ฮูนารัน : ชะตารักดวงดาวลิขิต - นิยาย ฮูนารัน : ชะตารักดวงดาวลิขิต : Dek-D.com - Writer
×

    ฮูนารัน : ชะตารักดวงดาวลิขิต

    นารัน เจ้าเป็นดวงดาวส่องทางตลอดไปนะ ข้าจะใช้แสงดาวของเจ้านำทางไปในที่ที่มีความสุข น้ำเสียงนั้นอ่อนโยน นุ่มนวล สายตาที่ทอดมายังนารันหวานละมุน เมื่อนารันมองสบตา ใจวาบหวามหวิวไหวอย่างบอกไม่ถูก

    ผู้เข้าชมรวม

    191

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    132

    ผู้เข้าชมรวม


    191

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 67 / 09:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชื่อเรื่อง   ฮูนารัน : ชะตารัก...ดวงดาวลิขิต

    ผู้แต่ง   ยุ่นอี้  (นามแฝง)

    ประเภทนิยาย แนวชีวิตรักใสใสของวัยหนุ่มสาวยุคโบราณ

    ปมการดำเนินเรื่อง 

    เป็นชีวิตของหญิงสาวที่ต้องพัวพันกับชายสามคนจากชะตาฟ้าลิขิต  การพบกันกับชายแต่ละคน หญิงสาวต้องใช้สติปัญญาและเหตุผลในการแก้ไขปัญหาและหาทางให้ตนเองมีอิสระจากความทุกข์ที่เกิดขึ้น 

    สาส์นจากผู้เขียน

     ฮูนารัน  ชะตารัก...ดวงดาวลิขิต  เป็นนิยายที่ผู้เขียนเน้นการใช้สติปัญญาและไตร่ตรองด้วยเหตุผลเพื่อแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้เกิดผลกระทบด้านลบกับผู้อื่นให้น้อยที่สุด การผูกปมของเรื่อง ดำเนินเรื่องมุ่งให้ตัวละครมีความรัก ความจริงใจ รักษาสัจจะและกตัญญูเป็นสำคัญ 

     เนื่องจากเป็นนิยายที่เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิง  ดังนั้น ตัวละคร  ชื่อตัวละคร  ชื่อสถานที่ ชื่อสมุนไพร  ชื่อยาพิษหรืออื่น ๆ จึงเป็นเพียงสิ่งสมมติเท่านั้น ขอให้ผู้อ่านทุกท่านมีความสุขกับการอ่านวนิยายเรื่องนี้

    เรื่องย่อ

                ฮูนารันเป็นเด็กสาวที่เกิดในราชวงศ์แคว้นมาตู ชีวิตของนางตกอยู่ในวังวนการเมืองของแคว้นตั้งแต่เกิด  และถูกเจ้าผู้ครองแคว้นที่มีศักดิ์เป็นลุง  ส่งตัวมาอภิเษกกับองค์ชายแปดแห่งแคว้นเล่อซานเพื่อเป็นเงื่อนไขในการเปิดด่านการค้าชายแดน

                ชีวิตสมรสไม่ราบรื่นตั้งแต่ต้นเพราะองค์ชายแปดทอดทิ้งให้อยู่เดียวดายตั้งแต่วันแรก  กอรปกับฮูนารันปรารถนาชีวิตอิสระอยู่แล้ว  จึงวางแผนใช้เหตุการณ์บีบบังคับให้องค์ชายแปดยินยอมหย่าสำเร็จ ฮูนารันได้รับอิสระไปใช้ชีวิตสามัญตามลำพังที่เมืองเหยียนซา  และเพราะวังวนการเมืองระหว่างแคว้น การหย่าครั้งนี้เป็นชนวนสงคราม ฮูนารันได้ใช้ความสามารถแก้ไขเพื่อยุติสงครามได้ในที่สุด และทำให้นางได้พบรักแรกในภาวะสงคราม จนนำไปสู่วิบากกรรมจากความรัก การเสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อชายที่รักและราษฎรของแคว้นอันฉีทำให้ฮูนารันเกือบเอาชีวิตไม่รอด  แต่นางก็ได้รับความช่วยเหลือจากชายที่มีใจงดงาม  ฮูนารันผจญอุปสรรคด้วยความอดทน  รักษาสัจจะ และดำเนินชีวิตในแบบที่นางเลือก...สุดท้ายรักแท้ของนางจะเป็นใคร...รักแรกหรือชายผู้มีใจงดงาม  เชิญติดตามอ่านได้จ้า

    27 ตอนจบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น