ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิคสั้น Avengers, Thor, Sherlock, Maze Runner [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #31 : One Shot Fiction Thor Ragnarok [hor x Loki] : All I want...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      15
      11 พ.ย. 60



    One Shot Fiction Thor Ragnarok : All I want...

     

    Couple : Thor x Loki

    Note : มีสปอยล์หนังเล็กน้อยนะคะ

     

     

    ยานลำใหญ่ค่อยๆ เคลื่อนตัวผ่านดวงดาวนับพัน ดาวน้อยใหญ่กำลังแข่งกันทอแสงท่ามกลางความมืดมิด หากแต่ผู้เป็นใหญ่กลับไม่ได้สนใจความงดงามตรงหน้ามากนัก

    สายตาของเขากำลังจับจ้องภาพที่สะท้อนลงบนกระจกหน้าต่างยาน... ภาพใบหน้าของชายหนุ่มผมสั้นที่มีดวงตาเพียงแค่ข้างเดียว

    ด้วยนิสัยแล้วธอร์ไม่ถนัดที่จะนั่งจมอยู่กับความทุกข์โศกเท่าไรนัก แต่ครั้งนี้สิ่งที่เขาต้องสูญเสียไปมันก็มีมากมายเหลือเกิน

    คงไม่เป็นไรใช่ไหมหากเขาจะขอเวลาเศร้าให้กับมันบ้าง

    ...ขอแค่นิดเดียวเท่านั้น

     

    แล้วความคิดทั้งหมดก็ต้องหยุดลงเมื่อเสียงฝีเท้าของใครบางคนดังขึ้นท่ามกลางทางเดินว่างเปล่าของยาน

    เพียงไม่นานภาพใบหน้าของน้องชายที่มาหยุดยืนเคียงข้างก็สะท้อนลงบนกระจกบานเดียวกัน

     

    "ท่านดูคล้ายท่านพ่อนะ"

    คำทักที่ทำให้คนฟังต้องยกยิ้มขำ

    "ตรงที่มีตาข้างเดียว?"

    "นั่นก็ใช่"

    "ฮ่าๆ"

    ธอร์หัวเราะเสียงดังตามนิสัย หากแต่โลกิกลับเพียงยิ้มบางเบาแล้วยื่นมือสองข้างออกไปประกบบนแก้มของผู้เป็นคิง ก่อนจะบังคับให้หันมาสบตากัน

    "ข้าชอบลุคนี้นะ"

    แม้น้ำเสียงจะทีเล่นทีจริง หากแต่ดวงตาสีเขียวคู่นั้นกลับมีประกายบางอย่างที่ทำให้คนเป็นพี่ต้องชะงัก

    "ข้าชอบผมสั้นๆ แบบนี้ เพราะมันดูสะอาดตากว่าผมยาวเกรอะกรังแบบเก่าของเจ้า"

    ปากก็ยังคงส่งคำบอกว่าชอบ ดวงหน้าก็ยังคงมีรอยยิ้มบาง ในขณะที่มือเรียวข้างหนึ่งก็เลื่อนจับเส้นผมสั้นๆ ของคนฟังแผ่วเบา

    "และข้าก็ชอบดวงตาข้างนี้..."

    มือที่จับอยู่บนเส้นผมของคิงค่อยๆ โน้มใบหน้านั้นให้ก้มลงมาหา เพื่อที่จะประทับริมฝีปากลงบนผ้าปิดตาสีดำนั่น

    สัมผัสแผ่วเบาเพียงชั่วเสี้ยวนาที ก่อนจะเปลี่ยนเป็นแนบหน้าผากลงกับหน้าผากของพี่ชาย

     

    การกระทำที่ทำให้คนเป็นพี่ค่อยๆ หลับตาลงเพื่อรับสัมผัสอ่อนโยนนั้น...

    ...สัมผัสปลอบโยนจากคนที่ไม่เคยปลอบใครมาก่อน

     

    "ท่านต้องการอะไร... ธอร์"

    "..."

    "บอกข้า"

    คำถามที่สร้างความสั่นคลอนในหัวใจของผู้เป็นใหญ่ อ้อมแขนของธอร์โอบลงบนเอวของคนพูดและกอดกระชับเอาไว้

    สิ่งที่เขาต้องการ... คนตรงหน้าจะให้เขาได้จริงๆ หรือ?

     

    "ข้าอยากให้เจ้าอยู่กับข้าโลกิ"


    ...เพราะเขาคงทนไม่ได้หากต้องสูญเสียสิ่งมีค่าไปอีกครั้ง

     

    "ข้าก็อยู่ตรงนี้แล้วพี่ข้า"

    คำพูดที่ทำให้อ้อมแขนใหญ่ยิ่งกอดกระชับให้ร่างของคนพูดแนบชิดกันมากขึ้น

     

    "ก็เคยบอกไปแล้วว่าข้าอยู่นี่..."

     

    ธอร์ได้แต่ทอดมองคนพูด มือใหญ่ยกจับใบหน้างดงามนั้น ก่อนจะระบายยิ้ม กระชับอ้อมกอดแล้วซบหน้าลงกับไหล่บาง

     

    โอบกอดสิ่งสำคัญเพียงหนึ่งเดียวที่เขาเหลืออยู่

    โอบกอดเอาไว้... ถึงแม้ว่ามันอาจจะเป็นเพียงแค่คำลวงอีกหนึ่งคำก็ตาม

     

     

     

     

    End.

    ***********************************************************

     

    แค่อยากให้พื้นที่พิท้อได้ปลดปล่อยความเศร้าบ้าง

    แค่อยากเห็นกิปลอบใจพรี่ชรัยยย...

    แต่ทำไมตอนจบมันถึงออกมาเป็นแบบนี้ก็ไม่รู้ค่ะ ฮือออ

     

    ชอบไม่ชอบยังไงก็บอกกันได้นะคะ

    ไอวิชยินดีรับทุกคำติชมค่ะ

     

    แล้วเจอกันเรื่องหน้าเน้อ

    รักคนอ่านเสมอ

    ไอวิช.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×