ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LAST [HyunHyuk] [WonKyu] [CinTaem]

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 3 : คิดยังไงกันแน่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 757
      6
      19 เม.ย. 54

    LAST   รักสุดท้ายที่ใจปรารถนา 


     

     

          บทที่ 3 : คิดยังไงกันแน่

     

     

     

     

    Cin-Tam

     

     

     เพราะนายไม่ใช่เขา แล้วทำไมยังสะเออะมามีใบหน้าแบบนี้  นายมามีเสียงแบบนี้ทำไม มามีรอยยิ้ม มามีน้ำตาแบบเขาทำไม !!!

     ฮืออออออ 

     หยุดร้อง แล้วรีบถอดเสื้อผ้าออกซะ!!!!!  ชายหนุ่มขู่ตะคอกด้วยเสียงดังลั่นโดยที่ไม่เกรงกลัวเลยว่าจะมีใครมาได้ยิน นั่นเพราะเขามั่นใจว่าชั้นบนสุดแห่งนี้คือที่ของเขา ที่ที่แม้แต่ผู้อำนวยการของโรงเรียนเองยังไม่ย่างกายเข้ามา

     ฮึก ฮึก ผมขอร้อง อย่าทำอะไรผมเลย   คนตัวเล็กคลุกเข่าอ้อนวอนทั้งน้ำตา แม้จะโดนดูถูกว่าไร้ศักดิ์ศรีเพียงใดเขาก็ไม่เคยสนใจ หวังเพียงผู้เป็นแม่หายป่วยถึงจะเจ็บแต่เขาจะทน หากแต่นี่มันเหมือนการฆ่าเขาให้ตายทั้งเป็นก็ว่าได้

     นายมีทางเลือกอื่นอีกมั้ย ฮีชอลเอ่ยเสียงเยียบเย็น

    ฮึก ฮึก ผมไม่รู้ว่าทำไมคุณถึงเกลียดผมมากขนาดนี้ แต่ผมมีความจำเป็นที่ต้องรับจ้างคุณก็รู้ ฮึก ฮึก ถ้าผมไม่ทำแบบนี้ แม่ผม ฮึก ฮึก แม่ของผม ฮือออออออ   

    แล้วไง ฉันมีความจำเป็นต้องไปสงสารคนอย่างนายด้วยเหรอ

    ถ้าคุณไม่สงสารผม ช่วยสงสารแม่ผมจะได้มั้ย ท่านนอนป่วยอยู่โรงพยาบาล บ้านเราไม่มีเงิน ผมเป็นลูกชายแค่คนเดียว ฮึก ฮึก ถ้าไม่มีผม แม่จะอยู่ยังไง  

    พูดแบบนี้คิดว่าฉันจะเห็นใจนายรึไง!!!???    ร่างสูงกระชากแขนคนตัวเล็กขึ้นมา มือยาวบีบแขนเล็กจนขึ้นรอยแดง แทมินไม่มีแรงแม้แต่จะสะบัดหนี ปล่อยให้ฮีชอลทำตามอำเภอใจ ร่างบางยืนสั่นเทาด้วยความตื่นกลัว คนตัวเล็กอยากจะกลั้นใจให้ตายไปจากโลกนี้ทุกครั้งที่มือเรียวที่ลูบคลำไปทั่วทุกอณู และทุกครั้งที่ลิ้นร้อนไล้วนผ่านไปทั่วร่างกาย

    อึก อื้ออออ    มือเล็กปิดปากตนแน่นจนเกิดห้อเลือด จิตใจที่ต่อต้านแต่ร่างกายไม่เคยทำตามที่ใจคิด ทุกครั้งที่ฝ่ามือเรียวยาวปรนเปรอความสุขสมทางด้านหน้าหรือแม้กระทั่งแทรกผ่านเข้าไปยังช่องทางคับแคบด้านหลัง แทมินกลับรู้สึกต้องการมากกว่านั้น และทุกครั้งที่ตัวเองใกล้จะได้รับการปลดปล่อย ฮีชอลก็ละตัวออกมามันทำให้คนตัวเล็กรู้สึกทรมานอย่างสาหัส  ความคิดเช่นนี้ทำให้ร่างบางรู้สึกเกลียดตัวเองเพิ่มขึ้นทวีคูณ

    .

    .

    .

     แทมิน แทมิน......ลูกแม่  เสียงแหบพร่าของผู้เป็นมารดาดังผ่านเครื่องช่วยหายใจอย่างยากเย็น สายตาของหญิงวัยกลางคนจ้องมองบุตรชายเพียงคนเดียวของตนแน่นิ่ง ใบหน้าที่ไร้ความสุขของลูกชายยิ่งทำให้ใจของตนเจ็บปวดขึ้นไปทุกขณะจิต ร่องรอยแดงช้ำตามแขนยิ่งทำให้อยากถามออกไปว่า ลูกหาเงินมาด้วยวิธีไหน แต่มีหรือที่เด็กชายจะตอบออกมา หัวใจของผู้เป็นมารดาจึงได้แต่ร่ำร้องอยู่ภายใน

     อ๊ะ!!! ฮะ แม่

     เหม่ออะไรอยู่ลูก

     เปล่าฮะ     เด็กชายส่งยิ้มหวานกลับไปพร้อมยื่นมือไปสัมผัสฝ่ามือของมารดาผู้เป็นหลักสุดท้ายในชีวิต ขอให้ผู้เป็นแม่ได้หายป่วย ต่อให้ต้องทรมานร่างกายและจิตใจแค่ไหนเขาก็จะทน

     ไม่สบายหรือเปล่า ทำไมตัวลูกร้อนจัง

     เพราะแม่ตัวเย็นมากเกินไปต่างหากล่ะฮะ

    ลูกไม่ต้องมาเฝ้าแม่บ่อยๆนะ พักผ่อนบ้าง  

     ฮะ....วันนี้ผมไปเรียนก่อนนะฮะ เด็กชายลุกขึ้นจากเก้าอี้

    จ้ะ มารดาจ้องมองแผ่นหลังของลูกชายที่เดินจากไป ลูกชายที่ต้องคอยดูแลตนที่กำลังป่วย ลูกชายที่ผ่านความยากลำบากมาทั้งชีวิต ลูกชายที่ไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยแม้เหงื่อจะไหลเพราะตรากตรำทำงานหนัก ลูกชายที่มีรอยยิ้มหม่นหมองอยู่บนใบหน้าเสมอ ลูกชายผู้ที่.....ไม่ใช่สายเลือดแท้ๆของตนเอง

    .

    .

    .

     แทมิน 

     ครับ รุ่นพี่มินโฮ   ร่างบางยิ้มให้กับรุ่นพี่ตนรู้จักได้เพียงไม่นาน แต่ความปรารถนาดีที่อีกฝ่ายให้มานั้นเขาซาบซึ้งเป็นอย่างมาก ทุกๆเที่ยงรุ่นพี่จากฝั่งมัธยมปลายจะเดินมาหาตนเองทุกวัน และวันนี้ก็เช่นกัน รุ่นพี่รูปร่างผอมสูงคนนี้ก็นำข้าวเที่ยงมาฝาก หากแต่วันนี้สายตาที่จ้องมองมายังตนและรุ่นพี่ปีสองไม่ได้มีแค่เพื่อนร่วมชั้นแต่กลับมีสายตาดุๆของอาจารย์ประจำภาควิชาภาษาอังกฤษมองมาอย่างดูแคลน แทมินเลือกที่จะไม่สนใจสายตาหยามเหยียดนั่น คนตัวเล็กเดินจูงมือรุ่นพี่ไปยังโต๊ะหินอ่อนด้านล่างเพื่อหลบสายตาคู่นั้น โดยหารู้ไม่ว่ายิ่งทำแบบนี้ ก็ยิ่งกระตุ้นอารมณ์โมโหของคิมฮีชอลเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว

    .

    .

    .

      เอ่อ....วันนี้คุณไม่.....  เด็กชายถามอาจารย์หนุ่ม เมื่อเขาเข้ามาถึงห้องพักได้ครึ่งชั่วโมงแต่ชายหนุ่มก็ยังไม่ได้เอ่ยปากหรือทำอะไรแต่อย่างใด

     ทำไม??? นายอยากให้ฉันทำอะไร????    ฮีชอลวางปากกาในมือลง สายตาเฉี่ยวจ้องมองไปยังเด็กชายเพื่อหาคำตอบ

     ปะ เปล่าครับ    เด็กชายก้มหน้าเอ่ยกลับไป

     ถ้าอย่างนั้นก็นั่งอยู่เฉยๆ อีกสิบนาที  

    คุณจะให้ผมกลับบ้านได้เลยใช่มั้ยครับ   แทมินถามอย่างตื่นเต้นเหมือนเด็กที่ครูให้กลับบ้านเร็วแถมไม่มีการบ้านอีกต่างหาก แต่เพียงครู่เดียวความรู้สึกของคนตัวเล็กก็แปรเปลี่ยนไปเหมือนพลิกฝ่ามือ เมื่อเสียงทุ้มเอ่ยออกมา

     คิดว่าฉันจะใจดีอย่างนั้นมั้ย???

     .....

     วันนี้ฉันจะพานายไปที่คอนโดของฉัน  

     เอ๋??? มะ ไม่ได้นะครับ  

     นายมีสิทธิ์นั้นด้วยรึไง

     ป่ะ เปล่า แต่ว่า....

