ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
INTRO Sorry' ขอโทษนะผมไม่ใช่ของของคุณ!
ผมไม่รู้ว่าสำหรับผมแล้ว 'ความสุข' มันคืออะไร
ทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตผมก็มักจะบอกว่าอิจฉาชีวิตของผมที่ไม่ต้องดิ้นรนอะไรเลย
ชีวิตที่สุขสบายสำหรับคนพวกนั้น คงเรียกว่า 'ความสุข'
แต่สำหรับผม ผมกลับรู้สึกว่ารอบตัวผมมันช่างว่างเปล่า
เมื่อไหร่นะที่ผมจะได้พบกับ 'ความสุข' นั้นเสียที
-เบรฟ-
'นี่คุณ ถึงบ้านผมจะมีกินมีใช้ แต่ผมก็ไม่อยากทำตัวเหลวแหลกแบบคุณหรอกนะ!'
'ไอ้ที่นายบอกว่าเหลวแหลกน่ะ มันแบบไหนกันล่ะ ใช่แบบที่ฉันกำลังจะทำให้นายเป็นรึเปล่า!?...'
ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของผมกำลังจะถูกไอ้บ้าที่ไหนก็ไม่รู้เข้ามาทำลาย
ไม่รู้จะมายุ่งอะไรกับผมนักหนา ขอผมอยู่แบบสงบสุขไม่ได้เลยใช่มั้ย!?
อย่าให้ผมต้องหมดความอดทนนะ!!! แล้วจะหาว่าคชาคนนี้ไม่เตือน
-ไอซ์-
-ไอซ์-
แค่คนที่มาขออยู่ด้วย มันจะอะไรกันนักกันหนา
ทำไมทุกคนต้องเอาใจนายนั่นด้วย แล้วผมล่ะ เอาไปไว้ตรงไหน
คิดว่าจะได้อยู่อย่างสบายๆหรอ ฝันไปซะเถอะ นายจะไม่มีวันได้อยู่ที่นี่เกิน 1 เดือนเเน่ๆ
-นัท-
'เหอะ จะมาอยู่ด้วย ฝันไปเถอะ! ออกไปจากบ้านฉันเลยนะ'
'พูดจบแล้วใช่มั้ย? ฉันจะได้ไปเรียน'
'นักเรียนแลกเปลี่ยน' สถานะที่ผมได้มาด้วยความบังเอิญกำลังทำให้ผมคิดหนัก!
ผมมาเรียน ไม่ได้มาทะเลาะกับเด็กปัญญาอ่อนนี่ เพราะฉะนั้นผมมีสิทธิ์ที่จะอยู่ที่นี่
อย่าหวังว่าจะทำให้ผมออกไปอยู่ที่อื่น เพราะมันไม่มีทาง!!!
-วีร์-
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น