ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LAST [HyunHyuk] [WonKyu] [CinTaem]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 : จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 54


    LAST   รักสุดท้ายที่ใจปรารถนา 

     


     

          บทที่ 1 : จุดเริ่มต้น

     

     

     

    Cin-Tam

     

     

    อาจารย์คิมครับ ผมไม่เข้าใจตรงนี้....

    อาจารย์คิมครับ กำลังจะไปไหนหรือครับ....

    อาจารย์คิมครับ ผมทำอาหารกลางวันมาฝากครับ

     อาจารย์คิมครับ ช่วยอธิบายไวยากรณ์ตรงนี้ให้ผมฟังหน่อยครับ

    อาจารย์คิมครับ......

    อาจารย์คิมครับ......

    อาจารย์คิมครับ......

     

     


     นายเข้ามายุ่งกับฉันเพื่ออะไร ??? ”  คิมฮีชอลหยุดเดินและหันหลังกลับไป พร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงขู่ตะคอกเด็กชายที่เดินตามมา หลังจากที่เด็กชายตรงหน้าผู้ที่มีใบหน้าเหมือนคนที่เขารักดูสนอกสนใจในตัวเขาอย่างออกนอกหน้า คอยตอบคำถามและหาของกินมาให้เป็นประจำทุกวัน ซึ่งนั่นมันทำให้เขาหงุดหงิดใจไม่ใช่น้อย

     เปล่านี่ครับ   เด็กชายที่เดินตามมาตอบกลับอย่างมั่นใจ แต่คิมฮีชอลก็รู้ว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่เด็กคนนี้บอกมาแน่ๆ

     ฉันขอพูดตามตรง อย่ามายุ่งกับฉัน ฉันไม่มีทางสนใจคนอย่างนายแน่     ร่างสูงพูดย้ำออกไปชัดเจน

     ผมเป็นนักเรียน ผมสนใจแค่บทเรียนเท่านั้น อาจารย์อย่าคิดมากสิครับ  

     แล้วเดินตามฉันมาทำไม ....

    ผมกำลังจะไปทางนี้อยู่พอดี    แทมินชี้มือไปยังห้องของผู้อำนวยการของโรงเรียน

     ถ้าอย่างนั้นก็เดินนำหน้าฉันไป

     ครับ    เด็กชายก้มศีรษะให้เล็กน้อยก่อนจะเดินไปยังทางของตน โดยที่มีสายตาของฮีชอลที่มองตามหลังไป สายตาที่ย้ำเตือนตนเองว่าคนที่ตนรักคนนั้นไม่อยู่บนโลกใบนี้อีกแล้ว มือเรียวกำไว้แน่น เพื่อนสะกัดกลั้นอารมณ์และความรู้สึกปวดร้าวภายในแล้วเดินขึ้นไปยังชั้นบนของอาคารซึ่งเป็นห้องประจำของตน แต่ทว่าความสงสัยบางอย่างก็ทำให้เขาชะงักฝีเท้าลง.....

     

     

    ~ ก๊อก ก๊อก

     เชิญ!!!   เสียงของคิมจงอุนที่อยู่ภายในห้องดังออกมา เหมือนกับจะรู้ว่าใครบางคนกำลังมา และแน่นอนว่า ใครคนนั้นคือลูกจ้างของตนเป็นแน่

    เป็นไงบ้าง   ผู้อำนวยการเอ่ยถาม

    ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ แถมเขายังบอกว่าไม่ให้ผมไปยุ่งกับเขาอีก    เด็กชายทำหน้าเศร้า พร้อมกับนั่งลงบนเก้าอี้ตรงข้ามโต๊ะทำงานของนายจ้าง

    พยายามเข้านะ

    ครับ... ผมว่ามันอาจจะต้องใช้เวลานานกว่าที่คิดนะครับ แล้วเรื่อง เอ่อ......

    เรื่องค่าจ้างไม่ต้องห่วง ดูแล้วงานนายอาจจะยากอย่างที่พูดมา เอาเป็นว่าฉันจะเพิ่มเงินให้นาย ขอแค่ทำงานให้สำเร็จก็แล้วกัน

     ครับ เด็กชายพยักหน้ารับ

    แล้วแม่นายเป็นอย่างไงบ้าง

     รอผ่าตัดอยู่น่ะครับ

    อย่างนั้นเหรอ....ถ้านายทำงานนี้สำเร็จ รับรองนายมีเงินใช้หลังผ่าตัดแม่นายแน่นอน     ผู้อำนวยการหนุ่มเอ่ย

     ผมอยากรู้ว่าใครเป็นคนจ้างที่แท้จริงน่ะครับ  

     เรื่องนี้ฉันบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าถาม มีหน้าที่อะไรก็แค่ทำตามเท่านั้น ... ออกไปได้แล้ว  

     ครับ ผมขอโทษ ผมจะไม่ถามอะไรอีก ขอตัวก่อนนะครับ คนตัวเล็กรีบเก็บข้าวของแล้ววิ่งเดินออกนอกห้องไป แต่ทว่าเมื่อเดินออกมาได้ไม่ถึงครึ่งทาง ข้อมือเรียวก็ถูกกระชากจนเซถลาไปปะทะกับแผงอกกว้างของใครคนหนึ่งเข้า

     

    อ๊ะ!!!! อาจารย์คิม!!!!....  

