ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BaD Boy & BaD Girl นักเลงซ่า Vs อันธพาลเฮี้ยว

    ลำดับตอนที่ #5 : BaD Boy & BaD Girl : intro 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.48K
      4
      29 พ.ย. 52




    Intro

     

                ณ โกดังแห่งหนึ่ง

     

                            ผลั่ก!  ตุบ!  แอ่ก!  เคร้ง!     เฮ้ๆๆ!!!

     

                ในขณะนี้มีเสียงในการต่อสู้ดังขึ้นอย่างดุเดือด   ซึ่งเป็นการดวลที่ไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่  สิ่งนั้นคือ  การดวลแบบชาย VS หญิง ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมแพ้   การดวลยืดเยื้อยาวนานมาถึงหนึ่งชั่วโมงแล้ว  ท่ามกลางเสียงเชียร์ของลูกน้องทั้งสองฝ่าย  ถ้าพูดถึงแก๊งอันธพาลหญิงอันดับหนึ่ง  ก็คงไม่มีใครไม่รู้จักนั่นคือแก๊ง Evil Girl  ซึ่งมีหัวหน้าแก๊งเป็นผู้หญิง  และมีความสามารถมากกว่าผู้ชายบางคนซะอีก  เธอมีชื่อว่าบิสกิต  มีพี่ชายหนึ่งคน  ชื่อเวเฟอร์  ทั้งสองคนนี้รักกันมาก เป็นพี่น้องที่มีความห่วงใยและดูและกันเป็นอย่างดี  เนื่องจาก  เมื่อสิบปีที่แล้วพ่อและแม่ของทั้งสองคนถูกลักพาตัวไปซึ่งมีสาเหตุมาจากการเข้าไปยุ่งเกี่ยวในวงการมาเฟียและยากูซ่า  เมื่อไม่มีใครคอยดูแลทั้งสองคนจึงไปเรียนศิลปะการต่อสู้ต่างๆจนชำนาญ  เมื่อทั้งสองคนโตขึ้นจึงตั้งแก๊งขึ้นมา  และมีบิสกิตเป็นหัวหน้าแก๊ง  เพราะว่าเธอมีฝีมือและทักษะที่เก่งกว่าพี่ชายของเธอซะอีก  ดังนั้นเธอจึงได้เป็นหัวหน้าแก๊งอย่างไม่ต้องสงสัย  และทุกๆเดือนแก๊งนี้จะมีการดวลเพื่อจัดอันดับเลเวลของแต่ละคนในแก๊งด้วย

     

                ตอนนี้ที่กลางโกดังมีการต่อสู้อย่างดุเดือนระหว่างแก๊ง Evil Girl  กับแก๊ง Black Tunder  และคู่ที่กำลังดวลคือ บิสกิต กับ ธันเดอร์ การต่อสู้นี้มีเงินจำนวนสามแสนเป็นเดิมพัน  ทั้งคู่จึงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ  แต่เหตุการณ์ในตอนนี้ดูเหมือนว่าบิสกิตจะได้เปรียบมาก  เพราะไม่มีบาดแผลใดๆเลย  ต่างจากธันเดอร์ที่มีแต่แผลกับรอยเลือดเต็มไปหมด

     

                หึ! ธันเดอร์เกมนี้น่ะมันจบแล้ว  นายยอมแพ้ก่อนที่จะเจ็บตัวไปมากกว่านี้ดีกว่า ฉันพูดเตือนคนที่อยู่ตรงหน้าฉัน  สภาพตอนนี้มันก็ไม่ต่างอะไรจากหมาตัวนึงนั่นแหละ

     

                ฝันไปเถอะ ธันเดอร์พูดจบก็พุ่งเข้ามาเพื่อจะฮุกหมัดเข้าที่หน้าของฉัน  แต่ขอโทษฉันไม่กระจอก!!

