It's incidence of dream ... เหตุเกิดที่ความฝัน - นิยาย It's incidence of dream ... เหตุเกิดที่ความฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    It's incidence of dream ... เหตุเกิดที่ความฝัน

    โดย SHIN-WONz

    คุณเคยหรือไม่? ความฝันพาคุณไปพบกับความรัก... กลางราตรีที่ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง ความรักที่เกิดขึ้นในความฝันนั้นจะเป็นเช่นไรและจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง? เชิญทุกคนติดตามและร่วมลุ้นไปพร้อมๆกัน!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    336

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    336

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ธ.ค. 54 / 18:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เหตุเกิด ณ ความฝันในสมองเล็กๆ
    สวัสดี! ฉัน 'เพนนี พอลล์' จำชื่อฉันไว้ให้ดี เพราะต่อจากนี้พวกคุณจะได้ไปท่องเที่ยวในจินตนาการหรือเรียกให้ดูธรรมดานั่นก็คือ...ความฝันของฉันนั่นเอง

    ฉันคิดอยู่เสมอว่า 'ตัวเองเป็นคนที่มีจินตนาการสูง' จนถึงขั้น 'เวิ่นเว้อ' เพราะว่าสิ่งที่ฉันแสดงออกมาไม่ว่าจะทางคำพูดหรือการกระทำทุกอย่างล้วนออกมาจากจินตนาการและความฝันของฉันที่มันมักจะเกิดขึ้นในขณะที่ฉันนอนหลับ ในทุกคืนที่ฉันได้หลับตาลงภาพทุกอย่างที่ส่วนใหญ่มักจะเป็นภาพที่ไม่สามารถเห็นหรือพบเจอได้ในความจริงดังเช่น บ้านบนปุยเมฆอันแสนนุ่มเปรียบดังขนมปุยฝ้าย เอ...ฉันคิดมันขึ้นมาได้อย่างไรกัน! และทุกครั้งที่ฝันฉันมักจะได้ไปอยู่ในที่แห่งนั้นด้วย ความรู้สึกในตอนที่ฝันมันเหมือนความจริงมาก...มากจนบางครั้งฉันก็แยกไม่ออกเหมือนกันว่าอันไหนความจริงและอันไหนความฝัน!?

    คืนหนึ่งในความฝันประหลาด อันที่จริงมันก็ไม่ประหลาดมากนักหรอกก็แค่... ดูเหมือนจริงมากกว่าทุกครั้ง ได้เจอเจ้าชายตัวจริง ได้พบกับความรักที่ไขว่คว้าและหามานาน... ทั้งหมดนี้มันจะเป็นแค่ความฝันที่ประหลาดหรือความจริงที่สวยงาม กันแน่!!

    ## 10 ชม. แห่งนิทราของฉัน คงได้รู้กัน!!! ##















    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น