The insidious plan แผนร้ายแผนรัก พิทักษ์หัวใจยัยวายร้าย - นิยาย The insidious plan แผนร้ายแผนรัก พิทักษ์หัวใจยัยวายร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    The insidious plan แผนร้ายแผนรัก พิทักษ์หัวใจยัยวายร้าย

    โดย Ingf@

    ผู้เข้าชมรวม

    1,038

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.03K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  31 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  1 ธ.ค. 56 / 23:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวของหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่งที่มุ่งมั่นกับการเรียนหนังสือ โดยมีเพื่อนสาวสนิท (ที่ไม่ค่อยจะตั้งใจเรียนเท่าไหร่) เป็นเพื่อนเลิฟ แต่เธอทั้งสองคนก็ใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งเมื่อสาวน้อยผู้น่ารัก แถมขยันเรียนดันไปตกหลุมสมาชิกใหม่ของห้องเรียนอย่างไม่รู้ตัว โดยมีเพื่อนเลิฟสุดแสบอยู่เบื้องหลังเรื่องวุ่นๆ  ที่เกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เธอได้รู้ว่าที่จริงแล้วเพื่อนที่เธอรักที่สุดร้ายกาจกว่าที่เธอคิดไว้ (.\/.) จนถึงขั้นที่ทำให้เธอต้องนอนร้องไห้อยู่หลายคืนแต่ไม่คิดที่จะบอกให้รับรู้ เพราะดันไปชอบชายหนุ่มคนเดียวกัน!! เท่านั้นยังไม่พอ ยังพ่วงพี่ชายสุดหรอของเพื่อนเลิฟเข้ามาด้วย เรื่องราวรักสี่เศร้าในครั้งนี้จะจบลงแบบไหน เพื่อนๆ สามารถหาคำตอบได้ในนิยายเรื่อง The insidious plan แผนร้ายแผนรัก พิทักษ์หัวใจยัยวายร้าย

    เพื่อนๆ ทุกๆ คนที่ได้อ่านนิยายเรื่องนี้สามารถเขียนติชมได้นะครับ ผู้เขียนรอรับฟังตลอดเวลา เพื่อที่จะได้เก็บไปพิจารณาตัวเองว่าสมควรที่จะเเต่งนิยายออกมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันอีกหรือเปล่า ^_^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น