อยให้จุนรักกับเฮยุนด้วยไม่มีทาง!!!







    -------------------------------------------------------------------------------------------------------



    "ออนนี่มาแต่งตัวสิงานจะเริ่มแล้ว อ่ะนี่ชุดของออนนี่อย่าลืมนะออนนี่ ออนนี่น่ะเลิศที่สุดแล้วอย่าลืมฉีกยิ้มด้วยละ"

    "ขอบคุณนะมินจี "

    "ว่าแต่ออนนี่ไม่ได้มาซ้อมเลยออนนี่แน่ใจนะว่าจะเดินแบบได้แล้วนี่มันเดินแบบคู่นะ"

    "ขอบใจนะมินจีแต่อย่างปาร์คบอมแค่นี่สบายๆ"

    "นั่นสิออนนี่นางแบบระดับโลกอยู่แล้วเดินคิวสุดท้ายด้วยออนนี่น่ะทำได้อยู่แล้ว" ฉันเดินไปหยิกแก้มมินจี ยัยเด็กนี่ทั้งที่อายุยังน้อยแต่ความสามารถไปไกลแล้วนะเพราะว่ายัยเด็กนี่มีแบรนด์เป็นของตัวเองแถมดังระดับโลกด้วย ฉันรับชุดจากมินจีมาใส่ชุดสีเกาะอกสีขาวสั้นที่ถ้าใส่มาแล้วคงเห็นหน้าท้องได้แน่ๆที่สวมทับกับเสื้อแจ็กเก็ตยีนสีซีดๆขาดๆ กับกางเกงขาสั้นยีนขาดๆเซอร์ๆที่สั้นมากกกกกแต่เมื่อเอามาใส่แล้วมันกับดูดีอย่างขาดไม่ถึง ทุกอย่างมันดูลงตัวไหนจะรองเท้าสีน้ำตาสูงหุ้มส้นจะบอกว่าชุดนี้เป็นสไตล์อเมริกันก็ว่าได้


    "ออนนี่เสร็จหรือยังมาทำผมได้แล้ว!!"

    "เสร็จแล้วเสร็จแล้ว" ฉันเดินออกมาจากห้องแต่งตัวก่อนจะตรงไปที่ห้องแต่งหน้า

    "รบกวนหน่อยนะค่ะ...นาย!!!!"

    "ว่าไงบอม :)" ผู้ชายผมสีดำสนิทในชุดเสื้อกล้ามสีขาวเผยให้เห็นที่มีเสื้อแจ็กเก็ตยีนสีซีดพาดไว้ที่ไหล่ กางเกงขาดๆ บ่งบอกได้ว่าเป็น 1 ในนายแบบที่มาเดินแบบในครั้งนี้

    "ท็อปนายมาอยู่ที่นี่ได้ไง!!!"

    "ทำไมจะมาไม่ได้ละก็นี้เป็นโรงแรมของครอบครัวฉัน" ท็อปแสยะยิ้ม แต่เดี๋ยวนี่โรงแรมของครอบครัวท็อปงั้นเหรอ!!!

    "ฉันจะกลับ!"

    "เดี๋ยวก่อนสิบอมเธอจะกล้าทิ้งงานของน้องเธองั้นเหรอ มินจีคงเสียใจไม่ใช่น้อย"

    "...นายมัน!!!"

    "ก็แล้วแต่เธอนะ" ฉันยืนกำหมัดแน่น  ทำไมฉันต้องแพ้ไอ้หมอนี่ตลอดเลยทำไมกัน

    "นายมันเลว!"

    "เกมส์ยังไม่ทันเริ่มเลยบอม เธอจะต้องเจออะไรที่มันเป็นยิ่งกว่านรกอีกเยอะ"

    "นายมันบ้าไปแล้วท็อป!!!" 

    "เธอมันก็บ้าพอกันแหละบอม เธอผิดเองที่เข้ามาหาเรื่อง"

    "นายไม่มีทางชนะหรอกท็อป!!"

    "หึ เดี๋ยวก็รู้" ท็อปจ้องหน้าฉันก่อนเดินจากไป ฉันได้แต่หัวเสียกับตัวเอง 

    "ฉันจะชนะแน่ไม่ใช่นาย!!!"







    -------------------------------------------------------------------------------------------------------



     
    ตอนนี้ฉันยืนรออยู่ข้างหลังเวทีไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันต้องมาเดินแบบต่อหน้าครอบครัวของเฮยุน ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้สู้ทำเป็นใกล้ตายยังดีซะกว่า 

    "ออนนี่ถึงคิวออนนี่แล้วขึ้นไปเลย!!!" 

