ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The fell in flirting

    ลำดับตอนที่ #1 : The fell in flirting......

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 198
      1
      13 ม.ค. 57

     

     



             ฉัน นิฟตี๊ สาวสวย รูปร่างดี ลีลาเด็ด ใครเห็นก็ต่างชื่นชมและชื่นชอบฉัน ใครในที่นี้หมายถึงบุรุษเพศผู้หรอกนะ ส่วนผู้หญิงน่ะเหรอ เฮอะ!’ มีแต่คนหมั่นไส้ ก็ไม่แปลกหรอก เกิดมาสวยใครก็ต้องอิจฉาเป็นธรรมดา จริงมั้ย?



              ปัจจุบันนี้ฉันเป็นนักศึกษาปี 2 อายุอานามก็ราวๆ 19 ปี ก็ยังถือว่าเอ๊าะๆอยู่ วัยกำลังกรุบกริบกันเลยล่ะ แถมยังควบอาชีพโยกย้ายส่ายสะบัดเรือนร่างตามจังหวะดนตรีอยู่ในผับแห่งหนึ่งหรือที่เขาเรียกกันติดปากว่า โคโยตี๊



              ทำไมฉันถึงมาทำอาชีพนี้น่ะเหรอ?



              ก็เพราะอดีตกาลนานมาแล้วหรืออาจจะไม่ค่อยนานเท่าไหร่ ฐานะทางบ้านฉันไม่ใช่กระจอก จัดว่าเป็นจำพวกวงการไฮโซเลยก็ว่าได้ ก็ฉันเป็นถึงลูกเจ้าของบริษัทผักและผลไม้ส่งออกรายใหญ่ของประเทศ แทรกซึมอยู่ในแวดวงนี้มาตั้งแต่กำเนิดจวบจนกระทั่ง


              เศรษฐกิจถดถอย

              ‘หุ้นในบริษัทเริ่มตก ก่อนจะดิ่งลงสู่เหว

              ‘ฐานะการเงินเริ่มสั่นคลอนค่อนไปในทางสั่นสะเทือนมากกว่า

              หุ้นส่วนรายหนึ่งก่อกบฏเขาทรยศป๊ากับม๊าฉันอย่างเลือดเย็น




              และนั่นก็เป็นเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ก่อให้เกิดปรากฏการที่เรียกว่า ล้มละลายชีวิตคนเรามีขึ้นก็ต้องมีลง แต่ของฉันคือลงแล้วไม่ยอมขึ้น มันเป็นอะไรที่น่าสลดหดหู่ที่สุดในชีวิตมากเลยล่ะ



              คิดดูสิ...  จากสาวไฮโซคนหนึ่งกลายมาเป็นสาวนักเต้นคนหนึ่งไปซะงั้น ฉันจำใจต้องใจกล้าหน้าด้านเข้าไปสมัครทำงานเพื่อหาเงินมาจ่ายค่าเทอมอันแสนแพงลิบลิ่วของมหาวิทยาลัยแห่งนี้



    จุ๊ๆๆ... อย่าเอ็ดไป ทุกคนต้องปิดกันให้แซดเลยนะ




    เพราะแทบจะไม่มีใครรู้เลยด้วยซ้ำว่าฉันเป็นโคโยตี๊น่ะ ขืนให้คนรู้ฉันคงไม่กล้าเอาหน้าไปสู้ใครหรอก สาวไฮโซตกต่ำ แน่นอนว่าต้องมีคนคอยเหยียบย่ำอยู่เป็นแน่



              ส่วนป๊ากับม๊าฉันน่ะเหรอ?



              ท่านทั้งสองหอบเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋ากลับไปอยู่บ้านไร่เพื่อกลับคืนสู่อาชีพดั้งเดิม



    ใช่ค่ะ... ป๊ากับม๊าฉันเคยเป็นชาวสวนและพวกท่านก็มีความมุ่งมานะจนสามารถสร้างบริษัทเป็นของตนเองได้ด้วยน้ำพักน้ำแรง แต่แล้วทุกอย่างกลับต้องพังทลายด้วยเหตุที่ได้กล่าวมา....


    ผู้อันเป็นที่รักของฉันทั้งสองคงจะเสียใจไม่มากก็น้อย คงไม่น้อยแล้วล่ะ น่าจะมากเลย
    ความจริงครอบครัวฉันก็ไม่ถึงกับอับจนซะทีเดียว




     

              แต่ด้วยความกตัญญูที่มีอยู่ในสายเลือด ฉันเลยอยากทำงานแบ่งเบาภาระของทางบ้าน แล้วใครจะไปคิดว่าจะจับพลันจับพู่ได้มาเป็น โคโยตี๊ที่ตกดึกก็ต้องสลัดคราบนักศึกษาออกแล้วกลายร่างมาเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ในชุดวาบหวิว ที่โยกย้ายเรือนร่างไปตามจังหวะเสียงเพลง ล่อตาล่อใจเหล่าเสือราตรีจนเผยสันดานดิบออกมา




              ก็เพื่อ เงินอะไรก็ต้องยอมทำ ยกเว้นขายศักดิ์ศรีของตัวเองอ่ะนะ อันนี้นิฟตี๊ขอบายค่ะ ก่ะว่าจะเก็บความสดซิงไว้ชิงโชคน่ะ