     นายคิดว่าฉันจะทำอะไรมากกว่าที่เป็นอยู่อย่างนั้นเหรอ

     คือว่า ผม ผม....

     เงิน ท่องไว้สิ อยากได้นี่ ฮีชอลจ้องหน้าเด็กชายเขม็งก่อนจะก้มหน้าก้มตาทำงานของตนต่อไป

     ใช่ครับ ผมอยากได้เงิน  แทมินทำได้เพียงตอบกลับในใจ เมื่อรู้ว่าถ้าตอบกลับไปรังแต่จะสร้างความเจ็บปวดให้ตัวเอง

    .

    .

    .

     ถึงแล้ว เข้ามาสิ หรือจะให้อุ้มเข้ามา    ฮีชอลเปิดประตูห้องออกกว้าง เพื่อให้แทมินเดินตามเข้ามา เด็กชายที่กำลังเนื้อตัวสั่นเทา สองขาก้าวเข้ามาในห้องอย่างเชื่องช้า  ช้าจนทำให้ร่างเสียงหงุดหงิด มือเรียวจึงกระชากร่างบางให้เข้ามาก่อนจะเหวี่ยงลงบนโซฟากว้าง ใบหน้าหวานที่ตอนแรกซีดเผือดก็ขึ้นสีแดงระเรื่อ หลบสายตาที่จ้องมองลงมา

    ชายหนุ่มทาบทับลำตัวของตนลงบนร่างของเด็กชาย ริมฝีปากร้อนชื้นไล้เลียทั่วใบหน้าและลำคอ แทมินดันร่างสูงออกมาแม้จะรู้ว่าไม่ได้ผล แต่เขาก็ไม่อยากโอนอ่อนไปตามแรงปรารถนาที่อยู่ในจิตใจ

     อ๊ะ!!! ”  ร่างบางสะดุ้งโหยงเมื่ออยู่ๆนิ้วเรียวก็ไล้เข้าไปสัมผัสส่วนอ่อนไหว เคล้าคลึงตลอดความยาวสร้างความปั่นป่วนให้ตนจนจวนเจียนจะปลดปล่อย และเช่นเคยที่สายธารแห่งรักใกล้จะทะลักออกมาฮีชอลก็ละมือเรียวและลำตัวออกห่าง

     จัดการกับตัวเองให้เรียบร้อย แล้วไปทำอาหารให้ฉันกินสักอย่างสองอย่าง ฮีชอลบอกขณะยืนขึ้นใกล้โซฟาหนาที่ร่างบางนอนสั่นสะท้านด้วยความทรมานก่อนจะเดินออกไปทำความสะอาดร่างกายของตน

     อื้ออออออ   แทมินนอนบิดตัวไปมา  มือเล็กค่อยๆเคลื่อนไปยังแกนกลางของตน ชักพาให้ถึงจุดหมายปลายทาง ลำตัวกระตุกเกร็ง น้ำขาวขุ่นถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมกับน้ำตาที่หลั่งไหลดังจะขาดใจ

    .

    .

    .

     คุณอยากทานอะไรครับ

     อะไรก็ได้ ทำมาเหอะ สองที่

     คุณทานคนเดียวเถอะครับ ผมไม่หิว

     หึ นายคิดว่าตัวเองจะได้รับเกียรติขนาดนั้นเชียวเหรอ อีแทมิน

     ครับ???  

                                   

                                    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงง ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

     

     นั่นไง เขามาแล้ว นายไปเปิดประตูทีสิ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    LAST   รักสุดท้ายที่ใจปรารถนา 


     

     

     

               

    Won-Kyu

     

     คยูฮยอน !!!!   เสียงทุ้มร้องเรียกเมื่อวิ่งเข้ามาในบ้านของตน สักพักก็ได้ยินเสียงวิ่งตึงตังลงมาจากชั้นสอง คนตัวโตเซถลาไปเล็กน้อยเมื่ออยู่ๆคยูฮยอนก็โผลกระโดดกอดร่างสูงจนเต็มแรง มือหนากำลังจะผละคนตัวเล็กออกจากอ้อมแขนเพื่อสอบถาม แต่ร่างที่สั่นเทาของคยูฮยอนทำให้ซีวอนโอบกอดตอบสนองกลับไป

     ฮืออออออออ  ไหนบอกจะรีบกลับมาไง ฮืออออออ  

     เป็นอะไรไปคยูฮยอน ร้องไห้ทำไม????    ร่างสูงถามแต่คำตอบที่ได้รับก็มีเพียงเสียงสะอื้นเท่านั้น

     นาย  นาย ฮืออออออ

     ฉันกลับมาแล้วนี่ไง อย่าร้องไห้นะเด็กดี    มือหนาลูบศีรษะมนอย่างปลอบประโลม

     ฮืออออออออ  นายทิ้งฉันไว้คนเดียว

     เป็นอะไรบอกฉันมาสิ   มือหนาจับไหล่ที่สั่นเทาออกห่างจากตัวเองเล็กน้อย

     

    เปรี๊ยง!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     ฮืออออออออออออ    คนตัวเล็กรีบกระโจนเข้าหาชายหนุ่มอีกรอบเมื่อเสียงฟ้าฟาดลงมาอีกครั้ง ตอนนี้ซีวอนก็ได้รับรู้แล้วว่าสิ่งที่ทำให้ร่างบางร้องไห้งอแงเหมือนเด็กๆนี่คืออะไร คนตัวโตกว่ายกยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยออกมา

      ไม่เป็นไร ไม่ต้องกลัวนะ ฉันกลับมาแล้ว  

    ฮือออออออ ซีวอน.....

     ไม่ต้องกลัวนะ   ร่างสูงดันคนตัวเล็กออกมา มือหนาเช็ดน้ำตาให้คนในอ้อมกอด แววตารั้นๆมองซีวอนอย่างเด็กที่ไร้เดียงสาผิดกับเวลาปกติที่มักจะมีปากเสียงกับเขาเสมอ  โดยที่ไม่รู้อะไรดลใจ ซีวอนก้มลงประทับจูบอ่อนโยนแก่คยูฮยอนที่ไม่ได้ผละตัวออกมา นานสองนานกว่าที่ชายหนุ่มจะถอนจูบของตนจากริมฝีปากหวาน

     

    เปรี๊ยง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    อ๊ะ!!!    คยูฮยอนสะดุ้งโหยง มือเรียวโอบกอดผู้เป็นสามีไว้แน่นลืมความอายที่ได้รับจากริมฝีปากหนานุ่มจากผู้เป็นสามี

     กลัวหรือ???  

     อื้ออออออ

      ทำไมกลัวเสียงฟ้าได้ล่ะ

    ไม่รู้ แต่ฉันกลัว เสียงดังๆ ฉันไม่ชอบ  

    กลัวเข็ม  กลัวรถ กลัวเสียงดัง นายนี่กลัวอะไรแปลกๆนะคยูฮยอน ฮ่ะฮ่ะ

     ก็รถน่ะฉันรู้สึกว่ามันคับแคบ ฉันอึดอัด ฮึก ฮึก ทำไม ทำไมนายต้องมาเยาะเย้ยเรื่องแบบนี้กับฉันด้วย ฮึก ฮึก มันไม่ใช่เรื่องตลกสักหน่อย นายเห็นความกลัวของฉันเป็นเรื่องล้อเล่นอย่างนั้นเหรอ   มือเรียวดันตัวเองออกมาสายตาจ้องมองผู้เป็นสามีด้วยความรู้สึกหลากหลายก่อนจะวิ่งขึ้นชั้นบนของบ้านไป เขาไม่รู้ตัวเองด้วยซ้ำว่าทำไมต้องโมโหมากขนาดนี้ หรือบางที เขาอาจจะไม่ได้โกรธแต่กำลังกลบเกลื่อนความรู้สึกจากจูบหวานนั่นอยู่ก็เป็นไปได้ นิ้วเรียวแตะริมฝีปากตนแผ่วเบา มือขวาทาบทับหน้าอกซ้ายที่ดังตุบตับคล้ายจะกระเด็นออกมาเสียให้ได้

    จูบเหรอ หมอนั่นจูบเรา โจวคยูฮยอน ซีวอนจูบฉันด้วยล่ะ    ร่างเพรียวเดินตรงไปยังรูปที่วางอยู่บนโต๊ะ  ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ พูดคุยกับรูปโดยที่ไม่ได้กลัวว่านั่นคือรูปของคนที่จากไปแล้ว ความรู้สึกผูกพันกับคนในรูปทำให้คยูฮยอนระบายความในใจกับรูปนี้บ่อยๆ

     

    เปรี๊ยง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     อ๊ะ!!!    คนตัวเล็กกระโจนขึ้นเตียงนอน คลุมผ้าห่มตั้งแต่หัวจรดเท้า แม้ว่าตอนนี้เขาจะยังรู้สึกกลัวเสียงฟ้าข้างนอกนั่น แต่ก็รู้สึกอบอุ่นขึ้นมาอย่างประหลาดเมื่อรู้สึกว่าในบ้านหลังนี้ไม่ได้มีเขาอยู่เพียงลำพัง

     

     โจวคยูฮยอน นายว่าฉันเป็นบ้าไปแล้วรึเปล่า  นี่ถ้าไม่ใช่เพราะหมอนั่นผิดสัญญาฉันคงไม่ต้องมาตกใจแบบนั้นหรอก ใช่แล้ว เพราะหมอนั่นแอบไปกินข้าวกับผู้หญิงมา คอยดูนะจะไม่พูดด้วยเลย    ร่างบางบ่นงึมงำก่อนจะเผลอหลับไปพร้อมรอยยิ้มเล็กๆบนมุมปาก

    .