    "อืม!!" ไม่ว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดแล้วละ

    เสียงเพลงประกอบการเดินแบบดังขึ้นมาพร้อมกับแสงไฟที่ส่องมาที่ฉันในความมืด ฉันฉีกยิ้มในแบบที่ตัวเองถนัดก่อนจะเดินไปอยู่ที่กลางเวทีเพื่อรอให้คู่เดินแบบของฉันมาแต่เมื่อไฟอีกดวงออกมาพร้อมกับผู้ชายร่างสูงสีดำก็ทำให้ฉันถึงกับไม่สามารถก้าวขาเดินต่อไปได้ ท็อป!!!! ท็อปเดินมาหยุดที่เดียวกับฉันก่อนจะยกคิ้วให้

    "นายมันบ้าไปแล้ว" ฉันพูดเสียงลอดไรฟันแต่ปากยังส่งยิ้มให้คนดู 

    "หึ นี่แค่เริ่มต้น" มือของท็อปเข้ามาโอบที่เอวของฉันอย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนกำลังโพสท่า

    "นาย!!!" 

    "เดินแบบอยู่นะ" 

    "ไม่ว่านายจะคิดจะทำอะไรขอให้นายหยุดเดี๋ยวนี้!" 

    "ว้าา ไม่ทันซะแล้ว"

    "......!!!!" ท็อปก้มหน้าลงก่อนจะจูบปากของฉันต่อหน้าสื่อมวลชนและคนที่มาดูหลายๆคนก่อนจะถอนริมฝีปากของเขาออกท็อปยกยิ้มอย่างพอใจ 

    "นายมัน!!!" 

    "ต่อจากนี้ไปชีวิตของเธอไม่สงบสุขแน่บอม" ท็อปโอบเอวของฉันพาให้ฉันเดินกลับไปหลังเวที


    "ท็อปนายทำบ้าอะไรห๊ะ!!!"

    "ป่าวนี่"

    "กล้าปฎิเสธเหรอ ทุเรศ!!!"

    "ออนนี่ใจเย็นๆ"

    "มินจีแต่..!!!"

    "ออนนี่ทุกคนชอบการเดินแบบครั้งนี้มากเลยนะ คิดในแง่ดีเข้าสิ"

    "แต่....."

    "เชื่อหนูสิออนนี่ไม่เป็นอะไรหรอก" ไม่หรอกมันต้องมีอะไรแน่นอน...








    -------------------------------------------------------------------------------------------------------






    "ออนนี่ขอบคุณมากนะ"

    "ไม่เป็นไรหรอกมินจี"

    "ยอดขายต้องพุ่งเพราะออนนี่แน่นอนเลย"

    "ไม่หรอก ออนนี่กลับก่อนนะมินจี"

    "กลับปลอดภัยนะค่ะออนนี่ ไว้ครั้งหน้ามาใหม่"

    ฉันเดินออกมาหลังจากที่เปลี่ยนชุดกลับเรียบร้อยแล้ว ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันจูบกับท็อปต่อหน้าคนมากมายขนาดนั้นไม่รู้ว่าภาพจะหลุดไปถึงไหนต่อไหนแล้วส่วนไอ้คนที่สร้างปัญหาก็หนีหายไปตั้งแต่จอนเดินแบบเสร็จ

    "นี่!!!" มือบางของใครบางคนมาจับไหล่ให้ฉันหันหน้าไปเผชิญแต่พอหันไปสิ่งที่ฉันได้กลับมาคือมือที่ตบเข้าหน้าของฉันอย่างจัง

    "อะไรกันเนี่ย!!!" ผู้หญิงหุ่นเพรียวบางในชุดเดรสไม่สิเรียกว่าชุดชั้นในง่ายกว่าเพราะชุดนี้มันโชว์มากเกินไปกล้ามาใส่ได้ไงเนี่ยแต่ถ้าจำไม่ผิดยัยนี่เป็น1ในนางแบบที่เดินแบบในวันนี้ด้วยนี่ ดวงตากลมโตจ้องฉันอย่างเกลียดชัง

    "เธอกล้าดียังไงมายุ่งกับท็อปห๊ะ!!!"

    "ฉันป่าว!!"

    "ตอแหล!!" ยัยนั่นตบหน้าฉันซ้ำอีกรอบก่อนจะผลักฉันลงไปกับพื้น

    "ฉันไม่ได้ทำอะไรจริงๆ ท็อปต่างหากละ!!!"