     ค่าจ้างอะไร นายรับจ้างผู้อำนวยการให้มาดูแลฉันอย่างนั้นรึไง  ร่างสูงตะคอก

     ปะ เปล่าครับ …..” แทมินตอบตะกุกตะกักออกไป เพราะไม่คิดว่าจะได้มาเจอกันนอกห้องแบบนี้

    ยังจะโกหกอีกเหรอ .... ตามฉันมานี่    ถึงจะพูดออกไปอย่างนั้นแต่มือแกร่งก็ยังคงไม่ปล่อยจากข้อมือเล็ก ฮีชอลทั้งลากและกระชากแทมินให้ตามเข้าไปถึงในห้องพักของตน

    อะ...อาจารย์จะทำอะไรผม  

    ตอบฉันมา เขาจ้างนายมาทำไม    ร่างสูงจับคนตัวเล็กกว่าผิงไว้กับกำแพงเพื่อไม่ให้เจ้าตัวหลบหนีไปได้

    มันไม่เกี่ยวกับอาจารย์หรอกครับ ผมยังไม่ได้เอ่ยชื่ออาจารย์สักคำ   

    ยังจะมาโกหกอีกงั้นเหรอ ฉันให้เวลานายแค่คำถามสุดท้าย ถ้าไม่ตอบนายเจอดีแน่ .... เขาจ้างนายมาทำไม  

     ผมไม่ ระ.....อื้อออออออ  ยังไม่ทันที่จะได้ตอบคำถาม ริมฝีปากบางก็ถูกครอบครองด้วยลิ้นร้อนชื้นของอีกฝ่าย คนตัวเล็กดิ้นไปมาให้อ้อมกอดของคนที่โตกว่า จนเกือบนาทีผ่านไป ฮีชอลถึงได้ยอมละตัวออกมา

     ทีหลังอย่าโกหกฉันอีก   ฮีชอลจ้องมองใบหน้าหวานที่แดงขึ้นสีระเรื่อ เนื้อตัวที่สั่นระริกด้วยความโกรธเคือง ดวงตากลมโตรื้นด้วยน้ำตาจ้องตอบคิมฮีชอลอย่างไม่ลดละเช่นกัน และก่อนที่เสียงแหบพร่าจะหลุดออกมาจากปากสีเชอร์รี่นั่น เสียงฝ่ามือก็ปะทะเข้ากับใบหน้าของอาจารย์หนุ่มรูปงามจนขึ้นเป็นรอยนิ้วเล็กๆบนใบหน้า

    เพี๊ยะ !!!!!!!!!!

     ผมไม่ใช่เขาคนนั้นของคุณก็จริง แต่ช่วยทำกับผมเหมือนผมเป็นมนุษย์คนอื่นๆด้วยสิ คุณคิมฮีชอล    พูดจบก็ดันตัวเองออกมาแล้วตรงไปยังประตูห้องทันทีแต่ขาเรียวก้าวตามติดเด็กชาย มือหนาดันประตูไว้แน่นพร้อมกับล็อคปิดดังเดิม

      คิดว่าทำแบบนี้แล้วจะออกไปได้ง่ายๆอย่างนั้นรึไง   

    คุณจะทำอะไรผม !!!!! ”

     

     

     

     

           LAST   รักสุดท้ายที่ใจปรารถนา 

      

               






    Won-Kyu

     

      ทำไมถึงไม่สบายขึ้นมาแบบนี้นะ เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นมาเบาๆขณะที่กำลังเช็ดเนื้อตัวให้แก่ชายหนุ่มเจ้าของบ้านที่ตนแอบหลบเข้ามาซ่อนอยู่ เพื่อไม่ให้ผู้เป็นบิดาจับไปฉีดยา แต่ตอนที่กำลังจะกลับออกไปเสียงกระแอมไอของเจ้าของบ้านหนุ่มก็ทำให้คิมคยูฮยอนอดที่จะเป็นห่วงขึ้นมาไม่ได้ ร่างโปร่งบางเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวผืนน้อยออกมาชุบน้ำเช็ดเพื่อลดอุณหภูมิของร่างกายไว้ ทั้งๆที่ไม่ใช่หน้าที่ แต่ภายในใจของเด็กหนุ่มกับรู้สึกว่าต้องอยู่ดูแลชายหนุ่มผู้ซึ่งนานๆครั้งจะกลับมาสวนแห่งนี้สักที

     ตัวร้อนจี๋เลย หวังว่าคงไม่ตายนะชเวซีวอน คนตัวเล็กนั่งลงบนเตียงนุ่มข้างๆคนป่วย ใบหน้าหวานแหงนมองนาฬิกาบนผนังบอกเวลาสี่ทุ่ม เวลาที่ตนต้องนั่งเล่นเกมอยู่ แต่ทำไมต้องมานั่งเฝ้าหมอนี่ด้วยนะ นั่นคือสิ่งที่เด็กหนุ่มคิด แต่ถึงจะคิดแบบนั้น คยูฮยอนก็ไม่มีท่าทีจะลุกออกจากเตียงเลยแม้แต่น้อย