    .

    .

    ก๊อก  ก๊อก  ~

     คยูฮยอน เปิดประตูสิ  ตื่นได้แล้ว นี่มันสายแล้วนะ  

     วันนี้วันอาทิตย์ ฉันจะนอน อย่ารบกวนได้มั้ย

    ออกมาทานข้าวก่อนแล้วค่อยกลับเข้าไปนอนใหม่

     ทำไมต้องกินข้าว นายยังไม่อิ่มรึไง เมื่อวานไปกินข้าวกับผู้หญิงมานี่

     รู้ด้วยเหรอ เพราะนาย ทำให้ธุระของฉันไม่เรียบร้อยนะ

     เพราะฉันงั้นเหรอ ใช่สิ ฉันเป็นตัวถ่วงนายนี่ คงเสียเวลามากสินะ การที่จะต้องกลับมาดูแลเด็กอย่างฉันน่ะ งั้นวันนี้ก็ไปใหม่สิ ไม่ต้องห่วงฉัน ไปหากัน ไปกินข้าวด้วยกัน หรือจะไปค้างกับแม่นั่นก็ไปเลย ไม่ต้องมาสนใจฉัน

    คยูฮยอนงอแงแล้วนะ  ฉันไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น  

    ฉันมันขี้แงนี่ ไปหาคนที่เขาจะไม่งอแงใส่นายสิ  

     ฟังฉันหน่อยสิ เมื่อคืนตอนกลับมายังดีๆอยู่เลย  

     ไม่ต้องมาพูด นายหัวเราะเยาะฉัน

    คยูฮยอนฟังนะ  

    ไม่ฟัง แล้วก็ไม่อยากฟังด้วย

     บทสรุปมันเป็นยังไง ???? ”  ชายหนุ่มตะโกนถามคนที่อยู่ในห้อง

    ....

     บทสรุปของเรื่องเมื่อวานมันเป็นยังไง บอกฉันมาสิ ซีวอนยังคงถามต่อไป

    ได้ นายจะให้ฉันขอโทษ งั้นฉันก็ต้องขอโทษด้วยที่ฉันเป็นตัวถ่วงของนายกับผู้หญิงคนนั้น คยูฮยอนตอบกลับมาด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ

     ไม่ใช่อย่างนั้นนะ

     ไม่ใช่อย่างนั้นแล้วมันจะเป็นอะไรได้ล่ะ

     นายคิดว่าผู้หญิงคนนั้นสำคัญสำหรับฉันใช่มั้ย

     ก็ใช่น่ะสิ ไม่งั้นนายจะโกหกฉันเพื่อไปหาเขาเหรอ

     ถ้าอย่างนั้นแล้วทำไมฉันต้องทิ้งเรื่องสำคัญเพื่อกลับมาหานายล่ะ  

     ใครจะไปรู้เล่า!!!! ”

     ก็เพราะว่านายสำคัญกว่าน่ะสิ  

    ....

    นายสำคัญสำหรับฉันนะคยูฮยอน

    คนโกหก

     ฉันไม่ได้โกหก

    “ ….. ”

    ฉันพูดเรื่องจริง ถ้านายไม่เชื่อก็ไม่เป็นอะไร....ยังไงก็ลงไปทานข้าวก่อน เข้าใจมั้ย ซีวอนเดินลงมายังชั้นล่างของบ้าน เสียงประตูชั้นสองถูกเปิดออกพร้อมเสียงวิ่งลงมาด้วยความเร็ว เป็นอีกครั้งที่คนตัวโตต้องเซถลาเมื่อถูกคยูฮยอนพุ่งเข้ามาโอบกอดจากทางด้านหลัง

     ซีวอน ....

     หืม มีอะไร   ชายหนุ่มกุมมือที่กอดเอวของตนไว้อย่างหลวมๆ

     ฉันสำคัญจริงๆนะ    ใบหน้าหวานซุกลงบนแผ่นหลังกว้าง

    “ ….

     ฉันไม่รู้ว่าทำไมนายถึงมาแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลที่นายก็ปฏิเสธได้ ฉันไม่รู้ว่าความรู้สึกที่มีต่อนายมันคืออะไรแต่ทุกครั้งที่ฉันไม่สบายใจฉันมักจะเห็นหน้านายลอยมาก่อนใครเสมอ ฉันไม่รู้ว่าควรทำตัวกับนายยังไง แต่สิ่งเดียวที่ฉันรู้คือฉันไม่เสียใจที่มีนายอยู่ข้างๆ ฉันไม่เสียใจที่มีนายเป็นคนดูแล ไม่เสียใจเลยที่.....

     หืม...ว่าไงครับ    ซีวอนหันตัวไปเผชิญหน้ากับร่างบางที่ยืนก้มหน้าไม่ยอมสบสายตากับตน  มือหนาเชยคางมนขึ้นมา ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงจางๆ นัยน์ตาเหมือนมีอะไรบางอย่างเก็บงำเอาไว้ ชายหนุ่มจึงถามออกไปอีกครั้ง

     นายมีอะไรในใจอีกมั้ย บอกฉันมาสิ  บอกมา ว่านายไม่เสียใจกับอะไรอีก

     ไม่มีอีกแล้ว   คยูฮยอนส่ายหน้าปฏิเสธ แต่ลึกๆแล้วเขาอยากบอกความลับในใจออกไป ความลับที่คนตรงหน้าน่าจะรับรู้ความรู้สึกนั้นไปแล้ว

     

     ซีวอนฉันไม่เสียใจเลยที่.....ที่มีนายมาให้รัก แม้นายจะไม่รักฉันเลยก็ตาม

     

     อย่าคิดมากสิ

     ซีวอน????

    หืม???  

    แล้วนายล่ะ....คิดยังไงกับฉันกันแน่????  

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    LAST   รักสุดท้ายที่ใจปรารถนา


     

     

     

     

    Hyun-Hyuk

     

     

     ผมไปไม่ได้จริงๆครับ

    [ “ บอกว่าไม่สนไงล่ะ รีบมานะ  ถ้าไม่มาฉันจะอดข้าวประท้วง ” ]

     งั้นก็เชิญคุณอดข้าวประท้วงไปได้เลย   พูดจบก็กดวางสายโทรศัพท์ทันที นั่นมันก็ทำให้ฮยอนจุงโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขึ้นมา

     

    หนอย....กล้าขัดคำสั่งฉันเรอะ อีฮยอกแจ

    .

    .

    .

    น้อง ขอน้ำด้วย

    ครับ

     

    น้องโต๊ะนี้ยังไม่ได้เลย

     อะ ... ครับ ครับ รอสักครู่ครับ

     

    น้องงงงงงงงงง คิดเงินด้วย

     ครับ....  

     

     น้อง ต๊อกพกกีทีนึง

     ครับ

     

    น้องขอซุปเพิ่ม

    ครับ

     

     โซจูด้วยครับ

    ครับ เสียงหวานคอยตอบรับลูกค้าเป็นประจำในร้านโพจังมาชาหรือร้านขายอาหารริมถนน ตลอดหัวค่ำถึงใกล้รุ่งที่คนตัวเล็กต้องมาทำงานอยู่ แม้ว่าจะเป็นเขตธุรกิจขนาดใหญ่ แต่รถเข็นขายอาหารราคาถูกก็เป็นที่ถูกปากของคนทั่วไป ฮยอกแจมาทำงานกับป้าเจ้าของรถเข็นตั้งแต่มีแค่รถเข็น ตอนนี้ป้าเจ้าของรถเพิ่มเก้าอี้นั่งจนร้านเริ่มมีขนาดใหญ่พอสมควร และคืนนี้ก็เป็นอีกคืนที่ลูกค้าแน่นขนัด จนไม่สามารถทำให้ฮยอกแจทิ้งร้านเพื่อไปหาฮยอนจุงได้

     

     น้องสาวจ้ะ คืนนี้ไปต่อกับพี่มั้ยน้อง    เสียงเอ่ยแซวดังขึ้นมาพร้อมกับฝ่ามือหนาที่รั้งข้อมือเล็กๆของฮยอกแจไว้

    อ๊ะ ครับ ยังไงก็รอร้านปิดก่อนนะครับ  ร่างบางได้แต่ยิ้มหวานให้ไป เหตุการณ์นี้เจ้าตัวเจอเป็นประจำทุกคืนจึงไม่เป็นกังวลมากนัก มือเล็กแกะข้อมือตัวเองออกแล้วรีบเดินไปเสริ์ฟอาหารต่อ จนเวลาล่วงเลยผ่านไปจนถึงตีสี่เวลาที่ฮยอกแจและป้าเจ้าของร้านเก็บข้าวของเตรียมตัวกลับบ้าน

     

     ขอบใจมากนะจ๊ะหนูฮยอกแจ วันนี้ก็ช่วยได้เยอะเลย หญิงวัยกลางคนเอ่ยหลังเก็บข้าวของเสร็จ

