[Fic DaeJae] I Still Love my ex - นิยาย [Fic DaeJae] I Still Love my ex : Dek-D.com - Writer
×

[Fic DaeJae] I Still Love my ex

โดย mkezis

ผมรักเขา ที่เขาเป็นเขา ผมเปลี่ยนแปลงเพื่อเรา แต่เขาที่ทำให้ชีวิตผมไม่เหมือนเดิม

ผู้เข้าชมรวม

1,233

ผู้เข้าชมเดือนนี้

9

ผู้เข้าชมรวม


1.23K

ความคิดเห็น


93

คนติดตาม


39
จำนวนตอน : 14 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 ม.ค. 59 / 20:50 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




จอง แดฮยอน (นักร้องนำ SolidG)

            ผมเป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบในการร้องเพลง การเป็นนักร้องนำในวงดนตรีของรุ่นพี่ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยน จากพรแสวง กลายเป็นพรสวรรค์ที่ทำให้ผมเป็นหนุ่มสุดฮอต ผ่านสาวผ่านหนุ่มมามากหน้าหลายตา นี่ผมกลยเป็นคนเจ้าชู้ไปแล้วใช่ไหม ใครก็ได้ที่จะทำให้ผมกลับไปเป็นเหมือนเดิม คนที่กล้ารักผม คนที่ทำให้ผมหยุด ใครก็ได้ ช่วยด้วย

 


ยู ยองแจ (มือเบส SolidG)

            การอยู่คนเดียวนานๆ ก็ทำให้ผมรู้สึกเหงา นี่ผมเป็นคนแบบนี้ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ การที่อยู่โดยไม่มีใคร น่าแปลกการที่ผมตั้งใจเป็นเด็กดีไม่ได้ทำให้ผมได้รับการใส่ใจเท่าไหร่ ผมอยู่บนความสมบูรณ์แบบ ผมกลัวความหวัง ผมกลัวความรู้สึกผิดหวัง ความคิดที่จะเอาชนะ มันเล่นงานผมตลอดเวลา ผมเป็นคนที่ยึดติดในสิ่งที่ผมชอบเสมอ เหมือนกับการที่ผมที่จะพนัน แล้วก็คุณ แดฮยอน

 


ยู มินกิ (น้องชายของยองแจ)

            ผมพูดไม่ได้ และผมก็มีความคิดเป็นของตัวเองไม่ได้ ทุกวันๆ คุณท่านจัดชุดตบแต่งตัว ทั้งเรื่องอาหารก็ต้องควบคุม ออกกำลังกาย ห้ามออกแดด นู่นนี่นั่น ต้องพูดคะขา จนผมแทบจะกลายเป็น ผู้หญิงจับผมไปทำนมเลยมั้ยครับ มินกิอยากแมนๆบ้างโว้ยยยยยยยยยย พี่ยองแจ ผมอิจฉาพี่ชะมัด ที่ได้อิสระมากขนาดนั้น คุณท่านต้องรักลูกแท้ๆมากกว่าเด็กกาฝากอย่างผม นั่นสิ เหมาะสมแล้ว เหอะ

 


แอล (มือกีตาร์ SolidG)

            ไม่มีอะไรดีซักอย่าง นายมันไม่ได้เรื่องมยองซู เหอะ พวกผู้หญิง เธอหลอกให้ผมรัก เพื่อที่จะให้ผมทำงานให้ทุกอย่างนู่นนี่นั่น เด็กเนิร์ดๆหน้าดำๆหัวฟูใส่แว่นกลมหนาเตอะ อย่างผมดูยังไงก็ไม่คู่ควร เธอหลอกให้ฉันรักแล้วทิ้งกันไป ยัยบ้า ตั้งแต่จุดจบของเราวันนั้นผมเปลี่ยนแปลตัวเอง ดูแลตัวเอง ผู้หญิงชอบนักใช่มั้ย พวกคาสโนว่า หนุ่มกีตาร์ ผู้ชอบถือกล้อง หนุ่มหล่อหน้าตาดีเนี่ย เอออ อีพวกชนะเรื่องมาก ฉันจะดัดสันดานพวกเธอให้หมด ฉันจะเป็นให้หมด อะไรที่จะทำให้พวกเธอต้องมาเป็นเหยื่อของฉัน

 


อ๊ค แทคยอน (มือกลอง SolidG)

            อย่ามาลองดีกับกูถ้ามึงไม่อยากแดกยำฝ่าตีน ไอ้พวกเศษเนื้อไม่มีสมอง ถ้าอยากลองดีก็มากูจะจัดให้ ไอ้พวกชั่วว

 


ดาซม

            ทำไมพี่ต้องมาแย่งคนของหนูไปด้วยคะ

 


เจีย

            ในตอนที่ฉันยังเป็นมนุษย์ ฉันเฝ้าค้นหาความรักที่แท้จริง ฉันไม่เคยโกรธแค้นใคร แต่ให้พี่ทำร้ายฉันมากขนาดนี้ ฉันเฝ้าปราถนาให้ใครต่อใครสมหวัง ถ้าเป็นไปได้ ขอให้ฉันได้เป็นผู้พิทักษ์ความรักให้ใครซักคน ฉันก็พร้อมจะไปเกิดใหม่แม้ว่าจะได้เป็นตัวอะไรก็ตามแล้วค่ะ ขอให้ฉันอยู่ที่นี่ต่ออีกหน่อยนะคะ

 


my house Click

 

 

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น