เร้นรักหัวใจซาตาน(ฉบับปรับปรุงเพิ่มตอนพิเศษ) - นิยาย เร้นรักหัวใจซาตาน(ฉบับปรับปรุงเพิ่มตอนพิเศษ) : Dek-D.com - Writer
×

    เร้นรักหัวใจซาตาน(ฉบับปรับปรุงเพิ่มตอนพิเศษ)

    มาร์คัส พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้หลุดพ้นจากบ่วงวิวาห์ที่มารดาพยายามยัดเยียดให้ แม้จะยังติดใจและหลงใหลเรือนร่างแสนงามที่ประดับด้วยลายสักรูปผีเสื้ออ่อนช้อยเหนือเนินอกเต่งตึงของ บัวบุษรา ก็ตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    6,724

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    45

    ผู้เข้าชมรวม


    6.72K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    78
    จำนวนตอน : 30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ม.ค. 61 / 17:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

    เร้นรักหัวใจซาตาน
    หงส์
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนที่เกลียดการผูกมัด และยังหวงแหนชีวิตโสดอย่างมาร์คัสถูกกดดัน เขาก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้หลุดพ้นจากบ่วงวิวาห์ที่มารดาพยายามยัดเยียดให้ แม้จะยังติดใจและหลงใหลเรือนร่างแสนงามที่ประดับด้วยลายสักรูปผีเสื้ออ่อนช้อยเหนือเนินอกเต่งตึงของบัวบุษราก็ตาม แล้วความรักที่เริ่มต้นจากการลวงล่อของเขาจะจบลงเช่นไร (ฉบับปรับปรุงเพิ่มตอนพิเศษ)“เธอไม่ได้ต้องการอย่างนั้นจริงๆ หรอกบันนี่ ดูร่างกายเธอสิ ตอบสนองฉันขนาดนี้ เธอจะปฏิเสธมันทำไม”“ไม่ๆ อย่า ได้โปรด มาร์คัส หนูบัวกลัว ได้โปรดอย่า...” สาวน้อยห้ามปรามด้วยเสียงแผ่วหวิวเมื่อเห็นความแกร่งตระหง่านบ่งบอกความต้องการที่อวดศักดาอยู่ตรงหน้า และชายหนุ่มไม่อาจทนเก็บกักความต้องการที่อัดอั้นต่อไปได้...ตอนพิเศษ นายหญิงมาลีน (มะลิ)  VS นายใหญ่ลูคัส รอยยิ้มร้ายกาจและเจ้าเล่ห์ผุดพรายบนใบหน้างาม ร่างระหงย่องไปช้าๆ แล้วเมื่อได้จังหวะ...“ตายซะเถอะไอ้ยักษ์ตัวเหม็นนนน.. ย้ากกกก...” “มะลิ อย่า...” เสียงห้ามของแม่สาช้าไปเสียแล้วและไม่อาจหยุดยั้งมะลิได้ เมื่อไม้ตีพริกในมือฟาดลงไปยังจุดหมายโดยเร็วแต่เพราะอีกคนมีสัญชาตญาณระแวงภัยสูงจึงสามารถหลบได้หวุดหวิด แม้ไม้ตีพริกมหาประลัยนั้นจะไม่โดนหัวของเขาแต่มันก็ฟาดลงไปบนไหล่กว้างเต็มๆ จนร่างสูงเซไปหลายก้าว เมื่อเห็นว่าศัตรูยังไม่ล้มมะลิก็อาศัยความปราดเปรียวถีบเข้าไปที่ท้องของเขาอย่างแรงจนร่างสูงใหญ่เซไปหลายก้าวโดยไม่สนใจจะฟังอะไรทั้งสิ้นและไม่ยอมให้คู่ต่อสู้ตั้งตัว ลงมือก่อนได้เปรียบ.. เธอคิดเพียงเท่านั้น...

     

     ริโอ เดอ จาเนโร (Rio de Janeiro) ดินแดนในฝัน ที่เธอใฝ่ฝันอยากไปเยือนสักครั้งในชีวิต และที่นี่เอง ทำให้   บัวบุษรา สาวน้อยแสนงามตกหลุมพรางของเขา มาร์คัส คริสเตียนโน่ มาเวลส์ เพลย์บอยผู้หล่อเหลา แห่ง ริโอ เรื่องราวที่เริ่มต้นด้วยความหลอกลวงเพื่อจะเอาชนะ สำหรับเขานั้น ความรักไม่ต้องพูดถึง และการแต่งงานนั้นก็ไม่เคยอยู่ในหัวสมอง เขาต้องการเธอเพียงเพราะ แค่อยากได้ แต่เรื่องมันไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อมารดาผู้ซึ่งรักในเกียรติยศของหญิงไทยล่วงรู้ถึงความลับของเขาที่ล่อลวงเธอมา เรื่องยุ่งยากเกิดขึ้นเมื่อเขาถูกบังคับให้รับผิดชอบเธอด้วยการแต่งงาน..

     

    เมื่อคนที่เกลียดการผูกมัด และยังหวงแหนชีวิตโสดอย่างมาร์คัสถูกกดดัน เขาก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้หลุดพ้นจากบ่วงวิวาห์ที่มารดาพยายามยัดเยียดให้ แม้จะยังติดใจและหลงใหลเรือนร่างแสนงามที่ประดับด้วยลายสักรูปผีเสื้ออ่อนช้อยเหนือเนินอกเต่งตึงของบัวบุษราก็ตาม แล้วความรักที่เริ่มต้นจากการลวงล่อของเขาจะจบลงเช่นไร

    ++++++++++++++

    “เธอไม่ได้ต้องการอย่างนั้นจริงๆ หรอกบันนี่ ดูร่างกายเธอสิ ตอบสนองฉันขนาดนี้ เธอจะปฏิเสธมันทำไม”

    “ไม่ๆ อย่า ได้โปรด มาร์คัส หนูบัวกลัว ได้โปรดอย่า...” สาวน้อยห้ามปรามด้วยเสียงแผ่วหวิวเมื่อเห็นความแกร่งตระหง่านบ่งบอกความต้องการที่อวดศักดาอยู่ตรงหน้า และชายหนุ่มไม่อาจทนเก็บกักความต้องการที่อัดอั้นต่อไปได้...


     aefaf232d7d12966453230536d05035f.jpg



    ตอนพิเศษ นายหญิงมาลีน (มะลิ)  VS นายใหญ่ลูคัส

     

    รอยยิ้มร้ายกาจและเจ้าเล่ห์ผุดพรายบนใบหน้างาม ร่างระหงย่องไปช้าๆ แล้วเมื่อได้จังหวะ...

    “ตายซะเถอะไอ้ยักษ์ตัวเหม็นนนน.. ย้ากกกก...” <

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น