    ครับ

    ช่วงที่ป้าหยุดสองวันนี่หนูก็ไปเที่ยวพักผ่อนบ้างนะ อย่าห่วงแต่ทำงานล่ะ

    ครับ คุณป้าก็เหมือนกันนะครับ  

    จ้ะ

     งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ   ร่างบางโค้งตัวให้ก่อนจะรีบเดินกลับไปยังหอพักของตน คนตัวเล็กยกข้อมือเพื่อดูเวลา เขามีเวลาอีกห้าชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาเรียนคาบแรก สิ่งที่ฮยอกแจคิดถึงเวลานี้ก็คือเตียงนอน เตียงในห้องแคบที่ทำให้ปากบางเผลอหาวออกมาอย่างอดไม่ได้  แต่แล้วก็มีเงาวูบเคลื่อนไหวอยู่ไม่ไกลจากตนเท่าไร ฮยอกแจชะงักอยู่สักครู่ก่อนจะหันหลังกลับไปดูความว่างเปล่าที่อยู่เบื้องหลัง สองขาจึงรีบเร่งเดินให้เร็วขึ้น แต่ยิ่งเดินก็เหมือนมีคนตามมาติดๆ ไม่รอช้าที่ฮยอกแจจะวิ่งให้สุดแรงเกิดจนไปถึงหอพัก

      เฮ้อ!!! เกือบไปแล้วมั้ยล่ะ   คนตัวเล็กถอนหายใจเฮือกใหญ่ แผ่นหลังเรียวพิงกับประตูห้อง  มือเล็กยกขึ้นทาบหน้าอกของตนอย่างโล่งใจก่อนจะเดินไปทิ้งตัวลงนอนอย่างเหนื่อยล้า

    .

    .

    .

    [ “  ผมไปไม่ได้จริงๆครับ ” ]

     บอกว่าไม่สนไงล่ะ รีบมานะ  ถ้าไม่มาฉันจะอดข้าวประท้วง   ฮยอนจุงโวย

    [ “  งั้นก็เชิญคุณอดข้าวประท้วงไปได้เลย   ] 

    หนอย....กล้าขัดคำสั่งฉันเรอะ อีฮยอกแจ

    ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด  ~ ~ ~

    บังอาจมากที่ตัดสายฉัน แล้วเราจะได้เห็นดีกัน

    .

    .

    .

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก ก๊อก  ก๊อก ก๊อก   เสียงเคาะประตูห้อง404 ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงแม้แต่น้อย จนป้าเจ้าของหอพักข้างๆห้องเดินเข้ามาถามไถ่

     

    มาหาฮยอกแจหรือคะ

     ใช่

     หน้าตาก็ดีแต่หยิ่งชะมัด  หญิงชราลอบคิดในใจ

     ว่าแต่ทำไมหมอนั่นไม่มาเปิดประตูสักที ฮยอนจุงถามขัดใจ

     ไม่มีคนเปิดก็ฉะแดงว่าไม่มีคนอยู่ไงฮับ   ซองมินที่แทรกตัวมาจากในห้อง เดินขยี้ตาออกมาแล้วตอบออกไปอย่างขุ่นใจนิดๆ

    หมอนั่นไปไหน   คราวนี้ร่างสูงก้มลงถามเด็กตัวอวบที่เหมือนนอนละเมอเดินออกมา มากกว่าจะเดินมาตอบคำถามของตัวเอง

     ทำงานจิ

     ที่ไหน

     ทำไมต้องบอก

     เด็กนี่ ถามดีๆก็มาสิ อย่ากวน

    นี่ถามดีแล้วเหยอ ย็อกแจบอกว่า ถ้าเราจะพูดจากับคนอื่นให้พูดดีๆ ให้รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ด้วยนะ  

     แล้วทำไมนายไม่ทำตาม มายืนกวนฉันอยู่ได้

    ก็อยากมากวนก่อนไมอ่ะ

     

    พอแล้วซองมิน .... หนูฮยอกแจแกออกไปทำงานร้านโพจังมาชา  ทางไปสกายพาร์คน่ะจ้ะพ่อหนุ่ม เจ้าของหอพักห้ามทัพ  พร้อมบอกทางแก่ชายหนุ่มที่ดูท่าทางโมโหร้ายรายนี้

    คุณยายฮับ บอกเค้าไปทำไม    ซองมินหน้ายู่

     ทำไมจะบอกฉันไม่ได้ห๊ะ

     หน้าอย่างกะคนร้ายแหนะ  

     ฉันไม่มีเวลาทะเลาะกับเด็กหรอกนะ ออกไปหาหมอนั่นดีกว่า   พูดจบก็เดินออกไปโดยที่ไม่ได้บอกลาผู้บอกทางตามมารยาทที่ควรมี

     

    เด็กอะไรแก่แดดชะมัด  

     

    คนอะไร ไม่มีมารยาท

    .

    .

    .

     ทำงานอยู่ร้านนี่เองเหรอ กระจอกชะมัด    ชายหนุ่มยิ้มเย้ยให้กับร้านอาหารราคาถูกที่ฮยอกแจมาทำงานอยู่ ร่างสูงเดินไปยังเก้าอี้พักริมทางฝั่งตรงข้ามเพื่อเฝ้ารอเวลาคนตัวเล็กเลิกงาน ดูไป มองไป วิจารณ์ไป

     

     จะโปรยเสน่ห์ไปถึงไหน

     

     พอแล้วๆ จะยิ้มให้ใครอีก

     

     คืนนึงๆ เดินแจกยิ้มให้แขกกี่รายแล้วนายน่ะ

     

    เฮ้ย!!! หยุดเลย คิดจะลวนลามเรอะ ฮยอนจุงเตรียมพุ่งเข้าไปในร้านเมื่อชายวัยกลางคนจับแขนเรียวนั้นไว้ แต่แค่ไม่นานคนตัวเล็กก็ช่วยตัวเองออกมาได้ ร่างสูงจึงเดินกลับเข้าไปที่เดิมที่ตนนั่งอยู่ตั้งแต่ครั้งแรก

     

    ฮยอนจุงยืนมองคนตัวเล็กที่เดินเสริ์ฟของในร้านเล็กๆที่มีพลาสติกสีขาวขุ่นกั้นอยู่ ร้านที่มีโต๊ะและเก้าอี้เพียงไม่กี่ตัว  แต่คนก็เข้ามาไม่ขาดสาย ทั้งที่ๆแต่ละคนก็แต่งตัวดูดี เขาไม่คิดเลยว่าย่านดังแบบนี้จะมีร้านโกโรโกโสแบบนี้ตั้งอยู่ด้วย ชายหนุ่มที่รอบมองคนตัวเล็กฝั่งตรงข้ามโดยไม่รู้ว่าเวลาเลยผ่านไปนานเท่าไร คำถามมากมายผุดขึ้นในสมองเมื่อเห็นรอยยิ้มหวานๆที่ส่งไปให้ลูกค้า ทั้งๆที่มีเหงื่อโทรมกายแบบนั้น แต่ทำไม....

     

     ทำไมหมอนี่น่ารักอย่างนี้นะ

     

     เฮ้ย นี่มันตีสามกว่าแล้วหรือเนี่ย    ชายหนุ่มตกใจไม่ใช่น้อยเพราะนี่เป็นเวลานอนอันแสนจะมีค่าของเขาแท้ๆ แต่ทำไมต้องมายืนรอคนที่เป็นลูกหนี้ของตัวเองแบบนี้ คิดได้จึงตั้งท่าจะเดินเข้าไปหาฮยอกแจ แต่เสียงที่ได้ยินมาจากหญิงชราอีกคน ทำให้เขาชะงักเท้าลง

     ได้เวลาเก็บของกลับบ้านแล้วล่ะฮยอกแจ

     ครับ

     

     

     งั้นฉันให้เวลานายอีกนิดแล้วกัน

     

     

    เรียบร้อยแล้วใช่มั้ย  ฮยอนจุงบ่นกับตัวเอง

    ปล่อยให้รอตั้งนาน..... ร่างสูงลุกขึ้นยืนบิดเอวไปมาเพื่อไล่ความเมื่อยล้า สายตามุ่งตรงไปยังคนตัวเล็กที่ยังคงล่ำลาเจ้าของร้านอยู่

     หยุดสองวันหรือ??? ”  ชายหนุ่มอมยิ้มเล็กๆเมื่อได้ยินบทสนทนานั้น

     อ๊า ~ ป้า ไปได้สักที ผมจะได้ทำธุระกับหมอนี่สักหน่อย  ขายาวตั้งท่าจะเดินอีกครั้งเมื่อฮยอกแจก้มตัวลาหญิงวัยกลางคน  นี่เป็นครั้งที่เท่าไรไม่รู้ที่ฮยอนจุงต้องมาชะงัก ติดๆขัดๆอยู่แบบนี้

     ไม่สิ ถ้าออกไปตอนนี้ แล้วจะบอกหมอนั่นว่ายังไง ออกมาเดินเล่นเรอะ .... บ้าน่า เมื่อคิดหาวิธีเดินเข้าไปหาฮยอกแจไม่ได้ ฮยอนจุงจึงทำได้เพียงแอบเดินตามคนตัวเล็กเพื่อไปยังหอพัก แต่เมื่อเดินตามก็เหมือนกับว่าฮยอกแจจะร็ตัว ชายหนุ่มรีบหลบเป็นการด่วน