     



     

    “ยัยนิฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ...” ฉันสะดุ้งตื่นจากภวังค์เมื่อจู่ๆก็มีเสียงอันแหลมปรี๊ดดังแทรกเข้ามาในรูหูทะลุทะลวงเข้าไปถึงโสตประสาท

    “แกจะตะโกนทำไม อยู่ใกล้กันแค่นี้เอง” ฉันหันไปบ่นใส่ยัยเพื่อนสนิทที่มีนามอันหวานแหววว่า พิงค์(Pink) ผู้ที่เป็นแหล่งกำเนิดเสียงอันสั่นประสาทเมื่อตะกี้ไงล่ะ

    “ฉันเรียกแกหลายรอบแล้วนะ ไม่ตอบรับกลับมาสักคำ มัวแต่นั่งเหม่ออยู่ได้ เป็นอะไรหรือเปล่า ไม่กลับหรือไง บ้านอ่ะ” ยัยพิงค์บ่นยาวเป็นบทกวีทันทีที่ฉันรู้สึกตัว

    “เหรอ” ฉันตอบกลับไปโดยที่ยังมีท่าทางมึนงงอยู่




    สงสัยช่วงนี้โหมงานหนักเลยเกิดอาการเหม่อลอยบ่อย อาจารย์สอนจนจบคลาสแล้วความรู้ยังไม่ออตโมซิสเข้าหัวฉันเลยสักนิด เพราะมัวแต่ร่ายอัตชีวประวัติอันยืดยาวในหัวอยู่ ฉันเลยตกอยู่ในภวังค์ส่วนตัวไปเลยไง





    ฉันกับยัยพิงค์เดินลงจากตึกเรียนออกมาด้วยกันและมันก็เป็นอย่างนี้ทุกวัน แต่ไม่ได้กลับพร้อมกันหรอกนะเพราะบ้านอยู่กันคนละทิศละทาง เดิมทีแล้วยัยพิงค์อาสาไปส่งฉันที่บ้าน แต่ด้วยความมีสมบัติผู้ดี(เกรงใจ)ฉันเลยปฏิเสธ และนั่งรถเมล์กลับเอง



    “ฉันไปก่อนนะ ขับรถดีๆล่ะ” ฉันยกมือโบกลาเพื่อนรักเมื่อเดินมาถึงลานจอดรถของมหาลัย

    “อื้ม.... พรุ่งนี้เจอกันที่ห้องกิจกรรมนะ”

    “จ้า”


    เฮ้ออออออ...!! พรุ่งนี้... พรุ่งนี้ของฉันT^T พรุ่งนี้เป็นวันหยุด แต่ฉันก็ไม่ได้หยุดสินะ




    เพราะมีภารกิจอันใหญ่หลวงรออยู่ อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าทางมหาวิทยาลัยก็จะต้องจัดงานครบรอบ 99 ปี ไม่เพียงแค่ฉันหรอก นักศึกษาแทบจะทุกคนต้องเสียสละวันหยุดอันแสนสุขไป เพื่อทุ่มเทให้กับการเตรียมกิจกรรม




    ทำไมไม่รอให้ครบ 100 ปีซะก่อน แล้วค่อยจัด



    ประเด็นนี้เคยมีคนถามไปแล้ว ซึ่งท่านอธิการก็ได้ชี้แจงแถลงไขแก่บุคคลากรและนักศึกษาทุกท่านให้กระจ่างแจ้งมาแล้วว่า...
         
             ‘
    เลขสวย’ -_-!!!


    จบการประชุม ณ บัดนั้น.


              ถ้าท่านบอกว่าเลขเด็ด รับรองแม่ค้าที่ขายล็อตตาลี่อยู่แถวหน้ามอต้องรวยเละกันเป็นแถวแน่

     

     

    ครึ่น... ครึ่น...

     

    แรงสั่นของโทรศัพท์มือถือที่ฉันปิดเสียงไว้ เรียกให้ฉันต้องรีบหันไปค้นหาในกระเป๋าใบมหึมาอย่างเร่งด่วน




    ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องใช้กระเป๋าใบใหญ่ขนาดนี้ ซึ่งเวลาจะค้นหาของแต่ละทีก็เล่นเอาเหงื่อแตกกันไปเลย ยิ่งกว่ากระเป๋าโดเรม่อนซะอีก ผู้หญิงก็เป็นอย่างนี้แหละ ของสำคัญเยอะ ทั้งจำเป็นและไม่จำเป็น

     

     

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดด!!......   

     

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด” ><

     

     

    โครม!!!


     





    .......................................................................................................
    ร่ายนำเรื่อง
    เป็นตัวแล้วจ้า^^ สำหรับเรื่องใหม่ 
    พระเอกสุดร้ายกาจของเรายังไม่โผล่มานะคะ
    ชาร์ปหน้า.... มาแน่นอน มาแบบ เอิ่ม......-_-!!!
    เรื่องนี้ นางเอกของเราเป็น 'โคโยตี๊' >.< แม่สาวนักเต้น
    She จะร้อนแรงและร้ายแค่ไหนต้องติดตามค่ะ
    อย่าลืมเม้นๆๆๆๆ ให้เค้าน้า......

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×