คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : BaD Boy & BaD Girl : งานฉลองที่ผับ 100%
ตอนที่1
งานฉลองที่ผับ
ตอนนี้พวกเราขับรถกันมาถึงร้านTwo Z เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกเราก็เข้าไปในร้าน ภายในร้านนี้ตกแต่งด้วยไฟ และแสงสีเสียงอีกมากมาย ผับนี้จึงเป็นที่นิยมของนักเที่ยวยามราตรีทุกคน
“ สวัสดีค่ะ ร้าน Two Z ยินดีต้อนรับค่ะจะเลือกโซนไหนดีคะ ” เมื่อเข้ามาแล้วพนักงานต้อนรับก็เข้ามาบริการพวกเราทันที ร้านนี้มีการแบ่งเป็นโซนคือ โซนV.I.P. โซนนั่งดริ๊ง โซนระดับห้าดาว
“ โซนV.I.P. แต่ ระดับห้าดาวเข้าใจ?? ” ฉันพูดกวนๆ ส่วนยัยพนักงานก็ทำหน้าเอ๋อ
“ เอ่อ โซน V.I.P. แต่อาหารเครื่องดื่มระดับห้าดาวนะคะ ” ยัยพนักงานพูดอย่างไม่แน่ใจ แต่ก็สมองเร็วใช่ย่อย ฉันพูดแบบนี้กับพนักงานต้อนรับแบบนี้บ่อยๆ แต่เอ๋อทุกราย แสดงว่ารอบนี้คัดเกรดแล้วสินะ แล้วยัยนั่นก็เดินนำพวกเราไปที่โซน
ตอนนี้พวกเราก็เป็นจุดสนใจของร้านไปแล้วเพราะยกโขยงกันมาตั้งร้อยกว่าคน วันนี้คนเยอะน่าดูแฮะโซนที่เดินผ่านๆมาเต็มทุกโซน เจ้าของร้านไม่รวยก็ให้มันรู้ไป
“ ถึงแล้วค่ะ เชิญตามสบายนะคะ ” ยัยพนักงานพูดเสร็จก็เดินออกไป
“ เฮ้!!!ทุกคน วันนี้ฉันเลี้ยงเพราะฉะนั้นกินไม่อั้น”
เฮ้!!!!!!!
สิ้นเสียงฉันทุกคนก็เฮด้วยความดีใจ ( อีกรอบ )
“ นี่บิสกิตะวันนี้ทุกคนครึกคลื้นดีแฮะ ” ชอร์คมิลค์เดินมาคุยกับฉันพร้อมยื่นเตกีลามาให้
“ อืม ทุกคนเหนื่อยมามากก็ต้องตอบแทนดิ แก๊งมันถึงจะอยู่ได้ยาว ” ฉันพูดพลางจิบเครื่องดื่มที่อยู่ในมือไปด้วย
เวลาเที่ยงคืน
พวกเรายังคงสนุกกันอยู่ เฮ้อ !เที่ยงคืนแล้วหรอว่ะเนี้ย เร็วจังวะ โทรไปบอกพี่เวว่าไม่ต้องเป็นห่วงแล้วกันเดี๋ยวจะโวยอีก เมื่อคิดอย่างนั้นแล้ว ฉันจึงกดโทรศัพท์เพื่อโทรไปหาพี่เว
[ ฮัลโหล ]
[ พี่เวนี่บิสกิตนะ ตอนนี้อยู่ร้ายTwo Z เดี๋ยวประมาณตีหนึ่งจะกลับ แค่นี้นะ บาย ]
ตู๊ดๆๆๆๆ ~ ~
ฉันรีบพูดๆให้พี่เวฟัง เพราะปกติฉันก็พูดอย่างงี้แหละไม่อย่างพูดมากเดี๋ยวพี่เวจะถามจนยืดเยื้อและมันจะทำให้ฉันหมดอารมณ์ที่จะอยู่ต่อ
