ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LAST [HyunHyuk] [WonKyu] [CinTaem]

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 : กลัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 830
      6
      9 เม.ย. 54

     LAST   รักสุดท้ายที่ใจปรารถนา 



     

     

          บทที่ 2 : กลัว

     

     

     

    Cin-Tam

     

     

     ผมไม่ใช่เขาคนนั้นของคุณก็จริง แต่ช่วยทำกับผมเหมือนผมเป็นมนุษย์คนอื่นๆด้วยสิ คุณคิมฮีชอล  

    เขาคนนั้นของคุณอย่างนั้นเรอะ แสดงว่านายรู้เรื่องแทมินของฉันสินะ   ฮีชอลคิด ใบหน้าหวานราวอิสตรีโกรธเกรี้ยวกับคำบางคำที่คนตัวเล็กพูดออกมา สองเท้าก้าวตามประชิดแทมินด้วยความไม่พอใจ

      คิดว่าทำแบบนี้แล้วจะออกไปได้ง่ายๆอย่างนั้นรึไง   

    คุณจะทำอะไรผม !!!!! ” เด็กชายถามด้วยอาการตื่นตระหนก เมื่อถูกรั้งตัวเข้ามาพิงไว้กับกำแพงหนาเช่นเดิม

     ก็ทำสิ่งที่นาย อยาก น่ะสิ ร่างสูงเค้นเสียงหนักออกไป

     คุณพูดอะไรผมไม่รู้เรื่อง

     หึ….ถ้านายไม่ยอมที่ฉันขอ ฉันจะไปบอกผู้อำนวยการว่าอย่ามายุ่งเรื่องของฉัน แล้วมาคอยดูกันว่าแม่นายจะมีเงินผ่าตัดหรือเปล่า  

    คะ คุณไม่กล้าหรอก  

    งั้นก็ลองดู ชายหนุ่มสะบัดข้อมือเล็กทิ้งก่อนละตัวออกไป หากแต่เด็กชายก็คว้าแขนยาวไว้ซะก่อน

     มะ ไม่นะ ผมยอมครับ ผมยอม ผมยอมคุณทุกอย่าง คุณจะให้ผมทำกับข้าว ซักผ้า หรือทำความสะอาดห้อง ใช้ผมตัดหญ้าที่สนามผมก็ยอมครับ อย่าบอกผู้อำนวยการนะครับ  แทมินก้มตัวลงกับพื้น อ้อนวอนขอให้คนตรงหน้าอย่าทำอย่างที่พูด เพราะถ้าเป็นแบบนั้นตัวเขาเองจะไม่มีเงินค่าผ่าตัดของผู้เป็นแม่อย่างแน่นอน

     แค่นี้มันจะคุ้มหรือ???? ” มือหนาฉุดร่างบางให้ลุกขึ้นมาเผชิญหน้ากับตัวเอง

      ละ แล้วคุณต้องการอะไร

     นี่แหละคำถามที่ฉันรอ....พูดจบก็ประทับจูบดูดดื่มลงบนริมฝีปากที่สั่นระริกด้วยความกลัว มือเรียวเพียงข้างเดียวล็อคเข้าที่แขนเล็กที่กำลังทุบหน้าอกของตนอยู่ไว้เหนือหัว ส่วนอีกข้างล้วงเข้าไปในสาปเสื้อของแทมิน ก่อนจะกระชากมันออกจากลำตัว เผยให้เห็นหน้าอกหวานที่สั่นกระเพื่อมขึ้นลงด้วยความหวาดกลัว ร่างสูงที่ละจากริมฝีปากนุ่ม มองร่างที่สั่นสะท้านด้วยใบหน้ายกยิ้ม เขาอยากจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง ยิ่งร่างกายที่เหมือนคนที่เขารักด้วยแล้วเขายิ่งอยากทำลายด้วยมือของตัวเอง อีแทมิน ต้องมีได้แค่คนเดียวเท่านั้น นั่นคือความคิดของชายหนุ่มที่ไม่คิดถึงจิตใจของใครอื่น นอกจากตัวเอง

     อื้อออออออ ปะ ปล่อยผม!!!!  คนตัวเล็กยังดิ้นขลุกอยู่ในอ้อมกอดของคนตัวโต ก่อนจะร้องลั่น เมื่อลิ้นร้อนเริ่มบดขยี้ยอดอกหวานจนเป็นรอยสีชมพูจางๆ

    ฮึก ฮึก มะ ไม่เอา แบบนี้ผมไม่เอา ร่างบางร่ำไห้สะอื้นฮักบอกออกไป แต่ดูเหมือนว่าร่างสูงจะไม่ยอมทำตามที่เขาบอกเลยแม้แต่น้อย

     …. ”

     อ๊ะ......มะ ยะ อย่า ทำ บะ แบบนี้ อื้อออออ แทมินสะดุ้งโหยงเมื่อมือหนาเริ่มปลดตะขอกางเกงแล้วล้วงส่งเข้าไปยังกางเกงชั้นใน สัมผัสส่วนอ่อนไหวที่ไม่เคยให้ใครล่วงล้ำมาก่อน มือเรียวลูบคลำตั้งแต่โคนจรดปลายเนิ่นนานจนร่างบางถึงกับเกร็งสะท้าน ถึงจะร้องห้ามแต่กลับไม่มีเรี่ยวแรงจะขัดขืน สำหรับฮีชอลเองแม้จะได้ยินเสียงร้องห้ามแต่ก็ไม่คิดจะหยุดการกระทำนี้เลย ร่างสูงประคองร่างที่ไร้เรี่ยวแรงลงบนโซฟาหนา ลากลิ้นไล้วนผ่านทุกส่วนของลำตัวที่แดงกล่ำ ทุกตารางนิ้วไม่มีที่ไหนที่ร่างสูงยังไม่ได้สัมผัส ยกเว้นก็แต่......

     อ๊ะ....มะ ไม่นะ มะ มันเจ็บ ฮือออออ เอาออกไป เอาออกไป แทมินร้องคร่ำครวญเมื่อนิ้วเรียวถูกส่งเข้าไปยังช่องทางคับแน่นด้านหลัง ความตกใจและหวาดกลัวทำให้คนตัวเล็กทั้งผลักทั้งดันและถีบร่างสูงด้วยแรงทั้งหมดที่มี

     ….. ”

    ฮืออออออ ไม่นะ อย่าทำผมเลย ผมขอร้อง ฮือออออ  เมื่อไม่สามารถทนกับความรู้สึกเจ็บปวดได้อีก ร่างบางจึงหมดสติไปทั้งอย่างนั้น

     

    คุณฮะ.....ไม่นะฮะ อื้อออออออ คุณของผมไม่ใช่แบบนี้ คุณไม่รักผมแล้วหรือฮะ อ๊ะ.....อื้อออออออ ไม่นะฮะ คุณ ..........  เสียงหนึ่งที่ดังแว่วขึ้นมาทำให้คิมฮีชอลละจากลำตัวของเด็กชายก่อนจะตะลึงกับภาพตรงหน้าที่ตอนนี้ร่างเล็กนอนไร้สติอยู่บนโซฟานุ่ม เนื้อตัวเต็มไปด้วยร่องรอยแห่งการตีตราจอง ร่างสูงยกลำตัวอีกฝ่ายขึ้นมาโอบกอดอย่างลืมตัว

    ไม่นะ !!!!!!! เด็กน้อยของฉัน… ”

    .

    .

    .

