[Fic South park] Stan x Kenny - [Fic South park] Stan x Kenny นิยาย [Fic South park] Stan x Kenny : Dek-D.com - Writer

    [Fic South park] Stan x Kenny

    โดย Galen_ZuZu

    นี่เป็นเรื่องแรกของเรา ผิดพลาดตรงไหนขออภัยนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    765

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    765

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 57 / 21:53 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    นี่เป็นเรื่องแรกที่เราแต่งค่ะ ผิดพลาดยังไงก็ขออภัย ณ ตรงนี้ด้วยค่ะ
    มาทำคามรู้จักกับคนแตก // เราชื่อฟอลลี่ นิสัยเป็นมิตรเฮฮา บ้าบอ โรคจิตค่ะ
    ขอรับคำติชมด้วยนะคะ
    ถ้าอยากให้เราแต่เรื่องยาว ก็บอกนะคะ เราจะลองแต่งดู
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เซาท์พาร์ก xx/xx/xx

      สแตน ไคล์ คาร์ทแมน และเคนนี่มายืนรอรถบัสเหมือนทุกๆวันเพื่อไปเรียน "เฮ้ สแตนเหมือนนายไม่สบายนะ เป็นอะไรมั้ย?" ไคล์ที่เห็นอาการเพื่อนสนิทตนที่มีอาการเหมือนปวดหัว "เปล่าหรอก ไม่มีอะไรหรอกน่า ฉันแค่ปวดหัวนิดหน่อยน่ะ" สแตนยิ้มแหย่ๆให้เพื่อนไคล์ "ถ้าไม่มีอะไรก็ดีน---" "หรือนายจะโดนพวกอาคันตุกะเอาแท่งเหล็กใส่ก้นนาย??" คาร์ทแมนพูดตัดไคล์โดยการพูดอะไรที่มันดูแย่ออกมา "เฮ้เพื่อน! ฉันไม่เคยโดนเหมือนนะนาย!!" นั่นก็ทำให้สแตนดูดีขึนซึ่งพวกเขาล้ออยู่เช่นนี้ทุกวันโดยเพื่อนคนคนนึงของพวกเขาเงียบ นั่นคือเคนนี่ 
      ครืน.....
      เสียงรถบัสมารับพวกสแตน "สวัสดีครับคุณนายแคร๊บทรี" พวกเขาก็ทักทายเหมือนธรรมดาเพียงแต่มีคนสองคนที่ไม่ทักทาย คือเคนนี่และสแตน "หุบปาก!!! แล้วไปนั่งที่ซะ!!" คุณนายแคร๊บทรีตะโกนด่าพวกเขา ซึ่งพวกเขาต้องไปนั่งตามคำสั่ง "เฮ้ สแตนวันนี้นายเงียบไม่เหมือนทุกวันล่ะ" ไคล์เปิดประเดนถามสแตน "ไม่มีอะไรหรอกเพื่อน...." สแตนพูดพร้อมเงยหน้าไปมองเคนนี่ที่นั่งอยู่ข้างหน้าพวกเขา 'ภาพในฝันมันมาอีกแล้ว ไม่หรอกเคนนี่ไม่มีทางตายได้อยู่แล้วไม่มีทาง...' เขาได้เพียงแต่นั่งคิดอยู่อย่างนั้นจนมาถึงโรงเรียน

      เวลาเที่ยง

      "เกิดเหตุฉุกเฉิน!!!!!! ไฟไหม้!!!" เสียงตะโกนมาจากเชฟซึ่งมีไฟไหม้ในโรงอาหาร ทุกคนต่างพากันแตกตื่นวิ่งหนีทางออกฉุกเฉินโดยเร็ว แต่มีบุคคลคนหนึ่งที่ดูไม่แตกตื่นยืนนิ่งอยู่กับที่ บุคคลคนนั้นคือ เคนนี่ เขาาดูไม่แตกตื่นเหมือนรู้ชะตากรรมตัวเองดี "เคนนี่!!! ไปกันเร็วไฟไหม้โรงอาหารอยู่นะ!!" สแตนพูดพร้อมกระชากข้อมือเพื่อนตนเอง แต่เหตุการ์ณที่เกิดขึ้นคือ เคนนี่ปัดมือเขาที่กำลังจับข้อมือเคนนี่อยู่ และสิ่งที่เคนนี่กำลังทำคือ ถอดฮุ้ดตนเองแล้วเอ่ยว่า "ลาก่อนเพื่อน......" หลังจากนั้นไฟก็คลอกต่อหน้าต่อตาสแตน

      ณ โรงพยาบาล

      "สแตนเป็นอะไรมั้ย?" ไคล์ถามสแตนที่เพิ่งฟื้นขึ้นมา "เคนนี่ล่ะ? ฉันเห็นเคนนี่โดนไฟคลอกตายอยู่โรงเรียน" สแตนพูดด้วยท่าทีร้อนรน "เคนนี่ตาย?? นายบ้าไปแล้วพวก เคนนี่ยังไม่ตาย" คาร์ทแมนพูดเยาะเย้ยใส่สแตน "เคนนี่ก็อยู่ตรงหน้านายไงสแตน" ไคล์พูดพร้อมชี้ไปที่เคนนี่ "นายยังไม่ตายใช่มั้ยเคนนี่? ถ้ายังไม่ตายงั้นฉันที่เห็นนายในตอนนั้นคงเป็นแค่ความฝัน" สแตนพูดแล้วเคนนี่ทำได้เพียงแค่ผงกหัวเท่านั้น 
      ในขณะที่พวกเขากำลังเดินข้ามถนน เพียงแต่สิ่งที่ปรากฏต่อหน้าพวกเขาคือ เคนนี่เดินไปกลางถนนและหลังจากนั้น....
      .
      .
      .
      .
      .
      .
      .
      เคนนี่ถูกรถชน
      สแตนรีบวิ่งหาร่างของเคนนี่ที่เต็มไปด้วยเลือด "เคนนี่ เคนนี่ เคนนี่ อย่าเพิ่งตาย!" สแตนตะโกนพร้อมน้ำใสที่ไหลรินออกมาจากดวงตา "ขอ.......โทษ...........แต่........ฉัน......รัก.......นายนะ....." เคนนี่เอ่ยด้วยเสียงที่แผ่วเบาและยิ้มก่อนที่ร่างนั้นจะหมดลมหายใจ "หลับให้สบายนะเคนนี่...." สแตนพูดพร้อมกอดร่างไร้วิญญาณของเคนนี่

      THE END

       

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×