Human in Dream เผลอใจรักผู้ชายในฝัน - นิยาย Human in Dream เผลอใจรักผู้ชายในฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    Human in Dream เผลอใจรักผู้ชายในฝัน

    โดย drawdreamy

    ชายในฝันแสนดีและอ่อนโยน ที่ชอบฝันเห็นตลอดแล้วเขาคนนี้จะมีจริงในโลกนี้จะแสนดีแบบในฝันหรือเปล่าหรือจะเป็นหนุ่มสุดแบดบอย มาติดตามเรื่องราวของชมพูและชายในฝันทั้งในชีวิตจริงและในความฝันกันเถอะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,146

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    1.14K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 58 / 21:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ผู้ชายที่เราฝันถึงเค้าจะมีจริงมั้ยนะ? ในชีวิตจริงๆ แล้วเค้าจะเป็นคนแบบไหน แบบในฝันรึเปล่า
    แสนดี อ่อนโยน อบอุ่น แบบนี้รึเปล่านะ?

    หรือเขาจะร้ายกาจ เจ้าชู้เจ้าเล่ห์ ปากร้าย แบดบอยสุดๆ ตามแบบฉบับหนุ่มหล่อ รวย รึเปล่า?



    อยากรู้ก็มาติดตามเรื่องราวชีวิตวุ่นๆเพื่อค้นหาตัวตนของชายในฝันที่ไม่ทราบว่าชื่ออะไร เขาจะแสนดี อบอุ่น อ่อนโยน หรือร้ายกาจ ปากร้ายเอาแต่ใจกันแน่.. 

    INTRO

    รู้ตัวว่าควรจะตื่นก็ไม่ทันแล้ว ก็เพราะ

    ปัง ปัง ปังๆๆๆๆๆๆๆ

    เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับภาพของผู้ชายในฝัน หน้าหล่อ ดั้งเป็นสัน ปากกระจับ ที่กำลังยิ้มอย่างอ่อนโยนมาให้ ก็ได้จางหายไปและมีเสียงของเพื่อนซี้อย่างแพรวาเป็นนาฬิกาปลุกชั้นดี

    ไอพิ้งงงงงงงงงงงงงง !!!....” ปังๆๆๆๆๆ

    แกจะตื่นมั้ยไอพิ้ง นี่แกนัดชั้นว่าจะมารับแต่เช้าแต่ก็ยังไม่เห็นหัว โทรหาก็ไม่รับ สายจะไหม้อยู่แล้วนะยะ จนชั้นต้องโทรหาเฮียแกแล้วต้องมาทราบว่าแกยังไม่ตื่น ถ้าเข้าไปได้จะบ่นแกให้หูชาเลย ตื่นเดี๋ยวนี้จะงอนแล้วนะยะ

    เสียงโวยวาย ของเพื่อนสุดรักยังดังไม่หยุด เหมือนกับว่าไฟกำลังจะไหม้หัวนางแล้ว ชมพู คนนี้ต้องรีบเอาน้ำสาดดับร้อนให้อย่างนั้นแหละ ก็คนมันยังไม่อยากตื่นอะ ชื่อจริงชั้นชื่อ ชมพูนุช ชื่อเล่นชื่อชมพู ไม่ได้กระแดะอยากชื่อพิ้งค์อยากให้เพื่อนแพรเรียกพูแต่มันดันอยากเรียกพิ้งค์ เออปล่อยมันเหอะ

    ปังๆๆๆๆ


    ถ้าแกไม่ตื่นชั้นจะพังประตูไปจิกหัวแกขึ้นมาเอง….”


    เห้ย ไอเพื่อนบ้าอย่าเพิ่งงงงงงง ประตูนี้ ห้องนี้ชั้นออกแบบและทำเองกับมืออย่าทำอะไรพิลึกนะเพื่อนรัก พอคิดเสร็จก็รีบเด้งตัวจากเตียง หยิบกางเกงขาสั้นจากโซฟาปลายเตียงมาสวม แล้วเปิดประตู ทันเห็นเพื่อนกับเฮียของชั้นกำลังทำท่าจะพังประตูเข้ามา ใช่แล้วชั้นมีพี่ชาย ชื่อชิน พี่ชายหัวแก้วหัวแหวนสุดรักสุดหวง หวงชั้นมากแต่ชอบเสเพลกินเหล้าปาร์ตี้กับเพื่อนทั้งในวันเกิดเพื่อนใครเกิดก็กิน เกิดอยากจะกินก็กิน เวลามีใครมาจีบชั้นเฮียแกชอบกันท่าและไม่เคยแนะนำชั้นให้กับผู้ชายคนไหนแม้แต่เพื่อนสนิทของเฮียชินก็ยังไม่เคยได้เห็นแม้แต่ปลายเส้นผม เฮียเลี้ยงดูชั้นเหมือนไข่ในหินในด้านเพศตรงข้าม ส่วนเรื่องอื่นๆปล่อยชั้นทุกอย่างอยากทำอะไรก็ทำ อยากได้อะไรก็ได้ ชีวิตดีเพราะมีพี่ชายหล่อและดีค่ะท่านผู้อ่าน ไปเปิดประตูให้เพื่อนดีกว่าค่ะ