    แทมิน ช่วงนี้เป็นไงบ้าง ผู้อำนวยการหนุ่มเอ่ยถาม

     ครับ ?!? มะ ไม่มีอะไรครับ

     มัวเหม่ออะไรอยู่ ความสัมพันธ์ของนายกับเขาดีขึ้นมั้ย ยังไงนายก็ต้องอยู่ดูแลคุณฮีชอลให้ดี อย่าขัดใจเขา เข้าใจนะ

     ครับ ผมเข้าใจ

     ก็ดี....ออกไปได้แล้ว

     ครับ ผมขอตัว เด็กชายลุกขึ้นเดินออกจากห้อง สองขาก้าวเดินอย่างเชื่องช้าเมื่อรู้ว่าตัวเองจำต้องไปที่ไหน คนตัวเล็กเดินเข้าห้องน้ำไปเพื่อทำใจ เขาไม่อยากเจอเรื่องราวเลวร้ายแบบนั้น หลังจากวันแรกที่ถูกจับได้ว่าตนได้รับการจ้างวานมา คิมฮีชอลก็ทำร้ายจิตใจเขาอย่างหนักและหลังจากนั้นมาได้หนึ่งสัปดาห์เขาก็ต้องตกอยู่ในสภาวะจำทนต่อเรื่องราวเลวร้ายทุกอย่าง

     

     

    ถ้ายังอยากมีเงินไว้ผ่าตัดแม่ล่ะก็.....มาหาฉันหลังเลิกเรียนทุกวัน

     

    ฮืออออออ แม่ฮะ ผมไม่อยากทำ ฮืออออออ แม่ฮะ ร่างบางทรุดลงกับพื้นในห้องน้ำ เวลาหลังเลิกเรียนที่เขาเกลียดกลัว เด็กชายที่ต้องมาสะอื้นไห้ในนี้ทุกๆวันในช่วงหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาไม่อยากไปเจอกับผู้ชายคนนั้น แต่ด้วยเรื่องเงิน เพียงเพื่อเงินอย่างที่คนคนนั้นชี้หน้าว่ากล่าวแต่มันเป็นเรื่องจริง เพราะเงินเขาถึงยอมขายร่างกายให้กับคิมฮีชอล ถ้าเรือนร่างของเขาจะทำให้แม่ของตนกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ แม้จะฝืนทนแต่เขาก็ต้องทำมันเพื่อคนที่เขารัก เพียงคนเดียวและคนสุดท้ายบนโลกใบนี้

     

     

     แอบไปร้องไห้มาอีกแล้วล่ะสิ  ฮีชอลถามเมื่อเห็นคนตัวเล็กเดินเข้ามาในห้องพร้อมคราบน้ำตาเช่นเดิมทุกวัน

     คุณคงไม่ได้หวังว่าผมจะเดินยิ้มเข้ามาใช่มั้ยครับ

     หึ แต่มันก็ไม่แน่นะ คนที่เห็นแก่เงินอย่างนายน่ะ อาจจะแกล้งร้องไห้แต่ความจริงคงจะยิ้มแก้มปริอยู่ในใจ

     คุณคิดแบบนั้นอยู่แล้วนี่ ผมคงไม่ต้องอธิบายอะไรให้คุณเข้าใจ ในเมื่อผมไม่มีอะไรดีสักอย่างในสายตาคุณ   แทมินจ้องหน้าคนตัวโตกว่าเขม็ง ในตาที่รื้นขึ้นด้วยน้ำตาคำตอบที่หลุดออกมา มันทำให้คิมฮีชอลคิดถึงคนรักของตน ความรู้สึกจึงระเบิดออกมาอีกหน

     

    อาจารย์คิมคิดแบบนั้นอยู่แล้ว ถึงผมจะอธิบาย อาจารย์คงจะว่าผมโกหก คนอย่างผมไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างในสายตาอาจารย์อยู่แล้วนี่ ถ้าอย่างนั้นมันก็แล้วแต่อาจารย์จะคิดนะครับ   

     

     หยุดพูดแบบนี้ นายไม่ใช่เขา นายไม่มีสิทธิ์พูดแบบนี้  มือเรียวจับไหล่แทมินเขย่าสุดแรงทำให้แทมินร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

     โอ๊ย!!!! ปล่อยผมนะ ในเมื่อผมไม่ใช่เขาแล้วคุณมาทำแบบนี้กับผมทำไม

     เพราะนายไม่ใช่เขา แล้วทำไมยังสะเออะมามีใบหน้าแบบนี้  นายมามีเสียงแบบนี้ทำไม มามีรอยยิ้ม มามีน้ำตาแบบเขาทำไม !!!

     ฮืออออออ  

     หยุดร้อง แล้วรีบถอดเสื้อผ้าออกซะ!!!!!  

     

     

     

     

    LAST   รักสุดท้ายที่ใจปรารถนา 



     

     

     

               

    Won-Kyu

     

    ก๊อก ก๊อก ~

     นอนหลับแล้ว เคาะอยู่ได้หนวกหูชะมัด    คนที่อยู่ในห้องตะโกนออกมาอย่างรำคราญ

     คนที่นอนหลับเขาตะโกนเสียงลั่นบ้านขนาดนี้รึไง อีกอย่างคนนอนหลับแล้วทำไมเปิดไฟไว้อย่างนี้ ซีวอนเอ่ยอย่างขำขำกับท่าทีของเด็กหนุ่มผู้ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นภรรยาของตน

    นายก็รู้ว่าฉันไม่เปิดแน่ แล้วนายจะมาเรียกฉันทำไม เด็กหนุ่มยังคงตะโกนออกมาอย่างต่อเนื่อง ก็แน่ล่ะคยูฮยอนซะอย่างจะไม่ยอมแพ้กับเรื่องเล็กน้อยแค่นี้แน่

     เห็นนายอ่านหนังสือจนดึก ฉันเลยเอานมมาให้  ถ้ากลัวว่าฉันจะทำอะไรนาย ฉันจะเอาวางไว้นอกห้องนะ

     ใครกลัว ฉันไม่ได้กลัวสักหน่อย    ร่างเพรียวรีบถลามาเปิดประตูห้อง ก่อนจะเห็นรอยยิ้มของร่างสูงและพบว่าตัวเองตกหลุมพรางของชเวซีวอนอีกครั้งจนได้

     คนโกหก คยูฮยอนจะดันประตูให้ปิดแต่มือหนาอีกข้างก็ยันไว้ซะก่อน

     ฉันไปโกหกนายตั้งแต่เมื่อไรกัน

     แค่เอานมมาให้ เอาวางไว้นอกห้องก็ได้นี่

     ฉันก็อยากมาดูบ้างว่าภรรยาของฉันทำอะไรนะดึกดื่นค่อนคืนอย่างนี้ถึงไม่หลับไม่นอน ร่างสูงเดินเอานมมาวางไว้กับโต๊ะอ่านหนังสือ รูปถ่ายของคนรักของตนยังตั้งอยู่บนนี้ไม่เคยเปลี่ยน รอยยิ้มของคนรักที่ยังคงสดใสจนมาถึงทุกวันนี้....โจวคยูฮยอน

    นี่ ชเวซีวอน เป็นอะไรไปรึเปล่า  คยูฮยอนสะกิดแขนของชายหนุ่ม เมื่ออีกคนยืนเหม่ออยู่หน้ารูปถ่ายอยู่แบบนั้น

     เปล่า....นายดื่มนมแล้วก็พักผ่อนซะนะ แม้ว่ายังคงเจือห่วงใยแต่น้ำเสียงที่เย็นชาลงไปของร่างสูง นั่นก็ทำให้คิมคยูฮยอนคิดได้โดยไม่ต้องบอกว่าเพราะอะไร....โจวคยูฮยอน

     ยังไม่ลืมเขาใช่มั้ย   ร่างเพรียวถาม

     นายใช้คำถามผิดแล้วล่ะคยูฮยอน  ชายหนุ่มเอ่ยเสียงเบา คำตอบที่สร้างความสงสัยให้กับอีกคน

    เห????  

