Halloween - Halloween นิยาย Halloween : Dek-D.com - Writer

    Halloween

    โดย i-snot

    เรื่องในความทรงจำที่ผมเกือบลืมได้ เป็นเรื่องไม่เคยคิดเปิดเผยที่ไหนจนกระทั่งตอนนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    54

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    54

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 58 / 19:21 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    จริงๆเรื่องนี้ผมเก็บไว้เป็นความลับไว้นานมากจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่กล้าเล่าให้คนในบ้านฟัง เพราะผมคิดว่าการไม่ได้เล่าเป็นการดีสำหรับทุกคนในบ้านมากกว่า ใจจริงอยากเก็บความลับนี้ไว้ให้ตายไปกับตัวแต่ที่นี้ในนี้ไม่มีใครรู้จักผม จึงขอบันทึกไว้ในนี้ไม่เก็บเป็นความลับอีก แต่ก็ไม่อยากให้ที่บ้านรู้อยู่ดี

     

    ย้อนกลับไปเมื่อ13ปีก่อนครับตอนนั้นผมอายุแค่10ขวบผมมีพี่ชายที่สนิทกันมาก อายุเราก็ห่างกันแค่ปีเดียวเวลาไปไหนจะทำอะไรก็ไปด้วยกันเล่นด้วยกันตลอด นอนก็นอนห้องเดียวกัน เตียงนอนของเราจะเป็นเตียงไม้ประกอบมีสองชั้น และเพราะผมเป็นน้องผมเลยได้นอนชั้นบน ส่วนพี่ผมก็นอนชั้นล่าง มีอยู่คืนหนึ่งผมรู้สึกตัวกลางดึกเพราะได้ยินเสียงเรียกของพี่ชาย เหมือนให้ผมลงมาดูเค้าหน่อยเค้าหายใจไม่ออก แต่ด้วยเสียงที่ไม่ค่อยดังนักผมเลยก็คิดว่าเค้าคงละเมอ และด้วยความง่วงมากผมก็พลิกกลับตัวอีกข้างจะนอนต่อ ซักพักพอกำลังจะหลับก็ได้ยินเสียงที่ผนังข้างเตียงเป็นเหมือนเสียงใช้กำปั้นทุบแรงๆหลายที ผมตกใจสะดุ้งรีบลุกแล้วก้มไปข้างขอบเตียงมองลงไป ผมเห็นพี่ชายผมกำลังจับหน้าอกซ้ายตรงหัวใจด้วยมือขวา ส่วนมือซ้ายเหยียดตรงกำลังแบมือกว้างออกยื่นมาหาผมเหมือนเรียกให้ผมลงไปช่วย สีหน้าของพี่ผมดูทรมานมากในความมืด ผมรีบยันตัวแล้วปีนลงบันไดเตียงพร้อมตะโกนเรียกแม่อย่างสุดเสียง รีบมากจนไม่ได้ระวังแล้วเท้าผมก็เหยียบพลาด เท้าผมเหยียบไม่โดนขั้นบันไดแต่เหยียบโดนอากาศ ด้วยความกลัวว่าผมจะเจ็บตัว ร่างกายเลยเกร็งตัวสุดกำลัง ผมดีดตัวเองจนลุกขึ้นนั่ง เหงื่อนี่แตกพลักเปียกโชกทั้งตัวรู้สึกสั่นๆ แต่อีกใจก็รู้สึกโล่งอก โชคดีที่เรื่องที่เกิดขึ้นผมแค่ฝันไป

    ผมมองออกไปนอกหน้าต่าง ตอนนี้เป็นเวลาเช้าแล้วท้องฟ้าสว่างใส นึกถึงความฝันเมื่อครู่ตัวผมยังสั่นอยู่แต่มันก็ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก อยากเล่าให้พี่ชายฟัง แล้วผมก็ก้มไปข้างขอบเตียงมองลงไป พี่ของผมยังไม่ตื่น ผมรีบลงบันไดเตียงหวังจะไปปลุกพี่ชายให้ฟังเรื่องเจ๋งๆ คราวนี้ผมไม่พลาด ลงถึงพื้นได้อย่างปลอดภัย แต่พอมาถึงตัวของเขาผมทั้งเรียกทั้งเขย่าหลายที พี่ชายผมก็ไม่ยอมตื่น ผมรีบตะโกนเรียกแม่ดังๆรัวๆ แม่ก็ตกใจรีบวิ่งเข้ามาหน้าตาเหรอหรา ปากก็เอ็ดผม "มึงเป็นอะไร" ผมชี้ไปทางพี่ชายบอกแม่ว่าเป็นอะไรไม่รู้ไม่ยอมตื่น หลังจากนั้นแม่ก็ลองปลุกดูบ้าง ซักพักแม่ก็สวมกอดเขาแล้วก็ร้องไห้โฮ

     

    ปล.เรื่องนี้เกิดขึ้นวันที่ 31 ตุลาคม  ตอนนั้นผมไม่รู้หรอกมันคือวันอะไร

    31-10-57 (วันฮาโลวีน)

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×