คุณหมอขี้เก๊กกับนักบินจอมกวน (Season 2) (Boy's Love) - นิยาย คุณหมอขี้เก๊กกับนักบินจอมกวน (Season 2) (Boy's Love) : Dek-D.com - Writer
×

    คุณหมอขี้เก๊กกับนักบินจอมกวน (Season 2) (Boy's Love)

    เรื่องราวที่จะพาคุณหลงและฟินไปกับ หมอบอมขี้เก๊ก กับ กัปตันเก๊ทจอมแสบ หากคุณติดใจกับ Season 1 แล้วล่ะก็ Season 2 คุณจะพบกับสิ่งที่จะพิสูจน์ความรักของเขาทั้งสองอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    677

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    677

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    36
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ต.ค. 60 / 14:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อ๊ะๆๆๆ เดี๋ยวก่อน ก่อนที่จะอ่าน Season 2 นี้ โปรดแน่ใจตัวเองให้ดีก่อนว่า ได้อ่าน Season 1 ครบทุกตอน และอย่างละเอียดมากพอ หากใครหาไม่เจอล่ะก็ จิ้มเบา ๆ ไปอ่าน Season 1 ที่นี่ >>> http://my.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1216770 


    มันเป็นเรื่องราวที่แสนเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ และมันเป็นสิ่งที่ผมเองพยายามอยากให้คุณจับต้องได้ กับเรื่องราวของ ผู้ชาย 2 คน (เก๊ท และ บอม) ที่ต่างกันสุดขั้ว แม้แต่อาชีพการงานที่คนนึงเป็นนักบิน อีกคนเป็นคุณหมอ

    และใน Season 2 นี้ หลายสิ่งหลายอย่างจะเชื่อมเข้าด้วยกัน.... การเติบโตของทุก ๆ คน รวมถึงการเติบโตของเนื้อเรื่อง .... มันไม่มีอะไรที่เป็นเส้นตรง 
    อดีต กำหนด ปัจจุบัน และ ปัจจุบัน กำหนด อนาคต อย่างไรก็ตาม ขอให้มั่นใจว่าคุณได้อ่านมันอย่างละเอียดแล้วจริง ๆ และขอให้สนุกและฟินกับเรื่องราวทั้งหมดที่จะเล่าต่อไปนี้...


     # หากชื่นชอบเรื่องนี้ ก็กดเป็น Fanclub กันนะครับ จะได้ไม่พลาดข่าวอัพเดทกันนะ เลิฟๆๆ # 

    หมายเหตุ
    1. ผู้เขียนจงใจ ใช้บุคคลและสถานที่จริงเพื่อที่จะได้ถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆเท่านั้น โดยที่ไม่ได้เป็นสาระสำคัญของเรื่อง และไม่มีเจตนาที่ไม่ดีในการกล่าวถึง ผู้เขียน เพียงแค่ใช้บุคคลและสถานที่จริง เพื่อสร้างฉากเพื่อให้ง่ายต่อการจดจำสาระสำคัญของเรื่องเท่านั้น
    2. ผู้เขียนจงใจ ใช้มุมมองทั้ง มุมมองบุคคลที่ 1 (เก๊ท หรือ บอม เป็นคนเล่าเรื่องเอง) และ มุมมองบุคคลที่ 3 (มุมมองของผู้เขียนที่เล่าให้ฟัง) โดยผู้เขียนจะใช้ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไป และจะแยกชัดเจนว่า บทใดใช้มุมมองลักษณะใด แต่ไม่ได้บอกให้กับผู้อ่านทราบ ผู้อ่านจะต้องคิดตาม และจะรู้ได้ด้วยตนเองเมื่ออ่านบทนั้นๆไปได้สักพัก
    3. ผู้เขียนอยากจะบอกว่า แต่ละตอนมันค่อนข้างจะยาว (จนบางครั้งต้องแบ่งออกเป็น 2 Part) เสมือนเป็นนวนิยายจริงๆ แต่ผู้เขียนจะพยายามให้หนึ่งตอนมีไม่เกิน 3 ฉากใหญ่ และตัวหนังสือที่ใช้จะเป็นขนาดกลางๆ ไม่ได้ยิ่งใหญ่ตัวเท่าหม้อแกง เพราะอยากให้ผู้อ่านได้ตั้งใจอ่านจริงๆ
    4. นิยายเรื่องนี้มีความรู้จริงที่สอดแทรกอยู่มาก (แทบจะทุกตอน) ซึ่งผู้เขียนหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านทุกท่านนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น