     ดื่มนมแล้วเข้านอนซะนะ...เอ่อ พรุ่งนี้ฉันจะเข้าไปทำธุระในโซล นายต้องการอะไรมั้ย  

     ไม่....ฉันไม่ต้องการอะไร

    งั้นก็ฝันดีนะ มือหนายกขึ้นลูบศีรษะเรียวก่อนจะเดินกลับไปยังห้องของตน

     

    ทำไมนายมักจะทำหน้าอย่างนั้นเสมอเวลาเห็นรูปหมอนั่นนะชเวซีวอน ร่างบางรำพึงกับตัวเองพร้อมทั้งเดินไปยังโต๊ะหนังสือ หยิบนมขึ้นมาดื่มแล้วไม่ลืมที่จะถือรูปของชายผู้มีใบหน้าเหมือนตัวเองติดมือมายังที่นอนกว้างด้วยเช่นกัน

     

    คืนนั้นที่หมอนั่นนอนละเมอเพราะพิษไข้ หมอนั่นเรียกชื่อนายสินะ ไม่ใช่ฉันสักหน่อย ฉันตีค่าตัวเองสูงเกินไป ที่เขารับผิดชอบเรื่องราวทั้งหมดในคืนนั้นก็คงเพราะเห็นว่าฉันหน้าคล้ายนาย หมอนั่นคงไม่อยากให้ฉันคิดมาก แต่หมอนั่นไม่รู้หรอกว่า ยิ่งเขาเห็นว่าฉันเหมือนนายมากเท่าไร ฉันยิ่งเจ็บเท่านั้น  

     

    หนึ่งเดือนที่แต่งงานกันมา หนึ่งเดือนที่ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ ฉันไม่เคยได้รับอ้อมกอดจากเขาเลยสักครั้ง ฉันอยากรู้ว่าหมอนั่นกอดนายยังไงโจวคยูฮยอน

    .

    .

    .

     อยู่คนเดียวได้นะ

     อื้อ ร่างบางพยักหน้าตอบ

     ไปนอนบ้านคุณพ่อคุณแม่ก่อนมั้ย

     ไม่         ไม่เอา...ฉันจะรอนายอยู่นี่  

     ฉันไปก่อนนะ

     อื้อ

     ไม่มีอะไรที่อยากได้แน่นะ

     อื้อ

    แล้วมีอะไรอยากบอกฉันก่อนไปมั้ย

     ไม่  

     พูดไม่สุภาพเลยนะเรา จะเรียกฉันว่าพี่หน่อยก็ไม่ได้

     แบบนี้น่าจะเรียกลุงมากกว่าอีก

     ฮ่ะฮะ งั้นฉันไปก่อนนะ

     อื้อ

    คยูฮยอน

    หืม???? ”

      ฝนใกล้ตกแล้ว อย่าออกมาตากฝนล่ะ

    อื้อ...ฉันไม่ใช่เด็กๆซะหน่อยถึงจะได้ออกมาตากฝนเล่นน่ะ

    คยูฮยอน

    หือ????  

    ฉันจะรีบไปรีบกลับนะ

    อื้อ

     คยูฮยอน ชายหนุ่มย่อตัวลงให้ความสูงเสมอกับคนตัวเล็ก ลักยิ้มที่แก้มปรากฏให้เห็นอย่างเด่นชัด มือหนาขยี้ที่ศีรษะมนเบาๆ

     อะไรอีกเล่า จะไปไหนก็รีบไปสิ

    จับชายเสื้อไว้แบบนี้แล้วฉันจะไปได้ไงล่ะ

     อ๊ะ !!!! ฉันไม่ได้จับนะ มันติดมือมาเองต่างหาก  คนตัวเล็กละมือจากแจ๊คเก็ตของชายหนุ่มพร้อมทั้งหันหลังวิ่งกลับเข้าบ้าน ขาเรียวรีบวิ่งไปยังชั้นสองของบ้าน รอบมองชายหนุ่มจากทางหน้าต่างห้อง ซีวอนเงยหน้าขึ้นมามองเพียงเล็กน้อยก่อนจะเข้าประจำที่คนขับแล้วสตาร์ทรถออกไป

     

    รีบไปรีบกลับล่ะ

    .

    .

    .

     หมอนี่ มันน่านัก ลืมเอามือถือไปซะได้ ดูสิ ใครต่อใครพากันโทรมาเป็นสิบสายแล้ว   คยูฮยอนหน้ามุ่ย เมื่อเห็นว่ารายชื่อนั้นมีแต่ชื่อของผู้หญิงทั้งนั้น ถ้าจะรับก็กลัวว่าจะเสียมารยาท เด็กหนุ่มจึงทำได้แค่บ่นกับตัวเองในขณะที่เสียงโทรศัพท์บ้านดังขึ้น

    RRRRR RRRR rrrrrrr ~ ~

     ครับ

     คุณซีวอนคะ อยู่ไหนเอ่ย กาฮีมารอตั้งนานแล้วนะคะ

    นี่ตามมาหลอนถึงโทรศัพท์บ้านเลยเหรอเนี่ย

     คุณซีวอนคะ

    อะ ครับ หมอนั่นออกไปเป็นชั่วโมงแล้วครับ อีกอย่าง หมอนั่นลืมมือถือทิ้งไว้ที่บ้านนะครับ ถ้าเขาไปถึงเขาคงหาทางโทรหาคุณเอง  

     แย่จริง....ขอบคุณนะคะ  

     ไม่เป็นไรครับขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับ

     ไม่ถึงกับเที่ยวหรอกค่ะ แค่ทานข้าวกันนิดหน่อยเอง...เอ่อ ไม่ทราบว่าคุณ ....

    ผมชเวคยูฮยอนครับ

     เอ๋??? คุณซีวอนไม่มีน้องชายนี่คะ

     นั่นน่ะสิ....เอาไว้ถามเขาเองนะครับ แค่นี้แหละ สวัสดี   พูดจบก็วางสายลงพร้อมกับเดินกระแทกขาไปยังโซฟากว้าง

     

    หนอย ไปทำธุระ ที่แท้ก็นัดหญิงไปกินข้าว เชอะ    ร่างบางนั่งบ่นพึมพำก่อนจะเผลอหลับไป

     

    ครืนนนนนนนน  เปรี้ยงงงงงงงง !!!!!!!!!!!!!!!

     

     อ๊ะ !!! ” เสียงฟ้าร้องนอกห้องทำให้คยูฮยอนสะดุ้งตื่น ดวงตากลมโตฉายแววหวาดหวั่น เขาไม่ชอบเสียงดังแบบนี้และยิ่งกลัวเมื่อต้องอยู่คนเดียวเพียงลำพัง ขาเรียวเร่งไปปิดหน้าต่างทุกบานภายในบ้านแล้วรีบกลับไปซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนา เนื้อตัวสั่นเท่าด้วยความกลัว

     

     ฮือออออ พ่อครับ แม่ครับ ช่วยผมด้วย

     

    ครืนนนนนนนน  เปรี้ยงงงงงงงง !!!!!!!!!!!!!!!

     

     หยุดร้องซะทีสิไอ้ฟ้าบ้า

     

    เปรี้ยงงงงงงงง !!!!!!!!!!!!!!!

     

    ฮืออออออ  กลัวแล้วคร้าบบบบบบบ  

     

    RRRRR RRRR rrrrrrr ~ ~ เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเหมือนเสียงสวรรค์ คยูฮยอนรีบวิ่งไปวิ่งไปรับด้วยความรวดเร็วโดยไม่ลืมที่จะเอาผ้าห่มคลุมร่างไปด้วย

     

     คยูฮยอน.....   ยังไม่ทันจะพูดจบคนตัวเล็กก็พูดแทรกขึ้นมาด้วยเสียงปนสะอื้น

     ฮึก ฮึก  ซีวอน นายอยู่ไหน

     นายเป็นอะไร!!!!????

     ฮึก ฮึก  ไหนบอกว่าจะรีบกลับไง คนโกหก  

     

    เปรี้ยงงงงงงงง !!!!!!!!!!!!!!!   เสียงฟ้าผ่าลงมาอีกรอบ ทำให้โทรศัพท์หลุดไป ร่างบางทรุดลงกับพื้นพร้อมกับสะอื้นเสียงดัง

     

     ฮือออออออออออออ  นายอยู่ไหน ฮืออออออ ซีวอน ฉันกลัว.....