     

     คยู....   เสียงแหบพร่าละเมออกมาเบาๆ แล้วเสียงนั้นก็ค่อยจางหายไปในลำคอ ทำให้คนที่นั่งเฝ้าอยู่ไม่ได้ยินเสียงเล็ดลอดออกมาจนทำให้ร่างบางต้องค่อยๆก้มตัวลงไปฟังเสียงของอีกฝ่าย

    เรียกฉันเหรอ ...จะขออะไรก่อนตายมั้ยชเวซีวอน  เด็กหนุ่มถามด้วยสีหน้างงๆ

    .... ถึงจะก้มลงไปจนชิดลำตัวของชายหนุ่ม แต่คยูฮยอนก็ไม่ได้ยินเสียงอะไร จนทำให้เจ้าตัวเริ่มจะหงุดหงิดขึ้นมานิดๆ

    อะไรเล่า พูดออกมาดังๆเด้ !!!  ถ้าไม่พูด ฉันไปล่ะนะ  เมื่อทำท่าจะลุกขึ้นแต่มือเรียวก็ถูกรั้งไว้ซะก่อน จนต้องล้มลงไปนอนบนหน้าอกแกร่งคนป่วย ความร้อนจากร่างกายของชายหนุ่มถูกถ่ายเทมายังตัวของเด็กชาย ใบหน้าหวานขึ้นสีโดยไม่รู้ตัว หัวใจดวงเล็กเต้นระส่ำด้วยความรู้สึกแปลกประหลาด

     เฮ้ !!!! ปล่อยสิ แกล้งหลับแต๊ะอั๋งฉันรึเปล่าเนี่ย ร่างบางดันตัวเองออกมาจากอกกว้าง  แต่ก็ต้องล้มลงไปอีกครั้งเมื่อครั้งนี้ลำแขนยาวโอบกอดคนตัวเล็กไว้อย่างแน่นหนา

    คยู....อยู่กับฉันนะ เสียงแหบยังคงละเมออกมาอย่างต่อเนื่อง

    ได้ไง....เดี๋ยวพ่อด่าตายชัก ปล่อยได้แล้ว มันอึดอัดนะ แม้จะพยายามฝืนแค่ไหนแต่เพราะความอ่อนล้า จึงทำให้คยูฮยอนต้องจำทนอยู่ในอ้อมกอดนั้น

    คยู....

    รู้แล้วน่า เรียกอยู่ได้ คืนนี้จะยอมให้กอดนะ ถ้าขืนมีอีกนายตายแน่ชเวซีวอน   คนตัวเล็กเงยหน้ามองใบหน้าคมที่อยู่ใกล้แค่ปลายเอื้อม หัวใจยังคงเต้นอย่างไม่ยอมหยุดพัก ร่างกายที่ร้อนขึ้นมากว่าหลายเท่าตัว ทำให้ร่างบางถึงกับหายใจอย่างยากลำบาก

    ....

     อีกสิบนาที...หวังว่านายคงจะปล่อยฉันได้แล้วนะ จะได้กลับบ้านสักที  คยูฮยอนหน้ายู่ก่อนจะจ้องไปยังนาฬิกา รอเวลาให้ผ่านไปสิบนาที..................

     

     

     คยูฮยอน!!!ลูกมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ???? เสียงทุ้มใหญ่แว่วดังขึ้นมา ทำให้เจ้าของชื่อลืมตาตื่นขึ้นมาอย่างสลึมสลือ ดวงตารีจ้องมองไปยังต้นเสียงก่อนจะพบว่าเจ้าของเสียงนั่นคือผู้เป็นบิดาของตน ใบหน้าหวานเลิ่กลั่กเมื่อรู้ตัวว่าตอนนี้ตนกำลังนอนอยู่ในอ้อมกอดของคนไข้ที่เริ่มขยับตัวเพราะเสียงเรียกเช่นกัน ร่างโปร่งบางรีบยันตัวเองให้ลุกขึ้นมาเผชิญหน้ากับผู้เป็นพ่ออย่างสำนึกผิด

     คุณพ่อ...ไม่มีอะไรนะครับ ผมแค่....

     แค่เหรอ นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้ว   เสียงใหญ่โวยลั่น คยูฮยอนมองไปบนนาฬิกาเรือนงามอีกครั้ง ทว่าตอนนี้มันบอกเวลาตีสาม ซึ่งนั่นมันทำให้เจ้าตัวตกใจอยู่ไม่น้อย

     มะ มีอะไรกันครับ  เจ้าของห้องดันตัวเองให้ลุก ปรับสายตาให้เข้ากับแสงสว่างภายในห้อง

     ผมมาตามลูกชาย คุณทำแบบนี้ได้ไงคุณซีวอน

     ครับ????    ร่างสูงขมวดคิ้ว ไม่เข้าใจคำถามของคนที่อยู่ไร่ข้างๆ และยิ่งไม่เข้าใจว่าทำไมคนคนนี้ถึงได้เข้ามาอยู่ในบ้านของตน มือหนาจับอังหน้าผากของตนก็รู้สึกได้ว่าตัวยังคงร้อนอยู่

     ยังไม่เข้าใจอีกรึไงคุณซีวอน ที่คุณนอนกอดลูกชายผมอยู่นั่นไง

     เห????

