[ Fic ] >>กูแมน แล้วกูชอบมึงได้ไง!!! - นิยาย [ Fic ] >>กูแมน แล้วกูชอบมึงได้ไง!!!<< [yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic ] >>กูแมน แล้วกูชอบมึงได้ไง!!!<< [yaoi]

    โดย O-ne

    คนแรก--------ผมแมน .100% นะเฟ้ย!!!!!! (?) คนสอง--------หน้าหวานขนาดนั้นแมน ก็บ้าแล้ว!! คนสาม--------อืม ไอ้คนที่สองพูดถูก แต่..(อะไร?) xing[The Boss] - u-kiss กำลังปั่นอยู่

    ผู้เข้าชมรวม

    4,011

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    4.01K

    ความคิดเห็น


    130

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 53 / 22:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละครนิดหน่อยนะ

    ไวท์ ขาวเกิ๊น จนบางครั้ง ซีด หล่อ ปากไม่ตรงกับใจ เป็นรองประธานนักเรียน โดนพวกไรซิ่งหาว่าเป็นอะไร อะไรกับฮัสกี้ (?)  ช่วงปี1 ปี2 เกเรสุดๆ จนถูกไล่ออกจากโรงเรียน แต่ๆๆมีครูคนหนึ่งช่วยไว้ไม่ให้ถูกไล่ออก ซึ่งก็คือเจ้าของแจกันที่ไรซิ่งทำแตกนี่แหละ ตอนนี้กลับตัวเป็นคนดีแล้ว เวลาโกรธแล้วน่ากลัวมาก...ก

    ไรซิ่ง หน้าหวาน&น่ารัก แต่มันคิดว่ามันหล่อ แล้วมันก็คิดว่ามันแมน (?) ปากหมานิดหน่อย การมีเรื่องกับคนอื่น คือ งานอดิเรก ไม่ชอบให้ใครมาบอกว่าน่ารัก (แต่ก็มีคนมาบอกทุกวัน) ร๊าก......ก ลิเวอร์พูลสุดใจขาดดิ้น ย้ายโรงเรียนเป็นว่าเล่นเนื่องจากชอบทำงานอดิเรก!






    ฮัสกี้ ฮา รั่ว เป็นประธานนักเรียน (ไม่เข้าใจใครเลือกมันมา) ก็เก่งอยู่ บ้านรวย (ใช่ตังค์ซื้อตำแหน่งเปล่าว่ะ?) กล้าทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องผี กลัวมาก สนิทกับไวท์จนโดนหาว่าเป็นอะไร อะไรกับไวท์เช่นเดียวกัน




    โซล แก้มป่องๆ น่าร๊ากกกกกกกกกกก แต่...นิสัยไม่เหมือนหน้าตาเล๊ยยย!! มึนๆ (ขนาดถูกหลอกด่ายังไม่รู้เรื่อง) มีเรื่องได้กับทุกคน อารมณ์ขึ้นง่าย แล้วก็ลงง่าย เป็นเพื่อนไรซิ่งตั้งแต่เด็ก หนีตาม เอ๊ย!! ย้ายตามกันทุกโรงเรียน เนื่องจากคุณแม่สนิทกัน ตามใจคุณลูก ยิ้มง่าย (เวลายิ้มน่ารักด้วย)






    กอน อยู่กลุ่มเดียวกับไวท์ ฮัสกี้ บอม  เป็นคนง่ายๆ ไม่มีอะไรมาก แต่ถ้าใครมาทำให้โกรธ ก็จะมีความโหดเป็นพื้นฐานทันที  ซึ่งเป็นที่รู้กันทั้งโรงเรียน เคยมีคนมาลองของ กอนเลยเอาซะแขนหักเลย เวลาน่ารัก ก็น่ารักเกิ๊น!! ชอบไรซิ่งอยู่ ทุกคนรู้หมด ยกเว้น ไรซิ่ง (มันโง่!!) แต่สุดท้ายชอบพารังได้ไงไม่รู้




    พารัง ตัวเล็กๆ เหมือนเด็ก ใสๆ ซื่อๆ <<<<หึ หึ ไม่ใช่พารังเลย ฉลาดชิบ รู้ทันทุกอย่าง พูดเร็วอย่างแร๊พ พ่อใหญ่ (ไม่รู้เหมือนกันพ่อพารังทำอาชีพไร แต่รู้ว่าใหญ่ จบ!!) เป็นตัวสร้างความเฮฮา ยิ้มทีไม่เห็นตาเลย





    บอม หล่อ เท่ และอาจจะสวยในเวลาเดียวกัน เป็นผู้ชายลั่ลล้าฯ ขวัญใจคนแก่อีกตังหาก เลื้อยได้ทั่ว มั่วได้หมด มีพี่ชายหล่อมาก............ (นอกเรื่อง) จอมวางแผน เป็นที่หมายปองของทุกเพศ ทุกวัย แต่....สุดท้ายก็ต้องยอมให้หนูวิ่น Only!!!!




    เควิ่น ยังไม่มี เพราะ หนูแกยังไม่ออก


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น