    เฮ้อ !!! เกือบไปแล้ว.... ชายหนุ่มโพล่งลมออกมาจากปาก เมื่อหลบคนตัวเล็กได้ แต่เพียงไม่นาน ร่างบางที่เขาเดินตามก็วิ่งหายลับไปกับตา ฮยอนจุงจึงต้องรีบวิ่งตามแต่ก็ไม่ทันอยู่ดี ร่างสูงวิ่งกระหืดหระหอบมาถึงหอพักของลูกหนี้ตัวดีของตน ก่อนจะก้มลงหอบพร้อมบ่นกับตัวเองเบาๆ

     

     คนบ้าอะไรวะ วิ่งเร็วฉิบ!!!! ฉันอุตส่าห์ไปหา แถมไม่ได้เข้าไปรบกวนเพราะเห็นกำลังทำงาน  แล้วดูเด๊ะ พอจะมาส่งก็วิ่งหนี  อกตัญญูจริงๆ

     

    จ๊อกกกกก ~ ~ ~ ~  เสียงท้องร้องทำให้ชายหนุ่มยกมือลูบท้องเบาๆก่อนจะบ่นตัวเองออกมาอย่างหัวเสีย

     

     แล้วคืนนี้ฉันมาทำอะไรกันแน่เนี่ย คิมฮยอนจุง 

     

     

     

     

    ……………………………………………โปรดติดตามตอนต่อไป

     

     

     

    แม่ยกฮยอกชวนคุย

     

    จบไปอีกหนึ่งตอน โดยที่ไม่ดราม่ามาก

    จะพยายามเข็นฟิคเรื่องนี้ให้เป็นฟิคใสๆให้เร็วที่สุด

    เพื่อแฟนๆที่รักของเรา ^^

    ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและทุกคอมเม้นนะคะ

    ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะคะ

     

    แม่ยกฮยอกตอบเม้น

     

                                                                                           

     

    #25 : ความคิดเห็นที่ 75

     

    สงสารน้องกี้ TT  ^  TT  //  เดี๋ยวให้ช้อยช่วยเช็ดน้ำตานะ

    หมั่นไส้ตาซีวอน ชริส์
    // แสดงว่าไม่ต้องการให้ช้อยเช็ดแล้วใช่มั้ย

    โกรธพี่ด้าเเล้ว !!!!!
    // นั่น!!!!

    555+
    // 1013++++

    เค้าขอโต๊ดนะตะเอ๊งงงงงงงงง  เค้าเม้นท์ช้าไปหน่อย - - *
    // หายไปไหนมา ข่าวว่าไปให้ช้างเกาะมา?? คิดถึงนะ -3-


    PS.  ลัลล้า~~วอนคยู~~น่ารักจังเลย~~เขาแค่พี่น้องกันจริงๆเหรอ~~ดูสิ่งที่เขาทำกันสิ เเล้วคุณจะเข้าใจ

     

    Name : The' Prince {Tan~}< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ The' Prince {Tan~} [ IP : 58.11.2.49 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 เมษายน 2554 / 00:09

     

     

     

    #24 : ความคิดเห็นที่ 74

     

    คิมเฮ้ ช่วยดูแลจิตใจแทมหน่อยดิ // ฮีใจร้ายยยยย โมโหมาก คนอะไร ทำไมไม่มีจิตใจเลย รู้ว่าอยากให้แทมแทมมีแค่คนเดียว // อิเบิ้ลรู้มาก 55+ รักแค่คนเดียวแต่แทมคนนี้เค้าก็มีจิตใจนะ  // ฮีถ้าอยากลงโทษมาลงที่ด้า ด้ารับได้ ที่แทมทำอย่างนี้เค้าก็มีเหตุผลแกก็รู้ รู้แล้วยังทำได้ลงคอ โหดเกินไปแล้ว แบน แบน คิมฮี2นาที // ตอนนี้ว่าไง แบนอีกมั้ย  


    PS.  I don't care about other people

     

    Name : i'm KimHee< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ i'm KimHee [ IP : 180.183.58.213 ] 
    Email / Msn: sj2kimhee(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 เมษายน 2554 / 19:09

     

     

     

    #23 : ความคิดเห็นที่ 71

     

    วอนนะวอน ถ้าไม่ลืมโจกี้  // กี้คนนี้ก็มีหัวใจนะ

    แล้วคิมกี้จะทำอย่างไรล่ะ นายต้องรักคิมกี้นะ!
    // ถ้าไม่รัก จะส่งชิมชางมาเป็นศัตรูหัวใจ

    คิมกี้อย่าเสียใจ เราอยู่ข้างนาย สู้ๆๆๆๆๆๆ
    // ‘นนี้กี้คงได้กำลังใจดีๆจากน้องเบต้าแน่นอน


    PS.  รักโจคยูฮยอน^^ และจะรักโอป้าตลอดไป

     

    Name : Beta Hansell< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Beta Hansell [ IP : 110.49.242.88 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 เมษายน 2554 / 18:09

     

     

     

    #22 : ความคิดเห็นที่ 69

     

    ฮีตอนแรกก็กดแทมเลยเหรอไวไปปะ // ฮี นิสัยไม่ดี เดี๋ยวปั๊ดให้คุณ  ae snoopy จูบสั่งสอน
    คยูในอีกโหมดก็น่ารักดี // น่ากดด้วยมั้ยเอ่ย
    แต่ฮยอนจุงนี่แกล้งฮยอกทำไมจะโหดไปไหน
    // ไม่ไปไหนครับ ก็อยู่ในใจคุณ ae snoopy  ไง (จุงฝากมาบอก55+)

     

    Name : ae snoopy [ IP : 101.108.34.199 ] 
    Email / Msn: shock_111(แอท)hotmail.com
    วันที่: 15 เมษายน 2554 / 17:56

     



     

     

     

    #21 : ความคิดเห็นที่ 67

     

    ฮยอกแจแข็งกร้าวกับฮยอนจุงได้น่ารักมากกก // น่ากดด้วยมั้ยน้องแตงโมของพี่ โอยยยย แต่พระเอกมันจะอดข้าวประท้วง โง่ไปป้ะ? ๕๕๕ // โง่ๆแบบนี้แตงโมคงไม่รัก T^T
    ปล่อยให้อดตายไปเลย
    // ดูท่าตอนนี้มันจะลืม ว่าต้องกินข้าว แต่เราว่าฮยอกแจต้องใจอ่อนแน่ๆเลยอ่ะ ฮยอกไม่ใช่คสใจร้ายสักหน่อย // ฮยอกแจลูกคุณแม่ใจดี ใจดีเหมือนคุณแม่
    ซองมินเห็นแก่กินอ้ะ ๕๕๕๕๕๕๕ น่ารักจริงๆเลย
    // กินมากตัวก็เลยอวบ อวบแล้วกอดเต็มไม้เต็มมือ  ฮยอนฮยอกเนี่ย ฮยอนจุงรีบร้อนไปน่ะ แค่เจอครั้งแรกก็จูบซะแล้วเหรอ -///- // แต่ตอนนี้ไม่ได้พูดกันสักคำเลย -*-


    PS.  I'm neither Cassiopeia nor ELF. But TVXQ come first!

     

    Name : EternaL< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ EternaL [ IP : 180.180.167.171 ] 
    Email / Msn: kurojang_5(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 เมษายน 2554 / 21:51

     

     

     

    #20 : ความคิดเห็นที่ 65

     

    เเม่คิมฮีชอลรุนเเรงกะเเทมน้อยเกินไปเเล้วนะ ใจร้ายอ่ะ รับไม่ได้ // รับไม่ได้ก็โยนแม่แต้มาให้พี่นี่ พี่รับได้ทุกท่า
    เริ่มต้นด้วยรุนเเรง จากนั้นก็อ่อนโยน จบด้วยการจากลา ดาร์กสุดๆๆๆ
    // ไม่นะ เรื่องนี้เริ่มแรกดาร์ก หลังๆหวานแหววนะ
    ทำไมเทอไม่เริ่มที่ อ่อนโยน ต่อด้วยรุนเเรง จบด้วยเร่าร้อน นะ ฮ่าๆๆๆ พี่ด้าขอเป็นเเบบนี้ไม่ได้หรอ อิอิ
    // ไม่ ฮี ถ้าจะรุนแรงก็ต้องแรงให้เสมอต้นเสมอปลาย ด้าชอบนะฮีจ๋า

    ชเวชีวอน กรุณาอย่าเย็นชาใส่คยูน้อยสิ ไม่ชอบใจเลยจิงๆๆ สงสารคยูน้อย
    // เคยเห็นเหรอ ถึงว่า คยูน้อย 55+
    ชเวไม่รักมาหาพี่สาวก็ได้นะ รอรับเลี้ยงเต็มที อิอิ
    // งานนี้แต้อาจจะต้องไปแย่งกับหื่นคนนึงชื่อ จิตแทน

    จุงกี้นัมเบอร์ทูต่อรองกะฮยอกไม่ได้สมน้ำหน้า ไปฝึกมาอีกสักสิบปีนะ ฮ่าๆๆ
    // 10 ปีอิจุงอาจจะเหี่ยวไร้สภาพไปแล้ว