“ นี่บิสกิต ไปเต้นกัน ” เรโกะเดินมาชวนฉัน เฮอะ! ถึงฉันจะไปเต้นกับเรโกะแต่ฉันก็เต้นสู้แกไม่ได้หรอก เห็นตัวเล็กๆแบบนี้แต่ยัยเนี้ยน่ะนักเต้นเท่าไฟระดับปรมาจารย์
“ ไม่อ่ะ นี่ถามจริงเหอะแกก็รู้ว่าฉันไม่ชอบเต้นยังจะมาชวนอีกหรอวะ ” ฉันถามเรโกะ มาผับทีไรไม่ได้เต้นแทบลงแดงตาย และมันเป็นอาการที่ฉันเบื่อมาก
“ เอ้า ก็ชวนตามมารยาท ” เรโกะตอบฉันมาด้วยสีหน้าที่ยิ้มระรื่น มารยาทหรอ?? ฉันไม่รู้จักคำนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้วอย่ามาทำผู้ดี
“ โทษที ฉันเป็นพวกไม่มีมารยาทเลยไม่รู้ แกจะไปเต้นก็ไปเหอะ ” ฉันพูดเชิงไล่เรโกะแล้วยัยนั่นก็สะบัดตูดออกไปอย่างรวดเร็ว
“ นี่บิสกิตวันนี้คนเยอะแฮะ ” ชอร์คมิลค์เดินมาคุยกันฉันแล้วนั่งลงข้างๆ ก็มีชอร์คมิลค์นี่แหละที่คอยคุยกับฉันเวลามาฉลองกัน นิสัยเราคงคล้ายๆกันมากมั้งถึงได้สนิทกัน อีกอย่างชอร์คมิลค์จะรำคาญมากที่มีพวกผู้หญิงมารุมถ่ายรูปด้วย มาตามกรี๊ดเลยอยู่เฉยๆไม่ไปไหนถ้าไม่จำเป็น
“ อือ คนเยอะโคตร ถ้าเจ้าของร้านไม่รวยก็ไม่รู้จะว่าไง ” ฉันตอบชอร์คมิลค์ อยากรู้จริงๆว่าใครเป็นเจ้าของผับนี้
“ อืม ” ชอร์คมิลค์ตอบแล้วพลางมองไปรอบๆร้าน
อีกมุมหนึ่งของร้าน
“ เฮ้ย!ไอ้ฮาร์ฟ มองอะไรอยู่วะ ตาไม่กระพริบเลยนะมึง ” ไอ้เอแบคทักผม หวัดดีครับ
ผมชื่อฮาร์ฟเป็นหัวหน้าแก๊ง Black Dargon แก๊งผมเป็นแก๊งอันธพาลชายอันดับหนึ่ง ผมขอพูดแค่นี้แล้วกันเพราะผมไม่ชอบพูดมากซักเท่าไหร่
“ ก็แค่มองไปรอบๆร้าน วันนี้คนเยอะชิปเลยว่ะ ” ผมตอบไอ้เอแบค ที่จริงผมไม่ได้มองรอบๆร้านหรอกแต่ผมกำลังมองคนๆนึง เธอดูมีเสน่ห์ที่แตกต่างจากผู้หญิงคนอื่น ผมตรงยาวถึงกลางหลัง ดวงตาที่ใสสะอาด รูปร่างบอบบางน่าถนุถนอม การแต่งตัวแนวพังค์ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่แต่งกัน แต่เธอเลือกที่จะแต่ง ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ผมเห็นก็เป็นพวกสายเดี่ยว เอวลอย นุ่งสั้น ซึ่งผู้หญิงแบบนี้มันน่ารำคาญ
