แสนร้ายละลายรัก รีอัป - นิยาย แสนร้ายละลายรัก รีอัป : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    แสนร้ายละลายรัก รีอัป

    เขาหล่อเขาร้ายและร้อนแรงดังเปลวเพลิงที่พร้อมจะละลายน้ำแข็งอย่างเธอ ให้เดือดพล่านด้วยไฟเสน่หา..

    ผู้เข้าชมรวม

    3,790

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    3.79K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    35
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ค. 62 / 19:48 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    27939380_1652267891534420_1893448338_n.jpg


    เขาหล่อเขาร้ายและร้อนแรงดังเปลวเพลิงที่พร้อมจะละลายน้ำแข็งอย่างเธอ

    ให้เดือดพล่านด้วยไฟเสน่หา..


    แสน หรือ ภาสกร หมายตาเด็กหญิงหน้าตาจิ้มลิ้มไว้ตั้งแต่แรกเห็นว่าจะต้องได้เด็กหญิงคนนี้เป็นเจ้าสาวเมื่อเธอโตเป็นสาวเต็มตัว ทิพย์ธารา หรือ น้ำแข็ง เป็นสาวน้ำแข็งเหมือนเชื่อไม่มีผิดและมักจะมองเขาเหมือนตัวเชื้อโรคไม่เคยญาติดีด้วย ทำหน้าตึงใส่ตลอดเวลาที่ได้พบและไม่เคยให้ความสนใจเขาเหมือนหญิงสาวคนอื่นๆ 

    แต่ด้วยรักปักใจชายหนุ่มเลือดร้อนที่นิสัยปากร้าย เอาแต่ใจจึงไม่อาจจะบอกไปตรงๆ ว่ารู้สึกอย่างไรกับสาวน้ำแข็งเย็นชาเหมือนแม่ชีในโบสถ์ ภาสกรจึงมักคอยกลั่นแกล้งให้สาวน้ำแข็งได้อารมณ์ฉุนเฉียวและมีปากเสียงกับตน เพื่อจะได้มีโอกาสพูดคุยกับสาวเจ้า...


    เรื่องราวมันคงจะจบลงสวยงามถ้าน้ำแข็งสุดสวยจะเห็นเขาในสายตาบ้าง แต่สาวเจ้ากลับไปเห็นคนอื่นดีกว่า และท่าทางว่าจะมีคนมาแย่งเธอไปจากเขา 

    แล้วพี่แสนคนปากเสียนิสัยไม่ดีจะยอมง่ายๆ ได้อย่างไร...

    ทิพย์ธาราจะต้องเป็นของเขาคนเดียวเท่านั้น...

    +++++++++++++

    ฝากติดตามพี่แสนกับน้ำแข็งด้วยนะคะ พบกันในรูปแบบอีบุ๊ก ราคาพิเศษ เพียง 139 บาทจ้าา 

    โปรพิเศษๆ รีบไปโหลดจ้าาา


    แสนร้ายละลายรัก
    จันรัญจวน
    www.mebmarket.com
    เขาหล่อเขาร้ายและร้อนแรงดังเปลวเพลิงที่พร้อมจะละลายน้ำแข็งอย่างเธอให้เดือดพล่านด้วยไฟเสน่หา.. ++++++++++“คนบ้าปล่อยนะ พี่แสน อ๊ายย” หญิงสาวหวีดร้องเสียงหลงเมื่อภาสกรก้มลงหอมแก้มใสหนักๆ อย่างมันเขี้ยวและอยากแกล้ง “แก้มน้ำแข็งหอมจัง” “พี่แสนคนบ้า รังแกน้ำแข็ง คอยดูนะน้ำแข็งจะฟ้องพี่ธาร” หญิงสาวหน้าแดงก่ำทั้งโกรธทั้งอาย“ฟ้องไอ้ธารคนเดียวเหรอ ฟ้องคุณอาด้วยสิ และฟ้องให้หมดด้วยนะว่าพี่ทำอะไรบ้าง” “พี่แสนจะทำอะไร ว้าย.. ปล่อยนะ คนบ้า พี่แสน กรี๊ดดด..”  ทิพย์ธาราหวีดร้องเสียงหลงเมื่อตกอยู่ในวงแขนที่รัดแน่นของเขาแล้วทิพย์ธาราก็รู้ได้ทันทีว่าตนตกเป็นรองเขาหญิงสาวดิ้นเร่าอย่างโมโหฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด ความเยือกเย็นที่มีก่อนหน้าหายไปสิ้น เพราะเมื่อปะทะกับเขาทีไรเธอก็มักจะเป็นเช่นนี้และไม่สามารถควบคุมตัวเองให้สงบเยือกเย็นได้นานเลยสักครั้ง +++ฝากติดตามด้วยค่าาา

     

    เพลิงรักร้าย จอมใจจอมเถื่อน
    จันรัญจวน / หงส์ / มณฑกร  
    www.mebmarket.com
    เพราะพ่อของเธอเป็นคนทรยศ เหมือนฝัน จึงต้องรับผิดชอบในสิ่งที่พ่อของเธอกระทำลงไป แต่เหมือนฝันจะไม่ยอมเป็นนางบำเรอของชายใจร้ายที่ทำร้ายพ่อของตนอย่างแน่นอน เหมือนฝันท้าทายจอมเถื่อนเช่นเขาด้วยการเร่ขายตัวให้กับเศรษฐีคนไหนก็ได้ที่ยอมจ่ายเงินสามล้านแลกกับความบริสุทธิ์ดุจน้ำค้างแรกแย้มของตน ราม คาเมรอน รู้สึกเสียหน้าที่ลูกสาวคนทรยศจอมอวดดีที่ไม่ยอมเป็นนางบำเรอของเขาแต่กลับไปเร่ขายตัว เขาจึงต้องสั่งสอนให้เธอรู้ว่าอย่าท้าทายคนอย่างราม ด้วยทัณฑ์สวาทอันเร่าร้อน “รู้นะคิดอะไรอยู่..” “หนูฝันเปล่าคิดอะไรนะคะ..” หญิงสาวหน้าแดงก่ำมากขึ้นเมื่อรู้สึกถึงสายบิกินีถูกปลดออกช้าๆ จากแผ่นหลังนวล ..อารมณ์สาวกระเจิดกระเจิง“คุ คุณราม.. อย่าค่ะ..” เหมือนฝันห้ามเสียงพร่าแต่ไม่สามารถหยุดมือและปากร้อนๆ ของเขาได้ ยิ่งปากร้อนผ่าว แตะลงบนแผ่นหลังเนียนเหมือนฝันก็สะดุ้งน้อยๆ ขนอ่อนในกายลุกซู่ ใจสาวไหวหวามจนไม่อาจจะนั่งอยู่บนตักของเขาเฉยๆ


    ขวัญชีวาซาตาน
    หงส์
    www.mebmarket.com
    “นมอุ่นๆ มาแล้วค่ะ...” หญิงสาววางแก้วนมลงบนโต๊ะทำงานของบิดาซึ่งบัดนี้มันเป็นของธีโอและเธอก็ไม่ขัดข้องหากเขาจะครอบครองห้องนี้ “พี่ไม่ได้สั่งนม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น