    "แกจะหาว่าท็อปจูบแกเหรอ!!!" 

    "หรือว่าเธอไม่เห็นละฉันไม่ได้ทำอะไรเลยสักนิด!!!"

    "เหรอ เจอมือฉันอีกสักรอบมั้ยจะได้เลิกมโน!!" ก่อนที่ยัยนั่นจะตบเข้ามาที่แก้มของฉัน ฉันก็เป็นฝ่ายตบยัยนั่นก่อน

    "กริ๊ดดดด!!! แกตบฉัน"

    "หน้าเธอเป็นทองคำหรือไงห๊ะ ถึงตบไม่ได้!"

    "แก!!!!"

    "เธอแหละที่ควรเลิกมโน ไม่รู้จักมองโลกความจริงซะบ้าง!!!"

    "ถ้าเธอไม่ไปอ่อยไม่ไปยั่วท็อป ท็อปจะจูบเธอมั้ย!!"

    "เธอจะหาว่าฉันไปยั่วไอ้บ้านั่นเหรอ!"

    "เอ่อสิ!!"

    "ใครบอกเธอ!!!?"

    "ก็..!"

    "ใคร!!!" 

    "ฉัน..ขอโทษนะค่ะ...ฉันจะไม่ไปยุ่งกับท็อปอีกแล้ว...ฉันขอโทษ...."

    "อะไรนะ!!!?"

    "ยกโทษให้ฉันด้วยนะออนนี่ฉันจะกราบเท้าออนนี่เลยก็ได้...." อะไรกันทำไมอยู่ยัยนี่ก็บีบน้ำตาออกมา

    "ออนนี่!!"

    "มินจี!"

    "คุณมินจีช่วยเอมมี่ด้วย...เอมมี่กลัว.." ตอแหล!!!

    "ออนนี่ทำอะไรเอมมี่!!"

    "ออนนี่ป่าว..."

    "เฮ้อ....หนูเชื่อใจออนนี่นะ"

    "มินจี"

    "แต่คนอื่นหนูไม่รู้..." ฉันมองข้างหลังก่อนจะพบนักข่าวจำนวนมากที่รัวกล้องใส่ฉัน ภาพที่ฉันตบกับยัยเอมมี่อะไรนี่คงถูกบันทึกไว้หมดแล้วสินะ

    "ออนนี่หนู..."

    "ไม่เป็นไรหรอกมินจี" ฉันยิ้มให้กับมินจีก่อนจะคว้ากระเป๋าของตัวเองเดินออกไประหว่างออกไปฉันเจอคำถามจำนวนมากทั้งเรื่องแย่งแฟนกัน ไม่ถูกใจรุ่นน้อง อิจฉาบ้าง ไม่พอใจบ้าง ฉันเดินหลบเข้าไปในห้องน้ำ มันมากไปแล้วนะท็อป นายทีความสุขมากงั้นเหรอในการที่เห็นฉันเป็นแบบนี้

    "นี่แก เห็นตอนท็อปจูบกับบอมมั้ย"

    "ยัยแรดนั่นน่ะเหรอ"

    "ก็คงไปยั่วไปอ่อยท็อปละมั้ง"

    "นั่นสิท็อปกับเอมมี่มีข่าวกันออกจะดัง สงสัยไม่มีผัวเลยอยากแย่ง"

    "แกแรงไปป่ะ"

    "แค่นี้ยังเบาๆ ยัยนั่นคงร่านกว่าที่เห็นอีกเยอะ"

    "นั่นสิสงสัยที่ดังได้คงเพราะเอาตัวเข้าแลก"


    'พลั่ก!!!!' 

    "......!!!"

    "คุณบอม..."

    "......" ฉันมองกลุ่มนางแบบที่ร่วมเดินแบบกับฉันทั้งที่คนพวกนี้เป็นทั้งเพื่อนร่วมงานและเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกัน ทั้งที่ตอนอยู่ในห้องแต่งตัว ตอนเดินแบบเรายังยิ้มยังหัวเราะยังเป็นมิตรด้วยกันอยู่แท้ๆ แต่พอลับหลังก็มานินทามากล่าวหา หึ นี่เหรอสังคมมนุษย์ ทุกคนต่างต้องการเหยียบหัวคนอื่นเพื่อให้ตัวเองสูงส่งกันทั้งนั้น

    "ขอบคุณที่ทำให้ฉันรู้จักพวกเธอมากกว่าเดิมนะ ขอบคุณที่สอนให้ฉันรู้ว่าฉันไม่สมควรไว้ใจใคร!!!"