“ เออดิคนเยอะโคตรว่ะ แต่กูไม่เชื่อหรอกว่ามึงมึงจะมองรอบๆร้านอย่างเดียว ” ไอ้เอแบคตอบผมกลับมาอย่างรู้ใจ เสือกจริงๆนะมึงทำเป็นรู้ดี อ้อ ผมจะบอกให้ว่าไอ้เอแบคนี่น่ะ มันเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ
“ เออกุถามไรหน่อยดิ”
“ ว่ามาถ้าเป็นเรื่องสาวๆกูรู้หมด ” ไอ้เอแบคพูดอย่างมั่นใจ ก็แน่ล่ะมึงมันเพลย์บอยตัวพ่อนี่หว่า
“ มึงเห็นผู้หญิงคนนั้นเปล่าวะ กูอยากรู้ว่าเธอคือใคร ” ผมพูดแล้วชี้ไปที่ผู้หญิงคนนั้น
“ เฮ้ย!! ฝกตกหนัก น้ำป่าทะลักท่วมเมือง ฝ่าผ่ากระบานควาย มึงสนใจผู้หญิงหรอวะเนี้ย ” ไอ้เอแบคพูดแล้วทำท่าแปลกๆ ทำอย่างกับผมไม่เคยมองผู้หญิง
“ เออ! เอาเหอะน่าบอกกูมาดิ ” ผมแค่นคำตอบจากมัน
“ ไม่รู้ดิ แต่ท่าทางใหญ่น่าดูเลยว่ะ ดูคนที่อยู่ในโซนดิแต่งตัวนักเลงใช่ย่อย ” ไอ้เอแบคตอบผม ไหนบอกว่ารู้หมดไงวะมึงก็ฟายพอๆกับกันแหละ แต่ที่มันบอกว่าใหญ่ท่าทางจะจริง เพราะอยู่โซน V.I.P. แล้วนั่งอยู่ที่โซฟาใหญ่ คนในโซนมีทั้งชาย และหญิง หึ!น่าสนใจดีหนิ
“ เฮ้ยไอ้ฮาร์ฟ โทษทีที่มาช้าว่ะ ” ไอ้มอคค่ากับไอ้ลาเต้ทักผม ไอ้สองคนนี้น่ะมันเป็นฝาแฝดกันส่วนนิสัย เดายากเพราะไอ้พวกนี้มันอารมณ์แปรปรวน
“ เออ ” ผมตอบมันสั้นๆ
“ เฮ้ยๆ กูมีไรจะบอกเว้ย ” อยู่ๆไอ้เอแบคก็พูดโพล่งขึ้นมา
“ ไรวะๆ ” ไอ้มอคค่าพูด
“ บอกมาๆ ” ไอ้ลาเต้เสริม ไอ้สองตัวนี้ชอบเสือกเรื่องชาวบ้านจริง
“ ไอ้ฮาร์ฟสนใจผู้หญิงเว้ย ”
“ เฮ้ยจริงดิ โหผู้หญิงคนนั้นเป็นใครวะ ” ไอ้มอคค่าถามไอ้เอแบค นี่พวกมึงจะเสือกเรื่องของกูไปถึงไหน
“ นั่นไงๆ คนนั้นอ่ะที่อยู่โซนV.I.P. ตรงโซฟาตัวใหญ่อ่ะ ” ไอ้เอแบคพูดแล้วชี้ไปที่ผู้หญิงคนนั้น
“ โห!!ตาถึงนี่หว่า แต่ท่าทางโหดๆไงไม่รู้ว่ะ ” ไอ้มอคค่าพูด ประมาณว่าที่ผ่านมากูตาถั่วว่างั้น
“ นั่นดิแล้วพวกคนโซนนั้นท่าทางนักเลงว่ะ ยกโขยงกันมาตั้งร้อยกว่าคนมั้งนั่น ” ไอ้ลาเต้เสริม เออ! วิจารย์กันเข้าไป
“ แต่ก็น่าสนใจดีว่ะ คนแบบนี้นานๆเจอที หึ! ” ไอ้เอแบคพูดฉายแววเจ้าเล่ห์