     มะ ไม่จริงนะครับพ่อ มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด หมอนี่ไม่สบายผมแค่มาดูแล เท่านั้นเองจริงๆครับ คนตัวเล็กเริ่มอธิบายเรื่องราวให้กับผู้เป็นพ่อและเจ้าของบ้านได้เข้าใจ จนเวลาล่วงเลยผ่านไป

     

    ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่ฉุนเฉียวออกไปอย่างนั้น  เจ้าลูกชายตัวดีนี่ด้วย ทำไมชอบแอบเข้าบ้านคนอื่นอย่างนี้ ไม่โดนแจ้งความจับน่ะดีแค่ไหนแล้ว ประโยคแรกพูดกับเจ้าของบ้านหนุ่ม ส่วนประโยคท้ายหันมาบ่นลูกชายของตนเบาๆ

    ไม่เป็นไรครับ  เสียงแหบแห้งของชายหนุ่มตอบกลับไป

     ก็พ่อน่ะจะจับผมไปฉีดยา  ผมแค่หาที่หลบเท่านั้นเอง   คยูฮยอนหน้ายู่

     อายุ 18 แล้วยังกลัวเข็มแบบเด็กๆอีก ไป กลับกันได้แล้ว  รู้ถึงไหนได้อายไปถึงนั่น ถึงจะเป็นผู้ชายมันก็เสียหายนะคยูฮยอน  

     ก็บอกแล้วไง ผมไม่ได้มีอะไรกับหมอนั่นสักหน่อย  บทสนทนาที่ดูต่อล้อต่อเถียงกันระหว่างผู้เป็นพ่อกับลูกชายไม่เข้าหูซีวอนเอาซะเลย ไม่ใช่เพราะเขาไม่ตั้งใจฟัง หากแต่เพราะเด็กชายตรงหน้านี้ต่างหาก เด็กชายผู้มีอากัปกิริยาท่าทางเหมือนกับคนรักของตนทุกอย่าง  เขาที่ตัดสินใจมาอยู่สวนนี้อย่างถาวรเมื่อวันก่อน และเพราะด้วยต้องตากฝนทำให้มีอาการปวดศีรษะ เขาไม่รู้ตัวว่ากำลังกอดเด็กชายคนนี้ แต่เขามีความรู้สึกว่าได้กอดคนรักของตน เขาได้กอดโจวคยูฮยอนอีกครั้ง นั่นคือความรู้สึกที่แท้จริง  เขารู้จักกับครอบครัวของคุณคิมที่อยู่ไร่ข้างๆ บนเกาะชงจูนี้ที่เขารู้จักก็คงจะมีแค่ครอบครัวนี้เท่านั้น ครอบครัวที่มีบุตรชายผู้มีใบหน้าเหมือนโจวคยูฮยอน เด็กชายที่ชอบทะเลาะกับเขาเป็นประจำ และไม่รู้ว่าด้วยฤทธิ์ไข้ หรือเพราะมีอะไรดลใจ ทำให้ซีวอนหลุดคำบางคำนั้นออกไป

     ผมจะรับผิดชอบทุกอย่าง

     อะไรนะครับ ???? / เอ๋????   ผู้เป็นพ่อและลูกชายทำหน้าสงสัยพร้อมกัน

     ผมจะรับผิดชอบเด็กคนนี้เอง

     เฮ้!!!! ทำไมนายต้องรับผิดชอบฉันด้วย

     ไม่เป็นไรครับคุณซีวอน ผมไม่ได้ว่าอะไรครับ เพราะลูกชายผมเองต่างหากที่ไม่ดีน่ะ   

    ไม่เป็นไรครับ ผมจะรับผิดชอบเรื่องราวทั้งหมดเอง ผมจะแต่งงานกับหมอนี่

     ห๊า / ห๊า ว่าไงนะ

     ได้ยินไม่ผิด ผมจะแต่งงานกับคิมคยูฮยอน ผมจะรับผิดชอบทุกอย่าง

    ไม่นะ พ่อครับ หมอนี่เพี้ยนไปแล้วแน่ๆ ผมว่าเรารีบกลับบ้านกันเถอะ  คนตัวเล็กยืนขึ้นก่อนจะฉุดผู้เป็นบิดาให้ลุกยืนเช่นกัน

     แต่คยูฮยอนยังเด็กอยู่นะครับคุณซีวอน   คุณคิมเอ่ยออกมาเสียงเบา แต่ก็ทำให้คยูฮยอนขัดใจไม่น้อย

     พ่อครับ พ่อก็จะเป็นบ้าเหมือนหมอนี่เหรอ

    ถ้าอย่างนั้นจดทะเบียนสมรสไว้ก่อนก็ได้นะครับคุณคิม

     

    และไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว นี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตร่วมกันของชเวซีวอนและคิมคยูฮยอน ชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบดังที่ใครๆคาดเดา