     

     



     

    LAST   รักสุดท้ายที่ใจปรารถนา



     

     

     

     

    Hyun-Hyuk

     

     ถ้าอยากได้คืนก็ชดใช้ค่าเสื้อให้ฉันก่อน

    ผมไม่มีเงินมากขนาดนั้นหรอก

    ก็ชดใช้ด้วยอย่างอื่นสิ 

    อะไร???

     ร่างกายนายไง 

    อย่ามาล้อเล่นน่า เอากระเป๋าผมคืนมาเดี๋ยวนี้ ฮยอกแจจ้องตาขวาง

    ฉันเหมือนกำลังล้อเล่นกับนายอยู่รึไง....เสื้อนั่นน่ะ สั่งตัดมาเป็นพิเศษแล้วก็ต้องใช้น้ำยาพิเศษซัก เพราะเวลาโดนน้ำแล้วมันจะเสีย นายไม่รู้บ้างเลยรึไง  

     ผมไม่ได้ตั้งใจนี่ ร่างบางก้มหน้า ใช้ขาเขี่ยพื้นเบาๆ

     แล้วมันหายมั้ยล่ะ .... แค่รับข้อเสนอมันจะยากตรงไหน

    ข้อเสนอบ้าบอ ไร้สาระของคุณ ผมไม่ทำตามด้วยหรอก  คนตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมอง

    ไร้สาระที่ไหน ฉันแค่อยากได้คนมาทำความสะอาดห้องแล้วก็คอยจัดหารให้แค่นี้เอง  

     แล้วทำไมไม่บอกแต่แรก มัวพูดกำกวมอยู่ได้ ฮยอกแจเป่าลมออกจากปาก เขาดีใจไม่น้อยที่ไม่ต้องชดใช้ด้วยเรื่องบ้าๆอย่างนั้น และก็แอบคิดไม่ได้ว่านิสัยพูดจากำกวมแบบนี้ช่างเหมือนกับใครคนนั้นเหลือเกิน

     นายทะลึ่งไปเองต่างหาก ฮยอนจุงยิ้ม

     คุณจะให้ผมทำอะไรบ้างล่ะ

     ทำความสะอาดห้อง ทำอาหาร ทำทุกอย่างที่นายทำได้  

    แล้วจะให้ผมไปทำตอนไหน

    อ่า ~ ไว้ฉันจะนัดไปอีกทีนะ    คนตัวโตบอกพร้อมกับยื่นมือไปหา จนทำให้ฮยอกแจอดสงสัยไม่ได้

     อะ อะไร จะเอามัดจำเหรอ

    เบอร์นายไง เอามือถือนายมา

    อะ คะ ครับ  ฮยอกแจล้วงกระเป๋าเสื้อเอามือถือให้อีกคนไป ฮยอนจุงกดหมายเลขไม่กี่ครั้ง เสียงโทรศัพท์ของตนก็ดังนั้น

     นี่เบอร์ฉัน แล้วจะติดต่อไป ถ้านายเบี้ยว ฉันไม่ปล่อยนายไว้แน่

     ผมไม่โกงหรอกน่า....ขอกระเป๋าผมคืนด้วย   ร่างบางยื่นมือไปรับกระเป๋าเงินของตัวเองคืน ก่อนจะขอตัวกลับที่พักของตน แต่เสียงทุ้มก็ดังขึ้นมา

    เฮ้ !!!!

    มีอะไรอีกครับ    ฮยอกแจหันหน้ากลับมาอีกครั้ง  ดวงตาสีน้ำตาลฉายแววสงสัยเมื่อขายาวๆของชายหนุ่มอีกคนก้าวเข้ามาประชิดตัวเองก่อนจะ................

    อื้ออออออออ   ดวงตารีเบิกกว้างเมื่อลิ้นร้อนฉวยโอกาสยามที่ฮยอกแจจะอ้าปากถามอีกครั้ง ลิ้นชื้นดูดซับความหวานในโพรงปากอิ่มอยู่ชั่วครู่ก็ผละออกมา ชายหนุ่มยิ้มหวานแล้วกระซิบที่ใบหูของคนที่ยังตะลึงอยู่

    ขอมัดจำไว้ก่อน ร่างสูงละตัวออกมาก่อนจะเดินหันหลังออกไป ยกยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยพร้อมกับความคิดอะไรบางอย่าง

    หึ เชื่อคนง่ายจริงนะนาย





    ฮยอกแจไม่มีโอกาสเห็นใบหน้านั้นด้วยซ้ำ ในสมองยังขาวโพลน มือบางยกขึ้นแตะริมฝีปากเล็กน้อย เสียงหัวใจที่ดังคล้ายจะระเบิดเป็นเสี่ยงๆพร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินออกมาอย่างไม่รู้สึกตัว

    .

    .

    .

     ย็อกแจ !!!!! เค้าไม่ยอมน้า ~ ” เสียงเล็กๆดังขึ้นอย่างขัดใจเมื่อพี่ชายที่รักลืมซื้อพายฟักทองมาฝากตัวเอง

     อ่า~ กระต่ายน้อยพี่ขอโทษนะครับ  

     ตอนนี้ย็อกแจลืมซื้อหนมมาให้เค้า ต่อไปย็อกแจก็จะลืมเค้า ~

     ไม่จริงสักหน่อย พี่จะลืมกระต่ายอวบของพี่ได้ไงครับเด็กดี   ฮอยกแจย่อตัวลง มือเล็กขยี้หัวกลมๆของน้องชายอย่างเอ็นดู

    ก็ย็อกแจไม่เคยลืมสักทีนี่นา 

    นี่เป็นความผิดครั้งแรกของพี่ซองมินยกโทษให้พี่นะ  

    มีครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งที่สองใช่มั้ยฮะ

    พี่สัญญา ว่าพี่จะไม่ลืมอีกแน่นอน เชื่อพี่นะ แล้วพี่จะซื้อพายฟักทองให้ 2 ชิ้นเลยดีมั้ย  

     เค้าไม่ใช่คนเห็นแก่กินสักหน่อย น้องชายตัวดีอมยิ้มแก้มปริ

     ถ้างั้น ... ชิ้นเดียวเหมือนเดิมใช่มั้ยครับ

    ไม่น้า ~ เมื่อกี๊ยังบอกสองชิ้นอยู่เลย ซองมินเขย่าแขนฮยอกแจสุดแรง แต่มันก็เหมือนแค่แรงสะกิดเล็กน้อยเท่านั้นสำหรับผู้เป็นพี่ชาย

    โอเค สองชิ้นครับสองชิ้น เดี๋ยวพี่ต้องออกไปทำงานอีกแล้ว กระต่ายน้อยของพี่อาบน้ำ แล้วเข้านอนซะนะครับ  

    ฮะ เจอกันพรุ่งนี้เช้านะฮะ  

    อื้ม แล้วเจอกันพรุ่งนี้  ฮอยกแจร่ำลาน้องชายก่อนจะก้าวเท้าออกไปและทุกครั้งก่อนที่เขาจะย่างกายออกจากห้องนี้เสียงเล็กๆก็ดังขึ้นมาตามหลัง

     ย็อกแจ ~ ”

    หืม ....

    มีความสุขมากๆนะฮะ   คำพูดที่น้องชายตัวกลมมักจะพูดกับเขาเสมอ หลังจากที่ซองมินกลับมาพูดได้อีกครั้ง เด็กชายจะคุยเจื้อยแจ้วอย่างมีความสุขและคนตัวเล็กมักจะมอบความสุขนั้นกลับมาให้เขาเสมอ กำลังใจเพียงเล็กที่เขายังคงมีเหลืออยู่พอที่จะต่อลมหายใจของวันพรุ่งนี้ได้

     

    น้องเองก็มีความสุขมากๆนะซองมิน   ฮยอกแจตอบกลับไป ภาพแทมินที่ฉายทับกับซองมินก็ทำเอาเขาเองแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ทุกครั้ง และทุกครั้งเขาก็มักจะโทษตัวเองเสมอว่าเป็นต้นเหตุทำให้คนที่ตนรักต้องจากไป.....อย่างไม่มีวันกลับคืนมา

     

     

     

     พี่ชายฮะ จะออกไปทำงานอีกเหรอฮะ วันเสาร์ทั้งทีผมอยากอยู่กับพี่ทั้งวันเลยนะฮะ

    เย็นๆพี่ก็กลับแล้วล่ะ

    พอพี่ชายมา ผมก็ออกไปทุกที

    งั้นก็เลิกไปทำอาหารให้อาจารย์คิมซะสิ เราจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะๆ  

    ผมก็อยากช่วยพี่ชายหาเงินนี่ฮะ

    ไม่ใช่ว่าอยากอยู่กับอาจารย์คิมหรอกเหรอ

    เปล่านะฮะ พี่ชายอย่าล้อเล่นสิ ผมจะอยากอยู่กับหมอนั่นทำไมกัน เห็นว่าให้เงินเยอะหรอกถึงไปทำให้น่ะ  

    แน่เหรอ???  