“ ระวังมึงจะเจ็บตัวนะเว้ย ท่าทางคนในนั้นรักกันมากว่ะ มึงดูดิ ” ไอ้ลาเต้พูดแล้วส่งสัญญาณให้ไอ้เอแบคมองตามที่มันมอง ภาพนั้นคือพวกนั้นกอดคอกันเต้นอย่างสนุกสนาน
“ ก็ว่างั้นแหละว่ะ ” ไอ้มอคค่าพูดแล้วพลางหยิบวอดก้ามาจิบ หึ!เป็นใครก็ไม่สนแต่ที่รู้ๆ ผมต้องรู้ให้ได้ว่าเธอเป็นใคร
ด้านบิสกิต
“ นี่บิสกิตแกจะไปไหนวะ ” ชอร์คมิลค์เอ่ยถามเมื่อเห็นฉันลุกขึ้น
“ ไปห้องน้ำ ” ฉันตอบชอร์คมิลค์สั้นๆ
“ เฮ้ย!รอก่อน ไปด้วยดิวะ ” ชอร์คมิลค์พูดแล้วเดินตามฉันมา
“ แล้วแฝดนรกนั่นล่ะ ” ฉันถามชอร์คมิลค์ เพราะปกติเราไม่ค่อยแยกกันเท่าไหร่
“ เดี๋ยวคงตามมามั้ง ” ชอร์คมิลค์ตอบส่งๆ
“ นี่บิสกิตจะไปไหนอ่ะ ” พูดถึงก็โผล่มาเชียว ตายยากจริง
“ ไปห้องน้ำ ถ้าจะไปก็ตามมาไม่ต้องถามมากขี้เกียจตอบ ” ฉันรีบพูดตัดก่อนที่จะคุยกันยาวกว่านี้ แล้วพวกเราก็เดินไปห้องน้ำกัน
ปึก! โอ้ย!
ฉันกับเพื่อนๆก็เดินมาจนถึงห้องน้ำแล้วพวกเรากำลังจะเข้าไป แต่ก็เดินชนอะไรไม่รู้ ไม่ทันได้สังเกตแฮะ ชั่งมันเหอะ
“ นี่แกเดินชนแล้วไม่ขอโทษหมายความว่าไงห๊ะ!! ” ผู้หญิงคนนึงกระชากฉันกลับไปแล้วด่าใส่หน้าฉันแว๊ดๆๆ น่ารำคาญจริง ฉันเกียจคนแบบนี้ที่สุด พวกเสียงแปดหลอด
“ ขอโทษ!! จบยัง ถ้าจบแล้วฉันไปล่ะ ” ฉันพูดขอโทษแล้วกังจะเดินออกไปจากตรงนั้น
“ มันไม่จบง่ายๆหรอก รู้จักฉันน้อยไปซะแล้ว!!!! ” ยัยนี่ตะโกนเสียงดังจนทำให้คนแถวนั้นหันมามองพวกฉันเป็นตาเดียวกัน
“ แล้วจะเอาไงวะก็ขอโทษไปแล้ว จะเอาอะไรอีก!! ” ฉันตะคอกกลับไป หึ! อย่าให้หมดความอดทนแล้วกัน ไม่อย่างงั้นศพไม่สวยแน่
“ ก็ไอ้นี่ไง ” ยัยนั่นพูดจบก็ง้างมือขึ้นเพื่อจะตบฉัน
“ อ๋อ อยากมีเรื่องก็ไม่บอก หึ! เดี๋ยวฉันสงเคราะห์ให้ ” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงที่เย็นชาจนยัยนั่นชะงักไม่ตบฉัน แต่ฉันไม่ใช่คนที่จะสนใจคู่ต่อสู้ซักเท่าไหร่
ผลั่ก!!
ฉันถีบยัยนี่จนกระเด็นไปชนผนัง เฮอะ!! กระจอกว่ะไม่เห็นเท่าไหร่เลยหนิ
“ แก๊!! แกกล้าถีบฉันหรอแกตาย!! ” ยัยนั่นตะโกนเสียงดังแล้วหยิบมีดพับขึ้นมาเตรียมจะแทงฉัน แต่ก็แค่มีดพับนั่นแหละหึ!!