     

     

     

               LAST   รักสุดท้ายที่ใจปรารถนา

      

     

     



    Hyun-Hyuk

     

     

      ย็อกแจ ไปสอบวันแรก สู้ๆ น๊า~  เด็กชายตัวน้อยยืนส่งจูบ โบกมือลาให้พี่ชายของตน

     ขอบใจนะครับกระต่ายน้อยของพี่ พี่จะพยายามนะ แล้วจะรีบกลับมา 

     อย่าลืมสังขยาฟักทองของซองมินนะฮะ

     ครับแล้วเจอกัน ฮยอกแจโบกมือให้ ก่อนจะเดินออกนอกห้องไป

    ย็อกแจ ~ เสียงเด็กชายร้องเรียกอีกครั้ง รั้งให้เจ้าของชื่อหันหลังกลับไป

    ครับ ว่าไง  

     มีความสุขมากๆนะฮะ

     .....    ฮยอกแจไม่ได้ตอบอะไรกลับไป เพียงส่งยิ้มหวานไปให้เด็กชายพร้อมกระชับกระเป๋าในมือแล้วเดินออกไป

     

    สองปีหลังจากเรื่องราวทุกอย่างผ่านไป ฮยอกแจยังไม่เคยนอนหลับฝันดีเลยสักคืน ร่างบางที่ต้องตื่นขึ้นมายามวิกาลเพียงลำพัง ใบหน้าซีดขาวด้วยความหวาดหวั่น สองมือไขว่คว้าหาใครบางคนเพื่อซุกหน้าลงบนอกแกร่ง คนที่จะคอยปลอบประโลมยามฝันร้าย หากแต่นั่นไม่มีอีกแล้ว คนที่ต้องอยู่ตัวคนเดียวมันอ้างว้างแค่ไหนจะมีใครสักกี่คนที่เข้าใจความรู้สึกนี้ แม้จะมีคนรอบข้างที่คอยดูแลยามตื่นแต่เวลานอนล่ะ มองหาใครไม่มีเลยสักคน.....

    ร่างบางเดินกึ่งวิ่งเข้าไปยังมาหาวิทยาลัย วันนี้คนตัวเล็กมีสอบแม้จะไม่ได้เต็มที่กับการอ่านหนังสือมากนักเพราะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อส่งเสียตัวเองเรียน แต่ฮยอกแจก็ไม่เคยละทิ้งหน้าที่ของตน

     

     ทางนี้ห้ามผ่าน อ่านหนังสือไม่ออกรึไง เสียงดังขู่ตะคอกเมื่อฮยอกแจเผลอวิ่งผ่านเข้าไปยังบริเวณต้องห้าม

     ขอโทษครับ ผมรีบไปหน่อย ไม่ทันได้มอง คนตัวเล็กก้มหัวให้ก่อนจะรีบวิ่งไปอีกทาง วันนี้เขารู้ตัวว่าสายเลยมาทางลัดเข้าสู่ตัวอาคารแต่กลายเป็นว่ายิ่งทำให้เสียเวลาขึ้นไปอีก เมื่อทางนี้ใช้เป็นที่ถ่ายโฆษณาหรือสินค้าอะไรสักอย่างที่ร่างบางพอจะเดาออก สองขารีบสาวเท้ากลับไปทางเดิม ในมือถือแซนวิชและน้ำดื่มเพื่อเป็นการประหยัดเวลา เขาต้องรีบกินให้หมดและต้องไปให้ทันเวลาเข้าสอบด้วย

    ผลั่ก!!!! เพราะความรีบเร่ง ทำให้ฮยอกแจชนเข้ากับคนที่เดินสวนทางมาและน้ำในมือเรียวก็สาดกระเซ็นรดเสื้อผ้าของอีกฝ่ายจนเกิดรอยด่าง ร่างบางทำหน้าเหวอก้มหน้าขอโทษเจ้าของเสื้อโดยไม่มองหน้าเลยแม้แต่น้อย

     ขะ ขอโทษครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ  

    ไม่ได้ตั้งใจอย่างนั้นเรอะ!!!! รอยบนเสื้อของฉันมันจะหายไปรึเปล่า   ร่างสูงกระชากแขนคนตัวเล็กขึ้นมา ทำให้ฮยอกแจร้องครวญออกมาเบาๆ

     อ๊ะ....เจ็บนะ ร่างบางแหงนมองคนตัวโต ก่อนที่ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้จะสะท้อนภาพวันวานออกมาในดวงตาคู่สวยของอีฮยอกแจ พร้อมหลุดชื่อที่ตนร้องเรียกหาอยู่ทุกค่ำคืนออกมาเบาๆ

     ฮยอนจุง.... ฮยอกแจครางเรียก ชายหนุ่มตรงหน้าผู้ใบหน้าเรียวรูปไข่ ดวงตากลมโตผมยาวปะบ่า เหมือนจนไม่อยากจะเชื่อสายตา แต่ครั้งหนึ่งเขาเคยเห็นชายหนุ่มคนนี้แล้วในสวนสาธารณะครั้งที่พาซองมินไปปิคนิก อาจจะเป็นคนคนนั้น แต่ไม่มีวันเป็นคิมฮยอนจุงของเขาไปได้ 