    น่าเรักเน๊าะ อดข้าวประท้วง // ขอบคุณที่ชมพี่ค่ะ

    ติดตามๆๆ มาต่อเร็วๆนะพี่ด้า
    // ต่อแล้วนะ รวดเร็วใช่มั้ย กรั่กๆๆๆๆ


    PS.  รักฮยอก หลงมี้แจ ปลื้มจุนซู คลั่งน้องเเทม พิศวาสอนยู กรี๊ดมินฮยอก

     

    Name : HyukHyakforever< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ HyukHyakforever [ IP : 182.53.213.169 ] 
    Email / Msn: bonzay87(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 เมษายน 2554 / 15:27

     

     

     

    #19 : ความคิดเห็นที่ 63

     

    ฮยอนฮยอก ฮยอนจุงเอาแต่ใจนะเหมือนกันแด๊ะเลย มีอดข้าวประท้วงด้วย ฮยอกคงกลัวหรอก // นิสัยคุณหนู เดี๋ยวเจอฮยอกปราบ
    วอนคยู แต่งงานกันมาหนึ่งเดือนไม่เคยได้รับแม้แต่อ้อมกอดน่าสงสารคยู
    // ไม่ต้องห่วงนะคะ พี่จะกอดกี้แทนชเวเอง (โดนเมนวอนคยูกระโดดถีบ -*-)
    ซินแทม เจ๊ฮีไม่ชอบที่น้องแทมหน้า เสียง น้ำตาเหมือนแทมิน แล้วน้องแทมจะต้องทำยังงัย
    // นั่นสิ ฮีจะให้แทมทำยังไง บอกมาเด้ ไม่บอกจูบปากนะ

     

    Name : grabbb< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ grabbb [ IP : 110.164.235.110 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 เมษายน 2554 / 22:45

     

     

     

    #18 : ความคิดเห็นที่ 61

     

    เย้ๆๆๆดีใจที่สุดคุณด้าตอบเม้นเราแล้ว  // เย้ๆๆๆๆๆๆ เราอ่านในมือถือมันเม้นไม่ได้ตั้งตารอกลับมาอ่านในคอมเพื่อจะเม้นให้คุณ ดีใจสุดๆๆเตรียมอ่านเม้นนะ // ขอบคุณมากๆค่ะ  อ้อสุขสันต์วันสงกรานต์เพื่อนนักล่าฟิ กทุกท่าน // ส่งสันต์ส่งท้ายเช่นกันนะคะ    เปิดมาตามเคยป้อนความหื่นให้ซอลโหดกับแทมินอีกแล้ว แต่ชอบอ่ะ หื่น โหด ซาดิสเป็นจิตๆๆของรีดเดอร์อยู่แล้ว (เหมือนใครหว่า คุ้นๆๆ) // นั่นสิ เหมือนใครเนี่ย (หันซ้ายแลขวาหาแพะ) ส่วนวอนคยู ยังค่อยๆๆไปนะ สาวที่โทรมาใช่สเตลล่าหรือเปล่า ถ้าใช่คยูอย่าคิดมากนะเขาเพื่อนกัล(ใช่ป่ะ) // สองคนนั้นเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้วค่ะส่วนจุงกี้ลูกรักของแม่ จะทำไรพาดาวันจ๊ะเอาเลยลูกหนับหนุนสุดๆๆๆ ไรเดอร์จัดให้ลุกไม่ขึ้นเลยนะ บอกแล้วเราแอบหื่นมาก (ไรเตอร์สอนไว้ฮิๆๆๆ)  // อ๊ายยยย รับไม่ได้ค่ะรีดเดอร์หื่น ไรเตอร์ไม่เคยทำตัวอย่างนั้นเลยนะคะ หุหุ เราอ่านเลขาหน้าใสจบไปนานแล้วบอกแล้วคลั่ง ss501มากอ่านฟิกหมดจนไม่มีจะอ่านแล้วถ้าใครชอบ ss501ตอนนี้มีเรื่อง ปรปักษ์รัก รับรองสนุกเพิ่งลงไม่กี่ตอนเอง ตอนนี้เรากำลังตามอ่าน sj+tvXQ ใครอ่านเรื่องหนุกแนะนำเราบ้างนะ เม้นยาว อย่ารำคาญนานๆได้กลับบ้านทีเก็บกดน่ะ // ไม่รำคาญค่ะ ใครเม้นอะไรมาอ่านหมด ชอบอ่านคอมเม้นค่ะ ^^

     

    Name : กะแหล่ง< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ กะแหล่ง [ IP : 183.89.150.180 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 เมษายน 2554 / 20:38

     

     

     

    #16 : ความคิดเห็นที่ 58

     

     ฮีนิม ร้ายมากภาคนี้ สงสารน้องเห็ดของผมมาก // แรงนะยะ นังโต้ หลานเจ้ไปเป็นน้องแกตั้งแต่เมื่อไร

    แค่หน้าเหมือนกันทำไมต้องรุนแรง ทำไมไม่รักให้มากๆล่ะ
    // นั่นดิ ฮีทำไมไม่คิดแบบนี้ฟะ

    ถ้าวันนึงต้องเสียแทมไปอีกครั้ง จะเสียใจจนวันตายคอยดู
    // กองแช่งฮี อยู่นี่เอง อย่าแช่งสามีเจ้นะ

    วอนกายูว มันเป็นอะไรที่ลงตัวมาก 
    // ชอบแล้วอะดิ

    น่ารักมากคู่นี้ ชอบที่สุดแล้ว ชอบมากกว่าคู่เมนของผมอีก
    // จะฟ้องฮยอก

    วอนต้องดูแลคยูกี้ให้ดีๆนะครับ
    // วอนฝากมาบอกว่า ขอบคุณครับจะดูแลให้ดีที่สุด

    สัญญาแล้วไงว่าจะรีบกลับบ้าน รีบมานะภรรยากลัวแย่แล้ว
    // ชเวรีบกลับมาอย่างด่วนเลยนะนั่น

    จุงฮยอก คุณครับจับภรรยาผมจูบอีกแล้ว
    // ช่วยไม่ได้ คนเค้าน่ารักใครๆก็อยากจับจูบ

    เล่นมัดจำกันแบบนี้มันไม่แฟร์นะครับ
    // ฮยอกไม่ยักกะบ่นสักคำนะโต้

    เชิญอดข้าวประท้วงไปได้เลย
    // อดข้าวน่ะอดไปแล้ว แต่ไม่ด้ประท้วงนี่สิ 55+

     

    Name : Auto-Hyuk< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Auto-Hyuk [ IP : 115.67.132.26 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 เมษายน 2554 / 08:45

     

     

     

     

     

    #15 : ความคิดเห็นที่ 57

     

    เออเหอ ตาวอน แต่งกับน้องคยู แล้วทิ้งๆขว้างน้องได้ไง แม้แต่กอดยังไม่เคยเลยเหรอ  // วอนใจร้าย โป้งแล้วๆ  โหยๆ ทีหลังอย่ามากดน้องเชียวจิ๊  // ถึงอยากกดก็จะไม่เขียนให้กด 55+ ใจร้ายกะน้องไปแล้วนะ น้องกลัวฟ้าใหญ่แล้ว รีบไปปลอบน้องด่วน // กลับมาแล้ว หวานกันแล้ว คุณakiko จะใจอ่อนหรือยังนะ ^^  ไม่รักน้องแล้วมาแต่งกับน้องทำไมไม่ทราบคะ (โหมดโหด)  // อยากรู้เหตุผลต้องติดตามอ่านนะคะ ทีหลังทำตัวกะน้องดีๆหน่อย รีบกดน้องเร็วๆ ไม่งั้นบ้านบึ้มเอิ๊กกก  //นั่นไง จริงๆแล้วแอบหื่นใช่มั้ยเนี่ย  น้องน้อยใจใหญ่แล้วเอาตัวเองไปเปรียบกับน้องคยูคนก่อนด้วย พี่วอนต้องรับผิดชอบน้องดีๆสิ แต่งกะเค้าแล้วน้า // เข้าใจนะวอน ถ้าทำตัวไม่ดี จะเขียนชิมชางให้มาแย่งน้อง คอยดู

     

    Name : akiko (รักน้องคยูนะ) [ IP : 223.206.0.159 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 12 เมษายน 2554 / 01:06

     

     

     

    #14 : ความคิดเห็นที่ 55

     

    เจ๊สุดยอด(ร้าย)จริงๆ เลย นึกว่าจะสำนึกกลับร้ายยิ่งกว่าเดิม // ทำไมฮีถึงเถื่อนแบบนี้ มีคำตอบแน่นอนค่ะ

    อีคุณจุงก็อีกคน อะไรจะร้ายและเอาแต่ใจอย่างนี้
     // เอาแต่ใจนิสัยไม่ดี  เดี๋ยวปั๊ด ตบจูบๆ

    สงสารเคะเรื่องนี้จริงๆ โดนคุณเมะกระทำซะ
    // งั้นภาคนี้เขียนให้อิเมะตายให้หมดเลยดีมั้ยคะ 55+ ล้อเล่นน่า

    แอบฮ่าซองมินไม่เห็นแก่กินเลยลูก
    // ตัวก็เลยอ้วนกลมๆ

     

    Name : moonoy [ IP : 180.180.124.137 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 11 เมษายน 2554 / 12:16

     

     

     

    #13 : ความคิดเห็นที่ 54

     