    พี่ชายฮะ.....พี่ชายก็รู้ว่าผมรักพี่ชายที่สุดในโลก

     โอเคๆ พี่เชื่อเรา โตแล้วยังจะอ้อนพี่อยู่อีก 

    ถึงจะอายุหกสิบ ผมก็จะอ้อนพี่ชายอย่างนี้แหละฮะ เราสองคนจะอยู่ด้วยกันตลอดไป เราต้องมีความสุขร่วมกันนะฮะพี่ชาย  

     

     

    พี่จะมีความสุขโดยปราศจากน้องได้ยังไงกันแทมิน   ฮยอกแจแหงนมองท้องฟ้า เพื่อไม่ให้น้ำตาไหลรินออกมา หัวใจที่ปวดร้าวของคนที่ต้องอยู่กับความสูญเสียมาตลอดสองปี แม้เขาอยากจะเข้มแข็งแต่มันก็ยากเย็นเกินไป เขาไม่อยากร้องไห้เพราะความอ่อนแอ เพราะความกลัว กลัว....กลัวว่าจะร้องไห้เพียงลำพัง กลัวที่จะคิดถึงอ้อมกอดของคนที่จากไปอย่างไม่มีวันหวนคืน

    .

    .

    .

    RRRRRRRRRRRRRRR rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

     สวัสดีครับ

    [ “  ว่าไง ” ]

    ครับ ไม่ทราบว่า  ใครครับ  

    [ “ นี่นาย!!!  นายไม่ได้เมมชื่อฉันไว้รึไง  ” ]

     เอ๋???? ”

    [ “ ฉันคิมฮยอนจุง  ” ]

    อ่า ครับ~

    [ “ หิวข้าว  ” ]

    เอ๋???? ”

    [ “ ไม่ต้องมาเอ๋ รีบมาเดี๋ยวนี้เลย ” ]

    แต่ผมต้องรีบไปทำงาน  

    [ “ อย่ามาโกหกหน่อยเลย นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้ว ” ]

    ผมต้องทำงานพิเศษ

    [ “ งั้นก็ยกเลิกงานพิเศษแล้วรีบมาหาฉัน ” ]

    คงไม่ได้หรอกครับ ถ้าทำอย่างนั้นงานมันจะเสียนะครับ

    [ “ ฉันไม่สน บอกให้มาก็รีบมา ” ]

     ผมไปไม่ได้จริงๆครับ

    [ “ บอกว่าไม่สนไงล่ะ รีบมานะ  ถ้าไม่มาฉันจะอดข้าวประท้วง ” ]

     งั้นก็เชิญคุณอดข้าวประท้วงไปได้เลย   พูดจบก็กดวางสายโทรศัพท์ทันที นั่นมันก็ทำให้ฮยอนจุงโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ

     

    หนอย....กล้าขัดคำสั่งฉันเรอะ อีฮยอกแจ

     

     

     

     

    ………………………………………… โปรดติดตามตอนต่อไป

     

    แม่ยกฮยอกชวนคุย

    สวัสดีวันเสาร์ค่ะ

    คิดถึงกันมั้ยเอ่ย ???? [รีดเดอร์ : ไม่]

    ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอดนะ

    จากภาคแรกก็ตามมาอ่านภาคสอง ดีใจมากๆเลยค่ะ

    ยังไงก็อย่าทิ้งกันไปไหนนะคะ

    แล้วเจอกันใหม่ตอนหน้าค่ะ



    แม่ยกฮยอก ตอบคอมเม้นท์


    #25 : ความคิดเห็นที่ 39

     

    ฮยอนจุงไม่ค่อยเลยนะ ชัดเจนมากกกกก // เขาเป็นคนปากกับใจตรงกันน่ะค่ะ 55+ จัดไปหนักๆ

     

    Name : moonoy [ IP : 49.230.40.96 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 6 เมษายน 2554 / 20:41

     

     

     

    #24 : ความคิดเห็นที่ 38

     

    ชเวคิดอะไรอยู่?? // สามีกี้คิดอะไร บอกมาเดี๋ยวนี้
    ฮยอนจุงร้ายแน่ๆเลย
    // คิดเหมือนกันเลย
    ซองมินน่าร๊ากกกกกกก // น่ารักเหมือนคนแต่งใช่มั้ย ขอบคุณที่ชมค่ะ ^^ (อย่าเกรงใจค่ะ ชมได้เลย 55+)
    คิมฮีกริ้วแล้ว
    // กริ้วแล้วกด ท่านฮี คนนิสัยไม่ดี

     

    Name : mhoomin [ IP : 125.24.19.127 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 5 เมษายน 2554 / 21:16

     

     

     

    #23 : ความคิดเห็นที่ 37

     

    รอบนี้ไม่เศร้าแน่นะไรเตอร์ // รับรองค่ะ ว่าไม่มีใครตาย (มั้ง )

     

    Name : grabbb< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ grabbb [ IP : 110.164.233.235 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 4 เมษายน 2554 / 23:35

     

     

     

    #22 : ความคิดเห็นที่ 36

     

    พี่ด้าคัมแบ๊คกลับมาอีกครั้งพร้อมฮยอนจุงที่ยังดูรุนแรงเช่นเคย TT^TT // งั้นจัดจุงกี้แบบนุ่มนวลดีมั้ยค่ะ หื่นเงียบ 55+

     

    Name : Dongแด็ง< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Dongแด็ง [ IP : 58.9.142.20 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 3 เมษายน 2554 / 02:37

     

     

     

    #21 : ความคิดเห็นที่ 35

     

    วอนคงเป็นไข้จนขึ้นสมอง // เพี้ยนไปแล้วท่านปลัด
    อยู่ๆๆก็จะแต่งงานกะกี้เฉย
    // แต่งแต่ในนามอีกต่างหาก ไม่ดีเลย
    สนุกดีค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
    // ขอบคุรมากนะคะที่ติดตามมาตลอดเลย ซึ้งมาก T^T

     

    Name : tipkamild< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tipkamild [ IP : 183.89.92.115 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 เมษายน 2554 / 23:02

     

     

     

    #20 : ความคิดเห็นที่ 34

     

     อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ฮีเถื่อนได้ใจค่ะ เอะอะจับกดงี้ เค้าชอบมาก อิอิ // เราเจอคนจิตแล้วอีกหนึ่งคน



    วอนกี้ เสี่ยหนูออกแนวมึนงงนะคะ ห้ามทำให้กี้เสียใจเด็ดขาดเข้าใจมะ ไม่งั้นเค้าจะยกให้ชางมิน
    // เรื่องนี้มินยังไม่โผล่เลยนะ

    เอ๊ะ คนละเรื่องนี่นา 5555
    // ตูว่าแล้ว ไอ้ฟ้า ไอ้เพี้ยน



    จุงฮยอก อ๊ายยยยยยยย คุณชายเล็กนี่ก็อีกคน หื่นไม่แพ้ภาคแรกเลยนะคร๊า
    // เขาเรียกหื่นคอนตินิวค่ะ


    PS.  ทึก เจ๊ ป๋า เย่ หมี ชิ้น มิน ย๊อก ด๊อง ชายชเว อุ๊ค บอม กี้ นับยังไงก็ได้ 13

     