     เป็นไง ตกตะลึงในความหล่อของฉันล่ะสิ คนตัวโตยืดอกแสดงความพึงพอใจ แต่เมื่อได้สติก็รีบขู่ร่างเล็กตรงหน้าขึ้นมาอีกรอบ

     นี่!!!! แล้วเสื้อผ้าฉันล่ะ

    ขอโทษ ผมจะจ่ายค่าซักให้    คนตัวเล็กรีบวางแก้วน้ำและขนมลงกับโต๊ะใกล้ๆ พร้อมควานหาเงินในกระเป๋าให้อีกคน

     ห้าพันเหรอ นายคิดว่าเสื้อผ้าของฉันมีราคาแค่นี้เองเรอะ!!!! ร่างสูงโวยลั่นเมื่อเห็นจำนวนเงินที่คนตัวเล็กยื่นให้

     อ๊ะ ขอโทษครับ ไม่ทราบว่าคุณต้องการเท่าไร ฮยอกแจถามออกไป แต่คนตัวโตกว่าก็ไม่ตอบออกมา เพียงแค่ชูนิ้วขึ้นมาห้านิ้วก็ทำให้ร่างบางตาถลนได้

     หะ ห้าหมื่นเลยเหรอครับ

     นาย....เสื้อผ้าของฉันนี่สั่งจากอิตาลี ไม่มีขายที่ไหนอีกแล้ว นายคิดว่าห้าหมื่นมันจะพอมั้ย

    หะ ห้าแสน ผะ ผมไม่มีเงินขนาดนั้นหรอกครับ    ฮยอกแจตอบกลับหน้าซีด เหงื่อเม็ดโตผุดบนใบหน้าหวาน ที่ขณะนี้ลืมไปว่าจะหมดเวลาเข้าห้องสอบแล้ว จนกระทั่งเสียงประกาศดังขึ้น

     

    อีกห้านาทีจะหมดเวลาเข้าห้องสอบ ขอให้นักศึกษาเตรียมตัวให้พร้อมนะคะ

     

     แค่เปียกน้ำแค่นี้คุณจะคิดห้าแสนเลยรึไง ไม่หน้าเลือดไปหน่อยเหรอ

     ฮะ ฮ่ะ ฉันล่ะตลกนายจริงๆ แค่ห้าแสนน่ะมันน้อยเกินไปแล้ว ค่าซักต้องห้าล้านเท่านั้น

    จะบ้าเหรอ ผมไม่มีปัญญาจ่ายหรอก ผมให้คุณได้เท่านี้แหละ ร่างบางยัดเงินใส่มือหนาเบี่ยงตัวหลบไปแล้วรีบวิ่งเข้าห้องสอบไปในทันที

     นาย!!!! ” แม้จะตะโกนเรียกแต่ฮยอกแจก็ไม่หันมา ชายหนุ่มมองตามหลังจนคนตัวเล็กหายลับเข้าไปในอาคารเรียน ก่อนที่ตัวเองก็ต้องกลับไปทำหน้าที่ของตนเช่นกัน แต่ระหว่างที่กำลังก้าวเดิน สายตาคมก็มองเห็นบางอย่างบนพื้น มือหนาหยิบกระเป๋าสีน้ำตาลขึ้นมาดูพร้อมกับเปิดดูข้างในแล้วรอยยิ้มก็ถูกยกขึ้นที่มุมปากบางเล็กน้อย

     อี ฮยอกแจ .....นายหนีฉันไม่พ้นแน่ ปีที่แล้วตอนที่กลับมาจากอเมริกาในสวนสาธารณะนั่น ฉันยังจำได้ดี หึ เจอจนได้สินะ

    คุณฮยอนจุง มาเข้าฉากได้แล้วค่ะ   หญิงสาวเดินเข้ามาบอกอย่างอ่อนน้อมเพราะเมื่อสักครู่ที่ชายหนุ่มเดินออกมาทำหน้าบอกบุญไม่รับ จนไม่มีใครกล้ามาตามเพราะเกรงกลัวลูกชายกงสุลใหญ่ที่มีนิสัยเอาแต่ใจตนเอง นี่ถ้าไม่ติดว่ามีรูปร่างหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนนอก คงไม่มีใครอยากทำความรู้จักกับคนคนนี้เป็นแน่

     อืม .... ตอบรับในลำคอก่อนจะเดินตรงไปทำหน้าที่ของตนเอง

    .

    .

    .