    เออ ตื่นแล้ว แล้วนี่อย่าคิดจะทำมิดีมิร้ายห้องของชั้นเชียวนะ เชิญย่ะ..”พูดเสร็จก็เชิญยัยแพรวาเข้าห้อง และส่งสายตาให้เฮียชินประมาณว่าไม่ได้เชิญค่ะ


    แพรวาเป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยมต้นที่สนิทมากที่สุด ไปไหนไปกันแพรวากับพิ้งเป็นคนที่เอาแต่ใจด้วยกันทั้งคู่แต่เราทั้งสองคนก็ต่างคนต่างยอมให้กันและกัน และไม่เคยทะเลาะกันรุนแรงเลยสักครั้งเดียว แพรวาเป็นคนเรียนเก่งด้านวิชาการและอ่อนศิลปะ ส่วนชั้น ชมพู เป็นคนเรียนอ่อนมากด้านวิชาการ (คุณก็เป็นใช่มั้ยคะ-_- 555) แต่ชั้นชอบด้านดนตรีสากลและเก่งศิลปะ แพรเป็นคนน่ารักยิ้มง่าย คุยเก่งมาก และขี้งอนที่สุดเท่าที่เคยเจอมาไม่ได้ดั่งใจก็งอน แต่เราเข้ากันได้ดีในทุกๆด้าน พ่อแม่ครอบครัวเราสนิทกันเหมือนญาติแท้ๆ ไปมาหาสู่กันบ่อยๆและครอบครัวของชั้นกับแพรชอบไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันและทิ้งเราอยู่ด้วยกันจนจะเป็นคู่สามีภรรยาที่เป็นเพศเดียวกันและอยู่กินกันมาตลอดหลายปี

    รีบกลับเข้าเรื่องเถอะนะก่อนจะกลายเป็นวรรณกรรมคู่สร้างคู่สม


    ไอพิ้ง ชั้นงอนแก มาถึงนางก็เดินปึงปังทำงอนเลยจ้า ชั้นเดินเข้าห้องน้ำไปแปรงฟันแล้วเดินออกมายืนพิงประตู


    แอ อะออนแอ้วไอ้อะไออึ้นอา ไอแออางอนไปชั้นก็ขี้เกียจง้อแกนะ เพื่อนรัก


    ไอ ชม พู นุชเพื่อนรักทำตาแข็งใส่ และเรียกชื่อเต็มยศของชั้น แหะแสดงว่างอนจริง ชั้นเดินไปบ้วนปากแล้วออกมาง้อยัยเพื่อนขี้งอนคนนี้ก่อนที่จะง้อยากกว่าเดิม


    โอ๋ แพรวาสุดสวยชั้นยอมรับนะว่าชั้นผิด แกก็รู้นี่ว่าชั้นขี้เซาตื่นยากอะ อย่าโกรธเลยนะ นะนะนะ ชั้นขอโทษ ต่อไปนี้ชั้นจะตื่นให้ทันนัดแก นะนะนะเพื่อนแพรนางก็แหล่ตามามองแล้วเชิดใส่ เอ้านี่ง้อสุดแรงเลยนะเนี่ย


    เห้อ วันนี้นะ ว่าจะไปช้อปปิ้งด้วยซะหน่อย …” พูดจบก็แหล่ตามองเพื่อนแพร นางรู้ดีว่าชั้นไม่ชอบช้อปปิ้งมากแต่ถ้าเพื่อนแพรขอร้องนานน้านนนนทีชั้นจะยอม นางก็ตาโตหันหน้ามาทำคออ่อน หายงอนทันที


    จริงอะ แกจะช้อปปิ้งกินไอติมแล้วก็แหล่หนุ่มๆกับชั้นใช่ปะ พูดไม่พอเกาะแขนทำตาปิ๊งปั๊งด้วย ชั้นไม่ใช่แฟนแกนะเว้ยยยทำเหมือนแฟนไม่ยอมไปช้อปปิ้งด้วยงั้นแหละ


    ก็เออสิ วันนี้อารมณ์ดีนอนเต็มอิ่ม ตกลงหายงอนนะ แล้วไอที่บอกว่าแหล่หนุ่มๆน่ะแหล่ไปคนเดียว ห้ามจับคู่ชั้นกับใครอีกเพราะชั้นมีสเปคของชั้นแล้วเข้าใจมั้ย เพื่อนแพร ว่าแล้วก็เขกกระโหลกเพื่อนแพรไปทีนึงแล้วหนีเข้าห้องน้ำ


    นี่! ชั้นเจ็บนะ ไอพิ้ง ก็ชั้นอยากให้เพื่อนมีแฟนหล่อ รวย เพอร์เฟค แบบในชีวิตจริงน่ะไม่อยากให้แกเพ้อฝันกับหนุ่มหล่อในฝัน ชั้นผิดตรงไหนยะก็งี้ประจำล่ะนางชอบจับคู่ชั้นกับหนุ่มหล่อ จิ้นชั้นกับหนุ่มฮอต ทั้งที่ชั้นไม่เต็มใจ จะทำตัวเหมือนแม่ชั้นไปไหนชอบให้ดูตัวจับคู่ให้ตลอดเลย

                   

    ว่าแต่ผู้ชายคนนั้นเป็นใครนะ ไม่เคยเจอมาก่อนทำไมเราถึงฝันถึงทุกคืน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น