    Name : ฟ้าใสหวานใจวอนกี้< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ฟ้าใสหวานใจวอนกี้ [ IP : 111.84.161.220 ] 
    Email / Msn: pahsai(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 เมษายน 2554 / 15:38

     

     

     

    #18 : ความคิดเห็นที่ 32

     

     ่ ภาคต่อมาแล้ว ดีใจจังเลย เพราะภาคที่แ้้ล้วจบแบบคลุมเครือเหมือนกับว่าจะมีภาคต่อ                                                               // และแล้วก็มีจริงๆด้วย

    "วอนคยู" คู่โปรดของเราเอง น้องคยูขา ไม่ว่าจะเป็นคิมคยูฮยอนหรือว่าโจคยูฮยอน นิีสัยช่างไม่แตกต่าง
    กันเลยนะคะ อย่างกับเป็นคน ๆ เดียวกัน
    // เหมือนคุณชายโจวกลับชาติมาเกิดเลยแฮะ  และที่สำคัญ หนูคิมคยูฮยอนอ่อนกว่าซีวอนตั้งหลายปี // 20 ปีเชียวค่ะ  แต่ไม่ยักเรียกซีวอนว่าพี่สักคำ // งี้ต้องให้ชเวสั่งสอนมารยาทซะหน่อยแล้ว แถมหนูคิมคยูยังกลัวเข็มฉีดยาเหมือนโจคยูอีกต่างหาก เหมือนกับว่าหนูคิมคยูมี
    ความผูกพันกับซีวอนเลยเนอะ
     // ใช่เลยค่ะ ไม่อย่างนั้นคงไม่มาหาซีวอนอยู่บ่อย ๆ หรอก เห็นไหมได้เรื่องเลย แอบมาหาซีวอนจนต้องแต่งงานกันเลย // ชเวละเมอเพราะพิษไข้หรือว่ามีเหตุอื่น ต้องติดตามนะคะ ซีวอนขาห้ามทำร้ายจิตใจของคยูนะคะ อย่าเอาคิมคยูไปเปรียบเทียบกับโจคยู
    เป็นเด็ดขาด
    // คุณจอยเขาบอก วอน แกต้องเชื่อเขานะ เข้าใจมั้ย ถ้าไม่เชื่อฟังจะสั่งงดกดคยู เพราะจะทำให้คนที่มีชีวิตอยู่เสียใจได้นะ แล้วแต่งงานไปแล้วก็อย่าหักโหมนะ ได้ข่าวว่าอายุ
    ก็ห่างกันมากโขอยู่น้า
    // ไม่แก่นะคะแค่ 38 เอ๊ง  (ขึ้นเสียงสูง 55+)

    "ซินมิน" "ฮยอนฮยอก" ทั้งสองคู่เลย เจอกันแบบปาฏิหาริย์มาก ๆ เลยนะ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนที่หน้าเหมือน
    กันขนาดนี้
    // ปราฏิหารย์จากคนแต่งนี่เอง  ทำให้ซินกับฮยอกหวั่นไหวได้ ความรักครั้งนี้ก็ขอให้สมหวังทุกคู่แล้วกันนะ ไม่อยากให้ทุกคู่เจ็บ เหมือนกับความรักครั้งที่แล้วเลย  // ยังไงก็ต้องรอดูต่อไปนะคะ .... รักคุณจอยจัง ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆนะคะ

     

    Name : khunjoy [ IP : 58.9.177.21 ] 
    Email / Msn: khunjoy(แอท)windowslive.com
    วันที่: 2 เมษายน 2554 / 14:35

     

     

     

    #17 : ความคิดเห็นที่ 31

     

    อ่า
    แค่ไม่ระทมเหมือนภาคแรกก็โอแล้ว
    // รับรองค่ะ ไม่ระทมแน่ๆ ???
    ขนาดแค่เริ่ม ก็รู้สึกสนุกอยากตามแล้ว
    // อย่าลืมตามอ่านกันต่อไปเรื่อยๆ อย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะ
    ไรเตอร์กลับมาไวๆ น้า ^______^
    // ขอบคุณค่ะ ^___________________________^

     

    Name : drasim< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ drasim [ IP : 110.77.160.114 ] 
    Email / Msn: dra_sim(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 เมษายน 2554 / 13:46

     


    #16 : ความคิดเห็นที่ 30

     

    ขอให้ฟิคเรื่องนี้ไม่ดา์ร์คเหมือนภาคที่แล้ว โอมมมมมมมมมม                                // เพี้ยง!!!!!!!!!!!!!!

    ซินโผล่มาก็หื่นกำเริบ
    // ของชอบไง 55+

    วอนก็เพ้อเพราะไข้หรืออยากอยู่กับกี้
    // นั่นน่ะสิ รออ่านตอนต่อไป

    จุงโหดกว่าภาคแรกรึป่าว แต่อารมณ์เหมือนรอฮยอกอยู่เหมือนกัน
    // รอ ฉัน รอเธออยู่ หุหุ อิโต้แกนี่รู้มากว่ะ

     

    Name : Auto-Hyuk< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Auto-Hyuk [ IP : 115.67.166.161 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 เมษายน 2554 / 09:35

     

     

     

    #15 : ความคิดเห็นที่ 29

     

    อ่าาาา ภาค 2 // ใช่แล้วจ้า
    ยังไม่ได้อ่านภาคแรกเลย
    // ไปอ่านได้นะคะ ไม่เม้นไม่เป็นไร มาตั้งต้นใหม่ภาคนี้แทน
    มีคนบอกว่าจบเศร้ามากๆ
    // ไม่มากค่ะ แค่ตายครึ่งเรื่อง 55+ ตามภาษาคนเขียนโรคจิต
    หวังว่าภาคนี้คงจบแบบแฮบปี้นะค่ะ
    // รับรอง แน่นอนค่ะ
    แค่ตอนแรกยังสงสารคยูเลย
    // ต้องจำทนรับสภาพ แต่จริงๆแล้วคยูเองก็......ลองไปอ่านตอนพิเศษในภาคแรกนะจ๊ะ
    ไม่รู้ว่าวอนคิดไรอยู่กันแน่ๆ
    // ช้อย แกคิดอะไรอยู่ บอกน้องเขาไปเดี๋ยวนี้....(บีบคอ เค้นคอให้ช้อยตอบ )
    อย่าให้คยูต้องเป็นตัวแทนใครเลย
    // ตัวแทน โอ้ว!!! คำนี้แหละที่ทำให้น้องกี้เรา......
    วอนต้องรักคยูมากๆนะ
    // เข้าใจนะช้อย ถ้าแกทำร้ายจิตใจภรรยาแกล่ะก็ ฉันจะกดแก ( ข่าวว่าไม่เกี่ยว 55+)

     

    Name : kikkayu [ IP : 49.228.92.206 ] 
    Email / Msn: kik_kayu(แอท)hotmail.com
    วันที่: 2 เมษายน 2554 / 05:33

     

     

     

    #14 : ความคิดเห็นที่ 28

     

    พี่ด้าจ๋า........... ไม่เศร้าจริงอะ // จิตจ๋าๆๆๆๆๆๆ..................ไม่เศร้าจริงสิ

    ถ้าเศร้าล่ะคะ ขอให้ฮีไม่กดพี่ไปตลอดชีวิตเลยเน้.... 555+
    // ชายอื่นมีหมื่นแสน กดคนนี้ไม่ได้ ก็หันไปกดคนอื่น หุหุ

    มาอัพต่อเร็วๆนะจ๊ะที่รัก จ๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
    // อัพแล้วนะจ๊ะที่รัก จ๊วฟๆ ด๊วฟๆ ... ว่าแต่ จิตไม่ได้แปรงฟันมากี่วันแล้วเนี่ย กลิ่นหึ่งมาก 55+


    PS.  ลัลล้า~~วอนคยู~~น่ารักจังเลย~~เขาแค่พี่น้องกันจริงๆเหรอ~~ดูสิ่งที่เขาทำกันสิ เเล้วคุณจะเข้าใจ