     คราวหน้าจะไม่อนุญาตให้เข้าห้องสอบนะฮยอกแจ  คนคุมสอบบอกกับร่างบางที่ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ เมื่อไม่มีบัตรประจำตัวนักศึกษามาแสดง แต่เป็นเพราะว่าคนตัวเล็กช่วยงานโรงเรียนอยู่บ่อยครั้ง จึงผ่อนผันได้บ้าง

     ครับ  ฮยอกแจก้มศีรษะก่อนจะเดินลงอาคารเรียนหลังสอบเสร็จไปแล้วครึ่งวัน

     

    หายไปไหนนะ .... ใช่แล้ว ต้องตรงนั้นแน่ๆ   ไม่รอช้าฮยอกแจรีบวิ่งไปยังที่ที่ตนมีปากเสียงกับใครคนหนึ่งเข้า เมื่อไปถึงร่างบางก็ก้มๆเงยๆหากระเป๋าเงินไปจนทั่วบริเวณ

    หาไอ้นี่อยู่เหรอ    เจ้าของเสียงเอ่ยขึ้นพร้อมกับแกว่งกระเป๋าในมือไปมา

    นั่นมันของผม เอาคืนมานะ ฮยอกแจรีบวิ่งไปคว้ากระเป๋าใบเล็กแต่ฮยอนจุงก็ชูมันขึ้นเหนือศีรษะซะก่อน ถึงคนตัวเล็กจะกระโดดแย่งแต่ก็ไร้ประโยชน์

     ถ้าอยากได้คืนก็ชดใช้ค่าเสื้อให้ฉันก่อน

    ผมไม่มีเงินมากขนาดนั้นหรอก

    ก็ชดใช้ด้วยอย่างอื่นสิ  

    อะไร???

     ร่างกายนายไง  

     

     

     

     

     

    …………………………………โปรดติดตามตอนต่อไป

     

     

     

    แม่ยกฮยอกชวนคุย

    บทนี้เป็นบทนำเกริ่นที่มาของเรื่องราวทั้งหมดค่ะ

    รับรองภาคนี้ไม่ทำให้เศร้าเหมือน Once แน่นอนค่ะ

    ยังไงก็ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ

    รักคนอ่าน ^^

     



    แม่ยกฮยอกตอบคอมเม้น


     

    ความคิดเห็นที่ 13

     

    ให้ตายเหอะๆๆๆๆ  // อย่าเพิ่งตายสิ
    อยากอ่านๆๆๆ  // อย่าลืมหาเวลาว่างมาอ่านนะจ๊ะ
    พี่ด้า  ลงด่วนน้าาา ^^ 
    // ลงแล้วจ้า


    PS.  Always Keep The Faith !!

     

    Name : Park JiHye< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Park JiHye [ IP : 180.180.190.9 ] 
    Email / Msn: my_4june(แอท)hotmail.com
     ส่งข้อความลับ
    วันที่: 27 มีนาคม 2554 / 23:15

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 12

     

    ตามอยู่นะคะร้ายเตอร์ รีบๆมาต่อนะ // จ้า เอามาลงแล้ว รีบตามมาอ่านนะจ๊ะ

     

    Name : hyuk4ever [ IP : 203.172.199.250 ] 
    Email / Msn: -
     
    วันที่: 23 มีนาคม 2554 / 17:06

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 11

     

    อ่านภาคแรกด้วยความเศร้า ระทมได้อีกค่ะ // ภาคนี้รับรองไม่ระทม(มาก)นะจ๊ะ
    รออ่านภาค2ใจจดใจจ่อ อย่าดราม่ามากนักเลย สงสารตัวเอกทุกคนจริงๆ
    // ภาคนี้มีหวานด้วย รับรองด้วยเกียรติของเนตรนารีรุ่นใหญ่(มาก)จ้า

     

    Name : ~>mai<~< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ~>mai<~ [ IP : 183.89.226.100 ] 
    Email / Msn: -
     ส่งข้อความลับ
    วันที่: 20 มีนาคม 2554 / 15:46

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 10

     

    ตามมาอย่าด่วน // ขอบคุณจ้า

    คราวนี้เอาแบบดราม่าเล็กๆ ก็พอนะ
    // แน่นอนค่ะ รับปาก รับลิ้นด้วย

    ภาคแรกอ่านไปปวดตับไป
      // ภาคนี้อ่านไปปวดต่อมหื่นไปแน่นอน 55+

    ภาคนี้อย่าโศกเกินไปนะ แต่ถึงโศกก็อ่าน 555+
    // ขอบคุณมากมายค่ะ อย่าทิ้งกันไปไหนนะ

     

    Name : moonoy [ IP : 49.230.252.83 ] 
    Email / Msn: -
     
    วันที่: 19 มีนาคม 2554 / 21:40

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 9

     

    รออยู่นะครับเจ๊ อย่าเอาเศร้าะ รออ่านคู่ ซินแทม วอนคยูมากกว่าคู่ภรรยาผมอีกฮ่าๆๆ // ภรรยาเมิงน่ะลูกชายตู 55+

     

    Name : Auto-Hyuk< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Auto-Hyuk [ IP : 115.67.142.105 ] 
    Email / Msn: -
     ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 มีนาคม 2554 / 17:48

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 8

     

    รออยู่นะค่ะ  อยากอ่านแล้ว อิอิ // เอามาลงแล้วนะคะ

    ได้ข่าวว่าจะไม่ดราม่าเท่า once // รับรองด้วยเกียรติของเนตรนารีรุ่นใหญ่(มาก)ค่ะ เอ๊ะ มุกคุ้นๆเหมือนเล่นไปข้างบนแล้ว 55+