“ ก็ลองเข้ามาสิ เธอได้พลุนเป็นรังผึ้งแน่ ” สิ้นคำพูดฉัน พวกเราก็หยิบปืนพกประจำตัวออกมา
“ ฮึ่ย ฝากไว้ก่อนเถอะแก รู้จักริซ่าแห่ง Dark Devil น้อยไปซะแล้ว เรื่องมันไม่จบแค่นี้แน่!!!! ” ยัยนั่นตะคอกใส่หน้าฉันแล้วพยุงตัวเองออกไป หึ!!นึกว่าจะแน่ แต่ชื่อแก๊งมันคุ้นๆแฮะ โอ้ย!ชั่งมันเหอะ
“ เฮ้ยบิสกิต จะไปไหนวะ ยังไม่ได้เข้าห้องน้ำเลยนะเว้ย ” เรโกะกับมิโกะตะโกนไล่หลังฉันมา
“ กลับโต๊ะ หมดอารมณ์ ” ฉันตอบแล้วก้เดินกลัยมาที่โต๊ะทันที
“ เฮ้อเข้าใจยากแฮะ ”
ฮาร์ฟ TALK
“ เฮ้ยๆไอ้ฮาร์ฟกิ๊กมึงแม่งเทพว่ะ ” ไอ้เอแบควิ่งหน้าตาตื่นมาแล้วบอกผม อะไรของมันอีกวะ
“ อะไร ” ผมถามมัน
“ ก็เมื่อกี้กูเห็นกิ๊กมึงมีเรื่องกับพวก Dark Devilว่ะ ” ไอ้เอแบคบอกผม ไม่ยักกะรู้แฮะว่าผมมีกิ๊ก
“ แล้วเป็นไงมั่งวะ กูได้ยินมาว่าพวก Dark Devil โหดน่าดูว่ะ ” ไอ้มอคค่าถามอย่างตกใจ หึ! ก่อเรื่องได้ด้วยหรอเนี้ย น่าสนใจแฮะ
“ กูอยากบอกว่าไม่เป้นไรเลยเว้ย ทั้งเตะยัยคู่อริ แถมพกปืนอีก โหดอิ๊บอ๊ายเลยว่ะ ” ไอ้เอแบคพูด โหดๆอย่างงี้สิน่าสนใจ
“ เฮ้ยเห็นน่ารักๆอย่างงั้นแต่โหดว่ะกูไม่ยุ่งแหละดีที่สุด ” ไอ้ลาเต้พูดขึ้นบ้าง ปอดแหกเชียวนะมึง
“ ไม่ใช่แค่นั้นะเว้ย กูเห็นไปกันสี่คน แม่งมีปืนทุกคนเลยว่ะ ไอ้ฮาร์ฟ มึงมองผู้หญิงแต่ละคน ไม่ต่างอะไรจากมึงเลยนะเว้ย ” ไอ้เอแบคพูดแล้วย้อนกลับมาแขวะผม หึ! ผู้หญิงแบบนี้มันน่าสนใจ ส่วนพวกที่ตามกรี๊ดผู้ชายเป็นชะนีหาปั๊วผมเกลียดล่ะที่สุด
“ ช่ายย ย ~ ~ ~ !!!! ” ไอ้ลาเต้กับไอ้มอคค่าเสริมขึ้น เอาเขาไปไอ้พวกนี้ ปอดแหกว่ะ เต่คืนนี้ยิ่งอยู่นานยิ่งรู้เรื่องเพิ่มขึ้น วีรกรรมเด็ดใช่ย่อยหนิ อย่างงี้ต้องรู้ให้ได้ว่าเธอเป็นใคร
คุยกับไรเตอร์
สวัสดีฮะนักอ่านทุกท่าน วันนี้ไรท์กลับมาเเล้ว มาเเก้คำผิดด้วยเเล้วจะอัพเพิ่มด้วยฮะ
ขอบคุณที่ยังตามไปทวงที่เอ็มนะฮะ
งานนี้ต้องยกความดีให้
จิ้มๆให้มั่งนะฮะ ใครจิ้มรักตายเลย^^~
+ +
som _som
ความคิดเห็น