     

    Name : The' Prince {Tan~}< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ The' Prince {Tan~} [ IP : 61.90.119.48 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 เมษายน 2554 / 00:01

     

     

     

    #13 : ความคิดเห็นที่ 27

     

    แม่เจ้าโว๊ยยย!!!! //  อะไรยะเมียหลวง

    ซินแทม มาตอนแรกก็จะกดกันเลยรึ หื่นนะเนี่ยยย(คนแต่ง) >///<
    // นี่คือคมชมจากหัวใจเลยใช่มั้ย ขอบใจที่ชม 55+

    วอนกี้ ดูช้อยมึนๆเนอะ แต่แค่นอนกอดก็ได้แต่งแล้วเหรอ ช้อยนอนอยู่แถวไหนอ่ะพี่ ขอกอดซักคืนได้ป่ะ ^^
    // ถามคุณคนเล็กดูสิ ว่าจะยอมให้กอดมั้ย

    ฮยอนฮยอก แอบชอบภาคนี้มากกว่าภาคแรกอ่ะ เพราะมี มินนี่ ดูน่าหนุก อิอิ
    // จริงๆภาคที่แล้วก็มีซองมินนะ ที่มาชอบคยูไง จำไม่ได้ล่ะสิ ...นุ๋ยใจร้ายยยยยยยย

     

    Name : HanChul4ever< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ HanChul4ever [ IP : 101.108.81.143 ] 
    Email / Msn: n_pisces_n(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 เมษายน 2554 / 22:58

     

     

     

    #12 : ความคิดเห็นที่ 26

     

    มาตอนแรก ชินจะจับแทมกดเลยหรอ อดหื่นมานานชิ  // ตามสโลแกน หื่นได้หื่นดี ต้องคิมฮีชอล

    ส่นจุงกี้ของแม่เล่นแผนสูงนะ จะจับกดกันอย่างเดียว // หื่นติดใครเนี่ยจุง

    ฮยอกของแม่เล่นตัวนะลูก จุงจะได้หื่นๆๆขึ้นคอไปก่อน อย่าเพิ่งใจอ่อนนะ // ฮยอกไม่ใจอ่อนแน่ แต่จุงกี้จะยอมมั้ยเนี่ย หุหุ

      ส่วนวอนมามีแผนอีกเหมือนกัล เฮ้อพวกนี้หลอกกดเด็ก แล้วสามคู่จะมาเจอกันใหม // รอติดตามนะคะว่าจะเจอกันมั้ย แล้วจะเจอยังไง ^^

     

    Name : กะแหล่ง< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ กะแหล่ง [ IP : 183.89.162.27 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 เมษายน 2554 / 21:30

     

     

     

    #11 : ความคิดเห็นที่ 25

     

    เย้ๆๆๆๆๆดีใจจังคุณด้ามาอัพแล้ว เราอยากให้ตอบเม้นเราบ้างจัง // มาตอบแล้วค่ะ ขอโทษที่ไม่ได้ตอบอะไรเลยนะคะ

    อ่านของคนอื่นแล้วรู้สึกดีจัง  // เหมือนกับที่เราอ่านคอมเม้นของคุณเราก็รู้สึกดีเช่นกันค่ะ

    ตอนแรกว่าจะอ่านแต่fic ss501 แต่หาอ่านยากมาก // เลขาหน้าใสไงคะ อ่านรึยัง น่ารักนะคะ

    แล้วเราติดฟิก y งอมแงมแล้ว ทำงานไปอ่านฟิกในมือถือไป จนเพื่อนว่าเราเพี้ยน // เราก็โดน 55+

     แต่เราเนในมือถือ ไม่ได้ต้องกลับบ้านอ่านในคอมรอบสอง  เห็นใหมเราเป็นแฟนพันแท้แค่ไหน  // เพื่อเป็นการตอบแทนจะจัดจุงกี้หนักๆ หื่นจัดๆให้เป็นรางวัลดีมั้ยคะ

    รักจุงกี้ที่สุด เอาโหดๆๆๆๆหื่นๆๆๆๆๆนะ รีดเดอร์แอบจิตเหมือนไรเตอร์อ่ะ // รู้สึกเหมือนจะเป็นคำชมนะคะ 55+

     

    Name : กะแหล่ง< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ กะแหล่ง [ IP : 183.89.162.27 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 เมษายน 2554 / 21:20

     

     

     

    #10 : ความคิดเห็นที่ 24

     

    โอ้ย แค่ตอนแรกก็กรี๊ดแล้วอ่ะ สนุกมาก // คนอ่านชอบ คนแต่งก็ปลื้มค่ะ
    ชอลแทมแบบ ชอลเท่ห์มาก ปลื้ม
    // ปลื้มได้ กดได้ 55+
    มาตอนแรกก็ขโมยจูบแทมแล้วอ่ะ
    // พออ่านตอนนี้จบคงรู้ว่ายิ่งกว่าจูบแล้ว ฮีใจร้ายยยยยยยยย
    ฮีใจร้ายมาก??? 55555+
    // มาก แบบที่ต้องเติม ส์  เพราะฮีจะใจร้ายมากส์ ....ขอวิบัติสักนิด

    วอนจะแต่งงานกับคยูจริงอ่ะ // จริงค่ะ
    รีบไปไหนค่ะเฮีย เหมือนวอนจะมีปมมาก่อน
    // ใช่แล้วค่ะ มันมีเหตุมาจากภาคแรกค่ะ
    จุงโหดอ่ะ - - แค่ทำนํ้าหกใส่เสื้อเนี้ยนะ
    // นิสัย....มากเมะคนนี้
    ซองมินมานิดเดียวแต่น่ารักอ่ะชอบ
    // น่ารักเหมือนคนเม้น
    สงสารฮยอกอ่ะ -3-
    // ยังมียิ่งกว่านี้อีกนะคะ เอาใจช่วยฮยอกด้วยนะคะ
    มาต่อเร็วๆนะค่ะ :]
    // ต่อแล้วค่ะ เป็นไงบ้าง ชอบมั้ยเอ่ย

     

    Name : S@pphire{WK}< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ S@pphire{WK} [ IP : 125.24.126.147 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 เมษายน 2554 / 19:45

     

     

     

    #9 : ความคิดเห็นที่ 23

     

    เรื่องใหม่มาอีกแล้วๆ ๆ แค่ตอนแรกก้อน่าติดตามต่อแล้ว ^^ // ขอบคุณค่ะ อย่าลืมติดตามกันต่อไปเรื่อยๆนะคะ
    โจคยูฮยอนกันคิมคยูฮยอนจะเหมือนกันได้ไงวอน 
    // นั่นน่ะสิ ช้อยแกมึนอยู่รึเปล่าเนี่ย

    รอๆ ตอนต่อไป ^^
    //  เอามาลงแล้วนะ ชอบมั้ยเอ่ย

     

    Name : nat [ IP : 115.67.245.220 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 1 เมษายน 2554 / 19:36

     

     

     

    #8 : ความคิดเห็นที่ 22

     

    พี่...หรือ ป้าดีน้า...??(เอาแบบไหนกัฟ) // ป้าด้า....เติมสุดสวยด้วยจะดีมาก 55+
    อ๋อเหตุผลน้องเห็ดเปนแบบนี้นี่เอง
    // ใช่แล้ว
    เจ๊รุนแรงเหมือนเดิมนะ
    // คุณฮะใจร้าย

    ม้า ถ้าไม่รักจะแต่งทำเพื่อ
    // ช้อยมันเป็นไข้ อย่าไปถือสา
    ยาคู้จร้า ไปหาพาดาวันไม๊เดี๋ยวพาไป(เหอๆ)
    // แต่เรื่องนี้พาดาวันก็แก่กว่าคยู20ปีเหมือนกันนะ