    ดีใจถ้าเป็นแบบนั้น นะค่ะ // คู่วอนกี้รับรองขื่นปนหวาน ผสมปนหื่นแน่นอนค่ะ

    เพราะกลัวน้ำตาซึมอีกรอบ  // งั้นจะให้คุณคนเล็กคอยเช็ดน้ำตาให้นะจ๊ะ

     

    Name : lucky_ann< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ lucky_ann [ IP : 58.11.94.183 ] 
    Email / Msn: -
     ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 มีนาคม 2554 / 16:28

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 7

     

    ป้าาาาาาาาาาาาาาาาา // จ๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    เค้าจะรออ่านนะ
    // เอามาลงแล้วนี่ไง
    อย่าดราม่าเยอะนะภาคนี้อ่ะ // แกเชื่อฉันได้ ฉันไม่โกหกใคร กรั่กๆๆๆๆ
    สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    // ขอบใจมากสะใภ้

     

    Name : Aor*haehyuk*< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Aor*haehyuk* [ IP : 27.55.117.121 ] 
    Email / Msn: -
     ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 มีนาคม 2554 / 03:20

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 6

     

    รอค่ะ จะรออย่างตั้งอกตั้งใจ อิอิ // เอามาลงแล้วนะน้องนางฟ้าของพี่


    PS.  ทึก เจ๊ ป๋า เย่ หมี ชิ้น มิน ย๊อก ด๊อง ชายชเว อุ๊ค บอม กี้ นับยังไงก็ได้ 13

     

    Name : ฟ้าใสหวานใจวอนกี้< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ฟ้าใสหวานใจวอนกี้ [ IP : 111.84.230.170 ] 
    Email / Msn: pahsai(แอท)hotmail.com
     ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 มีนาคม 2554 / 00:32

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 5

     

    มารอแล้วๆ // เย้ๆๆๆ
    มือเม้นมือใหม่ // ค่ะ
    แต่แฟนพันฯ คนเก่านะ // ดีใจที่ตามมาอ่านนะคะ

    ต่อจากนี้ จะติดตามอย่างหนักกัฟฟฟฟฟ.....
    // ขอบคุณมากค่ะ
    ปล.อยากได้ตอนพิเศษอะ
    // อยากได้ก็จัดให้
    แต่ขอไปในตอนรักเบาๆ(หนุว่าหนุขอนะ) // แล้วป้าได้ส่งให้มั้ย
    ตอนที่35 มันไม่มีเมลหนุอะ
    // อ้าวกรรม
    แงๆๆๆๆๆๆๆๆ  ๐.๐ ....   -.- ....... T-T
    // อย่าร้องๆ ไปทิ้งเมล์ไว้นะจ๊ะ รับรองถึงทุกคน


    PS.  รักเดียวของชั้นคือ......lee hyukjae = love love  haeeun+bumhyuk ...

     

    Name : p*lovehyuk< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ p*lovehyuk [ IP : 49.48.47.247 ] 
    Email / Msn: -
     ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 มีนาคม 2554 / 18:53

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 4

     

    ลัลลา~~ // อุ๊ย อารมณ์ดี
    ปูเสื่อค่ะ :)
    // จัดให้แล้วนะคะ อย่าทิ้งกันไปไหนนะคะ


    PS.  WONKYUlism ~

     

    Name : jkjan< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ่jkjan [ IP : 183.89.206.105 ] 
    Email / Msn: -
     ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 มีนาคม 2554 / 17:53

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 3

     

    อัพเลย อัพเลย // อัพแล้วๆ
    ตามอยู่แร้ววววววว  // ขอบคุณมากค่ะ ติดตามกันต่อไปนะคะ *0* ทำตาปริบๆ

     

    Name : drasim< My.iD >  alt="ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ drasim" title="คลิกที่นี่เพื่อดูเน็ตเวิร์กอื่นๆ ของ drasim" onclick="showContact(event,2494262,this.id)" v:shapes="midc24942623">  [ IP : 125.26.99.110 ] 
    Email / Msn: dra_sim(แอท)hotmail.com
      v:shapes="_x0000_i1055">ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 มีนาคม 2554 / 10:50

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 2

     

    อัพเลยป้า หนูรออยู่เน้ 555+ // อัพแล้วนะจิต 5555+


    PS.  ลัลล้า~~วอนคยู~~น่ารักจังเลย~~เขาแค่พี่น้องกันจริงๆเหรอ~~ดูสิ่งที่เขาทำกันสิ เเล้วคุณจะเข้าใจ

     

    Name : The' Prince {Tan~}< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ The' Prince {Tan~} [ IP : 58.9.17.9 ] 
    Email / Msn: -
     ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 มีนาคม 2554 / 00:46

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 1

     

    น่าติดตามมากค่ะ มาอัพนะค่ะไรท์เตอร์ จะรอนะค่ะ // ขอบคุณค่ะ มาอัพแล้ว อย่าหนีฟิคเรื่องนี้ไปไหนนะคะ

     

    PS.  เฉยเมย แต่ไม่ใช่เฉยชา

     

    Name : ThaNatty< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ThaNatty [ IP : 203.172.199.250 ] 
    Email / Msn: kittylovely_Girl(แอท)hotmail.com
     ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 มีนาคม 2554 / 20:02

     





     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×