วันนึงถ้าฉันหายไป - นิยาย วันนึงถ้าฉันหายไป : Dek-D.com - Writer
×

    วันนึงถ้าฉันหายไป

    โดย iPorz

    จะเกิดอะไร ถ้าเราหลุดออกไปจากโลกใบเดิม...

    ผู้เข้าชมรวม

    83

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    83

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 64 / 03:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นักเขียนมือใหม่ จะขอเล่าเรื่องราวตัวละคร คล้ายๆกับการเริ่มสร้างไอดี และ Start ไปพร้อมๆกันอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆเลยนะครับ ฝากกาวของผมที ไปกันเล้ยยยยย


    วันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2626 ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ได้มีการเปิดใช้งานรถไฟฟ้าใต้ดินเป็นครั้งแรก โดยเปิดให้บริการฟรีซึ่งตลอดทั้งวันจนถึงเวลา 20:20 ซึ่งก็มีประชาชนแห่แหนกันเข้ามาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก จนมาถึงเที่ยวสุดท้ายของการเดินทางในวันนี้ พอส เด็กหนุ่มนักท่องเที่ยวก็ได้เดินเข้าไปใช้บริการ ขบวนรถเที่ยวสุดท้ายนี้พอดี 

    “สถานีต่อไปสถานีลับแล โปรดใช้ความระมัดระวังขณะก้าวออกจากรถ Lablae Station. Please mind the gap between train and platform.”

    ทันใดนั้นระบบไฟฟ้าเกิดขัดข้องไฟฟ้าได้ดับวูบลง พอส และทุกคนภายในขบวนรถต่างตกใจ แต่ก็ยังคงจ้องมือถือกันตามปกติ อย่างใจเย็น และมีเสียงของโทรโข่งจากพนักงานขับรถไฟฟ้าดังขึ้น

    “ผู้โดยสารโปรดทราบ ขณะนี้เกิดเหุตขัดข้องไฟดับทั้งขบวนเราจะเร่งแก้ไขภายใน 10 นาทีขอบคุณครับ”

    เมื่อเวลาผ่านไป 10 นาที ทุกคนเริ่มรู้แล้วว่าที่นี่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์  พนักงานขับรถไฟฟ้า จึงใช้โทรโข่งแจ้งให้ผู้โดยสารดึงคันโยกเปิดใช้งานประตูฉุกเฉิน แล้วค่อยๆเดินไปยัง สถานีลับแลด้วยความอย่างระมัดระวัง ทุกคนต่างเดินทางกันมาตามรางรถไฟจนมาถึงสถานีลับแลแต่ทว่า เมื่อทุกคนมาถึงบริเวณของ สถานีรถไฟฟ้า ที่นี่กลับไม่มีผู้คน บรรยากาศโดยรอบเป็นไปด้วยความมืด ผู้โดยสารกว่า 100 ชีวิต ต่างหยิบเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่อเปิดไฟฉาย ทุกคนค่อยๆเดินทางกันอย่างใจเย็นจนมาถึงชั้นที่ 2 ของสถานีใต้ดิน จู่ๆไฟในบริเวณนี้ก็พลันสว่างขึ้น... พรึ๊บๆ

    โดยชั้นนี้จะคล้ายๆห้างสรรพสินค้า ซึ่งจะมีสิ่งของเครื่องใช้มากมายก่ายกอง แล้วเสียงประกาศก็ดังขึ้น

    "ยินดีต้อนรับทุกท่าน เข้าสู่เกมส์ของเรา โปรดฟังกติกา! เพียงท่านนำมือถือของท่านใส่ลงไปในกล่องกลางห้องนี้ ท่านก็สามารถเลือกหยิบสิ่งของอะไรก็ได้ในห้องนี้ เท่าที่ทุกท่านจะสามารถพกพาหรือขนย้ายได้ หลังจากนั้นกรุณาขึ้นไปยังชั้นบนสุด ของสถานีรถไฟฟ้านี้ ซึ่งจะถือว่าเกมส์ทุกอย่างได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว...ขอให้ทุกคนโชคดี"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น