ฉ ล า ม ก ลื น จั น ท ร์ - นิยาย ฉ ล า ม ก ลื น จั น ท ร์ : Dek-D.com - Writer
×

    ฉ ล า ม ก ลื น จั น ท ร์

    ผู้เข้าชมรวม

    1,365

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    1.36K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 63 / 09:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉลามกลืนจันทร์ 


    เขียนโดย ศักติราห์

     

    Intro to the sexy story...

                    ยายมีขายหอยยายมอยขายหมี ขนหมีของยายมอยติดอยู่บนหอยของยายมี

    “ฉันหิวหอย เธอมีหอยไหม ถ้ามีฉันจะไปจับหอยของเธอมากิน” คำพูดสองแง่สองง่ามที่ออกมาจากปากของราเชนทร์นั้นทำให้ใบหน้าหวานแต้มสีแดงระเรื่อ แม้คนพูดจะพูดออกมาได้อย่างไม่กระดากปากและหน้าไม่อาย แต่คนฟังกลับอยากม้วนหนีหายเขาไปชั่วนิรันดร์

    “น้องหลันไม่มีหอยหรอกค่ะพี่หลาม” เธอกล่าวเสียงสั่นๆ มองเข้าไปตาของคู่หมั้นหนุ่มแล้วก็ยิ่งหวาดผวามากขึ้นกว่าเดิม แววตาหาเรื่องหาราวของราเชนทร์หายไปแล้ว คงเหลือไว้แต่แววตาพราวระยับที่ทำให้บุหลันเดาออกไปได้ทันทีว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

    “อย่าโกหกพี่หลามสิจ๊ะน้องหลัน มามะให้พี่ดูก่อน ใจคอจะใจร้ายไม่ให้พี่กินหอยจริงๆ เหรอ” ไม่ใช่แค่คำพูดอย่างเดียวแต่การกระทำก็สื่อสารไปถึง เรื่องนั้นที่บุหลันไม่แม้แต่จะกล้าออกปากพูด ความรู้สึกเดียวในตอนนี้ก็คือหวาดหวั่นว่าคนตรงหน้าที่เป็นภัยคุกคามมากขึ้นทุกทีๆ จะทำอันตราย แน่นอนว่าเตียงอยู่ใกล้เกินกว่าที่คิด ถ้าเขาเกิดหน้ามืดตามัวขึ้นมาจริงๆ จุดจบของเธอคงไม่พ้นถูกฉุดกระชากลากถูไปตรงนั้น

    “พะ พะ พี่หลาม อย่าทำน้องหลันเลยนะคะ น้องหลันกลัวแล้ว” พูดไปปากคอก็สั่นไป เรื่องน่ากลัวชวนประสาทสั่นมากที่สุดที่เธอเคยเจอมาไม่น่าใช่เรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่เวลาเครียดมักจะคลายมันลงด้วยคำพูดว่า ยายมีขายหอยยายมอยขายหมี ขนหมีของยายมอยติดอยู่บนหอยของยายมี แต่คือการต้องแต่งงานกับผู้ชายที่คิดเรื่องพรรค์นั้นได้ตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง!

    “คืนนี้มันคืนเข้าหอของเราสองคนนะจ๊ะน้องหลัน พี่หลามหิวหอยน้องหลันก็ต้องให้พี่หลามกินหอยสิจ๊ะ!

     

    The beginning of the sexy story...

    เคราะห์ซ้ำกรรมซัดมาถึงสาวน้อยร่างบอบบางอย่าง บุหลัน เมื่อเธอจะต้องแต่งงานกับ ราเชนทร์นายหัวแห่งเกาะร้อยมุก ภายนอกเขาเป็นนักธุรกิจชื่อดัง แต่ใครจะล่วงรู้เลยว่าเวลาอยู่กับคนเป็นภรรยา ชายหนุ่มจะ สัปดน แค่ไหน และยิ่งผู้ใหญ่สั่งว่าเขากับเธอต้องมีลูก ราเชนทร์ก็ยิ่งรุกเร้าเธอหนักมากขึ้นทุกวัน เอะอะก็จะพาไปเตียง หรือบางทีก็อยากเปลี่ยนสถานที่เป็นระเบียงบ้านบ้างอะไรบ้าง มีหรือกุลสตรีอย่างบุหลันจะทนไหว งานนี้ถ้าหนีจากเกาะมุกร้อยเม็ดไปได้มีหรือที่เธอจะไม่ทำ แต่เธอลืมไปแล้วเสียกระมังว่า... พี่หลาม ไม่ใช่ผู้ชายธรรมดา ถ้าหากความหื่นขึ้นหน้า เขาก็ทำทุกอย่างได้ทั้งนั้น!

    “ถ้าเธองอแงนักล่ะก็ฉันจะเสกกุมารเด็กเข้าท้องเธอ!


    ฝากกดไลค์เพจด้วยน้าาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น