    ฉันเดินหนีออกมาเพื่อตรงไปที่รถไม่รู้เหมือนกันน้ำตาของฉันมันมาจากไหนตั้งมากมาย ทำไมกันทั้งที่ฉันอุตส่าห์เชื่อใจทุกคน แต่ทุกคนกลับมองฉันเป็นผู้หญิง แรด ร่าน ไม่มีใครรู้จักฉันเลยสักคน ไม่มีใครเชื่อใจฉัน ไม่มีใครรู้จักฉันเลยสักคน ทุกคนก็เหมือนกันหมด... ฉันเช็ดน้ำตาตัวเองแบบลวกๆ ทั้งที่พยายามเช็ดมันเท่าไหร่มันกลับไหลเพิ่มเข้ามาเท่านั้น

    "หึ เป็นไงบ้างปาร์คบอม สนุกมั้ยละ?"

    "......" ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองท็อปเขายิ้มอย่างผู้ชนะโดยที่ไม่สนใจน้ำตาของฉันเลยสักนิด

    "ร้องไห้งั้นเหรอ?หึฉันเคยบอกเธอไปแล้วนี่ว่าน้ำตาของ"

    "น้ำตาของผู้หญิงจิตใจสกปรกอย่างฉันมันไม่เคยมีความหมายหรอกและนายไม่เคยสงสารหรอก
    ใช่ท็อปฉันรู้ดี"

    "เก่งนี่.."

    "ฉันมันสกปรก ฉันมันร่าน ฉันมันแรด ฉันมันเลว พอใจนายหรือยังละ!!" ฉันผลักอกท็อปจนตัวของท็อปเซ

    "......"

    "ขอบคุณนายนะที่สอนให้รู้ว่าฉันไม่ควรไว้ใจใคร แม้กระทั่งคนที่ฉันสนิทมากๆก็ยังหักหลังกันได้ ขอบคุณนายที่ทำให้ฉันฉลาดขึ้น ขอบคุณ!!!"

    "....."

    "นายชนะท็อปครั้งนี้นายชนะแต่อย่าหวังว่าฉันจะยอมแพ้ ฉันไม่มีวันยอมแพ้ถึงแม้ฉันจะไม่เหลืออะไรฉันก็จะไม่ยอมแพ้นาย!!!"

    "ก็ดีเธอจะได้รู้ถึงความพ่ายแพ้อย่างถึงที่สุดเลยละบอม...." 







    -------------------------------------------------------------------------------------------------------





    "นูน่ามานี่แล้วผมมีอะไรจะเซอรไพ.....นูน่า..."

    "จุนนูน่าไม่ไหวแล้วนูน่าเหนื่อย...." ฉันโผเข้าไปกอดจุนน้องชายคนเดียวที่ฉันสามารถพึ่งได้ ไม่ว่าจะพ่อแม่หรือใครก็ตามไม่มีใครเข้าใจฉันทั้งนั้นไม่มีใครเลยทุกคนมองว่าฉันเป็นภาระตั้งแต่เด็กๆมองว่าฉันไม่มีประโยชน์เมื่อฉันสามารถพาประโยชน์มาให้พวกเขาได้พวกเขาก็จะทำดีกับฉันพอฉันหมดประโยชน์ก็ทิ้งฉัน มีแค่แทจุนที่ฉันสามารถเชื่อใจได้แค่เขาคนเดียว

    "นูน่าเป็นอะไรหรือป่าว?"

    "ป่าว..."

    "นูน่าผมอยู่กับนูน่าเสมอนะ"

    "อือ..."

    "นูน่าร้องไห้บ้างก็ได้ ผมไม่เคยเห็นนูน่าร้องไห้เลยนูน่าทำเข้มแข็งมาตลอดเวลาอยู่ต่อหน้าผม ต่อไปนี้ไม่ต้องก็ได้ผมจะเป็นคนดูแลนูน่าเอง อ่อนแอบ้างก็ได้"

    "จุน...นูน่าไม่สามารถเชื่อใจใครได้อีกแล้วไม่เลย.."

    "นูน่า...."






















    BAD LOVE2 จบแล้ววววว
    มารอติดตามอีพีหน้ากันดีกว่า
    ตอนนี้เป็นไงบ้างอย่าลืมเม้นกันนะครัชชช
    ขอโทษที่หายไปนานน๊าาา
    ไว้จะกลับมาอัพเพิ่ม
    ใครค้างอะไรก็เม้นไว้จะได้เห็นว่าทุกคนคิดถูกหรือคิดผิดอิอิๆ





     
    :)  Shalunla SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×