    จุงจุงกี้ โหดเหมือนเดิมนะ  แอบจำได้ด้วย
    // โหดและหื่นกว่าเดิม หุหุ
    ได้ข่าวว่าชิคกี้ไม่ได้ทันมิใช่หรอ(ในสวนอะ)
    // นั่นน่ะสิ แล้วฮยอนเจอฮยอกได้ไง ต้องรออ่านนะคะ
    เอ่อ  พี่เอาค่าซักไปซื้ออย่างอื่นหรือป่าวเนี่ย แพงโค-ตร
    // เอามาผ่อนรถให้ป้านี่แหละ 55+
    ชิคกี้ พี่ต้องอดทนนะ  เพราะเหมือนจะหนักกว่าเดิม
    // อย่าลืมเอาใจช่วยฮยอกต่อไปนะจ๊ะ

    ปล.ขอบคุนฟิคดีๆที่ทำน้ำในตัวเกินหมด??(น้ำตา)
    // โชคดีที่เป้นน้ำตา ถ้าเป็นน้ำอย่างอื่นนี่แย่แน่ (น้ำลายจ้ะน้ำลาย )
    ทั้งในภาคแรก(หรือจะภาคนี้ด้วย)
    // ภาคนี้ไม่ดาร์คแน่นอนค่ะ แต่อาจจะอยากตื้บเมะบางคนนิดหน่อย
    และขอบคุนไรเตอร์ที่น่ารัก(ที่ยังไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไรดี)มากๆ
    // เหมือนคำตอบในบรรทัดแรกเด๊ะเลย


    PS.  รักเดียวของชั้นคือ......lee hyukjae = love love  haeeun+bumhyuk ...

     

    Name : p*lovehyuk< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ p*lovehyuk [ IP : 223.206.162.236 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 เมษายน 2554 / 19:11

     

     

     

    #7 : ความคิดเห็นที่ 21

     

    เจ้น่ากลัวไปป่าว หนูแทมยังเด็กอยู่เลยนะ // โหดเหมือนตัวจริงเลยทีเดียว

    แทมเขามีเหตุผลหรอกนะถึงทำแบบนี้ สงสารอ่ะ
    // ฮีก็รู้ว่าแทมทำทำไม แต่ฮีก็ยัง....คนใจร้าย

    วอนคิดอะไรนี่ อยู่ดีๆ ก็จะแต่งกับหนูคยูซะงั้น
    // เป็นไข้แล้วเพ้อหรือเปล่าเนี่ย

    นี่หรือคือเหตุผลของวอนในการแต่งงาน
    // มันจะมีอะไรลึกซึ้งกว่านี้มั้ยนะ

    ฮยอน ร้ายกว่าภาคที่แล้วหรือป่าวนี่
    // ร้ายกว่าหรือเปล่าไม่รู้แต่หื่นกว่าเดิมแน่เลย 55+

    น่ากลัวแทนฮยอก ฮยอกอย่าไปยอมนะ
    // ฮยอกไม่ยอมแน่ค่ะ แต่ฮยอนจะยอมให้ฮยอกไม่ยอมหรือเปล่านี่สิ ^^


     

    Name : lucky_ann< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ lucky_ann [ IP : 125.24.137.1 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 เมษายน 2554 / 15:14

     

     

     

    #6 : ความคิดเห็นที่ 20

     

    วอนคยูจะเเต่งงานกันหรออ // ใช่แล้วจ้า
    คยูคนนี้จะเหมือนคนที่เเล้วไหมนะ
    // อ่านต่อไปก็จะรู้นะคะว่าเหมือนหรือเปล่า

    จะติดตามต่อไปนะคะ^^
    // ขอบคุณมากๆเลยค่ะ อย่าทิ้งกันไปไหนนะคะ

     

    Name : kyupa< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ kyupa [ IP : 223.206.123.50 ] 
    Email / Msn: jo-onwara(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 เมษายน 2554 / 14:50

     

     

     

    #5 : ความคิดเห็นที่ 19

     

    คยู 18 แล้วยังกลัวเข็มอีกเหรอ // ช่างเหมือนกับโจวคยูฮยอนคนเดิมจริงๆ

    แต่งงานกันแล้วว จะเป็นไงต่อล่ะเนี่ย
    // ก็ต้องติดตามอ่านกันต่อไปนะคะ

    เรื่องนี้คงไม่เศร้าเหมือน Once ใช่มั้ยอ่ะ
    // ไม่แน่นอน รับรองค่ะ เอาความสาวที่เหลือนิดหน่อยของตัวเองเป็นประกัน

    รออ่านๆๆๆๆ
    // ขอบคุณมากๆค่ะ อย่าทิ้งกันไปไหนนะคะ


    PS.  Love , ลูกแมวขนฟู

     

    Name : Moo-NooK< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Moo-NooK [ IP : 182.52.173.192 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 เมษายน 2554 / 13:46

     

     

     

    #4 : ความคิดเห็นที่ 18

     

    ออ คยูอยู่กับวอนเพราะอย่างนี้นี่เอง // แล้วจะแค่อยู่เฉยๆหรือเปล่า อย่าลืมติดตามอ่านตอนต่อไปนะคะ
    ฮยอนจุงเหมือนจะชอบฮยอกนะเนี้ย
    // นั่นน่ะสิ
    ฮีชอลอ่า จะทำอะไรน้องแทมอ่ะ 
    // อ่านจบก็รู้แล้วใช่มั้ยคะว่าฮีทำอะไรแทมไปแล้ว

     

    Name : ~~ZhongGii~~< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ~~ZhongGii~~ [ IP : 223.205.48.82 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 เมษายน 2554 / 13:16

     

     

     

    #3 : ความคิดเห็นที่ 16

     

    โอ้วววววววววววว // เยส!!!!!!
    วอนกับคยูแต่งงานกันด้วยเหตุนี้นี่เอง
    // แต่งกันด้วยเหตุนี้ แต่จะกดกันด้วยเหตุไหน อย่าลืมอ่านต่อนะจ๊ะ
    แล้วต่อไปจะเป็นยังไงอ่า
    // มันต้อง.....แน่นอน
    คยูคนนี้จะเหมือนคยูคนก่อนทั้งหมดหรอวอน
    // รออ่านดูนะคะ แล้วจะรู้ว่าเหมือนหรือเปล่า ^^


    PS.  WONKYUlism ~

     

    Name : jkjan< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ่jkjan [ IP : 14.207.116.156 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 เมษายน 2554 / 10:50

     

     

     

    #2 : ความคิดเห็นที่ 15

     

    โอ้ยยยยยยยย ทำไมมันโหร้ายเี่ยี่ยงนี้                         / / ทำไมนะ ทำไม
    คอมฮี เธอจะทำอะไรหนูแทมกัน 555
    // อ่านตอนนี้จบคงรู้แล้วนะคะว่าฮีจะทำอะไร
    วอนคยูมาแบบงงๆกันเลยทีเดียว
    // ช้อยมันอึน55+
    นั่นฮยอกจะโดนแกล้งอะไรอีกเนี่ย
    // อาจจะยิ่งกว่าแกล้งนะ
    สู้ๆจ้า
    // ขอบคุณมากค่ะ ติดตามอ่านต่อไปเรื่อยๆนะคะ


    PS.  รักSNSD รักSJ รักทุกวง,,, รักหมี(หมีฟานี่ หมีคัง หมียุน หมีซึง หมีชาน...etc.) รักไก่ รักปลา <<< เปิดสวนสัตว์เหอะ-_-^ วะฮะฮ่า 

     

    Name : jack-service< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ jack-service [ IP : 223.206.3.76 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 เมษายน 2554 / 05:05

     

     

     

    #1 : ความคิดเห็นที่ 14

     

    ดาร์กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ตลอดอ่ะ คุณป้าใจร้าย ให้มันได้อย่างนี้สิทุกคู่เลย จะบ้าตาย พอแล้วไม่ต้องแต่งแล้ว ไม่สนุกเลยเบื่อ Happy April Fool's Day ^^ // อย่าเอาความจริงมาพูดดิ

     

    Name : Aor*haehyuk*< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Aor*haehyuk* [ IP : 49.237.230.70 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 เมษายน 2554 / 02:59

     


     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×