    มาแว้วๆ  สรุป  ป้าด้าสูดสวย // อย่าชมค่ะ ถึงมันจะเป็นความจริงก็เถอะ 55+
    5555+++ ให้หนุเรียกซะ แก่เรย
    // T^T ความจริงก็แก่แล้วค่ะ

    เจ๊โหดเหมือน(เหมือนจะยิ่งกว่า)เดิมเลยอะ
    // โหดเกินไป เดี๋ยวหาแฟนให้แทมซะนี่
    น้องเห็ดคนๆเดิมรึป่าว  คำพูดเกือบจะเหมือนหมด(หรอ)
    // คนใหม่แน่นอนค่ะ แต่..... รออ่านนะคะ

    ม้าก้อนะ  รีบๆกลับมาเหอ จะกินข้าวหรือจะกินร้านอะ ไปนานเกินไปไม๊
    // ไม่เห็นใจคนอยู่บ้านคนเดียวเลย
    ยาคู้จร้า สู้ๆนะพี่(หนุก้อกลัว)แต่พี่อย่าไปว่าเค้าบ่อยนะ(ฟ้าอะ)เดี๋ยวแรงกว่าเก่า
    // เค้าโกรธขึ้นมา ผ่าลงมาเปรี๊ยงนี่ ชเวเป็นหม้ายนะคะคยู

    จุงจุงกี้  หื่นจิงๆเถอะ เพิ่งรู้จัก(หรอ)จูบซะ  ชิ~~ชิคกี้ช้ำหมด
    // อิจุงนนี่ก็เถื่อน ชิ ชิ ชิ
    ชิคกี้จร้า พี่อะชอบคิดโทดตัวเอง แล้วก้อร้องไห้(หนุก้อร้องตาม)
    // หนูก็ตามไปปลอบจิ
    เออ...แล้วจุงจุงกี้โกรธแบบนั้น ชิคกี้หนุไม่ซวยหรอนั้น
    // อ่านแล้ว ซวยมั้ยเอ่ย
    รีบๆไปนะชิคกี้  ไม่ก้อมาอยู่ไทยเรย พี่แกจะได้หาไม่เจอ 555+++
    // มาอยู่บ้านคุณแม่ก็ได้นะคะคุณลูก

    ปล.ขอบคุนฟิคของป้าที่ทำให้หนุบ้า(นานแล้ว)นะกัฟ
    // ขอบคุณหนูที่อ่านฟิคป้าบ้าๆด้วยนะจ๊ะ

    ปล..อ๊ากกกกกกกกกกกก.....
    // แอ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกก
    จุงจุงกี้ จะหื่นกว่าเก่าหรอ  หนุก้อว่างั้นนะ ดูพี่แกจับจูบดิ
    // ไม่ชอบใช่มั้ย ???
    แล้วที่บอกว่าเมะจะน่ากระทืบอะป้าด้าสุดสวย
    // ????
    หนุว่าทุกตนเรยนะ  ไม่ใช่แค่บ้างตน
    // 55+ น่ากระทืบด้วยปาก หุหุ
    เหอๆ...ป้าอย่าทำชิคกี้หนุซึ้งกว่าภาคแรกแล้วกัน
    // ภาคนี้มารันทดก่อน แล้วจะค่อยๆหวานจนเลี่ยนไปเลยรับรองๆ

    ปล...(อินี้มาเยอะ)แหๆ....
    // มิเป้นไร ป้าชอบเยอะๆ แบบจัดหนัก
    หนุจะบอกว่าหนุเปลี่ยนชื่ออะกัฟ  
    // ครับผม
    อันเก่ามันชื่อปากกา(p*lovehyuk) อันนี้ชื่อหนุ(Le3 LeeBuL)คงไม่งงนะป้าจร้า
    // ไม่งงจ้า แม้จะเริ่มเป็นอัลไซเมอร์แล้วก็ตาม

    (ที่แก้ไขเพราะหนุกว่าป้าไม่เข้าใจ)
    // ขอบใจหนูที่สงสารคนแก่ กรั่กๆๆๆๆๆ

    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 11 เมษายน 2554 / 11:58 


    PS.  รักเดียวของชั้นคือ......lee hyukjae = love love  haeeun+bumhyuk-kuyhyuk ...

     

    Name : Le3 LeeBuL< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Le3  LeeBuL [ IP : 223.206.60.167 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 เมษายน 2554 / 11:54

     

     

     

    #12 : ความคิดเห็นที่ 53

     

    เจ้แก เลวมากอ่ะ ( ด่าแรงไปป่าวนี่)  สงสานแทมอ่ะ // ทำไมสามีพี่ถึงได้ร้ายอย่างนี้นะ

    ทำร้ายร่างกายและจิตใจน้องแทม น้องไม่ผิดสักหน่อย
    // ฮี คนใจดำ นอนนอกห้องไปเลย

    วอน แอบไปพาสาวกินข้าว ปล่อยคยูอยู่บ้านคนเดียวนิสัยไม่ดี
    // เมะเรื่องนี้นิสัยเหมือนกันหมด อิเลวววววว

    กลับมาบ้านเลยนะ คยูกลัวฟ้าร้อง กลับมาให้ไว
    // กลับมาก(อ)ดปลอบใจน้องเร็ว

    ฮยอน นี่เจ้าเล่ห์และก็น่ากลัว แอบคิดทำไรฮยอกหรือป่าว
    // คนนี้ก็เลวววววว

    รู้สึกแบบนี้น่ากลัวกว่าภาคแรก
    //  ที่น่ากลัว น่าจะกลัวฮยอกช้ำมากกว่าภาคแรกมากกว่าค่ะ ^^

     

    Name : lucky_ann< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ lucky_ann [ IP : 58.11.94.58 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 เมษายน 2554 / 10:45

     

     

     

    #11 : ความคิดเห็นที่ 52

     

    เจ๊ โหดอ่ะ // โหดแบบนี้มาเป็นแฟนเค้าเอาม้ายยยยยย 55+ เนียนค่ะเนียน

    วอนทำไมใจร้ายงี้อ่ะ
    // ใจร้ายยยยย แอบหนีเมียไปกินข้าวกับคนอื่น
    ทิ้งคยูไว้คนเดียวได้ไง
    // เห็นมั้ยน้องกลัวนะ

    รีบๆกลับมาเลยนะ
    // วอนฝากมากบอกว่า ผมก็รีบกลับมาเลยนะครับ

    ฮยอนจุงจะทำอะไรอ่าาาา
    // นั่นสิ ทำอะไรของหมอนี่นะ


    PS.  Love , ลูกแมวขนฟู

     

    Name : Moo-NooK< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Moo-NooK [ IP : 182.52.173.220 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 เมษายน 2554 / 08:51

     

     

     

    #10 : ความคิดเห็นที่ 51

     

    คิมฮีน่ากลัวอ่ะ ทำไมทำแบบนั้นหล่ะ สงสารแทมินอ่ะ T^T // ถ้าเสียแทมไปแล้วอย่ามาเสียใจทีหลังนะฮี
    ชเวรีบกลับมานะ คยูกลัวแย่แล้วนั่นอ่ะ
     // กลับมากดเอ้ยกลับมากอดปลอบขวัญน้อง
    ฮยอนจุงคิดจะทำอะไรฮยอกแจหน่ะ ห๊ะ!!!
    // อ่านตอนนี้แล้ว ก็ยังไม่รู้เลยนะคะ ว่าอิจุงจะทำอะไรกันแน่ 55+

    ปล.ไรท์เตอร์ค่ะเค้ามีเรื่องจะสารภาพ จริงๆแล้วเค้าชอบซองมินมากกกกกกก..มากที่สุดเลย อิอิ >////
    // รีดเดอร์คะ เค้าก็มีเรื่องมาสารภาพ เข้าก็รักรีดเดอร์เหมือนกัน (ข่าวว่าเค้าไม่ได้บอกรักแกนะนังคนเขียน -*-)

     

    Name : mhoomin [ IP : 125.24.91.44 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 10 เมษายน 2554 / 23:59

     

     

     

    #9 : ความคิดเห็นที่ 50

     

    โอ้ววววว พี่ทำให้ฮีมันจิตเกินไปแล้วววว อะไรอ่า มาถึงก็ให้เค้าแก้ผ้าเลย น่ากลัว T^T // นุ๋ย แกผ้าเดี๋ยวนี้ ถ้าฮีสั่งแบบนี้นุ๋ยคงไม่ทำใช่มั้ย

    อยากจะบอกว่าภาคนี้พี่ก็ทำให้เค้าชอบวอนคยูอีกแล้ว น่ารักอ่า คู่นี้ ><
    // ใครๆก็รักวอนคยู หุหุ

    โถ เราก็นึกว่าจุงกี้จะทำไรย็อก ที่ไหนได้ อดข้าวประท้วง!!! น่ารักเว่อร์อ่ะ ฮ่าๆๆ
    // แลดูจะเริ่มปัญญาอ่อนแล้วนะจุงกี้

    ปล. ขอโทษน๊าพี่ แหะๆ ลืมไปจริงๆว่าภาคแรกก็มีซองมิน แต่นุ๋ยชอบคาแร็กเตอร์ที่มาเป็นน้องย็อกนี่อ่า น่ารัก ^^
    // งั้นกระชากใจนุ๋ย เขียนให้มิ้นตายเลยดีมั้ย

