[GOT7-FIC] The Prince and the King : Chapter 2 From The Last Prince #หนูจินกับคุณอิม #Bnior #BNyoung - นิยาย [GOT7-FIC] The Prince and the King : Chapter 2 From The Last Prince #หนูจินกับคุณอิม #Bnior #BNyoung : Dek-D.com - Writer
×

    [GOT7-FIC] The Prince and the King : Chapter 2 From The Last Prince #หนูจินกับคุณอิม #Bnior #BNyoung

    โดย LilyHZT

    เมื่ออำนาจอยู่เหนือความรัก... เมื่อบัลลังค์ไม่ใช่ของเจ้าชายองค์เดิมอีกต่อไป เมื่อรัชทายาทที่แท้จริง คือคนที่ประชาชนต้องการ

    ผู้เข้าชมรวม

    60,930

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    139

    ผู้เข้าชมรวม


    60.93K

    ความคิดเห็น


    4K

    คนติดตาม


    3.1K
    จำนวนตอน :  28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มิ.ย. 61 / 17:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภาค2 เริ่มตอนที่ 26 ค่ะ


    The Prince and the King : Chapter 2

    From The Last Prince

    #หนูจินกับคุณอิม #Bnior #BNyoung












    [GOT7-FIC] The Last Prince #หนูจินกับคุณอิม 

    paring : #Bnior #BNyoung

    Rate : PG-NC15 (Shotacon).



    สงครามโลกครั้งที่ 2 ในปี พ.ศ. 2491 สาธารณรัฐเกาหลี (เกาหลีใต้) ก็เข้าสู่การปกครองในระบอบประชาธิปไตย โดยมีประมุขของประเทศคือประธานาธิบดี ซึ่งได้รับการเลือกตั้งโดยตรงจากประชาชนให้เป็นหัวหน้าฝ่ายบริหาร มีนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้รับการแต่งตั้งโดยประธานาธิบดีผ่านความเห็นชอบจากรัฐสภา 68 ปีแล้วที่ระบอบกษัตริย์ หมดความสำคัญไป แต่ยังมีคนกลุ่มหนึ่งที่เชื่อว่าการปกครองโดยมีกษัตริย์นั้นจะช่วยให้ประชาชนได้มีศูนย์รวมจิตใจ และนำพาประเทศไปสู่การรวมกับอีกครั้ง

    กลุ่มโซมุน ผู้ที่เชื่อในระบบกษัตริย์ได้ตั้งกลุ่มลับๆขึ้นมาเพื่อตามหารัชทายาทองค์สุดท้ายที่มีเชื้อสายตรงจากพระเจ้าแทโจซึ่งนับเป็นกษัตริย์ที่ทำให้บ้านเมืองรุ่งเรืองและทรงส่งเสริมพระพุทธศาสนานำความเจริญทางด้านจิตใจมาให้แก่ประชาชน

    ในขณะเดียวกันรัฐบาลในการปกครองของประธานาธิบดีก็เริ่มระส่ำระสายและกังวลว่าจะเสียอำนาจไปหากประชาชนลุกฮือขึ้นต่อต้านตนเองและอุ้มชูระบอบกษัตริย์ขึ้นมาอีกครั้ง จึงได้มีการออกตามหารัชทายาทองค์สุดท้ายและมีเป้าหมายคือต้องการ “กำจัด” ผู้ที่จะทำให้เกาหลีต้องกลับไปสู่การปกครองล้าหลังไปให้สิ้นซาก

     

     





    พัค จินยอง รัชทายาทองค์สุดท้ายที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างลับๆ โดยกลุ่มโซมุน เด็กชายเติบโตขึ้นมาพร้อมกับความไร้เดียงสาและไม่เคยได้ใช้ชีวิตเยี่ยงสามัญชน เหตุเพราะผู้นำของกลุ่มโซมุนตั้งใจจะให้จินยองเรียนรู้การเป็นกษัตริย์ตั้งแต่เด็กๆ เขารักและเชิดชูจินยองเป็น “องค์ชาย” ของประเทศ และฝากความหวังและอนาคตของเกาหลีใต้ไว้ที่พระองค์เพียงผู้เดียว

     





    อิม แจบอม ลูกชายของผู้นำกลุ่มโซมุน ที่จบทหารมาจากสหรัฐและถูกพ่อเรียกตัวมาดูแลองค์ชายในฐานะบอดิการ์ด เพราะไม่มีใครที่เขาไว้ใจได้นอกจากลูกชายคนโตเพียงคนเดียว แจบอมรับคำสั่งพ่อและเดินทางมาหาองค์ชาย และเขาได้พบว่า องค์ชายที่พ่อเขาพูดถึง เป็นเพียงแต่เด็กชายอายุ 14 ที่น่าสงสารที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมา

     




     


    “คุณอิม วันนี้ไม่มีแดด ขอจินยองไปเดินข้างนอกได้ไหม?”

    “คุณหนูไม่เคยออกไปเล่นนอกบ้านเลยหรอครับ?”

    “ไม่เคย..คุณจูฮวานบอกว่าข้างนอกน่ากลัว...แต่ถ้าคุณอิมไปด้วย จินยองไม่กลัว”

     
      CR.SQW
     














    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น