     

                หึๆ!! มันช้าไปแล้วธันเดอร์ พูดจบฉันก็ฮุกหมัดเข้าที่หน้าของธันเดอร์จนหงาย  แล้วลงไปกองอยู่ที่พื้น

     

                    เฮ้ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ! ! ! ! ~ ~ ~ ~   

    เสียงเฮดังขึ้นเมื่อรู้ผลการดวล

     

    ลูกพี่ๆ  ลุกขึ้นสิครับ  ลูกพี่ ลูกน้องของธันเดอร์เรียกและพยายามพยุงร่างของธันเดอร์ให้ยืนขึ้น  เฮอะ! น่าสมเพช ก็บอกแล้วว่ายอมๆไปซะจะได้ไม่เจ็บตัว  แต่ก็ไม่เชื่อกัน ช่วยไม่ได้

     

                รู้ผลแล้วสินะ  ถ้างั้นสามแสนเนี้ยฉันขอและกัน ฉันพูดเชิงเย้ยธันเดอร์ที่ถูกลูกน้องพยุงขึ้นอย่างทุลักทุเล

     

                ฮึ่ย! ฝากไว้ก่นเถอะคราวหน้าผลมันจะไม่เป็นอย่างนี้แน่!!!! ” ธันเดอร์ประกาศเสียงกร้าว

     

                โทษที  ฉันไม่ใช่ ธ.ก.ส.  ไม่รับฝากว่ะ

     

    ฮ่าๆๆๆๆ  ฮิ้ว    แจ๋วเลยลูกพี่!!!

    เสียงหัวเราะ  และ  เสียงแซวดังขึ้นเมื่อฉันพูกตอกหน้าธันเดอร์กลับไป

     

                นี่บิสกิตชนะจนได้นะเว้ย  เก่งว่ะ เรโกะและมิโกะเพื่อนของฉันพูดขึ้นเมื่อฉันเดินกลับมาถึงฝั่งของตัวเอง

     

                ก็ไอ้ธันเดอร์มันกิ๊กก๊อกนี่หว่าไม่เห็นจะเก่งอย่างที่พูด ฉันตอบแบบหน่ายๆเพราะไอ้ธันเดอร์มีดีแต่พูด 

               
               
    เออได้เงินมาตั้งสามแสน  ไม่เลี้ยงฉลองกันดีกว่าว่ะอย่ามาเซ็งๆอยู่ ชอร์คมิลค์เสนอความคิดเห็น 

     

    ฉันลืมแนะนำตัวเพื่อนฉันไปซะสนิท  เพื่อนสนิทของฉันมีสามคน  คือ  ชอร์คมิลค์  เรโกะ  มิโกะ  แลพฉันยังมีพี่ชายอีกหนึ่งคนที่คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา  เรโกะ มิโกะ เป็นฝาแฝดกันนิสัยก็แสบพอๆกัน ส่วนชอร์คมิลค์ รายนั้นน่ะออกแนวทอมๆ  ชอบมีเด็กผู้หญิงเข้ามาจีบอยู่เรื่อย  เป็นนักกีฬาบาสอีก  ไม่มีคนจีบก็ไม่รู้จะว่ายังไง

     

    ฉลองหรอไม่เลวหนิ  งั้นทุกคน!!  หันมาทางนี้หน่อย

     

    พรึบ!!!

     

    วันนี้ฉันจะพาไปฉลอง  งานนี้ไม่อั้น  ฉันเลี้ยงเอง!! ”

     

    เฮ้!!ไชโย!!  ลูกพี่จงเจริญ!!

     

    เมื่อฉันพูดจบคนในแก๊งก็ร้องเฮกันอย่างดีใจแล้วพวกเราก็ไปที่รถของแต่ละคนทันที  แก๊งฉันนอกจากจะเป็นแก๊งอันธพาลยังเป็นแก๊งแข่งรถ  เพราะฉะนั้นทุกคนในแก๊งของฉันจะมีรถเป็นของตนเองทุกคน  เมื่อพร้อมแล้วพวกเราก็ขับไปยังจุดมุ่งหมาย  ที่นั่นคือร้าน  Two  Z

    แก้คำผิดเเล้ว  เย้ๆ  ไรท์กลับมาเเล้ว


    จิ้มๆให้มั่งนะฮะ  ไรเตอร์รักตายเลย^^~

    som _som


    +

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×