     

    Name : HanChul4ever< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ HanChul4ever [ IP : 101.108.89.9 ] 
    Email / Msn: n_pisces_n(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 เมษายน 2554 / 23:42

     

     

     

    #8 : ความคิดเห็นที่ 49

     

    อัพ // อัพแล้วจ้า
    เร็วๆ
    // เร็วได้เท่านี้ T^T
    เด้ออออ
    // จ้าๆๆๆๆๆ ว่าแต่ใครเนี่ย มาแนว....ให้สงสัย

     

    Name : ... [ IP : 118.173.104.92 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 10 เมษายน 2554 / 17:37

     

     

     

    #7 : ความคิดเห็นที่ 48

     

    เจ้ใจร้ายกับแทมอีกแล้วนะ // ฮี แบบนี้คนอ่านไม่ปลื้มนะคะ
    วอนอยู่ไหนกลับมาหาคยูด่วน
    // กลับมาแล้วจ้า
    จุงกี้ เอาแต่ใจเกินไปแล้ว
    // นอกจากจะเอาแต่ใจแล้ว ยังอยากจะเอาอย่างอื่นด้วยสิ 55+

     

    Name : jimm_my< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ jimm_my [ IP : 118.173.224.233 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 เมษายน 2554 / 17:35

     

     

     

    #6 : ความคิดเห็นที่ 46

     

    เจ๊เยอะเกินอ่ะ  // เห็นมั้ย น้องเวย์ไม่ชอบนะ
    แทยังเด็กอยู่น้า
    // อ่อนกว่าเยอะเลย
    สงสารหน่อยน้า
    // ใช่ หัดสงสารน้องหน่อยสิ
    เห็นใจแทด้วย
    // ถ้าวันไหนแทมจากไป ฮีจะรู้สึก เชอะ สะบัดบ๊อบใส่ฮี

    ซีวอนนายไปทำงานจริงเปล่า
    // นั่นสิ สงสัยเหมือนกัน
    นายรีบๆกลับมาน้าคยูต้องการนาย
    // เร็วๆให้ไวด้วย

    ฮยอกแจแค่ทำอาหารให้
    // ง่าย ง่าย

    และดูแลทำความสะอาดไม่ยาก // จิ๊บ จิ๊บ
    เกินความสามารถอยู่แล้ว
    // ฮยอกมีความสามารถสูงเนอะ
    แต่ดันมีค่ามัดจำแบบนี้
    // ????
    จะไวไม่เนี่ยแถมยังจะ
    // ทำแบบนี้มันเกินไปแล้วนะ
    มีการอดข้าวประทวงอีก
    // เหมือนดูแลเด็กอนุบาลเลยทีนี้55+


    PS.  ฮยอกแจฉันรักนาย 

     

    Name : กะตังค์ คูก้า คร๊าฟ< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ กะตังค์ คูก้า คร๊าฟ [ IP : 182.53.70.131 ] 
    Email / Msn: waytanee(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 เมษายน 2554 / 17:02

     

     

     

     

     

     

    #5 : ความคิดเห็นที่ 44

     

    ผู้หญิ่งคนนั้นเป็นใครอ่ะวอน // บอกมาเดี๋ยวนี้ (แอบกระซิบ เป็นตัวป่วนน้องกี้ของเราค่ะ)
    ไม่ได้โกหกไรกี้ใช่ไหมเนี่ย
    // ไม่ได้โกหกนะ
    รีบๆกลับมานะคยูกลัว โหะๆ><
     // กลับมากดปลอบน้อง 55+

     

    Name : kyupa< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ kyupa [ IP : 223.207.175.198 ] 
    Email / Msn: jo-onwara(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 เมษายน 2554 / 01:39

     

     

     

    #4 : ความคิดเห็นที่ 43

     

    อ่าาาาวอนไปทำงานในโซลแล้วนัดกับสาวหรือเนี่ย // แกโกหกน้อง??วอน
    แหน่ะๆ ..ฟ้าร้องอีกคยูยิ่งกลัวๆ
    // น่ากระโดดเข้าไปปลอบคยู
    เอาแล้วไงคราวนี้พี่วอนจะรีบกลับมาเลยหรือเปล่าเนี่ย
    // รีบไม่รีบ รู้แล้วนะคะ
    แต่จริงๆแล้วสงสารคิมคยูคนนี้จัง 
    //  นั่นสิ
    แต่วอนถามจริงนายไม่ได้คิดจะเอาคิมคยูมาเพื่อแทนโจคยูคนเก่าใช่มะ
    // รออ่านในตอนต่อๆไปนะคะ
    รักแล้วใช่ป่ะ? รักแล้วแหละเนอะแบบว่าห่วงใย น่ารักกริ๊วๆ :D
    // วอนไม่ร็ว่ารักมั้ย แต่กี้รักช้อยเต็มใจไปแล้วค่ะ


    PS.  WONKYUlism ~

     

    Name : jkjan< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ่jkjan [ IP : 14.207.223.197 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 เมษายน 2554 / 00:29

     

     

     

    #3 : ความคิดเห็นที่ 42

     

    วอน ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร // ตอบมาเดี๋ยวนี้
    หวังว่าคงไม่ได้โกหกคยูนะ
    // นั่นน่ะสิ แกโกหกอยู่มั้ยวอน
    รีบๆกลับมาได้แล้วนะ
    // อย่าช้า อย่าช้า
    รู้มั้ยว่าคยูกลัวแค่ไหน
    // ไม่สงสารน้องเลยรึไง

    ไรเตอร์ค่ะ
    // ขาๆๆๆๆๆๆ ลากเสียงยาว 55+
    อ่านภาคแรกจบแล้วนะค่ะ
    // เป็นไงบ้างคะ
    สนุกดีค่ะแต่เศร้ามากๆๆๆๆๆๆๆ
    // มีแต่คนบอกเหมือนกันว่ามันเศร้า
    ภาคนี้ห้ามเป็นแบบนั้นนะค่ะ
    // ไม่แน่นอนค่ะ
    ขอแบบมีความสุขบ้าง
    // ภาคนี้เริ่มที่เศร้าๆ แต่ต่อไป หวานแน่นอนค่ะ
    เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ค่ะ
    // ขอบคุณมากค่ะ
    สู้ๆนะค่ะ
    // ได้กำลังใจขนาดนี้ มีแรงฮึดสุดใจเลยค่ะ

     

    Name : kikkayu [ IP : 110.49.131.165 ] 
    Email / Msn: kik_kayu(แอท)hotmail.com
    วันที่: 10 เมษายน 2554 / 00:17

     

     

     

     

    จัดไปค่ะพี่ด้านุ่มนวลแต่หื่นเงียบ ฮ่าๆๆ  // พอลลี่หื่น พี่รับไม่ได้ หุหุหุ ซินช่างใจร้ายอะไรขนาดนั้น TT^TT // คนใจร้าย คนใจดำ แล้วไหนจะวอนอีกนัดใครไปไหนทำอะไร // วอนแกนี่ก็อีกคน ใจร้ายยยยย โอ๊ยยยปวดหัวแทนพี่ด้า // ล่ำพาราไปแล้ว2เม็ดยังไม่หายปวด ว่าแล้วก็ยังนั่งหน้าคอมเคียงข้างพี่ด้าเช่นเคยเหมือนตอนภาคแรกค่ะ // ขอบคุณมากค่ะ ไม่ทิ้งไปไหนแน่นอน // ซึ้งมาก ขอบคุณจริงๆค่ะ แม้บางครั้งอาจจะช้าไปบ้างแต่ยืนยัน นั่งยัน นอนยันว่าจะไม่ทิ้งไปเนอะ ^^  // กระโดดหอมแก้มได้ คงทำไปแล้ว 55+

     

    Name : Dongแด็ง< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Dongแด็ง [ IP : 58.11.61.6 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 เมษายน 2554 / 00:09

     

     

     

    #1 : ความคิดเห็นที่ 40

     

    ซินแทม // สามีป้ากับหลานป้า
    ฮีทำไมทำอย่างนี้สงสารแทมอ่ะ
    // ฮีใจร้าย แต่ร้ายด้าก็รัก
    อย่าทำแบบนี้ ไม่ชอบก็อย่ามายุ่งสิ
    // มายุ่งกับเค้าคนเดียวพอ
    วอนกี้
    // ขยี้กัน
    วอนยังไงกันแน่ค่ะคุณ
    // ไม่มีคำตอบห้ามเข้าห้อง
    กี้อย่ากลัวนะเดี๋ยวไปปอบเอ๊ยปลอบ
    // กี้มาหาป้าดีกว่าลูก หลบไอ้เอ๋อมัน หลบๆๆๆๆ
    ฮยอนฮยอก
    // สามีอีกคนของป้ากับลูกชายป้า
    ทำไมคู่นี้น่ารักอ่ะ
    // น่ารักเหือนคนแต่งไง
    จุงน่ารักเกินไปอ่ะ
    // ไม่น่ารักจะเป็นสามีป้าได้เหรอ
    อดข้าวประท้วงเนี่ยนะ
    // อดแทนป้าไง ภรรยาอ้วนเกินไป คุณสามีเลยอดข้าวแทน 55+

     

    Name : Aor*haehyuk*< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Aor*haehyuk* [ IP : 223.24.80.193 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 เมษายน 2554 / 23:16

     






      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×